Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Monster Hunter Stories mới nhất

Danh sách giftcode game Monster Hunter Stories được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Monster Hunter Stories thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Monster Hunter Stories thôi nào!

Giftcode Monster Hunter Stories mới nhất

  • 1137cb8f
  • 35a77f92
  • 6ae93a52
  • c5c6f37
  • 72b0a789
  • 6c767731
  • 7b20fc4b

Giftcode Fanpage Monster Hunter Stories mới nhất

  • 259155b
  • 23c2283d
  • 247354c5
  • 169b8ff2
  • 29c222ff
  • 1e22ac9f
  • 6d490b70

Hướng dẫn cách nhập code Monster Hunter Stories

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Monster Hunter Stories
  • Bước 2: Chọn box giftcode Monster Hunter Stories ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Monster Hunter Stories để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Monster Hunter Stories

  • Bước 1: Truy cập fanpage Monster Hunter Stories
  • Bước 2: Chọn hashtag Monster Hunter Stories code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Monster Hunter Stories mới nhất

Monster Hunter Stories APK + MOD (Unlimited Money) là một trò chơi nổi tiếng ở Mỹ trên nền tảng Nintendo 3D, nó tồn tại dưới dạng phiên bản mini của trò chơi hành động nổi tiếng Monster Hunter.

Gặp gỡ câu chuyện về thợ săn quái vật

Trò chơi này hoàn toàn khác với các trò chơi theo chủ đề Monster Hunter khác vì nó không phải là một trò chơi trực tuyến mà là một trò chơi ngoại tuyến rất thú vị để thưởng thức. Monster Hunter Stories đã khá thành công với việc phát hành trên nền tảng Nintendo 3Ds, và không có lý do gì mà hãng không phát hành bản chính thức cho Android và iOS.

Monster Hunter Stories hiện đã có sẵn để tải xuống, nhưng hãy nhớ rằng đây là một trò chơi trả phí. Để có phiên bản di động của trò chơi này bạn phải bỏ ra $ 15,67, nhìn chung đây là số tiền không lớn so với phiên bản 3DS. Lưu ý rằng game hiện chỉ có tiếng Nhật nên người chơi sẽ khó hiểu được các hướng dẫn trong game.

tổ hợp

Bạn làm gì khi bị quái vật tấn công? Dám tìm một nơi để trốn hay chiến đấu? Khi một con quái vật bị lây nhiễm bởi Black Blight, nó sẽ tấn công ngôi làng của bạn và đẩy bạn vào một cuộc chiến nguy hiểm. Là một Monster Rider, bạn phải truy tìm và tiêu diệt chúng, có rất nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành trên hành trình của bạn…

Câu chuyện về thợ săn quái vật 1024x576

Lúc đầu, bạn sẽ ăn cắp và ấp trứng quái vật, sau đó bạn sẽ phải làm quen với chúng, đặt tên cho chúng và huấn luyện chúng để tham gia cùng bạn trong trận chiến. Trong trò chơi này, bạn sẽ khám phá nhiều nơi khác nhau, những con quái vật mạnh mẽ, chiến đấu và thu thập các vật phẩm mạnh mẽ.

trò chơi phong cách

Không giống như tất cả các trò chơi khác trong series, Monster Hunter Stories cho phép bạn thay đổi Thợ săn của mình và có hệ thống chiến đấu dựa trên RPG. Bạn có thể ấp trứng và kết bạn với quái vật, chiến đấu với chúng và thực hiện thêm nhiều hoạt động mới.

Ảnh chụp màn hình Monster Hunter Stories 1024x576

Các trận chiến trong game diễn ra theo phong cách đánh theo lượt, bạn và những con quái vật của mình cùng nhau tấn công kẻ thù. Bạn có tất cả 4 loại vũ khí để sử dụng và sửa đổi trong trận chiến: Great Sword, Sword và Shield, Hammer và Hunting Horn. Tùy thuộc vào loại vũ khí bạn sử dụng, bạn cũng có thể sử dụng nhiều kỹ năng và vật phẩm khác. Có 4 kiểu tấn công. Bạn có thể chọn từ 4 kiểu tấn công để chống lại kẻ thù của mình: Kỹ thuật, Tốc độ hoặc Sức mạnh. Về mặt này chúng mâu thuẫn với nhau. Để trở nên mạnh mẽ hơn, bạn có thể mang theo Kinship Stone, một loại đá ma thuật giúp tăng sức mạnh cho quái vật.

Và sau mỗi trận chiến, bạn và các Quái vật sẽ nhận được điểm kinh nghiệm giúp bạn thăng cấp. Bạn cũng sẽ tìm thấy các vật phẩm bị kẻ thù của bạn để lại.

bạn động vật

Như câu chuyện kể, bạn có thể triệu hồi quái vật bằng cách cho chúng nở ra, sau đó huấn luyện chúng để tham gia cùng bạn trong trận chiến, khám phá thế giới và đi đến những địa điểm mới. Những con quái vật gắn liền với bạn được gọi là Quái vật, nhưng để sở hữu một Quái vật, trước tiên bạn phải tìm và ấp chúng. Trứng quái vật có thể được tìm thấy trong hang quái vật, nếu bạn đủ can đảm, hãy nhanh tay lấy chúng! Có hàng chục loài Monstie khác nhau như Quái vật có răng, Wyverns bay, Leviathans, Bird Wyverns, Động vật ăn cỏ…

Monster Hunter Stories 1024x576 gian lận mod

Bạn có thể làm cho Người bạn đồng hành thú của mình mạnh mẽ hơn nữa bằng cách sử dụng tính năng Lễ trao truyền, nơi bạn biến Bond Gen thành một con quái vật và kích hoạt các chỉ số và khả năng của anh ta. Sử dụng tính năng Lễ truyền có thể giúp bạn điều chỉnh phong cách chơi của mình.

Hệ thống nhiệm vụ và thiết bị

Mỗi Monster Rider cần các vật phẩm và trang bị để tiếp tục cuộc hành trình dài của họ. Bạn có thể nhận các nhiệm vụ trên Bảng Nhiệm vụ ở bất kỳ thành phố nào bạn đi qua để thực hiện các nhiệm vụ có thể kiếm được tiền trong trò chơi và giúp bạn mua vũ khí, đạn và nhiều thiết bị khác. Để mua nó, bạn phải đến Merchant trong thị trấn và mua nó.

Đồ họa và âm thanh

Về đồ họa, Monster Hunter Stories sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, các nhân vật được thiết kế theo phong cách Chibi dễ thương nhưng vẫn ấn tượng. Monster Hunter Stories mang đến cho người chơi cảm giác như đang trải nghiệm một bộ phim hoạt hình chất lượng cao, có khả năng tương tác và tác động tức thì.

Ngoài ra âm thanh trong game cũng mang lại cảm giác hào hùng và ấn tượng.

Phiên bản APK của Monster Hunter Stories

Đây là phiên bản APK đầy đủ của trò chơi được mua và chỉnh sửa bởi APKMODY. Bạn có thể chơi trò chơi này miễn phí mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có thể chơi ngoại tuyến.

Phiên bản APK của Monster Hunter Stories MOD

Đây là phiên bản chỉnh sửa của phiên bản đầy đủ của trò chơi. Bạn sẽ có tiền không giới hạn trong trò chơi này khi sử dụng phiên bản MOD APK.

Hãy nhớ rằng, bạn chỉ có thể chơi ngoại tuyến.

Cách cài đặt Monster Hunter Story

Bước 1: Tải APK + OBB của trò chơi về thiết bị của bạn.

Bạn có thể tải xuống phiên bản APK hoặc MOD tùy theo mục đích. Tổng kích thước APK + OBB là khoảng 2GB.

Bước 2: Cài đặt OBB bằng APKMODY Installer.

Bước 3: Cài đặt APK

Bạn cài đặt APK trò chơi như bình thường.

Bước 4: Mở game và trải nghiệm.

Tải xuống Monster Hunter Stories MOD APK dành cho Android

Nhìn chung, Monster Hunter Stories là một game thú vị và đáng chơi. Monster Hunter Stories cung cấp trải nghiệm tương tự như các trò chơi Pokemon của Nintendo. Trò chơi có nhiều tính năng thú vị cho phép bạn khám phá những địa điểm rộng lớn, đồng hành cùng những con quái vật mạnh nhất và hơn thế nữa.

Monster Hunter Stories hỗ trợ Android và iOS, bạn có thể tải game về máy để trải nghiệm. Lưu ý rằng để cài đặt Monster Hunter Stories trên điện thoại, bạn cần phải chuyển đổi Apple ID của mình sang tiếng Nhật nếu bạn đang sử dụng iOS hoặc tải xuống phiên bản APK dành cho Android.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận