Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

10++ Phim hay nhất của Song Won Seok

Song Won Seok là nam diễn viên Hàn Quốc hiện đang được bàn tán rất nhiều. Nhờ thành công của bộ phim truyền hình Cầu hôn kinh doanh (2022), nam diễn viên điển trai này đã khiến người hâm mộ mê mẩn. Fyi , Song Won Seok là một trong những diễn viên trẻ thuộc quản lý của Starhaus Entertainment.

Ra mắt từ năm 2012, Song Won Seok bắt đầu sự nghiệp của mình từ điểm thấp nhất. Nam diễn viên thường xuất hiện với vai trò diễn viên phụ trong một số bộ phim truyền hình.

Cho đến cuối cùng, Song Won Seok mới có cơ hội trở thành nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Never Twice (2019). Chậm mà chắc, Song Won Seok đã bắt đầu bước trên con đường thành công trong ngành diễn xuất Hàn Quốc, bạn biết đấy .

Song Won Seok

Vì vậy, lần này Bacaterus sẽ đưa ra một số gợi ý cho các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng với sự tham gia của Song Won Seok. Bạn muốn biết có những bộ phim truyền hình nào? Để không phải tò mò nữa, bạn có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ dưới đây.

A Business Proposal

  • Năm phát hành 2022
  • Thể loại Hài , chính kịch , lãng mạn
  • Sản xuất Ảnh về Kross
  • Giám đốc Park Seon Ho
  • Dàn diễn viên Ahn Hyo Seop Kim Se Jeong Kim Min Gue Seol In Ah

A Business Proposal (2022) có thể nói là một bộ phim mang lại nhiều may mắn cho Song Won Seok. Vai diễn Lee Min Woo của anh ấy đã khiến người hâm mộ phải lòng anh ấy.

Ai có thể cưỡng lại một đầu bếp đáng tin cậy, đẹp trai và luôn đối xử tốt với phụ nữ. Chính vì vậy, tạo hình của Lee Min Woo thu hút được sự chú ý của rất nhiều fan nữ.

As for A Business Proposal (2022) là một bộ phim tình cảm lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Hae Hwa. Một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất trên Netflix, đạo diễn Park Seon Ho đã làm việc tốt.

Cặp đôi chính Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ vậy, cặp đôi thứ hai còn khiến khán giả hào hứng và thích thú hơn .

Never Twice

Never Twice (2020) là bộ phim tình cảm gia đình khiến khán giả cười thích thú. Bộ phim do Choi Won Seok và Park Sang Woo đạo diễn, cũng sẽ có sự tham gia của hàng loạt diễn viên trẻ và đàn anh của Hàn Quốc.

Song Won Seok được xếp vào hàng nhân vật chính, cùng với Kwak Dong Yeon, Park Se Wan và Oh Ji Ho.

Nam diễn viên điển trai này đóng vai Kim Woo Jae, một trong những cư dân của Paradis Inn. Người đàn ông này sống ở phòng số 3, thực sự đến từ tỉnh Gangwon.

Mục tiêu của anh ấy khi đến Seoul là để đạt được ước mơ trở thành một vận động viên golf chuyên nghiệp. Anh ấy đang khao khát một mình lang thang xa quê hương, chỉ để thực hiện ước mơ lớn nhất của mình.

Joseon Survival

  • Năm phát hành 2019
  • Thể loại Tội phạm , Giả tưởng , Lịch sử , Y khoa , Lãng mạn , Sageuk , Du hành thời gian
  • Sản xuất TV Chosun
  • Giám đốc Jang Yong Woo , Lee Hyung Sun
  • Dàn diễn viên Kang Ji Hwan Seo Ji Suk Kyung Soo Jin Park Se -Wan

Như tiêu đề cho thấy, Joseon Survival (2019) là một bộ phim thuộc thể loại lịch sử và giả tưởng. Lý do là, bộ phim của đạo diễn Lee Hyung Sun và Jang Yong Woo sẽ kể về du hành thời gian.

Lần này, Song Won Seok sẽ được xếp vào hàng diễn viên chính, cùng với một số diễn viên khác. Gọi là các diễn viên đình đám như Kang Ji Hwan, Seo Ji Suk và nữ diễn viên xinh đẹp Park Se Wan.

Song Won Seok sẽ vào vai Im Kkeok Jung, một người đàn ông sống ở thời đại Joseon. Im Kkeok Jung được biết đến là một người đàn ông rất đẹp trai và nổi tiếng thông minh. Thật không may, số phận của người đàn ông này có thể nói là kém may mắn. Lý do là vì Im Kkeok Jung làm nghề bán thịt, nghĩa là người đàn ông này thuộc tầng lớp thấp hơn ở Joseon.

Sweet and Salty Office

Trở lại với công việc nấu nướng, lần này Song Won Seok được xếp vào hàng nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Sweet and Salty Office (2018).

Bộ phim do Lee Hyun Joo làm đạo diễn sẽ cho thấy hai người có thể yêu nhau chỉ nhờ đồ ăn. Không đơn độc, Song Won Seok sẽ cạnh tranh diễn xuất với Lee Chung Ah và Song Jae Hee, những người đóng vai đối thủ.

Vào vai Lee Ji Young, người đàn ông này là một nhân viên mới làm việc tại văn phòng của Do Eun Soo. Cả hai trở nên thân thiết khi cùng sở thích ăn uống và nói chuyện.

Dù lớn hơn Lee Ji Young rất nhiều tuổi nhưng Do Eun Soo không thể nói dối rằng cô đã yêu người đàn ông ngọt ngào này. Nhưng mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi Yoo Woong Jae bất ngờ bước vào mối quan hệ của họ.

TV Novel: Dal Soon’s Spring

TV Novel: Dal Soon Spring (2017) là một bộ phim thuộc thể loại phim gia đình do đài KBS phát sóng. Bộ phim do Shin Chang Seok đạo diễn, có Song Won Seok là nhân vật chính.

Không đơn độc, nam diễn viên điển trai này sẽ cạnh tranh diễn xuất với Hong Ah Reum, Yoon Da Young và Kang Da Bin. Song Won Seok sẽ vào vai Jung Yoon Jae, người đàn ông luôn ở bên cạnh Go Dal Soon.

Bộ phim kể về câu chuyện của một cô con gái của giám đốc điều hành một công ty giày tên là Go Dal Soon. Cô gái này bị tai nạn khá nặng khiến cô mất trí nhớ. Đằng sau phong thái vui vẻ của mình, Sol Dal Soon cố gắng rất nhiều để nhớ lại quá khứ của mình và bây giờ cô ấy đã trở thành thợ đóng giày giỏi nhất.

Swan

Swan (2017) là một web drama với sự tham gia của Song Won Seok. Bộ phim dài 18 tập này thực sự khá thú vị để xem, bạn biết đấy .

Ngoài ra, Song Won Seok sẽ cạnh tranh diễn xuất với Yu Xiao Tong, Nam Gyuri và thần tượng nổi tiếng của nhóm Miss A, Fei. Về phần ngoại truyện, nó kể về câu chuyện của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với vợ cũ của anh ta.

Mặc dù họ đã thuận tình ly hôn nhưng hóa ra vợ chồng cũ đang cùng làm việc trong lĩnh vực khác. Nhìn thấy cơ hội kinh doanh lớn, cả hai đồng ý kinh doanh một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ mang tên “Swan”.

Cả hai đều sẽ giúp một số khách hàng che đi những khuyết điểm khác nhau và giúp họ tự tin hơn với diện mạo mới của mình.

Banana Actually 2

Banana Really 2 (2016) là một web drama Hàn Quốc do Song Won Seok đóng vai chính. Bạn có thể xem bộ phim dài 12 tập này trên kênh Naver TV Cast.

Lần này Song Won Seok sẽ tranh tài diễn xuất với các nữ diễn viên xinh đẹp Bae Da Mi, Ahn Seung Hwan, DJ Henny và Kim Yi Rin. Bộ phim thuộc thể loại lãng mạn này sẽ kể về mối tình lãng mạn của hai cặp đôi.

Lớn lên, hai cặp vợ chồng này phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Đó không chỉ là vấn đề về cái tôi của họ, mà còn có nhiều sự hy sinh khác nhau mà họ phải thực hiện.

Không phải lúc nào câu chuyện tình yêu này cũng gây cảm giác căng thẳng vì nó được dày dặn với nhiều tình tiết hài hước khác nhau. Nhưng những người phụ nữ trong bộ phim này cũng thể hiện điều tương tự, đó là những lo lắng về mối quan hệ của họ.

One the Woman

  • Năm phát hành Năm 2021
  • Thể loại Hoán đổi thân xác , Hài , Chính kịch , Điều tra , Bí ẩn , Lãng mạn
  • Sản xuất Gill Pictures , Studio S , Wavve
  • Giám đốc Choi Hyeong Hun
  • Dàn diễn viên Lee Ha Nee Lee Sang Yoon Lee Won Keun Jin Seo Yun

One the Woman (2021) là một bộ phim hài và bí ẩn rất nổi tiếng. Bộ phim được phát sóng trên SBS và Netflix sẽ do Choi Young Hoon làm đạo diễn.

Trong khi đó, Lee Ha Nee, Lee Sang Yoon, Lee Won Keun và Jin Seo Yun sẽ được xếp vào hàng các diễn viên chính. Về phần bản thân Song Won Seok, nam diễn viên sẽ vào vai một nhân vật phụ tên là Han Seong Woon.

Bản thân Han Seong Woon được cho là chồng của Kang Mina và con trai thứ hai của công ty Hanju.

Tuy có vẻ ngoài ưa nhìn nhưng thực chất Han Seong Woon lại là một người chồng hư hỏng và thích ngoại tình với những người phụ nữ khác. Dù sao đi nữa, nhân vật của Han Seong Woon sẽ khiến khán giả vừa cười vừa khó chịu với mọi hành động của anh.

Bản thân Song Won Seok tuy là diễn viên mới nhưng tên tuổi của anh vừa mới tăng vọt. Khi xem các bộ phim truyền hình anh đã tham gia, nam diễn viên điển trai này khá thường xuyên khám phá nhân vật.

Ngoài ra, kỹ năng diễn xuất của Song Won Seok trông rất hứa hẹn. Trên thực tế, nam diễn viên đã nhận được lời khen ngợi vì phản ứng hóa học phi thường của anh ấy với Lee Ha Nee trong bộ phim truyền hình One The Woman (2021).

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
Trang web: https://salenhanh.com/
Mail: Salenhanh.com@gmail.com
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Viết một bình luận