Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim The Shallows

Có hai nơi trở thành điểm đến của hầu hết mọi người trong kỳ nghỉ, đó là núi và bãi biển. Đối với những người thích khung cảnh thiên nhiên với bầu không khí đẹp và không quá đông đúc, họ sẽ thích đi đến vùng núi.

Trong khi những người thích đông đúc sẽ thích đi biển hơn. Dễ dàng tiếp cận khiến bãi biển là một lựa chọn thường xuyên hơn so với núi.

Bãi biển là sự lựa chọn của nhiều người bởi bầu không khí khiến mọi người cảm thấy như ở nhà trong một thời gian dài. Có rất nhiều vẻ đẹp trong đại dương mà không thể tìm thấy trên đất liền. Nhưng không chỉ có vẻ đẹp, mà có thể có mối nguy hiểm đe dọa như sự hiện diện của cá mập. Đó là những gì đã xảy ra trong bộ phim The Shallows . Bạn muốn biết tóm tắt và đánh giá? Hãy cùng lắng nghe nhé!

Tóm tắt phim The Shallows

  • Năm phát hành 2016
  • Thể loại Hành động , Chính kịch , Kinh dị
  • Giám đốc Jaume Collet-Serra
  • Dàn diễn viên ∙ Blake Lively ∙ Oscar Jaenada ∙ Angelo Josue Lozano Corzo

Nancy Adams, một sinh viên trường y, quyết định xin nghỉ phép để vơi đi nỗi đau vì mẹ cô qua đời vì bệnh ung thư. Mục tiêu là một bãi biển ở Mexico. Cô ấy đã đến nơi đó sau khi nhìn thấy một bức ảnh của mẹ cô ấy đang đi nghỉ ở đó khi bà đang ôm Nancy.

Nancy không đi Mexico một mình mà cùng với một số người bạn của mình. Vì bạn bè của cô ấy đã tổ chức tiệc tùng vào đêm hôm trước nên cô ấy chọn đi một mình. Trên đường đi, cô gặp một người dân địa phương tên là Carlos. Carlos thân thiện đề nghị đưa Nancy lên xe của anh ấy và sẽ thả Nancy ở gần bãi biển.

Đến bãi biển, Nancy gặp hai người khác cũng đang lướt sóng ở cùng một nơi. Sau khi lướt vài giờ, anh quyết định nghỉ ngơi và gọi điện video với em gái mình, Chloe. Sau đó anh gọi cho cha mình. Người cha yêu cầu Nancy sớm trở về nhà và tiếp tục cuộc sống.

The Shallows

Nancy, người vẫn còn đau khổ vì bị mẹ bỏ rơi, bắt đầu nghĩ đến việc rời trường y. Trước khi rời đi, Nancy quyết định đi lướt sóng một lần nữa.

Anh nhìn thấy một xác cá voi khá lớn. Khi đang lướt sóng, ván bị một con cá mập cắn vào chân. Anh buộc phải trèo lên xác một con cá voi để tránh bị cá mập tấn công.

Con cá mập va vào băng cá voi và buộc Nancy phải bơi đến những tảng đá ở giữa biển. Nancy sử dụng một sợi dây từ ván lướt sóng của mình để cầm máu ở chân.

Anh ấy cũng dùng đồ trang sức mà anh ấy đeo để khâu vết thương lại để nó không bị hở ra. Một số người dân địa phương đã đến bãi biển nhưng không giúp đỡ vì cho rằng anh ta cố tình lênh đênh trên biển.

Nancy phải qua đêm một mình bị mắc kẹt giữa biển. Một con mòng biển đáp xuống tảng đá nơi Nancy đang đứng. Con chim bị thương sau khi bị cá mập tấn công. Anh đặt tên cho con chim là Steven Seagull. Vào buổi sáng, một người dân địa phương say rượu đã đến bãi biển.

Thay vì giúp đỡ, người đàn ông đã lấy cắp hành lý của Nancy được cất trên bãi biển. Sau đó, người đàn ông cố gắng lấy ván lướt sóng của Nancy nhưng bị một con cá mập giết chết.

Vài giờ sau, hai người dân địa phương đến và thấy Nancy gặp nạn. Họ bơi để cứu Nancy nhưng lại bị cá mập tấn công cho đến khi cả hai cùng chết.

Một trong số họ có một máy ảnh GoPro trên mũ bảo hiểm của mình. Máy quay hướng về phía Nancy. Bắt đầu cảm thấy tuyệt vọng, Nancy đã ghi lại cảnh mình sử dụng GoPro để chào anh trai và cha mình. Ông cũng giải thích điều kiện và địa điểm tại thời điểm đó. Những con sóng bắt đầu nổi lên và Nancy sẽ không thể ở trên đó được nữa.

Sau khi điều trị và thả Steven Seagull sử dụng sóng của mình để đến bãi biển, anh ta định bơi ra giữa biển để có thể an toàn trước những con sóng vỗ cũng như sự tấn công của cá mập. Nancy có làm được không? Đặc điểm nổi bật của một bộ phim như thế này là sự căng thẳng, hoàn hảo cho những bạn thích cảm giác phấn khích.

Nhận xét đánh giá phim The Shallows

Thực hiện tuyệt vời một câu chuyện đơn giản

Bãi biển, nơi thường là một nơi thú vị để ngắm cảnh, đã được thay đổi thành một địa điểm đáng sợ trong bộ phim The Shallows. Gần như toàn bộ bộ phim lấy bối cảnh trên bãi biển với một câu chuyện tương đối đơn giản, đó là nỗ lực tự cứu mình khỏi bị cá mập tấn công của Nancy. Đáng chú ý, sự đơn giản đã được thực hiện thành công để trở thành một cảnh tượng thú vị.

Review The Shallows

Trong 87 phút, chúng ta sẽ có một hình ảnh bãi biển tuyệt đẹp. Đằng sau vẻ đẹp ấy, Nancy phải chật vật tìm cách tồn tại.

Trú ẩn cho một con cá voi đã chết, di chuyển đến một tảng đá và sau đó đến một biển báo ở giữa biển với một cái chân bị thương là một điểm đặc biệt trong bộ phim này. Sự căng thẳng không được phân bố một cách gay gắt xuyên suốt bộ phim mà được đặt đúng chỗ để chúng ta cảm nhận được khi ở vào vị trí của Nancy nó khủng khiếp như thế nào.

Về hiệu ứng, tạo hình cá mập trông như thật. Ngay cả về mặt nhân vật, nó được làm sao cho thật thuyết phục mà không cần phải làm quá, phô diễn quá đà. Về kỹ xảo điện ảnh, cảnh quay từ trên cao xứng đáng được đánh giá cao hơn. Sự căng thẳng với cá mập dưới nước thực sự rất căng thẳng. Chúng ta sẽ dễ dàng bị trôi vào câu chuyện.

Nâng cao khía cạnh cảm xúc

Xem The Shallows không chỉ kích thích adrenaline của chúng ta để xem những cuộc đấu tranh của Nancy mà còn khá cảm động về mặt cảm xúc. Ngay từ đầu, Nancy đã buồn như thế nào sau khi bị mẹ bỏ rơi. Mối quan hệ với cha cô nguội lạnh khi Nancy bắt đầu suy nghĩ lại về mục tiêu và mong muốn của mình trong cuộc sống.

movie The Shallows

Giữa nỗi buồn này, Nancy phải sống sót sau cuộc tấn công của cá mập. Cũng có những cư dân địa phương, thay vì giúp đỡ, đã lấy trộm đồ của Nancy.

Sự tồn tại của Steven Seagull không hề vô nghĩa mà đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi quan điểm sống của Nancy. Cảnh anh xử lý con chim rồi thả nó vào bãi biển cho thấy giữa tình thế cấp bách này, anh đã nhìn thấy một tia hy vọng như thế nào.

Màn trình diễn tuyệt vời của Blake Lively

Việc đào sâu nhân vật Nancy được dành đúng phần. Không quá sâu sắc như những gì được dựa vào trong bộ phim này là sự căng thẳng, nhưng cũng không quá nông cạn.

Tất cả những trải nghiệm của anh ấy trên bãi biển đều bắt nguồn từ cách nhìn cuộc sống của anh ấy được truyền tải theo một cách độc đáo, đó là nỗ lực để tồn tại. Khá thú vị phải không? Một góc nhìn về cuộc sống được truyền tải khi người đó cận kề cái chết.

The Shallows Review

Xuyên suốt phần lớn thời lượng của bộ phim, nhân vật Blake Lively trong vai Nancy là tâm điểm chính. Blake xuất hiện xinh đẹp trong vai Nancy thoạt nhìn hạnh phúc nhưng không giấu được nỗi buồn đủ lớn.

Sau đó, nó trở nên thú vị khi lướt đi trước khi thay đổi ở vòng thứ hai và thứ ba của bộ phim bằng cách thể hiện nhiều biểu cảm khác nhau từ buồn bã, đau đớn, hoài nghi đến can đảm.

The Shallows không phải là bộ phim đầu tiên lấy cá mập làm trụ cột của câu chuyện. Trước đây có Jaws được coi là một trong những bộ phim kinh điển trong thể loại này. Thích phim sinh tồn ? Hãy xem The Shallows! Nếu đã xem, bạn có thể chia sẻ đánh giá của mình hoặc giới thiệu những bộ phim tương tự ở cột bình luận nhé các bạn!

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận