Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Top 15 Máy in Epson được nhiều người yêu thích và lựa chọn

Epson là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực máy in, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng để phục vụ cho các nhu cầu in ấn khác nhau. Sở hữu những dòng máy in được đánh giá cao không chỉ ở tốc độ in mà Epson còn biết đến là một trong những thương hiệu máy in phun hàng đầu, cho ra những bản in với chất lượng sắc nét.

Máy in Epson

Các dòng máy in epson phổ biến

Dòng máy in Epson EcoTank

Đây là dòng máy in phổ biến nhất của Epson với hệ thống hộp mực tích hợp bên trong. Với thiết kế này, người dùng không cần thay thế mực thường xuyên, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng. Dòng máy in EcoTank có nhiều mẫu mã và tính năng khác nhau, phù hợp cho nhu cầu sử dụng gia đình hoặc văn phòng.

Dòng máy in phun màu Epson Stylus

Đây là dòng máy in chuyên dụng cho in ấn màu sắc và hình ảnh. Máy in Epson Stylus sử dụng công nghệ in phun tiên tiến để đảm bảo chất lượng hình ảnh và độ phân giải cao. Ngoài ra, dòng máy in này còn có tính năng in trực tiếp từ các thiết bị di động, đáp ứng nhu cầu in ấn linh hoạt của người dùng.

Dòng máy in đa chức năng Epson WorkForce

Đây là dòng máy in đa chức năng, có thể in, sao chép, quét và gửi fax. Với tính năng này, người dùng có thể sử dụng một thiết bị để giải quyết nhiều công việc khác nhau, giúp tiết kiệm không gian và chi phí. Dòng máy in Epson WorkForce có nhiều tính năng khác nhau, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dòng máy in laser Epson AcuLaser

Đây là dòng máy in laser chuyên dụng cho in ấn văn bản. Máy in Epson AcuLaser sử dụng công nghệ in laser tiên tiến, đảm bảo tốc độ in nhanh và chất lượng bản in tốt. Ngoài ra, dòng máy in này còn có tính năng in hai mặt tự động, giúp tiết kiệm giấy và giảm thiểu tác động đến môi trường.

Xem thêm: Top 10 máy in phun tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các dòng máy in Epson được yêu thích nhất trên thị trường

Máy in Epson L4150

Máy in Epson L4150

Một sản phẩm đáng chú ý đã ra đời trong lĩnh vực máy in đa chức năng, đó chính là Epson L4150. Với việc tích hợp nhiều tính năng như in, scan, copy trong một sản phẩm, nó đã được các chuyên gia đánh giá cao. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng này giúp người dùng dễ dàng hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả.

Máy in Epson L4150 được trang bị hệ thống mực chính hãng với 4 màu: đen, vàng, xanh và đỏ, cùng với độ phân giải cao lên đến 5760 x 1440 dpi. Nhờ vào những tính năng này, người dùng sẽ có được những bản in chất lượng cao, với màu sắc sống động, hình ảnh và văn bản rõ nét.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tối đa hóa năng suất cho doanh nghiệp nhờ vào khả năng in 2 mặt tự động và khay giấy có thể chứa đến 100 tờ giấy. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức trong quá trình in ấn.

Máy in phun màu Epson L1210

Máy in phun màu Epson L1210

Epson L1210 là một chiếc máy in được ưa chuộng trong các văn phòng làm việc vì tính ổn định cao. Bên cạnh đó, thiết kế của Epson L1210 cũng rất đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian làm việc.

Nếu nhìn vào thông số kỹ thuật cơ bản, Epson L1210 có tính năng in phun màu và khả năng in được cả giấy kích thước A4 và A5. Tốc độ in của máy rất ấn tượng với 27 trang đen trắng và 15 trang màu mỗi phút. Độ phân giải 5760 x 1440 dpi cũng đảm bảo cho chất lượng in ảnh đạt được mức cao nhất. Mặc dù có những tính năng ấn tượng nhưng giá của Epson L1210 vẫn rất vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Máy in Epson Workforce 7710

Máy in Epson Workforce 7710

Máy in Epson Workforce 7710 là một sản phẩm đa chức năng với 4 tính năng chính là In, Scan, Photo và Fax. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là khả năng tự động đảo 2 mặt xoay chiều, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá trình in ấn.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn được trang bị kết nối in không dây Wifi, giúp người dùng in ấn một cách dễ dàng và tiện lợi từ các thiết bị di động như smartphone, iPhone, iPad hay laptop.

Sản phẩm còn có khay đựng giấy lớn với khả năng chứa được 250 tờ đối với định lượng giấy 80g và 100 tờ đối với định lượng giấy 135g. Với độ phân giải lên đến 4800×2400 dpi, máy in phun màu A3 đa năng Epson WF-7710 sẽ cho ra những bản in chất lượng cao, với hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động.

Ngoài những tính năng vượt trội đó, sản phẩm còn được thiết kế để đáp ứng nhu cầu in ấn của doanh nghiệp và công việc cá nhân với tốc độ in ấn lên đến 18 trang màu/phút và 22 trang đen trắng/phút. Tất cả những tính năng này sẽ giúp người dùng tối đa hóa năng suất làm việc và tiết kiệm được thời gian và chi phí cho doanh nghiệp của mình.

Máy in phun màu Epson L3210

Máy in phun màu Epson L3210

Epson L3210 là một sản phẩm máy in phun màu đa chức năng được nhiều người đánh giá cao trong lĩnh vực in ấn. Máy này không chỉ có thể in màu chất lượng cao mà còn tích hợp khả năng sao chép và quét tài liệu, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí cho công việc văn phòng.

Một điểm đáng chú ý của Epson L3210 chính là chi phí vận hành thấp và tiết kiệm mực, vì vậy người dùng có thể in ấn thoải mái mà không lo ngại chi phí. Ngoài ra, việc thay mực cũng rất đơn giản và chi phí thay mực của Epson L3210 cũng rất rẻ, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Nếu nhìn vào các thông số kỹ thuật cơ bản của máy, Epson L3210 có khả năng in ấn trên giấy kích thước A4 và A5 với tốc độ in ấn ấn tượng lên đến 33 trang đen trắng và 15 trang màu mỗi phút. Độ phân giải của máy đạt mức 5760 x 1440 dpi, giúp cho bản in đạt được độ sắc nét và chất lượng cao nhất. Với những tính năng và đặc điểm nổi bật như vậy, Epson L3210 là một sản phẩm máy in đáng để người dùng lựa chọn cho nhu cầu in ấn và văn phòng của mình.

Máy in phun màu Epson L1110

Máy in phun màu Epson L1110

Máy in phun màu Epson L1110 được thiết kế đơn giản, tinh tế, giúp nó phù hợp với mọi không gian văn phòng và phòng làm việc tại nhà. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu in ấn văn phòng cơ bản, mà còn cải tiến về tốc độ in ảnh, độ phân giải, mang lại hiệu suất làm việc nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Máy in Epson L1110 trang bị hệ thống mực mới được cải tiến, với thiết kế phía trước thân máy giúp dễ dàng bơm mực và theo dõi lượng mực. Bên cạnh đó, các lọ mực và hộp mực được thiết kế với các gờ, rãnh khác nhau giúp người dùng bơm mực một cách dễ dàng và tránh nhầm lẫn màu.

Với tốc độ in ấn 10 trang/phút đối với in đen trắng và 5 trang/phút đối với in màu, máy in phun màu Epson L1110 đảm bảo cho người dùng thời gian in ấn nhanh chóng và hiệu quả. Độ phân giải 5760 x 1440 dpi giúp sản phẩm tạo ra những bản in chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của người dùng.

Máy in phun màu Epson L3250

Máy in phun màu Epson L3250

Epson L3250 là một sản phẩm được nâng cấp từ dòng sản phẩm Epson L3210 trước đó. Tuy vẫn giữ lại những tính năng In, Scan và Photo màu đáng tin cậy như trước, Epson L3250 đã cải tiến để cho ra những bản in đẹp hơn và có thể kéo giấy tốt hơn. Với cơ chế kéo giấy tốt hơn, người dùng có thể in những tài liệu dày và nhiều trang một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra, Epson L3250 còn được tích hợp tính năng in không dây qua wifi, giúp việc kết nối giữa máy tính và máy in trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với khả năng in trực tiếp từ điện thoại thông minh và các thiết bị có kết nối wifi khác vào máy in, người dùng không cần phải kết nối qua bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào khác, đồng thời tăng tính linh hoạt và tiện lợi cho người dùng.

Thông số kỹ thuật cơ bản của Epson L3250 bao gồm tính năng In, Scan, Copy và Wifi, khổ giấy in được hỗ trợ là A4/A5. Tốc độ in ấn nhanh với 10 trang đen trắng/phút và 5 trang màu/phút. Độ phân giải 5760 x 1440 dpi giúp đảm bảo rằng mọi tài liệu in ấn đều sắc nét và chi tiết, từ văn bản đến hình ảnh.

Máy in phun màu Epson L1800

Máy in phun màu Epson L1800

Máy in phun màu Epson L1800 là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu in ấn chuyên nghiệp với khổ giấy A3. Thiết kế hiện đại, gọn gàng của sản phẩm sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn. Với sáu màu mực, chi phí in ấn của Epson L1800 rất thấp, mỗi lần thay mực có thể in ra tới 1800 ảnh kích thước 10x15cm với chất lượng tuyệt hảo, sắc nét.

Với tốc độ in lên tới 15 trang/phút cho cả in đen và màu, độ phân giải đáng kinh ngạc lên đến 5760×1440 dpi, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những bản in tuyệt vời với tông màu chân thực, hình ảnh sắc nét. Đặc biệt, với tốc độ in ảnh khoảng 191 giây, Epson L1800 sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả làm việc. Sản phẩm này rất thích hợp cho các công việc in quảng cáo, thiệp, lịch… và đáp ứng nhu cầu in ấn chuyên nghiệp của bạn một cách tốt nhất.

Máy in Epson C5210

Máy in Epson C5210

Máy in Epson C5210 với tốc độ in đáng kinh ngạc lên đến 24 trang/phút (trắng đen) và chức năng in đảo mặt tự động thông minh, mang lại hiệu quả làm việc cao cho người dùng. Điểm nổi bật khác của sản phẩm là chất lượng bản in sắc nét và màu sắc hài hòa, cho phép in ấn các tài liệu chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Máy in Epson C5210 còn có khả năng kết nối đa dạng, giúp người dùng dễ dàng truy cập và in ấn từ nhiều thiết bị khác nhau. Với tốc độ in màu cực nhanh lên đến 5s/A4 và 3s/A4 in đơn sắc, máy in Epson C5210 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các tập đoàn lớn với nhu cầu in ấn tài liệu màu sắc chất lượng cao trong môi trường văn phòng.

Máy in Epson L5190

Máy in Epson L5190

Máy in Epson L5190 là một sản phẩm đa năng nhất trong dòng máy In + Scan + Copy + Fax + Wifi của thương hiệu Epson. Với nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu in ấn, quảng cáo của các doanh nghiệp, cơ sở in ấn.

Máy in màu Epson L5190 có khay nạp bản gốc giúp bạn có thể sao chụp hoặc quét tài liệu với số lượng tối đa lên đến 30 tờ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả công việc. Sản phẩm cũng tích hợp nhiều tính năng vượt trội khác như: chức năng in hai mặt tự động, kết nối Wifi linh hoạt, hỗ trợ in từ xa từ smartphone hoặc máy tính bảng, tốc độ in nhanh với chất lượng bản in sắc nét.

Ngoài ra, với công nghệ mới nhất, máy in Epson L5190 còn được tích hợp chức năng giảm chi phí in ấn, giúp tiết kiệm tới 90% chi phí mực in so với các sản phẩm khác trên thị trường. Chính vì thế, sản phẩm này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp, cơ sở in ấn, văn phòng hay cá nhân cần một máy in đa chức năng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Máy in Epson L805

Máy in Epson L805

Máy in Epson L805 được thiết kế dành riêng cho những ai đam mê nhiếp ảnh và yêu thích chụp ảnh chuyên nghiệp. Với bộ mực in 6 màu và khả năng kết nối Wifi linh hoạt, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn những bức ảnh sắc nét, chất lượng cao và ấn tượng. Ngoài ra, máy in Epson L805 còn được ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh thân thiện và năng động giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Máy in Epson L805 không chỉ dành cho nhiếp ảnh gia và phòng thí nghiệm hình ảnh mà còn phù hợp cho các công ty quảng cáo, tổ chức giáo dục và đặc biệt là cho cá nhân muốn sở hữu những bức ảnh chất lượng cao tại nhà. Sản phẩm hỗ trợ đa dạng các hệ điều hành như Mac OS X 10.6.8 hoặc mới hơn, Windows 7, Windows 8, Windows 8.1, Windows Vista, Windows XP, XP Professional x 64 Edition.

Máy in màu Epson L1300

Máy in màu Epson L1300

Máy in màu Epson L1300 là một sản phẩm vượt trội của thương hiệu Epson với tính năng nổi bật là bình mực dung tích cao, có khả năng cho ra gần 7500 bản in cho mỗi lần nạp mực. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để in các ấn phẩm quảng cáo, đồ họa, bản vẽ auto CAD, báo cáo đòi hỏi độ sắc nét và hoàn hảo trong môi trường như văn phòng công ty, kiến trúc, các giáo trình giáo dục.

Máy in Epson L1300 được trang bị đầu phun công nghệ in Micro Piezo của Epson kết hợp với 4 màu mực đi kèm dung tích lên đến 70ml/bình. Với tốc độ in đạt tới 17 trang/phút (màu) và 30 trang/phút (trắng đen), sản phẩm sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc in ấn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, tốc độ in ISO của máy là 5.5 trang màu/phút và 15 trang/phút khi in trắng đen, mang lại chất lượng in ấn đáng kể.

Đặc biệt, máy in màu Epson L1300 có khả năng hoạt động ổn định và bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và duy trì hiệu suất làm việc lâu dài. Tính năng này là một điểm cộng cho các tổ chức, doanh nghiệp hay cá nhân cần sử dụng máy in để in ấn một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com/
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận