Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

9 Nhân vật Kimetsu no Yaiba có dấu ấn diệt quỷ

Dấu ấn diệt quỷ là một dấu hiệu bí ẩn mà Sát quỷ có thể thức tỉnh trong những điều kiện nhất định trong Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba . Không phải Thợ Săn Quỷ nào cũng có thể đánh thức dấu ấn này. Các dấu hiệu xuất hiện dưới dạng hình xăm hoặc vết sẹo gần giống với Kỹ thuật thở mà người đó đã sử dụng.

Cảnh báo: Có tiết lộ nội dung từ manga Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba! Dấu ấn của Thợ săn quỷ chỉ xuất hiện khi Thợ săn quỷ sống sót sau một tình trạng đe dọa về thể chất. Nhịp tim của họ tăng lên hơn 200 nhịp mỗi phút và nhiệt độ cơ thể lên tới 39 độ. Những người thành công trong việc đánh thức Dấu hiệu này có mối liên hệ với Hơi thở của Mặt trời.

Kimetsu no Yaiba

Sự thức tỉnh của Mark này đã tăng đáng kể sức mạnh và sự nhanh nhẹn của một người. Họ cũng có thể biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ rực có thể ức chế khả năng tái sinh của con quỷ. Họ cũng có thể đánh thức một khả năng gọi là Thế giới trong suốt có thể khiến người dùng nhìn thấy dòng máu chảy, chuyển động của cơ và khớp, đồng thời dự đoán các cuộc tấn công của họ.

Tuy nhiên, việc đánh thức Dấu Ấn này không phải lúc nào cũng có lợi cho Sát Quỷ Nhân. Sự căng thẳng đã khiến cơ thể của họ thức tỉnh và kích hoạt dấu ấn để giảm tuổi thọ của họ. Người sử dụng khả năng đặc biệt này chỉ có thể sống đến 25 tuổi. Ai có Dấu ấn của Sát quỷ trong Sát quỷ: Kimetsu no Yaiba ? Kiểm tra các đánh giá sau đây!

Obanai Iguro

Obanai Iguro

Hashira Fandom Snake Obanai Iguro đánh thức Dấu ấn Sát quỷ khi chiến đấu với Muzan Kibutsuji. Dấu ấn Sát quỷ của anh ấy xuất hiện dưới dạng một hoa văn giống như Rắn kéo dài từ tay trái đến ngực. Điều này mang lại cho anh ta thêm sức mạnh.

Cùng với sự nhanh nhẹn, sức mạnh và khả năng phục hồi của mình, nó cho phép anh biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ rực. Obanai cũng có thể mở Thế giới trong suốt trong vài giây. Với khả năng đó, anh ta có thể nhìn thấy vị trí nội tạng của Muzan.

Sanemi Shinazugawa

Sanemi Shinazugawa

Wind Hashira Fandom Sanemi Shinazugawa đã đánh thức Dấu ấn Sát quỷ của cô ấy để chống lại Kokushibo. Dấu vết của cô ấy xuất hiện trên má dưới dạng hình xăm origami chong chóng màu xanh lá cây với hai dấu chấm. The Awakening of the Mark cũng cho anh ta khả năng biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ rực.

Sanemi là một trong những nhân vật mạnh nhất trong truyện. Sau khi Mark của anh ấy thức tỉnh, anh ấy và Gyomei Himejima tay trong tay để chiến đấu với Kokushibo. Hai người họ cuối cùng đã có thể làm tê liệt con quỷ trụ cột của Muzan Kibutsuji và Sanemi sống sót sau tất cả sự hỗn loạn.

Giyu Tomioka

Giyu Tomioka

Hashira Air Giyu Tomioka đánh thức Dấu ấn của mình trong cuộc chiến chống lại Thượng quỷ 3, Akaza. Dấu ấn Sát quỷ của anh ấy xuất hiện như dòng nước trong xanh chảy xuống má anh ấy. Sau khi đánh thức Dấu ấn, Giyu cũng có thể biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ.

Giyu được biết đến như một người lạnh lùng và dè dặt. Mọi người sẽ thấy khó đọc. Cuộc chiến của anh với Akaza rất khốc liệt. Mặc dù được hỗ trợ bởi Tanjiro, Akaza là một chuyên gia võ thuật rất đáng gờm. Tuy nhiên, một khi Giyu đánh thức Dấu ấn của mình, trận chiến trở nên cân bằng.

Kanroji Mitsuri

Kanroji Mitsuri

Phần Swordsmith’s Village là nơi một số nhân vật chính trong truyện đánh thức Dấu ấn Sát quỷ của họ. Hashira Love Mitsuri Kanroji đánh thức Dấu ấn của mình trong phần này khi chiến đấu với Hantengu. Dấu hiệu có hình hai trái tim hướng vào nhau với hình đôi cánh ở giữa. Dấu này xuất hiện phía trên xương quai xanh bên trái.

Mitsuri được biết đến với cái tên Hashira với siêu tốc độ và sự nhanh nhẹn phi thường bên cạnh sức mạnh thể chất của mình. Sau khi kích hoạt Dấu ấn của mình, sức chịu đựng và sức mạnh thể chất vốn đã cực cao của anh ấy còn tăng thêm nữa. Điều này cho phép anh ta theo kịp bản sao mạnh nhất của Hantengu, Zohakuten.

Muichiro Tokito

Muichiro Tokito

Muichiro Tokito lần đầu tiên đánh thức Dấu ấn Sát quỷ của mình trong phần Làng Lò rèn Kiếm khi chiến đấu với Gyokko. Dấu vết tương tự như một màn sương đỏ xuất hiện khắp cơ thể anh ta, nhưng đặc biệt là trên mặt và tay. Muichiro cũng có thể biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ rực và sử dụng Thế giới trong suốt khi đánh thức Dấu ấn của mình.

Đây chắc chắn là một thành tích đáng nể của Muichiro. Cô ấy là Hashira trẻ nhất trong đội Sát Quỷ Đội hiện tại. Chỉ trong hai tháng, cậu bé 14 tuổi ABG đã có thể đạt được danh hiệu một Hashira Sương mù. Muichiro là hậu duệ của Michikatsu Tsugikuni hay còn gọi là Kokushibo, Thượng quỷ 1.

Himejima Gyoumei

Himejima Gyoumei

Gyoumei là thủ lĩnh tạm thời của Hashira và là người mạnh nhất trong số họ. Stone Hashira đánh thức Dấu ấn Sát quỷ của cô ấy khi đối mặt với Kokushibo. Dấu vết giống như một vết nứt và xuất hiện trên cẳng tay của anh ta.

Gyoumei có thể biến vũ khí Nichirin của mình thành màu đỏ rực hai lần. Một lần khi chiến đấu với Kokushibo và sau đó khi cố gắng giết Muzan. Gyomei cũng có thể đánh thức khả năng của Thế giới trong suốt. Anh ta có thể dự đoán chuyển động của đối thủ bằng cách quan sát lưu lượng máu, chuyển động của khớp và cơ bắp, mặc dù anh ta bị mù.

Tanjirou Kamado

Tanjirou Kamado

Tanjiro đánh thức Dấu ấn Sát quỷ của mình lần đầu tiên khi cậu cố chặt đầu Gyutaro. Cậu đã hồi sinh nó một lần nữa trong cuộc chiến chống lại Hantengu, Thượng quỷ 4. Dấu ấn hình ngọn lửa trở thành vĩnh viễn sau khi Tanjiro trải qua quá trình huấn luyện nghiêm ngặt trong phần câu chuyện Huấn luyện Hashira.

Là một người sử dụng Kỹ thuật thở của mặt trời, Mark cũng cộng hưởng với các kiếm sĩ Hashira xung quanh. Nó khiến họ đánh thức Mark của chính mình. Dấu hiệu Sát quỷ của Tanjiro nằm trên trán trái của anh ấy, ngay chỗ vết sẹo bỏng của anh ấy.

Michikatsu Tsugikuni hay còn gọi là Kokushibo

Michikatsu Tsugikuni

Kokushibo là anh em song sinh của Yoriichi Tsugikuni. Trước khi biến thành quỷ, Michikatsu là một Thợ săn quỷ. Anh ấy thậm chí còn đánh thức Dấu ấn Sát quỷ của mình khi tập luyện dưới sự chỉ đạo của Yoriichi. Dấu hiệu có dạng ngọn lửa, lan từ phía dưới bên phải má và phía trên bên trái của trán.

Anh ta không chỉ có thể mở Thế giới trong suốt. Trên thực tế, giống như Yoriichi, anh ấy cũng có thể sử dụng nó thường xuyên nếu muốn. Vì là yêu quái nên Kokushibo đã tránh được lời nguyền chết chóc ở tuổi 25. Điều này là do ma quỷ là bất tử.

Yoriichi Tsugikuni

Yoriichi Tsugikuni

Yoriichi được sinh ra với Dấu ấn Sát quỷ trên trán. Vết bớt hình ngọn lửa hừng hực trên trán trái và kéo dài xuống má. Vì dấu hiệu đó, cha anh ghét anh. Anh ấy đã từng hành hạ Yoriichi khi anh ấy còn nhỏ. Ngoài dấu ấn đó, Yoriichi còn được sinh ra với nhiều khả năng khác nhau như Thế giới trong suốt và Vô ngã.

Yoriichi là người sáng tạo ra Kỹ thuật thở đầu tiên, gọi là Hơi thở của Mặt trời, sau này ông đã phát triển thành nhiều dạng Kỹ thuật thở khác nhau để phù hợp với sức mạnh của từng học trò của mình. Anh ấy là kiếm sĩ đầu tiên có thể biến thanh kiếm Nichirin của mình thành màu đỏ. Anh ấy là Thợ săn quỷ duy nhất có thể chống lại lời nguyền của nhãn hiệu bằng cách sống đến tuổi 85. Anh ấy đã chết khi chiến đấu với Kokushibo.

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận