Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá phim Đặc vụ xuyên quốc gia

Là bộ phim có doanh thu cao thứ ba tại Hàn Quốc, Nhiệm vụ bí mật chính thức được công chiếu với phần tiếp theo của nó. Bộ phim này quy tụ Hyun Bin , SNSD Yoona và Yoo Hae Jin trong một khung hình. Rất nhiều k-netz đang mong chờ phần tiếp theo của bộ phim này.

Nào hãy cùng Review phim Salenhanh điểm qua nội dung của bộ phim Confidential Assignment 2: International qua bài viết dưới đây nhé.

Tóm tắt Đặc vụ xuyên quốc gia (Confidential Assignment 2: International)

  • Năm phát hành 2022
  • Thể loại Hành động , Hài , Trinh thám , Chính kịch , Võ thuật , Quân sự , Hồi hộp , Kinh dị ,
  • Bạo lực , Chiến tranh
  • Sản xuất CJ Entertainment
  • Giám đốc Lee Seok Hoon
  • Dàn diễn viên Hyun Bin ∙ Yoo Hae Jin ∙ Im Yoon Ah ∙ Daniel Henney ∙ Jin Seon Kyu

Im Cheol Ryung (Hyun Bin), một người lính ưu tú của Triều Tiên nhận được một nhiệm vụ bí mật từ cấp trên của mình để truy đuổi Jang (Jin Seon Kyu), một cựu thành viên của quân đội Bắc Triều Tiên đang trốn chạy vì tội buôn bán trái phép chất ma túy. Không chỉ vậy, Jang còn chiếm đoạt tiền của nhà nước lên tới 1 tỷ USD.

Điều tra hiệu chỉnh, Jang dường như đã trốn sang Hàn Quốc. Cheol Ryung cũng cố gắng tìm xem Jang đang ở đâu tại Hàn Quốc. Anh ta yêu cầu chính phủ Hàn Quốc giúp đỡ trong việc bắt Jang và đưa anh ta trở lại Triều Tiên.

Yêu cầu của Cheol Ryung đã được đáp ứng. Trong nhiệm vụ của mình, Cheol Ryung được sự hỗ trợ của một thành viên cảnh sát Hàn Quốc thuộc đội mạng tên là Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin) để giúp anh điều tra tung tích của Jang. Tuy nhiên, hóa ra họ cũng đang bị Interpol của Hàn Quốc theo dõi.

Confidential Assignment 2: International

Cheol Ryung và Jin Tae bắt đầu cuộc tìm kiếm của họ bằng cách truy tìm những loại thuốc bất hợp pháp được phân phối ở Hàn Quốc. Jin Tae tranh thủ sự giúp đỡ của những người bạn trong đội mạng để kiểm tra nguồn gốc của loại ma túy mới. Nhanh chóng, nhóm không gian mạng đã tìm ra người giao ma túy.

Họ lập tức đến chỗ những người giao ma túy. Ban đầu, những người giao hàng, là thành viên của mafia, miễn cưỡng nói ai đã cung cấp ma túy bất hợp pháp cho họ.

Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục. Chỉ với một lời đe dọa nhỏ nhất, mafia đã rơi vào tay Cheol Ryung và Jin Tae. Họ sẵn sàng giúp Cheol Ryung và Jin Tae bắt Jang vì tay sai của Jang sẽ đến lấy tiền.

Chắc chắn rồi, tay sai của Jang đã đến. Cheol Ryung và Jin Tae trốn. Nhưng ngay sau đó họ xuất hiện để phục kích người của Jang. Nhận ra sự hiện diện của Cheol Ryung, người của Jang lập tức bỏ chạy. Nhưng họ đã đỡ được một trong những người của Jang, người đã ngã xuống sau khi bị đánh và rơi từ mái nhà xuống.

Sau đó anh ta được đưa đến bệnh viện để điều trị và thẩm vấn. Vừa định thẩm vấn, Cheol Ryung và Jin Tae đã bị một trong những thành viên FBI tên Jack chặn lại. Anh được FBI giao nhiệm vụ tới Hàn Quốc để truy bắt Jang, cũng là kẻ đào tẩu khỏi FBI.

Cheol Ryung và Jin Tae sau đó tìm những cách khác để họ có thể tìm thấy Jang. Họ cố gắng tìm ra nhà máy sản xuất dược phẩm mà Jang điều hành. Thông qua cuộc điều tra của họ với nhóm không gian mạng, họ đã tìm được nhà máy. Cheol Ryung và Jin Tae ngay lập tức đến nhà máy.

Trong khi đó, Jack cố tình cho người của Jang trốn khỏi bệnh viện để anh ta truy tìm tung tích của Jang. Jack đi theo người của Jang đến nhà máy nơi Cheol Ryung và Jin Tae cũng đang đứng đầu.

Không ngờ, nhất cử nhất động của họ đều bị Jang đọc được. Do đó, Jang đã bỏ trốn và thay vào đó, đặt một quả bom bên trong nhà máy đã sẵn sàng cho phát nổ.

Cheol Ryung, Jin Tae và Jack ở cùng một địa điểm suýt chết vì quả bom do người của Jang kích nổ. Đội quân mà Jack mang theo đã kiệt quệ.

Không còn lựa chọn nào khác ngoài cùng mục tiêu, Jin Tae sau đó mời Cheol Ryung và Jack cùng hợp tác để bắt Jang. Đội có bắt được Jang không? Bạn có thể xem phim trực tiếp cho đến khi kết thúc!

Nhận xét nội dung phim Confidential Assignment 2: International

Chất lượng tương đương phim Hollywood

Review Confidential Assignment 2: International

Ngay từ đầu, phần tiếp theo của Nhiệm vụ bí mật đã có các cuộc rượt đuổi xe hơi và đấu súng căng thẳng. Chưa kể bom nổ đây đó. Các hiệu ứng CGI được hiển thị gần như hoàn mỹ và cho cảm giác chân thực.

Tôi vẫn nhớ phim Hàn Quốc đã cố gắng so sánh với phim Hollywood bằng cách trình chiếu nhiều hiệu ứng CGI khác nhau như thế nào. Một vài năm trước, các hiệu ứng CGI được tạo ra có thể ít hơn. Nhưng giờ đây, qua bộ phim này, có thể chứng minh rằng chất lượng của phim Hàn không thua kém gì phim Mỹ.

Ngoài ra, các cảnh hành động cũng được hỗ trợ bởi điểm phim mượt mà. Nhạc nền đi kèm từng cảnh hành động càng hỗ trợ thêm cho không khí căng thẳng trong phim.

Không chỉ vậy, chụp ảnh cận cảnh với một số cảnh chuyển động chậm càng làm tăng thêm sự thú vị cho bộ phim này. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu chất lượng của bộ phim này tương đương với các bộ phim về doanh thu phòng vé của Hollywood.

Vẻ ngoài tuyệt vời của diễn viên

Sự góp mặt của Hyun Bin và Yoona có thể là điểm thu hút rất mạnh trong bộ phim này. Nhưng thật ra, hầu như tất cả các diễn viên tham gia bộ phim này đều có thể nhập vai nhân vật của mình một cách hoàn hảo. Ngay cả đối với dàn diễn viên phụ, tất cả các nhân vật dường như đều phù hợp với vai diễn của họ.

Yoo Hae Jin đóng vai Kang Jin Tae, thám tử cảnh sát đồng hành cùng Im Cheol Ryung, dường như có thể phù hợp với sức hút của Hyun Bin trong vai chính . Anh ấy và Hyun Bin cũng có thể xây dựng phản ứng hóa học tốt như một đội.

Ngoài ra, sự xuất hiện không làm mất đi sự chú ý là sự xuất hiện của Jack do Daniel Henney thủ vai. Nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn này có ngoại hình vô cùng thu hút. Nhưng không chỉ vậy, những cảnh hành động mà anh đóng cũng được hỗ trợ rất tốt bởi biểu cảm và cử chỉ mà anh thể hiện.

Confidential Assignment 2: International

Chương trình hài-hành động phù hợp và giải trí

Thời lượng của bộ phim này khá dài, là 2 giờ 9 phút. Nhưng nói thật là thời lượng phim khá dài nên mình cảm thấy không được. Lý do là, xuyên suốt bộ phim, chúng ta sẽ được giới thiệu với nhiều cảnh hành động khác nhau xen kẽ với những bộ phim hài mới mẻ, cảm giác vừa phải và không quá lố.

Ví dụ, khi Min Yeong (Yoona) cố gắng thu hút sự chú ý của Cheol Ryung giữa một nhiệm vụ căng thẳng. Min Yeong đang gặp khó khăn cố tỏ ra lịch lãm trước mặt Cheol Ryung cứng nhắc mỗi khi Cheol Ryung xuất hiện ở nhà Min Yeong. Những cảnh này khiến bộ phim bớt nhàm chán và thậm chí còn rất giải trí.

Đó là bài đánh giá về Nhiệm vụ bí mật 2: Quốc tế. Về cốt truyện, bộ phim này trình bày một cốt truyện bình thường nhưng có một chút biến tấu ở phần cuối, nhưng việc thực hiện bộ phim khá mượt mà từ kỹ xảo điện ảnh và điểm số .

Bố cục của các cảnh hành động và hài hước cảm thấy phù hợp, vì vậy bộ phim này có thể được thưởng thức như một bộ phim cuối tuần của bạn .

Nếu bạn thích sự xuất hiện của Hyun Bin trong Crash Landing on You, thì bộ phim này có thể là cứu cánh cho việc nhớ bạn với bóng dáng của đại úy Ri. Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn trong mục bình luận nếu bạn đã xem phim nhé!

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
Trang web: https://salenhanh.com/
Mail: Salenhanh.com@gmail.com
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận