Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Đêm hung tàn (Violent Night)

Bộ phim Đêm hùng tàn (Violent Night) mang chủ đề Giáng sinh do Pat Casey viết kịch bản với sự hợp tác của Josh Miller. Phim có thời lượng 1 giờ 41 phút, hướng đến đối tượng khán giả từ 17 tuổi trở lên.

Đêm bạo lực có sự tham gia của David Harbor trong vai ông già Noel. David Harbor trở nên nổi tiếng sau khi tham gia loạt phim Stranger Things của Netflix . Ngoài ra, nam diễn viên sinh ngày 10/4/1975 này còn góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Hellboy (2019) và Black Widow (2021).

‘Bạo lực đêm’ là một bộ phim hài hành động với sự tham gia của David Harbor, John Leguizamo, Cam Gigandet và Alex Hassell. Bộ phim này sẽ giới thiệu một góc nhìn mới từ phía bên kia của hình tượng ông già Noel mà chúng ta biết từ trước đến nay. Không chỉ có bánh, kẹo và điệu cười vỡ bụng đặc trưng, ​​’Đêm bạo lực’ sẽ làm nổi bật những hành động giải cứu của ông già Noel.

Như trong trailer được tung ra trước lịch phát sóng, đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm côn đồ đột nhập vào nhà một gia đình giàu có để thực hiện vụ cướp tài sản. Đây là điều kích hoạt sự xuất hiện của một khía cạnh khác của ông già Noel.

Tóm tắt nội dung bộ phim Đêm hung tàn (Violent Night)

Dựa trên nội dung tóm tắt, những tên côn đồ đã đột nhập vào nhà của một gia đình giàu có để cướp két sắt chứa hơn 300 triệu đô la Mỹ trong đó. Khi những tên cướp này ra tay, ông già Noel, do David Harbour thủ vai đang ở giai đoạn đau khổ nhất khi bị chủ nghĩa thương mại đánh gục trong nhiều năm. Mỗi năm trẻ em yêu cầu trò chơi điện tử và tiền mặt qúa nhiều. Đáng buồn thay, anh ấy đã đánh mất tình yêu và sự kỳ diệu của mùa lễ hội. Anh ta dành phần lớn thời gian giao hàng của mình trong tình trạng say xỉn và chán nản và đó cũng là lý do ông già Noel này quyết định Giáng sinh này sẽ là Giáng sinh cuối cùng của mình.

Violent Night

Thật không may, trong lần giao quà này ông già Noel đã gặp phải một sự việc trớ trêu khi nhìn thấy gia đình Lightstone trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Một nhóm lính đánh thuê do Mr.Scrooge, do John Leguizamo thủ vai, tấn công nhà của họ nhằm mục đích tìm kiếm số tiền khổng lồ lên tới 300 triệu $. Tạm gác lại công việc giao quà quen thuộc, ông già Noel thú vị này quyết định ra tay giải cứu gia đình Lightstone dù rằng mọi thứ trước mắt rất khó khăn.

Review Violent Night

Rrang bị một chiếc mũ và bộ râu ông già Noel cùng những vật phẩm ngày lễ cổ điển và những món quà mà ông ấy phải gửi bất đắc dĩ trở thành những món vũ khí của người anh hùng ông già Noel để chống lại những kẻ xấu. Liệu ông già Noel có chiến thắng và cứu được gia đình nhà Lightstone? Hãy cùng ra rạp để có cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé. Chắc hẳn bộ phim này sẽ đem đến nhiều tiếng cười thú vị dành cho bạn.

Movie Violent Night

Pat Casey và Josh Miller được giao trọng trách viết kịch bản cho ‘Violent Night’ của đạo diễn Tommy Wirkola, cái tên đã quá quen thuộc trong làng giải trí Mỹ. Tommy Wirkola được biết đến với chuyên môn trong việc tạo ra những bộ phim thú vị như ‘The Trip’, ‘Dead Snow 2: Red vs Dead’, ‘What Happened to Monday’ và nhiều bộ phim khác. Gần đây, đạo diễn được thông báo đang thực hiện bộ phim ‘Spermageddon’ sẽ ra mắt vào năm 2023.

Đêm giáng sinh khác lạ

Violent Night, lấy bối cảnh là đêm Giáng sinh, mang đến một khía cạnh khác rất độc đáo so với tính cách của ông già Noel mà chúng ta biết từ trước đến nay, người được biết đến như một người ấm áp, thân thiện, vui vẻ và hay giúp đỡ.

Nhưng ở đây chúng ta sẽ thấy nhân vật Giáng sinh thần bí này là một người nghiện rượu, hoài nghi và thậm chí chán ghét tất cả các lễ hội Giáng sinh. Anh ấy đã phát quà trong hơn một nghìn năm và giờ đây khi trẻ em chỉ nghĩ đến trò chơi điện tử và tiền, anh ấy có thể bắt đầu đánh mất tình yêu dành cho công việc này.

Trên thực tế, chính với thái độ này mà anh ấy đã đến ngôi nhà trang nghiêm của Ngọn hải đăng vào đêm Giáng sinh. Và những gì chúng ta thấy trong gia đình này là một nhóm nhân vật ghét nhau nhưng sử dụng Giáng sinh để giả vờ quan tâm đến nhau và nếu hoàn cảnh cho phép, họ sẽ cạnh tranh với nhau để có được thứ gì đó cho mình.

Đêm hung tàn là một bộ phim được đan kết bằng hàng loạt tình tiết hài hước vui nhộn, pha chút bạo lực đến mức khiến những ai xem phải bật cười vì chính sự ngớ ngẩn của nó.

Với cốt truyện tương đối đơn giản và dễ đoán, bộ phim thay thế về Giáng sinh hoặc ông già Noel này sẽ giải trí cho những ai xem nó theo cách riêng của nó.

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận