Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Top 8 kem dưỡng trắng da tốt nhất

Đã từ lâu làn da của chị em phụ nữ luôn được đem ra làm một thước đo cho phái đẹp: ” Nhất dáng nhì da”. Tuy nhiên với khí hậu nắng nóng quanh năm như Việt Nam, việc có một làn da trắng, đẹp tự nhiên là điều không hề dễ dàng, đặc biệt là với những người không có thói quen chăm sóc da thường xuyên. Ngoài ra, việc sử dụng mỹ phẩm thường xuyên cũng là nguyên nhân khiến là da nhanh chóng “xuống cấp” .

kem-duong-trang-da

Hiện nay, kem dưỡng trắng da là dòng sản phẩm thường được chi em lựa chọn nhất nhờ tiện lợi, dễ sử dụng và giúp bảo vệ và chăm sóc làn da khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được các sản phẩm kem trắng da hiệu quả không phải là việc dễ dàng trong hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm kem dưỡng trắng trên thị trường.

Do đó, hôm nay Salenhanh sẽ cùng bạn điểm qua 8 sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất trong Series Top 8 tốt nhất của chúng tôi:

Top 8 sản phẩm dưỡng trắng da tốt  nhất

1. Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White

Nhắc tới Hada Labo chắc hẳn các chị em sẽ nghĩ ngay tới tập đoàn Rohto-Mentholatum vì đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm rất nối tiếng trên thị trường có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây cũng là một phần khiens người dùng rất yên tâm khi lựa chọn sản phẩm kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White vì Nhật Bản là một thị trường khó tính và rất nghiêm ngặt đối với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

kem-Hada-Labo-Perfect-White

Sản phẩm hướng tới tiêu chí chỉ sử dụng các thành phần an toàn cho da có nguồn gốc từ tự nhiên, chiết xuất từ các cây thảo dược quý mang đến cho người dùng một loại kẹm làm trắng da có hiệu quả cao nhất. Loại bỏ hoàn toàn các thành phần có hại thường có trong các dòng kem làm trắng da khác trên thị trường như: Chất tạo màu, tạo khoáng, Hương liệu…

Kem dưỡng trắng da Hala Labo có khả năng thẩm thấu rất cao, tác động đến da từ cả bên ngoài lẫn bên trong, tía tạo làn da, loại bỏ đi các tế bào da chết, đồng thời Super Hyaluronic Acid bên trong kem dưỡng trắng da sẽ giúp dữ ẩm cho da, giữ cho la luôn mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

kem-duong-trang-da-Hada-Labo-Perfect-White

Hada Labo hiện được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn, một giải pháp dưỡng trắng da an toàn mà bất cứ chị em nào cũng nên suy nghĩ đến khi muốn chăm sóc làn da của mình

2. Kem dưỡng trắng da Hazeline

Một sản phẩm từ nhãn hàng Unilever, rất quen thuộc với người Việt Nam rồi phải không nào. Mình đã từng sử dụng các sản phẩm Hazeline từ khi mình còn là một học sinh và vẫn rất ưng ý đối với các sản phẩm của Hazeline, đặc biệt là dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Hazeline lựu đỏ và matcha

Sản phảm là sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu từ tự nhiên: Lựu đỏ và Matcha giàu Oxy hóa và các dưỡng chất quý có lợi trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da. Nhanh chóng thẩm thấu, chăm sóc làn da từ sâu bên trong, mang lại một làn da trắng sáng, căng mịn và làm mờ các vết thâm mụn, sạm da nhanh chóng.

kem-duong-trang-da-Hazeline

Sản phẩm có dạng kem bôi rất dịu nhẹ, an toàn nhờ các thành phần từ tự nhiên. Đồng thời lớp kem dưỡng da sau khi bôi sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, không để lại các vết trắng da nhờ đó có thể dễ dàng sử dụng cả khi đi học, đi làm.

Già thành cực rẻ, nhưng mang lại hiệu quả lớn đó chình là những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm kem dưỡng trắng da Hazeline mang lại.

kem-Hazeline-trang-da

3. Kem dưỡng trắng da CeraVe Moisturizing Lotion

Một dòng sản phẩm kem trắng da có xuất xứ từ Mỹ, một trong những thị trường nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho chị em. Kem dưỡng trắng da CeraVe Moisturizing Lotion không quá đặc có khả năng thẩm thấu cực nhanh và hoàn toàn không gây bí hoặc dính trên da như một số loại kem giá rẻ khác trên thị trường.

CeraVe-Moisturizing-Lotion-ban-dem

Với hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu đây là dòng kem dưỡng trắng da khá tiện lợi cho các chị em sử dụng để chăm sóc làn da của mình trong cả thời gian làm việc mà không sợ ngại ngùng hay mùi hương ảnh hưởng tới người xung quanh.

Ngoài dưỡng trắng da, CeraVe Moisturizing Lotion còn giúp giữ ẩm tốt, giữ cho da không bị khô, mềm mịn hơn. Sản phẩm có cả kem dưỡng ban ngày và ban đêm để bạn lựa chọn.

CeraVe-Moisturizing-Lotion-ban-ngay

Mức giá của sản phẩm này cũng khá vừa phải, chỉ khoảng 350.000 đồng. Một số tiền khá phù hợp so với chất lượng và những ưu điểm mà sản phẩm mang lại

4. Kem dưỡng trắng da Nivea Extra White Firming Body Lotion

Nhắc tới Nivea chắc hẳn nhiều chị em sẽ nhận ra ngay đây là một nhãn hàng đến từ Đức vì đây là một thương hiệu khá quen thuộc không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới và được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm đối với người sử dụng.

Kem dưỡng trắng da Nivea Extra White Firming Body Lotion là sản phẩm sở hữu tinh chất dưỡng trắng da Deep White Essense với các phần tử dưỡng trắng da có kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào bên trong da và các lớp biểu bì, nhanh chóng nuôi dưỡng, tái tạo và cải thiện sắc tố da, loại bỏ các lớp da chết.

kem-Nivea-Extra-White-Firming-Body-Lotion

Không chỉ dưỡng trắng da, bên trong Nivea Extra White Firming Body Lotion còn có công thức chống nắng SPF30 giúp ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời lên làn da, ngăn ngừa cháy nắng, sạm da….đặc biệt quan trọng đối với khí hậu nắng nóng quanh năm như ở nước ta.

Sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng mang đến hiệu quả cao đồng thời có thể chống nắng, bảo vệ và chăm sóc da. Đó chính là lý do kem dưỡng trắng da Nivea Extra White Firming Body Lotion nằm trong top sản phẩm kem dưỡng trắng da tốt nhất

5 . Kem dưỡng trắng da Glowme

Glowme là kem dưỡng trắng da toàn thân có xuất xứ từ Hàn Quốc, rất nổi tiếng và có lượng người sử dụng đông đảo tại chính quê nhà Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Glowme cũng có một lượng khách hàng rất lớn cùng những nhận xét tốt về sản phẩm.

Glowme là sản phẩm kem dưỡng trắng da được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn GMP và đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hàn Quốc cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

kem-duong-da-Glowme

Với các thành phần có chiết xuất từ tự nhiên, có độ an toàn cao và không gây kích ứng cho da như Niacinamide ( Một dạng Vitamin B3 có tác dụng làm trắng da, làm lành và tái tạo các vùng da bị thương, chống oxy hóa. Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Chiết xuất dầu dừa, Lô Hội, Trà Xanh, rau má….  giúp làm chậm quá trình lão hóa da, chăm sóc da từ sâu bên trong.

Sản phẩm có mùi hương rất nhẹ và dễ chịu, khả năng thẩm thấu nhanh không gây dính, nhớt trên da nên rất thích hợp để sử dụng cả trong thời gian làm việc. Kem dưỡng trắng da Glowme cho thấy những thay đổi trên da sau 1 tuần sử dụng và có những chuyển biến rõ rệt nhất từ khoảng 1-2 tháng sử dụng đều sản phẩm hằng ngày.

6. Kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream

Giống như Glowme, Kem dưỡng trắng da Snow White Milky Cream cũng là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc với công dụng làm trắng da, đồng thời dưỡng ẩm và phục hồi làn da, giúp da trở nên mềm mịn hơn.

kem-duong-da-Snow-White-Milky-Cream

Sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên và nhiều khoáng chất rất hiệu quả trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da từ bên trong. Nếu so sánh về khả năng làm trắng của sản phẩm thì mình vẫn thích sử dụng Glowme hơn và thời gian mình đã sử dụng sản phẩm Snow White Milky Cream cũng không nhiều, tuy nhiên ít nhiều mình vẫn cảm nhận được có những thay đổi khá rõ rệt sau 2 tuần sử dụng.

Giá thành sản phẩm cũng khá phù hợp đâu đó khoảng 150.000 – 200.000 đồng ( Giá thời điểm mình còn sử dụng sản phẩm, bây giờ có thể đã thay đổi).

7. Kem dưỡng trắng Sakura Spots Care & Whitening Day Cream

Sakura Spots Care & Whitening Day Cream là sản phẩm đến từ Nhật Bản, một sản phẩm thực sự rất tuyệt vời mình cam đoan về điều đó với bất cứ ai đang muốn tìm kiếm một sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của sản phẩm Sakura Spots Care & Whitening Day Cream đối với mình đó chính là giá thành của sản phẩm đâu đó khoảng trên dưới 2 triệu đồng

kem-duong-trang-da-Sakura-Spots-Care-Whitening-Day-Cream

Giá khá là cao, tuy nhiên không chỉ làm trắng, dòng kem dưỡng da này còn có khả năng bảo vệ da rất tốt khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn sâu bên trong.

Sản phẩm còn có tác dụng trị nám da cực tốt, tốt nhất trong những sản phẩm mà mình biết do đó mình đánh giá Sakura Spots Care & Whitening Day Cream là sản phẩm tuyệt vời nhất để dưỡng trắng và bảo vệ da nếu như chi phí không phải là vấn đề quá lớn đối với bạn.

Sản phẩm liên quan: Kem dưỡng trắng da Real White

8. Kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline

Kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline có vẻ hơi “bình dân” so với các sản phẩm bên trên tuy nhiên đây cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời để chăm sóc và dưỡng trắng da với chi phí rẻ. Sản phẩm đến từ nhãn hàng Unilever của Mỹ và khá quen thuộc với nhiều chị em.

kem-duong-trang-da-Vaseline

Đây là sản phẩm dưỡng trắng da mà hầu hết mọi người khi lựa chọn kem dưỡng trắng da đều có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở bất cứ đâu từ tiệm tạp hóa cho đến các siêu thị, siêu thị mini. Sản phẩm có giá thành khá rẻ nhưng có khả năng làm trắng, dưỡng da đồng thời bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời rất tốt.

Đây là một sản phẩm bình dân mà bất cứ chị em nào cùng có thể sử dụng, khá tiết kiệm và tiện lợi nhưng chất lượng rất tốt.

Trên đây là top 8 sản phẩm dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay mà mình khảo sát được kết hợp với quá trình sử dụng thực tế của chính bản thân. Hy vọng những thông tin này của Salenhanh.com sẽ phần nào giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm dưỡng trắng và chăm sóc da tốt nhất.

Chế độ ăn uống tốt cho da?

Chăm sóc da tốt thôi không đủ để mang lại cho bạn làn da đẹp, nhưng bạn cũng cần ăn uống tốt và lành mạnh. Bằng cách tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, bạn sẽ cải thiện cơ hội đạt được làn da đẹp mịn màng. Thực phẩm có dầu và chất béo chuyển hóa thường gây ra mụn nhọt và da không đều màu. Ăn nhiều rau, trái cây và chất xơ có chứa chất chống oxy hóa và ngăn chặn các gốc tự do gây lão hóa da sớm. Bạn không thể nhận quá nhiều vitamin và khoáng chất sẽ làm cho làn da của bạn tỏa sáng.

Nước cũng là một sản phẩm chăm sóc da! Cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong bằng cách uống nhiều nước. Nước cũng giúp từ bên trong để làm sạch da của các mảnh vụn và độc tố. Tránh hút thuốc và rượu vì chúng để lại dấu vết trên da và cũng gây lão hóa da sớm. Những người hút thuốc thường có làn da sần sùi, nhăn nheo và dễ dàng có màu vàng trên da. Quên thuốc lá và có được làn da khỏe mạnh.