Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim High & Low The Red Rain

Bộ phim High & Low The Red Rain (2016) tập trung nhiều hơn vào câu chuyện của Anh em nhà Amamiya tiếp tục tìm kiếm người anh đầu tiên của họ, Takeru. Người anh đầu tiên của họ đã biến mất khoảng một năm trước đó.

Ba anh em Amamiya mồ côi cha mẹ khi còn nhỏ nên họ bắt đầu nương tựa vào nhau. Vào ngày dỗ của cha mẹ họ, Masaki và Hiroto mong muốn Takeru đến tham dự. Tuy nhiên, thứ xuất hiện trong đám tang của cha mẹ họ là một cô gái. Rất có thể, cô gái đã có manh mối về nơi ở của Takeru.

Phim High & Low The Red Rain

Masaki và Hiroto luôn tự hỏi, tại sao Takeru lại bỏ rơi họ? Masaki và Hiroto có thể tìm lại Takeru không?

Tóm tắt High & Low The Red Rain

  • Năm phát hành 2016
  • Thể loại Hành động , Tội phạm , Chính kịch
  • Sản xuất Shochiku
  • Giám đốc Yudai Yamaguchi
  • Dàn diễn viên ∙ Takahiro ∙ Hiroomi Tosaka ∙ Takumi Saitoh

Một tháng sau trận chiến khốc liệt ở quận SWORD là cuộc đụng độ giữa các băng nhóm. Ngày 1 tháng 4 là ngày giỗ của cha mẹ anh em Amamiya. Vào ngày đó, Masaki và Hiroto hy vọng sẽ được đoàn tụ với Takeru.

Tại đám tang, Masaki và Hiroto gặp một cô gái tên Aika, người có vẻ biết gia đình họ, đặc biệt là về Takeru.

Cô gái đang bị truy đuổi bởi một nhóm người thuộc Gia tộc Kamizono là thành viên của Nhóm Kuryu. Masaki và Hiroto sau đó đã giúp đỡ cô gái mà không hề hay biết trước.

Aika chỉ cho Takeru nơi anh sống, nhưng khi anh, Masaki và Hiroto đến đó, Takeru đã biến mất. Căn nhà của Takeru là một mớ hỗn độn, Masaki và Hiroto bối rối không hiểu tại sao anh trai của họ lại thu thập thông tin về những sự cố gần đây cũng như những sự cố trong quá khứ của họ.

Tóm tắt High & Low The Red Rain

Sau đó Aika giải thích về người đứng đầu Kamizono, một trong những thủ lĩnh của Tập đoàn Kuryu. Nhóm do Kamizono lãnh đạo là một đội quân mới, không chính thống, sẽ loại bỏ tất cả những ai cản đường họ.

Khi kinh doanh, nhóm sẽ sử dụng trang phục màu trắng như một hình thức thể hiện lòng trung thành. Họ cũng sẽ không ngần ngại giết người, sau đó xóa sạch mọi chứng cứ.

Cha của Aika, là một luật sư, đã lo một vụ án liên quan đến nhóm Kamizono. Một tuần sau, cha của anh đã tìm thấy một chiếc USB mà họ đã vô cùng tìm kiếm.

Aika đã cố gắng mở nội dung của USB, nhưng không thể vì nó sử dụng mật khẩu đủ mạnh . Tuần sau đó, đột nhiên Takeru mang chiếc USB đi và không liên lạc được cho đến bây giờ.

Hiroto khó chịu vì anh trai mình không bao giờ tin tưởng họ. Nhưng Aika nói rằng Takeru cố tình không nói với anh chị em của mình để họ không gặp nguy hiểm.

Takeru chờ cơ hội để thâm nhập vào nhóm của Kamizono. Bây giờ anh ấy đang thành công và làm việc cho nhóm.

Masaki chắc chắn rằng hành động của Takeru có liên quan đến chiếc USB. Đột nhiên, có một cuộc gọi từ một người phụ nữ mà Takeru yêu cầu mở tệp trong USB.

Masaki, Hiroto và Aiki đến Furuno để tìm dữ liệu trên USB. Nhưng Furuno không thể tiếp tục công việc tìm kiếm của mình vì cô ấy không muốn vướng vào rắc rối lớn. Hơn nữa, anh cần sự trợ giúp của bạn mình để mở khóa mật khẩu trong USB.

Không ngờ, người bạn mà Furuno muốn nói lại là Noboru, thuộc băng Sanno Rengokai. Sau đó, Masaki, Hiroto và Aiki đến nhà máy sắt Amamiya trước đây. Sau đó, người ta mới biết rằng Hiroto không phải là anh trai ruột của Takeru và Masaki.

Review High & Low The Red Rain

Khi ở đó, Masaki nhớ lại một sự cố trong quá khứ, khi cha anh quỳ xuống trước một ai đó. Khi anh nhớ ra khuôn mặt của mình, đó là Kamizono. Hiroto và Misaki kết luận rằng anh trai của họ biết về sự tham gia của Kamizono.

Anh ta thâm nhập vào nhóm để tìm ra sự thật và để trả thù. Aiki đã biết về nơi ở có thể có của Takeru bây giờ. Takeru đã thỏa thuận với một người từ Kamizono ở Tiểu Á.

Trong khi Masaki và Hiroto đi vắng, Aika được yêu cầu phát tán thông tin có trong USB. Trong USB có thông tin liên quan đến dự án Kuryu Group và những người liên quan từ các chính trị gia, quan chức cảnh sát, CEO của các công ty lớn và nhiều người khác nữa.

Masaki và Hiroto ngay lập tức đến một nhà thờ bỏ hoang, nơi Takeru gặp nhóm của Kamizono. Masaki và Hiroto ngay lập tức được người của Kamizono chào đón và tìm cách gặp Takeru. Tuy nhiên, Takeru bảo họ không được đến gần anh ta.

Takeru hỏi Kamizono tại sao lại giết cha mẹ mình 10 năm trước. Tuy nhiên, Kamizono không hề nhớ lại sự việc và chỉ kết luận rằng Takeru muốn trả thù.

Đánh giá High & Low The Red Rain

Takeru ném chiếc USB mà Kamizono đang nhắm sau đó ngay lập tức nhắm súng để bắn Kamizono. Tuy nhiên, để giết Kamizono không hề đơn giản vì anh ta được canh giữ bởi khá nhiều vệ sĩ và có vũ khí.

Đúng lúc căng thẳng đó, trận chiến nổ ra. Takeru cố gắng chiến đấu với người của Kamizono, nhưng bị áp đảo. Sau đó Masaki và Hiroto cố gắng giúp đỡ Takeru, người đang bị thương vì vết thương do đạn bắn.

Sau khi an toàn một chút, Hiroto liền hỏi Takeru rất nhiều thứ, nhưng thời điểm vẫn chưa chính xác vì cuộc chiến vẫn chưa kết thúc.

Đọc thêm:

Nhận xét về nội dung phim High & Low The Red Rain

Câu chuyện về Anh em nhà Amamiya

Bộ phim High & Low này tập trung nhiều hơn vào câu chuyện của Anh em nhà Amamiya. Câu chuyện về cuộc tìm kiếm Takeru, anh trai của Masaki và Hiroto, sau khi có được một vài manh mối khi đến một thành phố không tên và cố gắng hỏi Smoky ( High & Low The Movie đầu tiên ).

Trong bộ phim này, người ta cũng tiết lộ rằng Hiroto không phải là em trai của Takeru và Misaki. Họ trở thành anh em vì cha của Takeru và Misaki kết hôn với mẹ của Hiroto.

Mặc dù lúc đầu Hiroto không hòa thuận với Takeru và Misaki, nhưng theo thời gian sau khi được Takeru từ từ tiếp cận, Hiroto cuối cùng cũng hòa hợp với họ.

Hiroto được Takeru dạy cách chiến đấu và ba người họ thường dành thời gian bên nhau từ khi còn nhỏ. Khi cha mẹ mất, họ nương tựa và đùm bọc lẫn nhau.

High & Low The Red Rain

Những cơn mưa máu trải suốt bộ phim

Tiêu đề của bộ phim này dường như có liên quan đến sự cố xảy ra trong cốt truyện. Có hai tình tiết khá buồn trong phim liên quan đến ‘sự cố mưa máu’.

Sự cố đầu tiên là khi cha mẹ của Anh em nhà Amamiya qua đời. Trong khi sự cố thứ hai là cái chết của Takeru. Vâng, sau khi cố gắng rất nhiều để gặp Takeru, nhưng trong phim này, Takeru đã chết vì cố gắng bảo vệ những đứa em của mình.

Thậm chí còn có đoạn độc thoại Misaki nói rằng cô ấy ghét mưa. Có vẻ như anh sẽ ghét mưa hơn nữa, bởi vì những người quý giá đối với anh đã chết khi trời mưa.

Cảnh Takeru chết là một câu chuyện khá cảm động. Đặc biệt là khi anh nghe những lời của Takeru yêu cầu anh em của mình phải mạnh mẽ hơn. Cũng là lời của Takeru, “Hãy sử dụng nắm đấm của bạn để bảo vệ những người quý giá”.

Trận chiến chống lại một trong những mafia

Trong phim này, cuộc chiến không phải là chống lại các băng nhóm nhỏ nữa. Nhưng bắt đầu tấn công các nhóm mafia. Nhóm của Kamizono là một trong những thủ lĩnh của Nhóm Kuryu và là một trong ‘Cửu Long’.

Khi anh em nhà Amamiya chiến đấu tay đôi, những tên cướp Kamizono này đã dùng súng chống lại họ. Về số lượng, anh em nhà Amamiya đã đông hơn hẳn. Tuy nhiên, anh em nhà Amamiya có thể tiêu diệt nhóm của Kamizono.

Về mặt kỹ xảo điện ảnh, có lẽ không thể bằng phim High & Low The Movie (2016). Nhưng tôi khá thích những cảnh hành động khi anh em Amamiya chiến đấu chống lại nhóm của Kamizono.

Cốt truyện dễ theo dõi và luôn có những đoạn hồi tưởng về các mối quan hệ từ các bộ phim điện ảnh hoặc phim truyền hình trước đó. Vì vậy, nếu bạn quên sự kiện trước đó, nó đủ để được nhắc nhở.

Nhưng, tôi thực sự khuyên những ai mới xem loạt phim High & Low nên xem ngay từ đầu. Mục đích là để hiểu cốt truyện, từ các băng đảng trong loạt phim High & Low cho đến kẻ thù của họ. Hơn nữa, dàn diễn viên khá lớn, vì vậy phải xem ngay từ đầu.

 

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website: https://salenhanh.com
Mail: Salenhanh.com@gmail.com
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận