Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode My Friend Pedro mới nhất

Danh sách giftcode game My Friend Pedro được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode My Friend Pedro thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc My Friend Pedro thôi nào!

Giftcode My Friend Pedro mới nhất

  • 3534e51d
  • 297d6a21
  • 4f013ab3
  • 5f404550
  • 5839705f
  • 34f6126a
  • 13c83db2

Giftcode Fanpage My Friend Pedro mới nhất

  • 3096ee18
  • 4d4d46b8
  • 48fc39c4
  • 463b066e
  • 79a6c7bd
  • 7e491a5d
  • e1b1917

Hướng dẫn cách nhập code My Friend Pedro

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website My Friend Pedro
  • Bước 2: Chọn box giftcode My Friend Pedro ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code My Friend Pedro để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage My Friend Pedro

  • Bước 1: Truy cập fanpage My Friend Pedro
  • Bước 2: Chọn hashtag My Friend Pedro code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code My Friend Pedro mới nhất

Nếu tôi muốn xếp hạng các trò chơi có những ý tưởng táo bạo và điên rồ nhất, nhưng mỗi giây đều trở nên kịch tính, thì tôi chắc chắn sẽ đặt My Friend Pedro MOD APK ở đầu danh sách.

Về Người bạn của tôi, Pedro

Xác định xung đột với các kỹ năng Di chuyển chậm và Tự động nhắm độc đáo!

nhìn không giống như vậy

Trò chơi này sẽ mang đến cho bạn một ấn tượng khá lạ. Khi xem phần giới thiệu của nhà sản xuất, tôi đã nghe anh ta kể về vụ bắt cóc và “củ chuối”. Hình ảnh hơi kỳ quặc, với các nhân vật chính trông giống người ngoài hành tinh hơn là con người. Và bạn có thể nghĩ rằng đây là một trò chơi vui nhộn? Nhưng không. Nhìn đồ họa điên rồ thôi, nhưng My Friend Pedro là một game hành động thực sự của nhà phát hành DevolverDigital pha trộn với một nền tảng cổ điển và thú vị.

My Friend Pedro dành cho Android 1440x810

Điều đầu tiên sẽ khiến bạn tâm trí là trải nghiệm siêu thú vị với những bước nhảy và xoay người của nhân vật chính. Trong khi bay, có một chút chuyển động chậm xen lẫn nhưng nó vẫn rất nhịp nhàng.

Ngữ cảnh hoàn toàn không phải là ngữ cảnh

Anh hùng của chúng ta không phải là chuối hay người thật. Anh ta trông sơ sài trong chiếc áo hoodie màu đen xám. Bạn thậm chí không có một cái tên. Gọi bất cứ điều gì bạn muốn. Bởi vì nhiệm vụ quan trọng của người đàn ông này không phải là mặc quần áo, mà là chiến đấu cho đến hơi thở cuối cùng.

Bạn sẽ nhận được hướng dẫn cho một quả chuối (ồ có) tên là Pedro. Nó sẽ đưa bạn và dẫn dắt bạn qua toàn bộ cuộc phiêu lưu này. Quả chuối này nói lên rất nhiều điều và luôn xuất hiện trước mắt bạn như một ngôi sao dẫn đường. Một vài dòng tin nhắn văn bản sẽ biến mất sau một vài tác vụ hoặc cảnh báo, để lại cho bạn một đống nhiệm vụ.

Có rất nhiều kịch bản được mọi người kể cho nhau nghe về câu chuyện đằng sau quả chuối và nhân vật chính. Nhưng tôi nghĩ không cần thiết phải suy nghĩ sâu sắc. Trò chơi này về cơ bản chỉ là đi tìm và tiêu diệt kẻ thù. Ngoài ra, không cần phải làm sâu sắc thêm các mối quan hệ hay thù hận trước đây, hãy biết rằng bây giờ nhiệm vụ duy nhất của chúng ta là tìm và tiêu diệt các băng nhóm của kẻ thù. ĐƯỢC CHỨ. Còn lại, bạn cứ vui chơi và tận hưởng cảm giác làm “đả nữ” với những màn bay nhảy, chụp ảnh đầy kịch tính tại đây.

trò chơi tỏa sáng

Không có skin nhân vật, không có cốt truyện sâu sắc, đồ họa 3D đầy hiệu ứng hay không có gì cả, vậy điều gì khiến My Friend Pedro trở nên đặc biệt khiến nó được hàng triệu người tải về và chơi đi chơi lại?

Hãy nói trò chơi. Và chỉ có một từ “dị” để miêu tả về lối chơi của My Friend Pedro. Từ thiết kế trò chơi đến phát triển trò chơi.

Đầu tiên, My Friend Pedro kết hợp thể loại giải đố nhiều lớp, theo phong cách nền tảng với thể loại bắn súng với Focus – Slow Motion và Auto-aim.[Text Wrapping Break]Trọng tâm là để thời gian trôi chậm lại để điều chỉnh độ chính xác của ảnh. Và khi Auto-Aiming chạm vào một vật thể đang nảy, đường đạn sẽ tự động bật lại và chạy đến mục tiêu gần nhất, xuyên qua kẻ thù một chút. Cần lưu ý rằng khi nâng cấp đủ, số lượng đạn sẽ nằm rải rác khắp nơi chứ không chỉ một viên, giúp bạn tiêu diệt hàng loạt kẻ xấu.

Bởi My Friend Pedro MOD APKMODY 1440x810

Thành thật mà nói, trước khi tôi chơi My Friend Pedro, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ là một trò chơi kỳ lạ với sự trôi chảy như vậy. Thông thường, khi bạn giữ một thứ gì đó hoặc chất quá nhiều thứ vào đó, tất cả đều bị chảy nước. Nhưng không phải bạn của tôi, Pedro. Ngược lại, việc các món ăn chính liên tục bổ sung cho nhau đảm bảo rằng lối chơi trong game không bao giờ có điểm dừng và sự tò mò của người chơi càng được nâng cao.

Cách chơi thật lạ, bạn hãy thử tưởng tượng cảnh sau. Nhân vật chính nâng chiếc nồi lên không trung, giơ súng và bắn một phát vào chảo để đạn bật lại và bay khắp người kẻ thù. Sau đó, lật tường với tốc độ cực nhanh để tiêu diệt kẻ thù phía sau. Khi bạn bay, hãy tận dụng Chuyển động chậm để tận dụng lợi thế của tất cả những con ếch đang bò trên mỏm đá gần nhất. Pha tốt là bộ phận cơ thể của một số kẻ thù nằm rải rác khắp nơi. Mọi thứ diễn ra trong chớp mắt, đồng thời lửa, ánh sáng, tiếng súng và máu lần lượt “xuất hiện” trên màn hình.

Tóm lại, nếu bạn đã quen tay sử dụng để điều khiển những tính năng rất riêng của nhân vật chính thì sẽ có hàng tá tổ hợp mới là chuyện bình thường. Và khả năng chiến thắng trước kẻ thù là rất lớn. Chỉ cần xác định xung đột.

Nhưng chiến đấu không phải là tất cả

Như mình đã nói ở trên, My Friend Pedro cũng dám sưu tầm các thể loại giải đố. Xen kẽ với các màn chơi rất thử thách, nơi có thể nhìn thấy kẻ thù, chúng ta sẽ có một số cảnh mà bạn được thử thách tìm đường thông qua các câu đố nhịp độ nhanh và tìm kẻ thù. Đua ngược kim đồng hồ là một yêu cầu quan trọng vì nếu không bạn sẽ mất combo và có thể chơi lại từ đầu màn chơi. Điểm được tích lũy sau mỗi cấp độ. Số lượng tổ hợp dùng để tiêu diệt kẻ thù càng nhiều thì điểm càng cao.

Ảnh chụp màn hình Pedro bạn tôi 1440x810

À quên chưa kể, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những màn đua xe bắn súng siêu tốc như trên tàu hỏa hay rơi từ trên cao xuống. Thường thấy trong các trận đấu trùm.

Phiên bản APK MOD của Pedro bạn tôi

Tính năng MOD

Mở khóa hoàn toàn

Tải xuống My Friends Pedro MOD APK dành cho Android

Nhiều anh em thường nói The Matrix + John Wick + Deadpool = My friend Pedro. Tự do, phóng khoáng, gắn bó khăng khít, màn chơi trong nhà và ngoài trời, tự do vui chơi, khám phá, tìm tòi từ tài năng đến sáng tạo. Nói chung, giết càng nhiều kẻ thù càng tốt. Còn chờ gì nữa mà không chơi game với vô số điều hay ho như thế này?

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận