Tổng hợp Giftcode RoboMaker® START mới nhất

    Danh sách giftcode game RoboMaker® START được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode RoboMaker® START thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc RoboMaker® START thôi nào!

    Giftcode RoboMaker® START mới nhất

    • 48d56106
    • 473ad49a
    • 2cb5a7ff
    • 1dc43189
    • 77769565
    • 25656796
    • 1d92f96a

    Giftcode Fanpage RoboMaker® START mới nhất

    • 5c596baa
    • 1b801313
    • 2890ef3c
    • 269bee73
    • 321f0d5e
    • 6882bae0
    • 4e3b8149

    Hướng dẫn cách nhập code RoboMaker® START

    • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website RoboMaker® START
    • Bước 2: Chọn box giftcode RoboMaker® START ở phía tay trái
    • Bước 3: Nhập code RoboMaker® START để nhận quà

    Cách nhận code sự kiện fanpage RoboMaker® START

    • Bước 1: Truy cập fanpage RoboMaker® START
    • Bước 2: Chọn hashtag RoboMaker® START code
    • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code RoboMaker® START mới nhất
    Bộ công cụ RoboMaker® được tạo ra để hướng dẫn bạn trong hành trình giáo dục nhằm giới thiệu bạn với người máy, tư duy logic và mã hóa. Sử dụng 200 thành phần có thể thay thế và hơn thế nữa có trong hộp, bạn có thể chế tạo 3 robot khác nhau với mức độ phức tạp ngày càng tăng và sau đó lập trình chúng theo cách thú vị với ứng dụng miễn phí này.

    Ứng dụng RoboMaker® START giao tiếp với robot qua Bluetooth® Low Energy và bao gồm 4 phần khác nhau, mỗi phần có các chức năng thú vị và độc đáo riêng:

    1- KẾT CẤU
    Trong phần này, 3 mô hình robot có thể được tái tạo dưới dạng 3D, từng mảnh, động và chuyển động. Khi bạn thêm các thành phần mới, bạn có thể phóng to / thu nhỏ và xoay mô hình 360 ° để hiểu cách kết nối các mô-đun khác nhau.

    2- HỌC
    Phần Tìm hiểu thể hiện các khái niệm lập trình cơ bản thông qua 6 hoạt động được hướng dẫn (2 cho mỗi mô hình robot); Nó có thể được giải quyết bằng cách tạo một tập lệnh cụ thể bằng cách sử dụng lập trình dựa trên khối Clementoni.

    3- TẠO
    Khi bạn đã học các khái niệm lập trình cơ bản và quen thuộc với lập trình dựa trên khối của chúng tôi, bạn có thể khám phá các tùy chọn trong phần Xây dựng.
    Khi bạn đã tạo ra một robot thuộc bất kỳ loại nào trong lĩnh vực này, bạn có thể lập trình nó theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Trong trường hợp này, các sự kiện được thực hiện độc lập, vì vậy ứng dụng sẽ không cho bạn biết liệu bạn đã nhập đúng mảng hay chưa, vì vậy bạn sẽ phải tự tìm hiểu xem kết quả có phù hợp với mục đích của mình hay không.

    4- ĐIỀU KHIỂN
    Chế độ điều khiển không yêu cầu sử dụng lập trình dựa trên khối. Nhờ chế độ này, có thể điều khiển và chỉ huy 3 mô hình robot được đề xuất trong thời gian thực.
    Mọi lệnh bạn gửi sẽ được robot thực thi ngay lập tức mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào.
    Do ba robot khác nhau cả về các thành phần điện tử được sử dụng và chức năng của chúng, nên có một trang điều khiển đặc biệt cho mỗi robot này.

    Bạn đang chờ đợi điều gì? Bước vào thế giới của RoboMaker®, bước vào đôi giày của một lập trình viên và bắt tay vào cuộc phiêu lưu thú vị và đầy hình thức này!

    • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
    • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
    • Website: https://salenhanh.com
    • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
    • #salenhanh #Reviewsalenhanh

    Trả lời