Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode BPM: Bullets Per Minute mới nhất

BPM: Bullets Per Minute ban đầu được phát hành trên Steam hơn hai năm trước. Vào khoảng kỷ niệm một năm thành lập, trò chơi được phát hành lần đầu tiên trên hệ máy console, cụ thể là Xbox và Playstation. Jordan Hawes của chính chúng tôi đã giải quyết cảng này vào năm ngoái, bạn có thể đọc ở đây . Như những gì chúng ta chỉ có thể giả định là một phần của lễ kỷ niệm hai năm trò chơi gốc, một phiên bản Nintendo Switch gây sốc cuối cùng đã ra mắt, với chủ sở hữu thiết bị cầm tay giờ đây có thể thấy bao nhiêu con dơi quỷ, nhện và mọi thứ xuất hiện trên chúng. có thể lấy ra.

Giftcode BPM: Bullets Per Minute mới nhất

  • 175998fd
  • 59e44c86
  • 24e42238
  • 69e814c6
  • 648c3e7f
  • 7961b401
  • 2cf42d73

Giftcode Fanpage BPM: Bullets Per Minute mới nhất

  • 4176b231
  • 371e27f6
  • 619c9b76
  • 63b6a136
  • 7175462a
  • 25ef4777
  • 30be431d

Hướng dẫn cách nhập code BPM: Bullets Per Minute

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website BPM: Bullets Per Minute
  • Bước 2: Chọn box giftcode BPM: Bullets Per Minute ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code BPM: Bullets Per Minute để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage BPM: Bullets Per Minute

  • Bước 1: Truy cập fanpage BPM: Bullets Per Minute
  • Bước 2: Chọn hashtagBPM: Bullets Per Minute code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code BPM: Bullets Per Minute mới nhất

Nhận xét đánh giá về BPM: Bullets Per Minute

Đối với những người mới bắt đầu, BPM là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất dựa trên nhịp điệu. Mục tiêu của bạn là quay và tải lại theo nhịp của bất kỳ bài hát nào đang được phát qua loa, và ở những độ khó cao hơn, bạn cũng chỉ có thể di chuyển theo nhịp.

Hãy nghĩ về nó như một trình thu thập dungeon giống như thật, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại nâng cấp, các loại súng, khả năng và thiết bị khác nhau để giúp bạn chạy dễ dàng hơn hoặc khó hơn… với lợi ích bổ sung là mọi thứ đều là game bắn súng theo nhịp điệu và góc nhìn thứ nhất -dựa trên. Những trò hề roguelike điển hình sẽ xảy ra khi bạn sẽ bị cướp hoàn toàn trong nhiều trò chơi, có một vài lần chạy mà bạn có may mắn ở mức trung bình khá, và lần chạy lẻ tẻ siêu áp đảo.

Review bpm-bullets-per-minute-switch

Rõ ràng là đã đề cập rằng BPM dựa trên nhịp điệu, trò chơi sử dụng nhiều bản nhạc kim loại tự chế. Hai năm trước, âm nhạc có thể được xem trong một trò chơi, và đặc biệt là khi thấy một trò chơi indie sử dụng các bài hát metal của riêng nó. Cùng thời điểm với BPM phát hành ban đầu, Doom Eternal đã xuất hiện và kết hợp rất nhiều tài năng âm nhạc tương tự. Tất nhiên, điều đó có ngân sách lớn hơn nhiều và không dựa trên nhịp điệu, ngay cả khi bạn gần như bắt đầu di chuyển theo nhịp do kích thích.

Tuy nhiên, gần đây hơn, cổng BPM cụ thể này đang phát hành cùng với một trò chơi metal nhịp điệu khác, Metal: Hellsinger . Rất tôn trọng bất kỳ trò chơi nào có nguy cơ xa lánh lượng người chơi bằng cách sử dụng âm nhạc không chính xác dành cho người hâm mộ bình thường, nhưng âm nhạc trong BPM mang lại cảm giác rất buồn tẻ so với khá nhiều trò chơi đã ra mắt kể từ đó. Được cho là, Metal: Hellsinger không có trên Switch và có thể sẽ không bao giờ, nhưng vấn đề là vẫn tồn tại.

Mặc dù BPM cho cảm giác khá tốt, nhưng nếu xét đến các hạn chế về hiệu suất và khả năng kiểm soát rộng lớn do phần cứng của Switch áp đặt, thì nó có vẻ không tốt. Nếu cổng BPM của Xbox không mang lại lợi ích gì cho trò chơi, bạn không thể tưởng tượng điều tương tự sẽ xảy ra trên Switch. Nó xấu xí . Bây giờ, có thể mong đợi rằng các trò chơi chỉ đơn giản là sẽ không đẹp bằng trên Switch; Mọi người đều biết những câu chuyện cười vào thời điểm này, nhưng có một số điều trông đặc biệt tồi tệ.

bpm-bullets-per-minute-switch

Đòn tấn công vùng hiệu ứng của con trùm đầu tiên là một đòn lớn, luồng ánh sáng xuyên qua một bên màn hình trông cực kỳ kỳ cục và kẻ thù ở khoảng cách xa có thể cực kỳ khó phát hiện ra. Đó thực sự là một vấn đề bất cứ khi nào kẻ thù có một số hình thức tấn công tầm xa, cho dù đó là thứ gì đó để né tránh hoặc nhảy qua, và đột nhiên bạn đang nhận sát thương từ kẻ biết ở đâu.

Một điều thú vị lớn trong BPM là sự đa dạng. Mỗi lần chạy có các bổ ngữ khác nhau. Có một công cụ sửa đổi retro, mà bạn thực sự không muốn, nó không hoạt động với đồ họa vốn đã khó. Modifier khiến kẻ thù phát nổ khi bị đánh bại, mod trọng lực thấp, rất nhiều loại. Thêm vào đó, các cuộc chạy thử thách chỉ đơn giản là thử thách tốc độ hoàn thành của bạn với các quy tắc đã đặt ra.

Nghiêm túc không phải như thể BPM là một trò chơi tồi. Kể từ khi phát hành, rất nhiều trò chơi khác đã ra mắt làm điều tương tự, nhưng dựa trên nó. Nó chạy tốt trên Switch, nhưng chắc chắn bị cản trở bởi những hạn chế của hệ thống, đặc biệt là ở chế độ cầm tay. Điều đó chắc chắn không có nghĩa là không chơi nó, bởi vì bạn có thể dễ dàng chọn và chơi trong một hoặc hai lần chạy, và chọn để chơi hàng ngày. Đây là một trò chơi phong cách hoàn hảo cho Switch, nó chỉ cần một chút tinh chỉnh để có thể thưởng thức trọn vẹn. Hoặc bạn chỉ có thể tăng độ sáng lên…

 

Viết một bình luận