Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Drift Bike Racing mới nhất

Danh sách giftcode game Drift Bike Racing được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Drift Bike Racing thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Drift Bike Racing thôi nào!

Giftcode Drift Bike Racing mới nhất

  • 6cc93d1b
  • 79499253
  • 2f19ce36
  • 1ec58274
  • 4af27d0c
  • a029658
  • 82bf936

Giftcode Fanpage Drift Bike Racing mới nhất

  • 77c30977
  • 6ded4786
  • 54523acb
  • 76adb059
  • 1e8a6a82
  • a984bab
  • 44b8aa9

Hướng dẫn cách nhập code Drift Bike Racing

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Drift Bike Racing
  • Bước 2: Chọn box giftcode Drift Bike Racing ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Drift Bike Racing để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Drift Bike Racing

  • Bước 1: Truy cập fanpage Drift Bike Racing
  • Bước 2: Chọn hashtag Drift Bike Racing code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Drift Bike Racing mới nhất

Drift Bike Racing APK là một trò chơi đua xe từ Archfiend Studios. Bạn sẽ được chứng kiến ​​những chiếc mô tô siêu tốc đáng kinh ngạc và tự mình thực hiện hàng trăm cú trượt tuyệt vời. Còn chần chừ gì nữa, hãy chiến thôi.

Giới thiệu Đua xe đạp trôi

Cưỡi một chiếc mô tô không chỉ tuyệt vời mà nó còn đẹp mắt và bao gồm cả một số cú trượt chân đáng kinh ngạc.

Lái xe không khó nhưng đua mô tô đòi hỏi kỹ năng

Đi xe máy không hề đơn giản nhưng hầu hết chỉ cần bạn có đủ đam mê và đủ tiền là có thể bắt đầu làm quen mà không gặp nhiều khó khăn. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi đi xe máy trong game. Nhưng điều khác biệt là bạn có khả năng tạo ra những cú trượt đẹp mắt, điêu luyện, thần sầu và thực sự làm chủ mọi đường đua trên lưng mô tô hay không. Và nếu bạn cảm thấy đủ điều kiện, muốn một lần thử sức với lĩnh vực mới này thì hãy thử qua Drift Bike Racing.

Bìa APK Drift Bike Racing

Hàng chục thương hiệu xe hơi đang chờ đợi

Drift Bike Racing có hàng chục loại superbikes với hiệu suất cao, từ 600cc đến 1200cc. Mỗi loại có các thuộc tính cụ thể về Tốc độ, Tăng tốc, Xử lý, Sức khỏe của lốp. Nói đến một vài cái tên, người dân thường hét lên sung sướng. Bạn sẽ có thể tự mình lái Moto Dievil 1200 hoặc ZR6X, Z900 RTS… Mỗi chiếc là một con quái vật và sẽ đưa bạn lướt trên đường đua như một cơn gió.

Bản đồ Drift Bike Racing được làm rất tốt. Trước mỗi vòng chơi, bạn sẽ thấy một bản đồ 3D chạy nền với các cột mốc quan trọng được đánh dấu đặc biệt. Mỗi cột mốc được gọi là một Chuỗi. Bản đồ cũng bao gồm các chế độ chơi như Multiplayer, Crash War Legends và Tutorial.

Đối với những người chơi mới, tôi nghĩ tôi nên xem qua Hướng dẫn trước. Phải nắm chắc các thao tác cơ bản, thành thạo các nút điều khiển công tắc rồi mới vào trận sẽ đỡ bị động hơn.

Gameplay

Cách chơi trò chơi này cũng khá đơn giản. Vào màn hình điều khiển, nút giả lập bên trái ở cuối màn hình để rẽ trái và phải, các nút bên phải bao gồm Phanh và Khí. Chính giữa hiển thị tốc độ m / h và cột Boost. Khi đẩy đầy, bạn có thể thực hiện Drift rất chi tiết. Và mỗi khi Drift hay, chắc chắn điểm số sẽ rất cao.

Đua xe đạp trôi trong APKMODY 1440x720

Bạn cũng có cơ hội nâng cấp rất nhiều thiết bị cho mình trên đường đua, bao gồm Bánh răng, Mũ bảo hiểm (cho người) và Tune (cho ô tô). Với bộ ba này, bạn sẽ có hàng tá phụ kiện để trang bị cho nhân vật của mình và hàng trăm bộ phận để tháo rời và tùy chỉnh chiếc xe của bạn. Nhưng điểm nổi bật là gì, bạn biết không? Mỗi mảnh này là một bản sao chính xác của đồ thật. Bạn có thể thoải mái nghiên cứu, phân tích và nghiên cứu từng món trước khi áp dụng cho xe của mình, điều này đã quá tuyệt vời trong game rồi. Đối với những người chơi mô tô, chỉ riêng quá trình tùy chỉnh xe được đầu tư rất kỹ lưỡng đã giống như một thế giới ngọt ngào và thú vị. Đảm bảo nếu thích, bạn sẽ dành nhiều thời gian cho lĩnh vực này hơn là du lịch.

Có nhiều sự lựa chọn trong trò chơi

Các tùy chọn trong game cũng khá phong phú. Để bắt đầu, bạn có thể tùy chỉnh Máy ảnh, Điều khiển, Đồ họa, Âm thanh, Cấu hình trong các mục menu chính. Chọn tùy chọn này sẽ giúp bạn có được hình ảnh và góc nhìn tốt nhất theo dung lượng của điện thoại.

Đi xe máy không giới hạn

Bạn không tìm thấy giới hạn tốc độ, giới hạn động cơ và giới hạn trọng lượng xe khi lái mô tô trong Drift Bike Racing. Đúng vậy, các chỉ số kỹ thuật ban đầu ảnh hưởng đến khả năng kiếm và thu thập điểm của bạn, nhưng ý tôi muốn nói ở đây là động cơ của hàng chục chiếc mô tô siêu tốc này rất hoàn hảo. hiệu suất trừ khi các giới hạn được nêu rất rõ ràng trong mô tả ban đầu của chiếc xe.

APK Drift Bike Racing 1440x769 dành cho Android

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa 3D của Drift Bike Racing rất “tiết kiệm tiền”. Game lái mô tô góc nhìn thứ ba này sẽ mang đến cho bạn một khung cảnh không quá rộng lớn nhưng độ độc đáo thì không đâu sánh bằng. Chuyển động điều khiển nhân vật của người lái rất mượt mà và tự nhiên. Các hiệu ứng ánh sáng, giật gân, tăng tốc và drift trong màn drift cũng rất thú vị. Kèm theo đó là những âm thanh sống động tương ứng với mọi chuyển động và thay đổi của điều khiển xe. Nhìn chung, tôi rất hài lòng với mô phỏng vật lý Drift Bike Racing.

Tải xuống Drift Bike Racing APK dành cho Android

Game đua xe mô tô đẹp mắt, hành động mượt mà, tự nhiên, đặc biệt có thể hiện thực hóa hàng loạt pha drift tuyệt vời. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng kỹ năng lái xe của mình trên chiếc superbike tốt nhất thế giới. Phải thử một lần các bạn nhé.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận