Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Phim Anne Hathaway – Phim Anne Hathaway hay nhất

Hãy cùng điểm qua những phim Anne Hathaway hay nhất theo xếp hạng IMDb mà Review Salenhanh muốn gửi tới bạn, mang đến cho bạn những bộ phim hay nhất của Anne Hathaway mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn. Với những bộ phim này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho nhưng buổi cuối tuần vui vẻ.

anne-hathaway

Top Phim Anne Hathaway hay nhất hiện nay

Phim Ocean’s 8 (2018) – IMDb: 6.2

8 số 8 của Ocean Ocean , một trong những tác phẩm hay nhất theo chủ đề hài kịch năm 2018, đã được chuyển lên màn ảnh rộng dưới sự chỉ đạo của Gary Ross. Trong phim, với sự tham gia của Anne Hathaway, Sandra Bullock đóng vai “Debbie”, Cate Blanchett “Lou”, Sarah Paulson “Tammy” và Rihanna “Nine Ball”.Phim ảnhmô tả kế hoạch trộm cắp mới của một tù nhân 5 năm vừa mới ra tù. Chuẩn bị một kế hoạch lột xác hoàn hảo, Debbie áp dụng kế hoạch này bằng cách đưa Lou, Nine Ball, Amita, Rose và Constance đi cùng. Mục tiêu lớn nhất của họ là đeo vòng cổ trên cổ của Daphne Kluger.

Phim Anne Hathaway: Colossal (2016) – IMDb: 6.2

” Colossal “, được chiếu dưới sự chỉ đạo của Nacho Vigalondo , là một trong những bộ phim hay nhất của Anne Hathaway. Có một cuộc sống rất bình yên và yên bình, Gloria sẽ bị đuổi ra khỏi ngôi nhà nơi cô sống cùng bạn trai sau giờ làm việc. Người phụ nữ, có cuộc sống đột nhiên đảo lộn, sẽ rời New York và lên đường đến thành phố. Lúc này, Hàn Quốc đã phải chịu một cuộc tấn công quái vật. Khi Gloria mơ ước làm thế nào để đánh bại con quái vật này, cô sẽ dấn thân vào một cuộc phiêu lưu hoàn toàn khác.

Phim Ella Enchanted (2004) – IMDb: 6.2

Tommy O’Haver ngồi ở vị trí đạo diễn của bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Ella cho đến rạp chiếu phim. Nhân vật Ella, có một món quà kỳ diệu từ khi sinh ra, có cấu trúc cực kỳ ngoan ngoãn. Cô gái trẻ, người làm mọi thứ cô muốn làm bằng mắt, đã mất mẹ trong một thời gian ngắn. Ella, người bắt đầu sống với người vợ thứ hai và hai con trai của cha mình, sẽ tìm mọi cách để phá vỡ phép thuật này khi cô nhận ra rằng cuộc sống ngày càng khó khăn..

Phim Anne Hathaway: Alice ở xứ sở thần tiên 2 (2016) – IMDb: 6.2

Bộ phim ” Alice Through the looking Glass “, được đạo diễn cho rạp chiếu dưới sự chỉ đạo của James Bobbin , là một trong những cuộc phiêu lưu hay nhất và những sản phẩm tuyệt vời theo chủ đề đã lọt vào tầm nhìn năm 2016. Những anh hùng của chúng ta, những người được chuyển trở lại màn ảnh 6 năm sau bộ phim Alice in Wonderland, đón một vị khách không ngờ. Bắt đầu khám phá vũ trụ ma thuật theo thời gian, vị khách tìm hiểu tất cả sự thật về chức năng. Trong phim, nơi mọi thứ bị trộn lẫn với thời gian, họ sẽ lại đến với nhau để được cứu rỗi từ con đường dẫn đến sự thật.

Phim Anne Hathaway: The Princess Diaries  (2001) – IMDb: 6.3

Garry Marshall được đạo diễn bởi bộ phim được chuyển thể từ bộ phim ” The Princess Diaries ” của Meg Cabot . Anne Hathaway, Julie Andrew, Heather Matarazzo, Mandy Moore và Hector Elizondo là những vai chính của bộ phim, được Walt Disney Picture chuẩn bị. Mia, sống ở San Francisco với mẹ, chỉ là một cô gái 15 tuổi. Cuộc sống của cô bé, sống một cuộc sống rất đơn giản và bình thường, sẽ buồn bã với cái chết của cha mình. Bị chấn động bởi cái chết của cha mình, Mia sẽ đến đất nước châu Âu có tên Genovia như một công chúa.

Phim Alice ở xứ sở thần tiên (2010) – IMDb: 6.4

Bộ phim ” Alice ở xứ sở thần tiên ” do Linda Woolverton viết kịch bản được trình chiếu dưới sự chỉ đạo của Tim Burton. Bộ phim kể về Alice, 17 tuổi, tham dự một bữa tiệc đuổi theo một con thỏ trắng và thấy mình ở một xứ sở thần tiên. Nổi bật với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, nhân vật Alice do nữ diễn viên thành công Mia Wasikowska thủ vai. Nữ hoàng Johnny Depp, một người đàn ông đội mũ tuyệt vời của xứ sở thần tiên, được chơi bởi Nữ hoàng Đỏ Helena Bonham, Nữ hoàng Trắng Anne Anne Hathaway, và Thỏ Trắng Michael Sheen Khăn.

Phía bên kia thiên đường (2001) – IMDb: 6.4

Bộ phim Other Side of Heaven được chuyển thể thành rạp chiếu từ cuốn sách phi hư cấu ” Cơn bão ” của John H. Groberg . Bộ phim, được chuyển lên màn ảnh rộng dưới sự chỉ đạo của Mitch Davis, là con cả trong một gia đình có bảy người con, rời bỏ gia đình để hoàn thành sứ mệnh truyền giáo của mình. Trên hành trình từ Mỹ đến Châu Á, cô đến một hòn đảo nhỏ tên là Tonga. Tại đây, John được giao nhiệm vụ học ngôn ngữ của bộ lạc đảo, giao tiếp với họ và xây dựng nhà thờ của riêng mình. John, người không bao giờ được người dân địa phương coi trọng, sẽ lấy lại sự đánh giá cao của mọi người bằng cách kết nối lại một đứa trẻ rơi từ trên cây xuống cuộc sống.

Phim Anne Hathaway: Phim Get Smart (2008)

Bộ phim ” Hãy thông minh “, được chuyển sang màn ảnh rộng dưới sự chỉ đạo của Peter Segal , được thể hiện trong số những tác phẩm hay nhất theo chủ đề phiêu lưu trong năm 2008. Cơ quan gián điệp Hoa Kỳ Control bất ngờ bị tấn công. Tổ chức, không thể ra khỏi doanh nghiệp, một lần nữa sẽ rơi vào tình huống khó khăn với hệ thống kiểm soát bị hư hại. Sau sự cố này, tên của tất cả các đại lý trong tổ chức đã được tiết lộ, Maxwell Smart sẽ được quảng bá để được thăng chức. Bắt đầu làm việc với Đặc vụ 99, Maxwell sẽ tổ chức nhiều cuộc phiêu lưu với tình yêu dành cho công việc của mình.

Phim Don Jon (2013) – IMDb: 6.5

Đạo diễn Joseph Gordon-Levitt, bộ phim có sự tham gia của Joseph Gordon, Scarlett Johansson, Brie Larson, Tony Danza và Anne Hathaway. Phim ảnh; Có một nỗi ám ảnh khủng khiếp với phụ nữ, Jon Martello là một thanh niên nghiện tình dục. Vòng tròn gần gũi của anh ấy, biết sự thật về Jon, biệt danh anh ấy là Don Jon. Jon, người đột nhiên bị ám ảnh bởi Barbara, người mà anh nhìn thấy tại một hộp đêm, sẽ cố gắng giữ mối quan hệ với bạn gái Esther. Barbara, một phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, thông minh và lý tưởng, sẽ ổn định giữa những ám ảnh của Jon với tất cả những đặc điểm này.

Phim Rachel Bắt đầu kết hôn (2008) – IMDb: 6.7

” Rachel đang bắt đầu kết hôn “, được chuyển lên màn ảnh rộng dưới sự chỉ đạo của Jonathan Demme , là một trong những thể loại phim truyền hình hay nhất được phát hành năm 2008. Người mẫu cũ Kym sống xa nhà. Người mẫu cũ, thường xuyên đến trung tâm phục hồi chức năng, sẽ trở về nhà với tin tức đám cưới của chị gái Rachel. Kym, gây ra tranh cãi do bất đồng giữa họ, sẽ làm dấy lên mọi căng thẳng trong đám cưới. Anne Hathaway, Rosemarie DeWitt, Debra Winger, Bill Irwin và ngôi sao Tunde Adebimpe trong phim.

Phim Anne Hathaway: Love & other Drugs

” Love Drunk “, do đạo diễn người Mỹ Edward Zwick làm đạo diễn , là một trong những bộ phim tình cảm / hài hay nhất được phát hành năm 2010. Anne Hathaway, người mang lại sự sống cho nhân vật hàng đầu của bộ phim Maggie, đảm nhận vai một phụ nữ trẻ có tâm hồn tự do. Nhân vật chính của chúng ta, người không dễ dàng kết nối và vượt qua bất kỳ ai, sẽ đắm mình vào một chàng trai trẻ tên là Jamie. Jamie là một người đàn ông tỉnh táo, hoạt động như một đại lý y tế. Chàng trai trẻ, người có mục đích trải nghiệm ma túy của mình theo những cách khác nhau đối với phụ nữ, sẽ trải nghiệm câu chuyện về một tình yêu nghiêm ngặt với Maggie.

Phim Ác quỷ mang thương hiệu (2006) – IMDb: 6,9

Bộ phim Devil Devil mặc được chuyển thể từ rạp chiếu từ tiểu thuyết ” The Devil Wears Prada ” của Lauren Weisberger . Bộ phim được chiếu dưới sự chỉ đạo của David Frankel, đã được đề cử Oscar năm 2006. Andrea Sachs, sống ở New York, là một cô gái trẻ vừa tốt nghiệp ngành báo chí. Nhà báo trẻ, người bắt đầu làm việc tại Runaway Magazin, sẽ được bổ nhiệm làm trợ lý của người quản lý tàn bạo Miranda Priestly. Nhanh chóng thể hiện sự thành công của mình trong nghề, Andrea sẽ xoay sở để tạo một vị trí trong thế giới hào nhoáng của Miranda. Trong các vai chính của bộ phim, Meryl Streep mang đến nhân vật của “Miranda”, Anne Hathaway “Andrea”, Emily Blunt “Emily”, Stanley Tucci “Nigel” và Adrian Grenier “Nate”.

Phim Anne Hathaway: One Day (2011) – IMDb: 7.0

Bộ phim Một ngày được chuyển thể ra rạp từ cuốn sách Một ngày của nhà văn người Anh David Nicholls . Chủ đề của bộ phim, do Lone Scherfig đạo diễn, nói về tình bạn của hai người hoàn toàn trái ngược. Emma và Dexter, những người đi ngang qua trường đại học, sẽ tiết lộ tình bạn mà họ đã thiết lập sau 20 năm cuối cùng vào ngày tốt nghiệp. Trong các vai chính của bộ phim, Anne Hathaway mang đến sự sống cho nhân vật của “Emma”, Jim Sturgess “Dexter”, Patricia Clarkson “Alison”, Romola Garai “Sylvie” và Rafe Spall “lan”.

Phim Anne Hathaway: The Intern (2015) – IMDb: 7.1

” The Intern “, được trình chiếu dưới sự chỉ đạo của Nancy Meyers , là một trong những bộ phim hay nhất của Anne Hathaway, trong đó các chủ đề của hài kịch và kịch được đề cập. Anne, nữ diễn viên trẻ với nhân vật Jules Ostin, xuất hiện với tư cách là chủ sở hữu công ty thành công. Jules, người quyết định thử hệ thống thực tập sinh theo yêu cầu của nhân viên, sẽ bắt đầu với Whittaker, 70 tuổi. Mối quan hệ này sẽ phát triển từ sự hợp tác đến tình bạn vững chắc theo thời gian.

Phim Cuốn sách về tình yêu (2007) – IMDb: 7.1

Trở thành Jane kể về tình yêu lâu đời của các nhà văn Anh Jane Austen và Thomas Langlois Lefroy. Đạo diễn Julian Jarrold, bộ phim có sự tham gia của James McAvoy, Anne Hathaway, Julie Walters, Maggie Smith và James Cromwell. Nhà văn trẻ Austen, người chuyên kết hôn với một người đàn ông giàu có, sẽ làm mọi thứ có thể để được khám phá. Nhà văn, người đang căng thẳng mỗi ngày trước áp lực của gia đình, sẽ bị bắt bởi luật sư tài năng Tom Lefroy.

Phim Anne Hathaway: Nicholas Nickleby (2002) – IMDb: 7.1

“Nicholas Nickleby”, được viết bởi Charles Dickens trong khoảng thời gian từ 1838 đến 1839, được trình chiếu vào năm 2002 bởi Douglas McGrath. Ngôi sao Charlie Hunnam, Jamie Bell, Anne Hathaway, Jim Broadbent và Christopher Plummer trong phim, kể về cuộc phiêu lưu của Nicholas Nickleby. Nicholas, người đến gia đình sau cái chết của cha mình, lo lắng về những tệ nạn xấu xa và độc ác của người chú. Người đàn ông trẻ tuổi và chu đáo, người đã quyết định di chuyển để bảo vệ và bảo vệ gia đình, sẽ lên đường cho những cuộc phiêu lưu mới.

Phim Les Miserables (2012) – IMDb: 7.6

Được chuyển thể từ màn hình từ tiểu thuyết “Những người khốn khổ ” được viết bởi Victor Hugo vào năm 1862, bộ phim nằm trong số những bộ phim nhạc kịch được phát hành năm 2012. Bộ phim “Les Miserables” của đạo diễn Tom Hooper kể về cuộc sống của nước Pháp trong thế kỷ 19. Các sự kiện diễn ra trong Cách mạng Pháp cho thấy hậu quả của cuộc xung đột. Hugh Jacjman đóng vai Jean, Russell Crowe “Javert”, Anne Hathaway “Fantine”, Amanda Seyfried “Cosette”. Bộ phim đã được trao giải Oscar Giọng hát hay nhất.

Phim Anne Hathaway: Brokeback Mountain (2005) – IMDb: 7,7

Được chuyển thể từ rạp chiếu phim từ câu chuyện cuộc đời của E. Annie Proulx, người đoạt giải Pulitzer, bộ phim được đạo diễn bởi Ang Lee. Bộ phim đã giành giải Oscar Kịch bản chuyển thể hay nhất, kể về cuộc gặp gỡ của những người nông dân và cao bồi đang phải vật lộn trong điều kiện cuộc sống khó khăn trên núi Brokeback. Sự gắn kết tình yêu giữa hai người sẽ mở ra cánh cửa của một cuộc sống mới, nơi họ sẽ dành gần như mỗi ngày bên nhau. Trong các vai chính của bộ phim; Jake Gyllenhaal, Heath Ledger, Michelle Williams, Anne Hathaway và Randy Quaid.

Phim Hiệp sĩ bóng đêm trỗi dậy (2012) – IMDb: 8.4

Được viết bởi Jonathan Nolan và đạo diễn bởi anh trai của ông, Christopher Nolan, ” The Dark Knight Rises ” đã được chiếu như một bộ phim siêu anh hùng. PhimNgười dơiLần đầu tiên, nhân vật của anh đấu tranh chống lại một đối thủ mạnh hơn nhiều. Cả Batman và Bruce đều không thể ngăn chặn kế hoạch mới của Bane độc ​​ác. Bane, người đưa Catdess Selina đi cùng, khiến công chúng bị đe dọa nghiêm trọng. Trong cuộc chiến này, nơi mà ngay cả các nhân viên thực thi pháp luật không thể đạt được kết quả, Batman sẽ trở lại ánh sáng. Trong các vai chính của bộ phim, Tom Hardy mang đến sự sống cho nhân vật “Bane”, Anne Hathaway “Catdess”, Christian Bale “Batman”, Joseph Gordon “John” và Marion Cotillard “Miranda”.

Phim Anne Hathaway: Interstellar (2014) – IMDb: 8.6

Bộ phim ăn khách Interstellar , trong đó Christopher Nolan ngồi trên ghế đạo diễn , là một bộ phim khoa học viễn tưởng sử thi được phát hành năm 2014. Bộ phim đã giành giải Oscar Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất, có sự tham gia của Matthew McConaughet “Cooper”, Anne Hathaway “Brad”, Jessica Chastain “Murphy”, Michael Caine “Giáo sư” và Mackenzie Foy “Murphy”. Chủ đề của bộ phim; Đó là về quyết định của một đề xuất đầy thách thức để bảo vệ nhân loại khỏi những nguy hiểm và làm cho nó an toàn. Mục đích duy nhất của Cooper, tham gia vào nông nghiệp, là mang đến cơ hội sống an toàn cho con cái. Cooper, người làm việc như một nhà khoa học trong các giai đoạn trước, sẽ đưa ra một quyết định rất khó khăn với lời đề nghị mà anh sẽ đi qua.

Trên đây là tổng hợp những bộ phim Anne Hathaway hay nhất mà review salenhanh tổng hợp.

Xem thêm phim của diễn viên Kate Winslet