Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Wrestling Revolution 3D mới nhất

Danh sách giftcode game Wrestling Revolution 3D được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Wrestling Revolution 3D thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Wrestling Revolution 3D thôi nào!

Giftcode Wrestling Revolution 3D mới nhất

  • 6785aeb
  • 78548982
  • f4c9c67
  • 32351249
  • 7eeae8d9
  • 9c3c142
  • 312753a9

Giftcode Fanpage Wrestling Revolution 3D mới nhất

  • 18c66d94
  • 532adbb6
  • 1706e313
  • 55a22cd3
  • 7fe59284
  • 6cefc10d
  • 8abbef8

Hướng dẫn cách nhập code Wrestling Revolution 3D

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Wrestling Revolution 3D
  • Bước 2: Chọn box giftcode Wrestling Revolution 3D ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Wrestling Revolution 3D để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Wrestling Revolution 3D

  • Bước 1: Truy cập fanpage Wrestling Revolution 3D
  • Bước 2: Chọn hashtag Wrestling Revolution 3D code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Wrestling Revolution 3D mới nhất

Wrestling Revolution 3D MOD APK (Tất cả đã được mở khóa), trò chơi thể thao đấu vật có thể được tải xuống trên Android. đừng bỏ lỡ!

Gặp gỡ cuộc cách mạng đấu vật 3D

WWE là một chương trình đấu vật biểu diễn quen thuộc với những ai thích nó. Trong đó, các đấu sĩ chiến đấu với nhau rất quyết liệt, không tuân theo bất kỳ quy tắc nào. Nhưng sự thật là những trận đấu này được viết ra chỉ với mục đích biểu diễn. Dù vậy, WWE vẫn mang đến cảm giác hồi hộp, kịch tính và khiến người xem có cảm giác như đang xem một bộ phim hành động dài tập. Trong chương trình này, anh quy tụ những võ sĩ xuất sắc nhất thế giới như Seth Rollins, Roman Reigns, Ronda Rousey. Với hai chương trình chính của chương trình là RAW và SmackDown, chương trình đã thu hút lượng lớn khán giả trên khắp thế giới và làm cho chương trình trở nên sống động. Doanh thu lên đến khoảng một tỷ USD mỗi năm.

Lấy cảm hứng từ WWE, MDickie đã phát triển Wrestling Revolution 3D, một game hành động chiến đấu kịch tính và hấp dẫn. Bạn có thích chương trình trò chơi WWE trên TV không? Bạn có muốn tham gia một lần không? Với một phiên bản hoàn toàn mới, trò chơi này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ thể loại game thể thao, đặc biệt là đấu vật.

Gặp lại các siêu sao WWE

Khi đến với Wrestling Revolution 3D, bạn sẽ bắt gặp những cái tên quen thuộc từ nhiều chương trình như RAW, SmackDown và cả NXT. Angel Dust, Monty Python, Demento, Danny Might, v.v. Hãy đối xử với một siêu sao nổi tiếng thế giới như vậy Với rất nhiều nhân vật mà trò chơi này cung cấp, bạn chắc chắn sẽ rất phấn khích và muốn bắt tay. đấu sĩ nổi tiếng.

Trò chơi Wrestling Revolution 3D 1024x577

Nhưng trước khi làm điều đó, bạn cũng nên xem xét các chỉ số của nhân vật để quyết định có nên thêm nhân vật đó vào danh sách hay không. Vì các chỉ số của nhân vật không hoàn toàn giống ngoài đời và được cân bằng tốt nên bạn có thể huấn luyện họ như một huấn luyện viên thực thụ.

chế độ chơi

Bạn có thể chọn giữa hai chế độ chơi, chế độ luyện tập và chế độ thi đấu. Giống như các game đấu vật truyền thống khác, Wrestling Revolution 3D cho phép người chơi lựa chọn nhân vật mình điều khiển và chọn đối thủ cho các trận đấu sắp tới. Trước khi bắt đầu trận đấu, người chơi có thể thiết lập đấu trường theo ý muốn (đóng bóng hoặc giảm chi tiết đám đông, đặt giới hạn kích thước vòng thích hợp và tắt trọng tài).

Nhân vật 3D Wrestling Revolution 1024x577

Tất cả những gì người chơi nhìn thấy là sân vận động của Mỹ và một vòng tròn đẫm máu của các đô vật. Đánh bại các đối thủ nặng ký và từng bước vươn lên trở thành võ sĩ giỏi nhất thế giới. Chế độ huấn luyện sẽ thay đổi góc nhìn của nhân vật. Người chơi có thể tùy ý thay đổi nó bằng cách nhấp vào bất kỳ bên nào của hộp menu. Lời khuyên dành cho những ai mới làm quen với Wrestling Revolution 3D là nên chọn chế độ luyện tập trước để làm quen với môi trường thi đấu WWE và nâng cao kỹ năng thực chiến.

Có thể bạn chưa biết, WWE Mayhem cũng là một game đấu vật rất thú vị.

phong cách chiến đấu

Wrestling Revolution 3D có lối chơi khá giống với những game cùng thể loại. Người chơi đó sẽ tham gia vào các trận chiến 1vs1 trên võ đài. Điều khiển nhân vật bằng các phím ảo hiển thị trên màn hình. Các phím lên / xuống / phải / trái được sử dụng để di chuyển các ký tự. Các phím chữ cái A / G / R / P / T giúp nhân vật tấn công, nhặt hoặc nhặt bất cứ thứ gì và ném vào đối thủ. Nâng và thả đối thủ xuống đất, bất động bằng khóa cổ, quật ngã bằng ném và hạ gục đối thủ. Ngay cả trong quá trình chơi, người chơi có thể chế nhạo và chọc giận trọng tài.

Bấm vào biểu tượng con mắt (ở góc phải màn hình) để thay đổi góc nhìn của nhân vật, hoặc bấm vào biểu tượng Đồng hồ để thay đổi góc máy, tạm dừng. Trong khi các điều khiển cơ bản giống nhau, mỗi nhân vật có các kỹ năng riêng biệt để đảm bảo họ không lặp lại các cuộc tập trận.

đồ họa

Wrestling Revolution 3D có đồ họa 3D rất đẹp mắt. Các nhân vật được mô phỏng y như người thật, những cảnh chỉ sử dụng kỹ năng đấu vật của họ cũng được thực hiện rất khéo léo. Âm thanh là một điểm cộng giúp trận đấu chân thực hơn, giọng nói của trọng tài hay nhân vật cũng được thiết kế rất tốt. Khi bạn đánh bại đối thủ của mình, bạn sẽ nghe thấy tiếng cổ vũ và tên của bạn sẽ vang vọng trên khán đài.

Đồ họa 3D Wrestling Revolution 1024x576

Phiên bản APK Wrestling Revolution 3D MOD

Tính năng MOD

Mở khóa: Mở khóa tất cả các tính năng của trò chơi.

Tải xuống Wrestling Revolution 3D MOD APK dành cho Android

Có thể nói, Wrestling Revolution 3D đã tái hiện một cách hoàn hảo không khí ấm áp và cuồng nhiệt của đấu trường hấp dẫn bậc nhất thế giới dưới nền đồ họa 3D sống động và đẹp mắt. Có một số cảnh bạo lực trong trò chơi này, vì vậy nó không dành cho trẻ em. Bạn nên suy nghĩ trước khi tải nó về điện thoại của mình.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận