Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Ticket to Paradise

Có bạn nào còn tin vào tình yêu sét đánh không? Nếu bạn vẫn thừa nhận điều đó, thì bạn cũng có câu chuyện giống như nhân vật chính trong phim này. Nhân vật chính yêu từ cái nhìn đầu tiên và ngay lập tức quyết định kết hôn, khiến cha mẹ bối rối.

Câu chuyện trên đã được đạo diễn Ol Parker lồng ghép thành phim với thể loại chính kịch hài hước . Hợp tác với một số ngôi sao nổi tiếng như George Clooney, Julia Roberts, Kaitlyn Dever và Maxime Bouttier, tất cả họ đã làm cho bộ phim này trở nên đầy màu sắc và khá thú vị để theo dõi. Tò mò không biết câu chuyện như thế nào?

Tóm tắt Ticket to Paradise

  • Năm phát hành 2022
  • Thể loại Hài , Chính kịch , Gia đình , Lãng mạn , Thanh niên
  • Sản xuất Red Om Films , Smokehouse Pictures , Universal Pictures , Working Title Films
  • Giám đốc Ol Parker
  • Dàn diễn viên ∙ George Clooney ∙ Julia Roberts ∙ Kaitlyn Dever ∙ Maxime Bouttier

David Cotton (George Clooney) là một người cha chăm chỉ, anh kết hôn với Georgia (Julia Roberts), người cũng là một công nhân chăm chỉ và họ có một cô con gái ngọt ngào tên là Lily (Kaitlyn Dever). Lily có cuộc sống hạnh phúc và là niềm tự hào của bố mẹ.

Lớn lên, Lily hiện đã tốt nghiệp đại học và sắp trở thành luật sư. Điều này nghiễm nhiên trở thành điều thú vị nhất đối với Lily, nhưng những người bạn đời của David và Georgia lại không cảm thấy hạnh phúc đó. Trong suốt mười mấy năm chung sống, họ không thể yêu nhau nữa cho đến khi ly hôn khi Lily còn nhỏ.

Tưởng rằng bố và mẹ cô đều ổn, hóa ra Lily đã nhầm. Gặp họ trong một buổi lễ tốt nghiệp là điều tồi tệ nhất mà Lily từng làm. Hai người họ như những đứa trẻ không muốn thua kém nhau. Tuy nhiên, đối với công việc kinh doanh của Lily, David và Georgia sẵn sàng kiên nhẫn.

Lily làm lễ tốt nghiệp, cô và người bạn thân Wren Butler (Billie Lourd) sẽ phiêu lưu đến Bali để ăn mừng ngày ra tù trước khi có cuộc sống riêng tại nơi làm việc. Lily rất hạnh phúc khi có thể dành thời gian với những người bạn thân của mình trên một hòn đảo được mệnh danh là thiên đường trên trái đất.

Đến Bali, Lily tình cờ gặp một thanh niên địa phương tên là Gede (Maxime Bouttier) và ngay lập tức phải lòng anh ta. Anh ấy đã tiệc tùng với Gede suốt đêm và dành những ngày tiếp theo với Gede. Wren không bận tâm chút nào, thực ra anh ấy rất vui khi gặp cô ấy.

Ticket to Paradise (2022)

Ở một diễn biến khác, David, người đang bận rộn với dự án lớn của mình, còn Georgia, người đang nghiên cứu tranh tại trung tâm nghệ thuật, thì bất ngờ trước một email từ Lily, người đột ngột nói rằng cô ấy sắp kết hôn và yêu cầu bố mẹ cô ấy đến Bali như càng sớm càng tốt để kỷ niệm cuộc hôn nhân của cô ấy.

David và Georgia cuối cùng rời đi Bali với câu hỏi lớn, con gái của họ đã dũng cảm và liều lĩnh như thế nào khi nói lời tạm biệt để đi nghỉ thay vì quyết định kết hôn với một người đàn ông địa phương nước ngoài mà David và Georgia chưa từng gặp. Trên máy bay, mọi thứ đã xảy ra giữa hai người.

Cuối cùng họ cũng lên kế hoạch ngăn cản cuộc hôn nhân của Lily, họ muốn Lily đừng vội kết hôn để rồi cuộc sống hôn nhân của cô sẽ kết thúc tồi tệ như những gì đã xảy ra với chính bố mẹ cô. Điều này đã khiến David và Georgia đến với nhau để thực hiện nhiệm vụ.

Khi đến Bali, Lily, người đang sợ hãi vì đã đưa cha mẹ mình vào một tình huống ngẫu hứng, đã cảm thấy nhẹ nhõm sau khi thấy rằng David và Georgia đã hòa hợp với nhau. Cha và mẹ của cô không thể không cười khi nghe rằng Lily rất vui khi thấy cha mẹ cô cùng nhau làm việc này.

Lily ngay lập tức đưa cha mẹ cô đến gặp Gede, người ngay lập tức đã hớp hồn Georgia vì tính cách thân thiện và chăm chỉ của Gede; mặc dù bị mê hoặc, Georgia phải kiên định với kế hoạch . Ngược lại với David, người nghĩ rằng Gede sẽ cướp đứa con của mình bằng cách hỏi cưới anh ta.

Sau cuộc gặp gỡ với Gede và đại gia đình của anh ta, ngày cưới đã được xác định. Điều này càng khiến David và Georgia bị thuyết phục để thực hiện ngay kế hoạch lớn của mình.

David cuối cùng đã trò chuyện với Gede và hỏi anh ấy nhiều điều về cuộc sống của anh ấy, trong khi Georgia dành thời gian cho Lily & Wren.

Khi họ nhận được thông tin về thời điểm tổ chức lễ trao đổi nhẫn đã được các nhà lãnh đạo tôn giáo chúc phúc, Georgia ngay lập tức thông báo cho David. Chiếc nhẫn sau đó sẽ được mang đến bởi em họ của Gede. Lợi dụng điều này, Georgia đã lừa cậu bé và đánh cắp chiếc nhẫn của cậu.

Khi sự kiện trao nhẫn bắt đầu, chiếc nhẫn rõ ràng không có ở đó khiến mọi người xôn xao. Nhưng Gede đã có thể giữ kín mọi chuyện và nói rằng chiếc nhẫn sẽ được mua lại và sẽ được ban phước lần nữa nên không cần phải làm gì to tát, sâu thẳm trong trái tim Gede, anh biết rất rõ rằng David chính là người đã mua nó. nhận lấy nhưng anh im lặng.

Ngày hôm sau, Gede mời David, Georgia, Wren và Lily đi nghỉ ở Nusa Penida, nhưng David muốn đưa họ đến Tanah Lot, nơi nổi tiếng là nơi không được những người muốn kết hôn đến thăm. Gede càng tin rằng David không muốn anh kết hôn với Lily.

Lợi dụng hai người họ, Gede đối mặt với David và nói về chiếc nhẫn. Gede sau đó nói rằng nếu anh ấy như thế này, Lily sẽ càng ghét anh ấy hơn. Điều này khiến David suy nghĩ một chút. Cùng lúc đó, tàu của Gede bị trôi dạt nên họ không thể về nhà từ đảo.

Khi họ chuẩn bị đốt củi để sưởi ấm trong khi chờ gọi điện về, Lily vô tình tìm thấy chiếc nhẫn cưới của họ trong túi xách của mẹ cô. Lily rất tức giận, cô ấy ghét Georgia và David rất nhiều. Nhưng mọi thứ đã xảy ra và Lily sẽ không lùi bước sau cuộc hôn nhân với Gede.

Khi trở về khách sạn, David và Georgia sau đó trò chuyện với nhau và trải lòng về cuộc hôn nhân của con trai họ. Chưa dứt lời, cùng lúc đó Georgia được bạn trai Paul (Lucas Bravo) cầu hôn. Không muốn vấn đề của mình và con trở nên hỗn loạn hơn nữa, Georgia đã hành động.

Ông từ chối lời cầu hôn của Paul và tập trung vào cuộc hôn nhân của con trai mình. Anh ấy và David ngay lập tức chúc phúc và xin lỗi nếu những gì họ đã làm trước đó là sai. Sau khi được ban phước lành, Lily và Gede đã kết hôn hạnh phúc. Sau khi mọi biến cố qua đi, David và Georgia quyết định quay lại với nhau và chung sống hạnh phúc mãi mãi.

Nhận xét đánh giá phim Ticket to Paradise

Câu chuyện với nội dung đơn giản

Ticket to Paradise

Nhà biên kịch của bộ phim này, Ol Parker, đồng thời là đạo diễn, và Daniel Papski, đã làm cho câu chuyện Tấm vé đến Thiên đường trở nên đơn giản. Chúng không bao gồm những vấn đề siêu to tát khiến chúng ta xúc động khi phát hiện ra. Ngay cả cách giải quyết vấn đề cũng có thể nói là rất đơn giản.

Cao trào của bộ phim này không dài, chỉ khi Lily tìm thấy một chiếc nhẫn trong túi của Georgia, sau đó cô ấy rất tức giận nhưng cuối cùng Georgia và David đã xin lỗi và cuối cùng vấn đề đã được giải quyết. Không có nhiều yếu tố hài được đưa vào mặc dù thể loại của bộ phim này là hài – lãng mạn. Vì vậy, tất cả các câu chuyện đã kết thúc mà không có dấu ấn.

Điện ảnh của người Do Thái

Nhắc đến Bali, chắc hẳn không còn lạ lẫm khi thiên đường hạ giới có khung cảnh tuyệt vời nhất từng được chọn làm bối cảnh quay cho những bộ phim bom tấn. Đây là những gì Ol Parker đã làm, anh ấy đã mang Bali trở lại để được hàng triệu con mắt của mọi người chứng kiến về vẻ đẹp của Hòn đảo của các vị thần.

Núi, thung lũng, rừng râm mát, bãi biển, núi, bầu trời và thậm chí cả mặt trời trông rất đẹp trong bộ phim Vé vào thiên đường này. Nhưng bạn có biết rằng quá trình quay của bộ phim này không được thực hiện 100% ở Bali mà ở quần đảo Whitsunday, chính xác là tại Palm Bay Resort trên Long Island, ngoài khơi bờ biển phía Đông của Queensland, Australia.

Bộ phim thú vị của Maxime Bouttier

Ai không biết Maxime Bouttier? Anh chàng sinh ngày 22 tháng 7 năm 1993 đã thể hiện thành công nhân vật Gede trong bộ phim Ticket to Paradise! Một lợi thế cho Maxime vì phát âm tiếng Anh của anh ấy trong cảnh quay không bị cứng và rất lưu loát. Ngôn ngữ Bali nghe có vẻ tự nhiên vì anh ấy có dòng máu Bali từ mẹ.

Đây cũng là bộ phim đầu tay của Maxime nên anh ấy có thể có thêm một cơ hội nữa để đóng các bộ phim quốc tế khác. Trong 25 cảnh quay phải cạnh tranh diễn xuất với Julia và George, những nghệ sĩ và diễn viên tuyệt vời, Maxime có thể hoàn thành một cách suôn sẻ, anh ấy thực sự đã đặt hết tâm huyết của mình vào dự án phim này!

Bộ phim dài 104 phút này sẽ là liều thuốc cho các bạn hâm mộ George Clooney và Julia Roberts, vì đây là bộ phim tái hợp của họ sau thời gian họ thường xuyên hợp tác với nhau trong những bộ phim lớn. Diễn xuất hài hước và câu chuyện đơn giản của họ khiến bộ phim này nhận được số điểm 3,6/5 từ Salenhanh.

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận