Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Ragduel mới nhất

Danh sách giftcode game Ragduel được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Ragduel thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Ragduel thôi nào!

Giftcode Ragduel mới nhất

  • 2939e3fc
  • 9fb0779
  • 7970f86c
  • 58ba526
  • 7e55691b
  • 26da1d96
  • 34ef763e

Giftcode Fanpage Ragduel mới nhất

  • 485c605
  • 15b4f570
  • 531387f9
  • 7940e43
  • 2330d950
  • 58f08f66
  • 1e92443a

Hướng dẫn cách nhập code Ragduel

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Ragduel
  • Bước 2: Chọn box giftcode Ragduel ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Ragduel để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Ragduel

  • Bước 1: Truy cập fanpage Ragduel
  • Bước 2: Chọn hashtag Ragduel code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Ragduel mới nhất

Nâng cấp vũ khí của bạn miễn phí với phiên bản Ragduel MOD APK (Free Upgrade, Clear QC) do APKMODY cung cấp. Tải về trò chơi này miễn phí từ liên kết bên dưới bài viết.

Giới thiệu Ragduel

Ragduel là một trò chơi bắn súng dựa trên vật lý dành cho thiết bị di động. Nó được phát hành bởi VOODOO và có thể nó sẽ mang đến một cái mới. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với những trò chơi bắn súng thông thường, Ragduel sẽ cho bạn thưởng thức lối chơi đơn giản nhưng rất thú vị của nó.

trò chơi phong cách

Cách chơi của Ragduel khá đơn giản và được định nghĩa là game dành cho mọi lứa tuổi. Nói chung, bạn sẽ vào vai một game thủ bắn súng phương Tây trong chuyến hành trình phiêu lưu qua sa mạc khô cằn. Bạn tiếp tục nhiệm vụ của mình không chỉ chống lại súng, mà còn chống lại người da đỏ và những người có vũ trang khác.

Họ đang cố gắng gây ra rắc rối và bạn có thể không muốn điều đó xảy ra khi đang ở đó! Hãy chứng minh kỹ năng bắn súng của bạn và nhận ngay danh hiệu “Tay súng xuất sắc nhất miền Tây”.

Dù Ragduel hiện chỉ có 20 suất nhưng mỗi suất có tới 4 trận đối đầu và đấu giải. Bạn sẽ mất một khoảng thời gian để vượt qua độ khó của trò chơi. Bạn cũng biết rằng các nhà xuất bản luôn thêm nội dung mới vào các bản cập nhật.

cẩn thận

Bạn phải thật nhanh nếu không muốn cho đối thủ có cơ hội đánh bại mình. Nếu chẳng may “chết” bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu màn chơi. Có lẽ không ai muốn điều này xảy ra nhưng thực sự không thể nào khác được. Bạn phải cẩn thận hơn. Bởi khi cấp độ càng tăng, bạn sẽ phải đối đầu với những tay bắn tỉa điêu luyện hơn. Họ có kinh nghiệm nhiều năm trôi dạt trên thảo nguyên miền Tây.

Thợ săn đầu người

Khi bạn đánh bại đối thủ của mình, bạn sẽ mở khóa được nhiều vũ khí độc đáo và mạnh mẽ hơn. Nếu muốn có được chúng, bạn cần thu thập tiền thưởng sau mỗi trận thắng để mua chúng hoặc sử dụng chúng để nâng cấp nhân vật, tăng sức khỏe và sự nhanh nhẹn.

Bạn đánh bại đối thủ càng nhanh và càng ít thiệt hại trong quá trình chiến đấu, bạn càng kiếm được nhiều tiền. Ragduel khuyến khích sự chính xác và những cú ném nguy hiểm. Do đó, mỗi màn chơi headshot sẽ thêm $ 10 vào tiền thưởng kết thúc cấp độ.

Sau khi vượt qua bốn đối thủ, bạn sẽ tham gia vào một trận đấu có thưởng. Nội dung của trận đấu này khá thú vị. Bạn sẽ bắn những con thú nhồi bông (kỳ lân, ngựa) để khiến chúng rơi ra tiền xu hoặc phá hủy tháp làm bằng thùng hoặc thùng gỗ.

Cơ chế bắn súng

Ragduel không có hướng dẫn cho người mới bắt đầu. Khi mới vào game, tôi khá bối rối về cách bắn kẻ thù cao bồi. Cao bồi được trang bị súng laze. Cánh tay của cô ấy trông khá lỏng lẻo và không thể nhấc lên được. Và sau khi vật lộn một thời gian, tôi hiểu một số cơ chế bắn súng. Khi đòn bẩy quay trở lại, bạn phải bóp cò nhanh chóng. Cú xoay này tạo lực đẩy giúp nâng cánh tay lên cao hơn.

xung đột mặt đối mặt

Thanh sức khỏe của bạn và đối thủ sẽ được hiển thị trên màn hình. Chụp từ chân hoặc tay chỉ giảm 1/3 tuổi thọ, bắn qua cơ thể giảm một nửa, trong khi chụp từ đầu có thể lấy đi toàn bộ mạng sống. Tôi nghĩ bạn phải tập trung vào chất lượng. Điều này giúp kết thúc cuộc chiến nhanh hơn so với việc cố gắng bắn ra ngoài tầm kiểm soát. Nhân tiện, trận chiến càng ngắn, phần thưởng nhận được càng lớn.

Vì đây là trận chiến một chọi một nên sẽ không có cơ chế phòng thủ hay né tránh. Chỉ có một cách để đánh bại đối thủ của bạn trước khi anh ta hạ gục bạn để giành chiến thắng. Hoặc, nếu bạn có kinh nghiệm chiến đấu, bạn có thể khiến đối thủ mất vũ khí bằng cách bắn từ tay bạn.

đồ họa

Hình nền Ragduel được thiết kế trên nền tảng 3D. Nhìn chung, chúng không chính xác hoàn hảo, nhưng chúng khá hấp dẫn và sắc nét. Bạn sẽ phiêu lưu trong sa mạc, trong rừng mưa, chèo thuyền trên biển.

Tôi cũng đánh giá cao hiệu ứng ánh sáng và chuyển động khi quay nhân vật. Chúng miêu tả chân thực nhất cảnh cao bồi miền Tây bắn súng. Hầu hết các chi tiết đều bất động ngoại trừ cánh tay và mắt hướng vào mục tiêu.

Phiên bản APK MOD của Ragduel

Tính năng MOD

  • Nâng cấp miễn phí
  • loại bỏ QC

Tải xuống Ragduel MOD APK dành cho Android

Mặc dù có hơn 1 triệu lượt tải xuống, Ragduel vẫn được đánh giá với 2,9 sao trên Google Play. Đầu tiên, có lẽ VOODOO vẫn đang thêm rất nhiều quảng cáo mặc dù nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ các trò chơi trước đó. Ngoài ra, trò chơi thiếu hướng dẫn về cách chơi và cơ chế “chạm vào mọi nơi để bắn”. Điều này khiến người chơi cảm thấy mất phương hướng và chán nản.

Ragduel vẫn là một trò chơi bắn súng sáng tạo và mới mẻ bất chấp những hạn chế của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mới, hãy bắt đầu cuộc hành trình của mình với những chàng cao bồi trong trò chơi ngay hôm nay.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận