Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim The Law Cafe (2022)

Năm nay, một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã đề cập đến các chủ đề pháp lý liên quan đến thẩm phán, luật sư và công tố viên. Không phải lúc nào cũng căng thẳng và nghiêm túc, phim truyền hình The Law Cafe đề cập đến các vấn đề pháp lý thông qua phong cách hài độc đáo.

Với sự tham gia của Lee Seung-gi và Lee Se-young, hai người sẽ đấu tranh cho công lý bằng cách mở một quán cà phê với dịch vụ tư vấn pháp lý cho khách hàng của mình.

Tóm tắt The Law Cafe (2022)

Kim Jung-ho, Kim Yu-ri, Han Se-yeon và Oh Jin-ki đã là bạn của nhau được 17 năm kể từ thời trung học. Jung-ho là một chủ nhà từng làm công tố viên với biệt danh Thiên tài quái vật. Bất chấp sự vụng về của mình, anh ấy là một chàng trai tuyệt vời với một sức hấp dẫn bí ẩn. Trong khi đó, Yu-ri là một luật sư lập dị, người từng giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc với vẻ ngoài khác thường của mình.

Bản tính nóng nảy, không thể chịu đựng được bất công đã khiến anh rời bỏ công ty luật của mình và sau đó bắt đầu mở một quán cà phê luật tư nhân. Khi anh ấy đến gặp chủ nhân của địa điểm mà quán cà phê của anh ấy sẽ mở, anh ấy phát hiện ra đó là người bạn cũ của mình, Jung-ho. Kể từ đó, mối quan hệ vui nhộn của cả hai phát triển từ tình bạn thành tình yêu bắt đầu.

Đánh giá The Law Cafe

Nhận xét nội dung The Law Cafe (2022)

Khởi đầu đầy hứa hẹn

Ý tưởng thành lập một quán cà phê Luật khác xa với hình thức kinh doanh công ty luật thông thường quả thực là độc đáo. Ở đó, du khách có thể nhận được lời khuyên pháp lý chuyên nghiệp ngoài cà phê từ nhân viên pha chế trong một không gian thoải mái. Kim Yu-ri (Lee Se-young) và Kim Jung-ho (Lee Seung-gi) sẽ giải quyết các vụ án vào quán Cafe trước khi các vấn đề pháp lý được chuyển sang phòng xử án.

Các vụ việc pháp lý được xử lý cũng rất gần gũi với các chủ đề hàng ngày và cung cấp tổng quan cập nhật về các vấn đề lâu năm như bắt nạt, lạm dụng trẻ em, bất cẩn trong xây dựng, v.v. Ngoài ra, những vụ án nhỏ trong bộ phim này sẽ khiến họ phải xóa sạch quá khứ cũng như vạch mặt những kẻ giàu có đã gây rắc rối cho họ.

Review The Law Cafe

Nhân vật mạnh mẽ

Nhân vật của Kim Yu-ri là phần hay nhất của bộ phim này. Yu-ri được miêu tả là một người rất tuyệt, thông minh, xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng cũng có điểm yếu. Yu-ri sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn, cô cũng là một người vui tính, sẵn sàng nhận lỗi và không xấu hổ khi nhờ người khác giúp đỡ. Tuy nhiên, đôi khi Yu-ri thích phóng đại những gì thực sự phải làm.

Giới thiệu The Law Cafe

Kim Jung-ho được cho là một nhân vật không có mục đích sống. Tất cả những gì anh ấy làm là vì Kim Yu-ri và dành cả cuộc đời của mình chỉ để ở bên Yu-ri. Mặc dù thường xuyên mâu thuẫn, nhưng Jung-ho sẽ luôn nói đồng ý và kết thúc theo ý muốn của cô gái. Vai diễn này của nhân vật Jung Ho có thể không được khán giả nam thích, điều này là do anh ta không thể hiện gì ngoài một người đàn ông có cuộc sống xoay quanh phụ nữ và không có khái niệm về bản thân. Mặc dù vậy, Jung-ho, một thiên tài và điên rồ khi truy đuổi tội phạm là một điều rất thú vị để xem.

Giáo dục cao

Thật thú vị khi bộ phim nói về việc Jung-ho bất ngờ hôn Yu-ri và phải xin lỗi vì đã làm điều đó mà không được sự đồng ý. Đối với khán giả, điều này có thể đáng yêu nhưng thực sự đó là một điều gì đó không phù hợp. Mặc dù cả hai đều có sức hút với nhau nhưng nếu những việc thân mật được thực hiện mà không được sự đồng ý của cả hai bên thì đó có thể được coi là hành vi quấy rối.

The Law Cafe

Từ những gì chúng ta có thể thấy, cho đến nay những hành vi như vậy đã được lãng mạn hóa qua các bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh, không thể dung thứ cho dù chỉ vì mục đích truyền thông hay giải trí.

Bộ phim này cũng thảo luận về việc sử dụng muối theo khuyến nghị của WHO, tổ chức y tế thế giới. Một cảnh cho thấy Kim Jung-ho đưa ra lời khuyên cho hai người phụ nữ trung niên trước mặt anh.

Trong khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau, Jung-ho nói rằng hàm lượng muối trong món ăn của họ là quá nhiều. Jung-ho cho biết lượng ăn hàng ngày theo khuyến nghị của WHO là không quá 2.000 mg natri hoặc khoảng một thìa cà phê muối. Cảnh quay này đã nhận được lời khen ngợi từ quan chức WHO, Tedros Adhanom Ghebreyesus thông qua tài khoản twitter của mình.

Phim hài lãng mạn không phải là phim truyền hình hợp pháp

Đối với những người yêu thích những bộ phim về pháp luật, tất nhiên sẽ mong đợi sự xuất hiện của ‘Tiệm cà phê pháp luật’ và chờ đợi những điều thú vị với nhiều điều khó hiểu và bí ẩn hay. Tuy nhiên, có vẻ như nó không thu được đầy đủ trong bộ phim này. Không phải là một bộ phim về pháp luật, ‘Tiệm cà phê pháp luật’ nói về câu chuyện tình đẹp của một công tố viên và một luật sư quyết định nghỉ việc và mở một quán cà phê.

‘The Law Cafe’ cố gắng giải quyết một số vấn đề xã hội quan trọng, nhưng bất kỳ chủ đề ý nghĩa nào cũng bị mất đi tính thẩm mỹ quá ngọt ngào của tác phẩm này. ‘The Law Cafe’ được phục vụ theo phong cách ngọt ngào và pha chút lãng mạn của tuổi trẻ. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi các nhân vật là người lớn và luật sư, những người được cho là thông minh, nhưng thay vào đó lại cư xử như những thanh thiếu niên. Thậm chí, một cảnh đáng ra phải kinh hoàng khi chứng kiến ​​cảnh một con vật bị giết hại dã man lại biến thành một “cô gái bất tỉnh trong đau khổ”.

Kết luận về bộ phim The Law Cafe (2022)

‘The Law Cafe’ trình bày một câu chuyện nhẹ nhàng rất thích hợp để lấp đầy thời gian rảnh rỗi sau một ngày hoạt động cũng mang lại cảm giác tương tự như đi tàu lượn siêu tốc. Mỗi tập, khán giả không chỉ được giải trí bởi cách ứng xử dí dỏm của hai nhân vật chính mà còn được xem những thông điệp hay giá trị từ các vụ án được xử lý và có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Thật không may, bộ phim này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của một số người yêu thích chủ đề luật, những người mong đợi một câu chuyện đầy bí ẩn và bí ẩn. Nhưng với những ai thích những bộ phim truyền hình lãng mạn, ngọt ngào và những tình tiết lãng mạn, chắc chắn sẽ không thất vọng với bộ phim The Law Cafe.

  • Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
  • Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
  • Website: https://salenhanh.com
  • Mail: Salenhanh.com@gmail.com
  • #salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận