Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Granny: Chapter Two mới nhất

Danh sách giftcode game Granny: Chapter Two được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Granny: Chapter Two thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Granny: Chapter Two thôi nào!

Giftcode Granny: Chapter Two mới nhất

  • 3877dc12
  • 4cc8b053
  • 602b9897
  • 625e0055
  • 3f215992
  • 3a6c42ed
  • 4a8e4334

Giftcode Fanpage Granny: Chapter Two mới nhất

  • 5bb780b7
  • 2615488d
  • 2605ccc9
  • 3a8c7c5a
  • 73c18b87
  • 3adb124
  • 2e184e11

Hướng dẫn cách nhập code Granny: Chapter Two

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Granny: Chapter Two
  • Bước 2: Chọn box giftcode Granny: Chapter Two ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Granny: Chapter Two để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Granny: Chapter Two

  • Bước 1: Truy cập fanpage Granny: Chapter Two
  • Bước 2: Chọn hashtag Granny: Chapter Two code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Granny: Chapter Two mới nhất

Tiếp tục seri game không nên chơi lúc nửa đêm, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn game Granny: Chapter Two MOD APK (God Mode), một tựa game kinh dị rất thú vị của nhà phát hành DVLoper.

Giới thiệu Bà: Phần hai

Như tên cho thấy, trò chơi này có phần tiếp theo của người tiền nhiệm, Granny. Có thể nói Granny là một trong những game kinh dị dành cho di động thành công nhất với hàng trăm triệu lượt tải xuống trên Google Play. Trò chơi mang đến sự hồi hộp và nhiều tình huống có thể giật điện thoại của bạn.

Phần 2 của Granny có nội dung hoàn toàn mới và nhiều cải tiến về đồ họa và lối chơi. Những bản sửa lỗi này là gì? Hãy cùng APKMODY tìm hiểu qua bài viết sau.

Nhân vật mới, ông nội

Trong tập đầu tiên, Granny là một bà già lập dị và khó tính. Anh sống một mình trong căn nhà hoang lạnh lẽo. Anh ấy có một người bạn và đối tác tên là Grandpa trong Grandma: Chapter Two. Nhưng không vì thế mà bớt đi sự sợ hãi và tàn nhẫn của Bà.

Truyện Bà Nội Phần Hai

Bạn thức dậy trong một ngôi nhà trống bí ẩn. Bạn không biết điều gì, tại sao và làm thế nào để đưa bạn đến đây. Khi bạn không có thời gian cho nó, bạn nhận ra rằng có thứ gì đó đang săn lùng bạn. MỘT! Con số! Thực ra đó là hai con quỷ đang tìm mồi. Tìm cách sống sót và thoát khỏi ngôi nhà này. Bạn chỉ có năm ngày …

Câm miệng!

Giống như những người tiền nhiệm của mình, Grandma trong phần hai là một nữ tu sĩ quỷ chậm chạp với khả năng nghe thấy mọi thứ trong nhà. Bạn phải hoàn toàn nằm yên. Chỉ cần một âm thanh yếu ớt như tiếng bước chân, bà cũng có thể tìm thấy con. Không giống như bà tôi, giọng nói của ông tôi không được tốt lắm. Nhưng anh ấy có sức mạnh và tốc độ đáng kinh ngạc. Đây có thể coi là cặp đôi đáng sợ nhất năm 2019.

Trò Chơi Bà Nội Chương Hai

Đừng hoảng sợ và chạy khi bà ngoại phát hiện ra. Làm theo cách này sẽ chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Tìm nó trong tủ hoặc gầm giường để giấu nhẹ nhàng. Sau khi tìm kiếm một hồi, bà nội sẽ ra đi.

giải quyết các câu đố

Để thoát khỏi ngôi nhà, bạn cần tìm chìa khóa, mật khẩu và nhiều vật dụng cần thiết khác. Bạn thậm chí có thể bật radio để cổ vũ Ông bà. Chúng sẽ không hoạt động trong vài giây, đó là thời gian quý báu để bạn làm những gì mình muốn. Granny: Chapter Two thiết kế nhiều câu đố thú vị làm sáng tỏ những câu chuyện và bí ẩn của ngôi nhà này.

Grandma Part Two séc

Chìa khóa, búa và một số đồ vật khác được giấu trong nhiều nơi của ngôi nhà. Chúng thường được giấu trong ngăn kéo, tủ, gầm giường hoặc đằng sau một thứ gì đó. Tầng hầm, bạn có thể khám phá các đường ống thoát nước. Giải quyết các câu đố là cách duy nhất để thoát khỏi ngôi nhà bí ẩn này.

Điều khiển

Granny: Hệ thống điều khiển của Chương Hai không khác nhiều so với chương đầu tiên. Cần điều khiển ảo nằm ở bên trái màn hình để di chuyển nhân vật, chạm và xoay để thay đổi góc nhìn. Khi đối tượng xuất hiện, một số biểu tượng như bàn tay sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể chạm vào nó để tương tác với đối tượng. Ngoài ra còn có một biểu tượng hình người ở góc trên bên trái của màn hình để bạn điều khiển nhân vật của mình khi đứng, ngồi và nằm.

Sự lựa chọn

Granny: Chương Hai cung cấp chế độ Thực hành, nơi bạn có thể dễ dàng khám phá nhà của Bà trước khi đối mặt với bà. Ba chế độ – Dễ, Bình thường và Khó – đủ để kiểm tra lòng can đảm và khả năng sáng tạo của bạn. Độ khó càng cao thì Bà và Ông càng nhanh nhẹn và thông minh hơn. Ngoài ra, bạn có thể chọn Ông bà hoặc cả hai trong trận đấu.

Nếu bạn thấy độ khó của trò chơi quá khó, hãy sử dụng Granny: Chapter Two (MOD God Mode). Trong phiên bản MOD, Bà và Ông không tấn công bạn, bạn có thể tự do khám phá ngôi nhà bí ẩn và giải các câu đố trong game.

đồ họa

Mặc dù sở hữu đồ họa 3D khá sắc nét nhưng Granny: Chapter Two vẫn mang nét cổ điển như các game pixel. Điều này làm tăng thêm tính kinh dị và kịch tính cho trò chơi. Từ góc nhìn của nhân vật chính, bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự sợ hãi và căng thẳng theo từng nhịp thở. Nhà bà ngoại đông đúc, căng thẳng. Một ngôi nhà cổ bằng gỗ trong rừng, sàn nhà phát ra âm thanh cót két theo từng bước chân của nhân vật chính. Bạn có thể điều chỉnh chất lượng đồ họa tùy theo cấu hình của thiết bị đang sử dụng.

Đồ họa Grandma Part Two

Âm thanh của trò chơi cũng rất đáng khen. Có một số đoạn trích từ những bộ phim kinh dị cũ. Bất cứ khi nào Bà và Ông xuất hiện, tiếng la hét và hiệu ứng hình ảnh có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Phiên bản APK Granny: Part Two MOD

Tính năng MOD

God Mode: Ông bà sẽ không tấn công bạn.

Tải xuống Granny: Second Chapter MOD APK dành cho Android

Sau thành công của tập đầu tiên, Granny: Chapter Two mang đến cho bạn một câu chuyện mới. Để có trải nghiệm tốt nhất, bạn nên sử dụng điện thoại và tai nghe cao cấp. Đừng chơi trò chơi này vào ban đêm! Hàng xóm có thể thức giấc vì tiếng la hét của bạn.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận