Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra đang là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất trong bộ 3 điện thoại S20 được ra mắt vào năm nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ trên khắp thế giới. Với những thành công mà S20 và S20 Plus đạt được, Galaxy S20 Ultra với  Camera tốt hơn, kích thước lớn hơn và độ phân giải cao hơn hứa hẹn sẽ là một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất của năm 2020.

Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Dưới đây là những đánh giá về Samsung Galaxy S20 Ultra mà Salenhanh muốn gửi tới bạn.

Những ưu điểm của Samsung Galaxy S20 Ultra

Khả năng thu phóng tối đa 100 lần

Đầu tiên khi nói về ưu điểm của điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra, khả năng thu phòng lên tới 100 lần của chiếc điện thoại này chắc chắn là một trong những điểm cộng tuyệt vời nhất của chiếc diện thoại thông minh S20 Ultra. Samsung gọi đó là “Space Zoom”.

Giới thiệu Samsung Galaxy S20 Ultra

Điều này có thể thực hiện được nhờ ống kính kính tiềm vọng 48 megapixel (MP), ống kính này được trang bị tính năng tự động lấy nét theo pha (PDAF), ổn định hình ảnh quang học (OIS) và zoom quang học lai 10 lần .

Độ phân giải Camera cực cao

Galaxy S20 Ultra là chiếc điện thoại có độ phân giải camera tốt nhất cho đến nay của Samsung, có thể ghi lại được những hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải lên tới 108Mb, đồng thời quay video chất lượng 8K. Quá tuyệt vời đối với một chiếc điện thoại thông minh phải không nào.

camera Samsung Galaxy S20 Ultra

RAM điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra lên tới 16GB

Ngày nay, ngày càng có nhiều chiếc điện thoại thông minh đời mới sở hữu dung lượng Ram lớn, tuy nhiên dung lượng Ram 16 Gb được đánh giá là tốt nhất đối với một chiếc Smartphone hiện nay và đây cũng chinh là dung lượng Ram của S20 Ultra. Với mức Ram này, tất cả các ựng dụng, trò chơi nặng nề nhất hiện nay cũng có thể hoạt động mượt mà trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra.

Samsung Galaxy S20 Ultra có tốt không

Chipset tiên tiến nhất

Như mọi khi, vào đầu năm, điện thoại thông minh hàng đầu đã nhận được bản cập nhật trên chipset. Điều tương tự cũng xảy ra với dòng Galaxy S20. Có hai phiên bản, trong đó mẫu Galaxy S20 Ultra dành cho thị trường toàn cầu sẽ được trang bị Samsung Exynos 990 chế tạo 7 nanomet cộng với (nm +). Và phiên bản Hoa Kỳ (Hoa Kỳ) mang Snapdragon 865 (7nm +) từ Qualcomm.

Một trong hai ưu điểm của chipset thế hệ mới nhất là tốc độ xung nhịp cực nhanh, thậm chí lên tới 2,84 gigahertz (GHz) mang đến cho người dùng khả năng xử lý tuyệt vời nhất.

Thiết bị Samsung Galaxy S20 Ultra

Pin Jumbo và Sạc nhanh 45 watt

Máy được trang bị Pin lớn với dung lượng lên tới 5000 mAh, đây không hẳn là một trong những dung lượng tuyệt vời nhất cho một chiếc điện thoại, nhưng nó vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng liên tục trong 6 tiếng đồng hồ. Đặc biệt với việc bổ sung công nghệ sạc siêu tốc công suất 45 watt (W) việc sạc đầy pin cho S20 Ultra cũng không gây mất quá nhiều thời gian cho người sử dụng.

Màn hình chất lượng cao, sắc nét

Kích thước màn hình lên tới 6.9 Inch vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm đối với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra. Với kích thước màn hình lớn, người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim, chơi game gần giống như khi bạn đang chơi trên một chiếc máy tính bảng. Đồng thời với màn hình Dynamic AMOLED, HDR10 + và tốc độ làm mới 120 Hertz (Hz), trải nghiệm khi xem phim và chơi game trên S20 Ultra thực sự rất hoàn hảo và mình hoàn toàn không có điều gì để phàn nàn về chất lượng hình ảnh trên Samsung Galaxy S20 Ultra.

Màn hình Samsung Galaxy S20 Ultra

Bộ nhớ nửa Terabyte

Ngoài RAM siêu lớn, Galaxy S20 Ultra còn có dung lượng lưu trữ nội bộ tương đương với hầu hết các máy tính xách tay trên thị trường hiện nay. Bộ nhớ 512 GB hay còn gọi là nửa terabyte có thể giúp bạn thoải mái lưu trữ bất cứ những gì mình thích khá thoải mái mà không phải lo sợ bị đầy bộ nhớ.

Hỗ trợ kết nối 5G

Samsung là một trong những bên nhận ra việc thực hiện kết nối internet tốc độ cao lên cấp độ tiếp theo. Không có gì ngạc nhiên khi công nghệ 5G đã được tích hợp bên trong điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Thiết kế Samsung Galaxy S20 Ultra

Nhược điểm của Samsung Galaxy S20 Ultra

Với kích thước màn hình lên tới 6.9 Inch, chỉ nghe thôi cũng đủ hiểu chiếc điện thoại này có thiết kế lớn đến như thế nào và chắn việc sử dụng Samsung Galaxy S20 Ultra bằng 1 tay là điều không hề thoải mái và dễ dàng. Điều đáng mừng là thân máy được thiết kế khá cứng cáp, tạo cho mình cảm giác an tâm khi cầm nắm cũng như khi bỏ điện thoại vào bên trong túi quần.

Mặt trước và sau của máy sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass 6, S20 Ultra cho cảm giác đây thực sự là một chiếc điện thoại nằm trong phân khúc cao cấp. Tuy nhiên với kích thước khá lớn cũng như mặt kính trơn, nếu bạn có thói quen sử dụng điện thoại khi nằm thì nguy cơ sẽ có ít nhất 1 lần chiếc điện thoại tuột khỏi tay và rơi vào mặt bạn. Samsung dường như cũng không cung cấp lớp phủ chống vân tay trên thân máy nên nhiều lúc chiếc điện thoại trông khá dơ.

Ngoài ra do bổ sung nhiều tính năng độc đáo khiến giá thành của S20 Ultra cũng tăng khá nhiều so với S20 và S20 Plus.

Video giới thiệu điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra

Đánh giá review salenhanh