Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Delivery From the Pain mới nhất

Danh sách giftcode game Delivery From the Pain được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Delivery From the Pain thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Delivery From the Pain thôi nào!

Giftcode Delivery From the Pain mới nhất

  • 8248090
  • 56df5cc3
  • 133d7dac
  • 6e0fbc51
  • 63c08450
  • 7f109149
  • 6e442d25

Giftcode Fanpage Delivery From the Pain mới nhất

  • 58ba90e1
  • 7b7a7a6b
  • 73f236dd
  • 1204d5b5
  • 45d9316d
  • 40879e7b
  • 400effc8

Hướng dẫn cách nhập code Delivery From the Pain

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Delivery From the Pain
  • Bước 2: Chọn box giftcode Delivery From the Pain ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Delivery From the Pain để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Delivery From the Pain

  • Bước 1: Truy cập fanpage Delivery From the Pain
  • Bước 2: Chọn hashtag Delivery From the Pain code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Delivery From the Pain mới nhất

Tải xuống và cài đặt miễn phí Delivery From the Pain trên thiết bị Android của bạn với các tệp APK và OBB do APKMODY cung cấp.

Gặp gỡ sinh nở đau đớn

Delivery From the Pain APK là game sinh tồn đã được bán trên Steam vào ngày 12 tháng 6 năm 2019. Sau khi nhận được phản hồi tốt từ game thủ trên PC, DigiPotato Studio tiếp tục đưa trò chơi này đến với người chơi trên di động và internet khi nó được phát hành trên Google Play. AppStore có giá 4,99 đô la. Nó là một trò chơi sinh tồn với lối chơi tương tự như Last Day On Earth. Bạn là một người bình thường trong ngày tận thế thây ma. Tìm thức ăn, nước uống, xây dựng căn cứ và chiến đấu với thây ma để tồn tại. Ở đâu đó còn rất nhiều người sống sót, hãy cứu họ và cùng nhau đến nơi an toàn.

tổ hợp

Vào năm 201x, một viện nghiên cứu đã phát hiện ra một loại thuốc đặc biệt giúp con người chữa khỏi bệnh ung thư. Đây là chìa khóa của sự bất tử. Để đáp lại nghiên cứu này, Công ty Năng lượng Faith đã phát hành một loại vắc-xin được gọi là “Kế hoạch X của con người.” Nhưng vắc xin này đã thất bại thảm hại. Anh ta đã tạo ra một loại virus biến con người thành thây ma và nhanh chóng lây lan khắp loài người. Bạn là một người bình thường không có sức mạnh đặc biệt hoặc bất cứ điều gì tương tự. Tham gia hành trình sinh tồn, tiêu diệt thây ma và tìm ra nguồn gốc của virus “Human X Plan”.

Câu chuyện về sự trao gửi nỗi đau 1024x576

Đó là điều viễn tưởng khiến Surrender From Pain trở nên thú vị hơn là chiến đấu với Zombie hay phòng thủ như Last Day On Earth. Sau mỗi màn chơi, bạn được gặp gỡ những nhân vật mới và mở khóa nhiều câu chuyện về nhân vật chính hay bí ẩn của dịch bệnh này. Trong cuộc hành trình của mình, bạn có thể gặp những nhân vật rất thú vị. Ở đồn cảnh sát, mẹ con xinh đẹp, bác sĩ, người tàn tật, kẻ nói dối, … Mỗi người đều có câu chuyện riêng, vấn đề riêng trong cuộc sống. Mọi người chỉ có thể chia sẻ và cảm thông với người khác khi thiên tai ập đến. Những yếu tố này tạo thêm chiều sâu và tính nhân văn cho trò chơi.

Con số

Bắt đầu với Delivery From the Pain, bạn sẽ chọn giữa hai nhân vật, Freeman Mason và Samantha Aran. Mỗi nhân vật có một cách tiếp cận trò chơi khác nhau và có câu chuyện riêng của họ. Đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên chơi nhiều lần bằng cách sử dụng từng nhân vật để trải nghiệm toàn bộ cốt truyện của trò chơi.

Cách chơi trò chơi Delivery From Pain 1024x576

Freeman Mason là một cảnh sát. Anh từng phục vụ trong quân đội và có nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Anh ta là một cảnh sát xuất sắc với khả năng khá cân bằng. Tức là nó không có điểm yếu và điểm mạnh của nó rất rõ ràng. Có nhiều kinh nghiệm chiến đấu, anh ta có thể có nhiều chiến lược và kỹ năng giúp bạn tăng tỷ lệ sống sót trong khải huyền zombie.

Ngoài ra, Samantha Aran là một luật sư giỏi nhưng không có nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Thảm họa này rất khó khăn và mới mẻ đối với một cô gái xinh đẹp như cô. Thu thập các vật dụng cần thiết như thức ăn và nước uống, tìm kiếm và giải cứu những người sống sót khác.

Tìm vật phẩm để tồn tại

Khi bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ được hướng dẫn bởi một sĩ quan tên là Morgan. Nó sẽ dạy bạn cách lấy đồ, cách di chuyển mà không phát ra tiếng động, v.v. sẽ dạy cho bạn. Các thây ma trong trò chơi này không nhạy cảm với tiếng ồn. Chúng không chạy lung tung đến chết như trong Zombieland hay World War Z. Bạn có thể tránh đối đầu với chúng bằng cách hành động khéo léo. Hơn nữa, họ sẽ bỏ cuộc sau khi theo đuổi bạn trong một thời gian ngắn.

Giao hàng từ Pain 1024x576

Ngoài ra nước uống, thức ăn, vật dụng, vũ khí, v.v … Đừng quên mua những thứ đó nữa. Tất cả chúng đều đáng sử dụng trong cuộc chiến với thây ma. Bạn có thể thu thập chúng và để chúng ở căn cứ.

Xây dựng cơ sở

Ngoài ra, Surrender from Pain cung cấp cho người chơi một cơ sở an toàn. Đây là nơi bảo vệ bạn khỏi lũ thây ma cho đến màn cuối cùng. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng một căn cứ với hệ thống phòng thủ đủ vững chắc để chống chọi lại những đợt tấn công của lũ thây ma. Bạn biết đấy, thây ma không mệt mỏi, mà là bạn. Chúng sẽ tấn công đến chết, vì vậy bạn cần có một nền tảng tốt để bảo vệ bạn khỏi những kẻ ăn não khác.

Vận chuyển từ Mái ấm Đau 1024x576

Người bình thường cần ba yếu tố cơ bản để tồn tại: ăn, uống và ngủ. Nhưng trong bối cảnh tàn khốc của ngày tận thế thây ma, những yếu tố này quá lạ mắt. Những giấc ngủ ngắn cuối tuần là điều không thể bởi nếu lơ là cảnh giác, bạn sẽ bị lũ thây ma ăn thịt trong giây lát. Có 24 giờ trong ngày, bạn phải ra ngoài trong ngày và trở về căn cứ trước 17h30. Cố gắng ngủ khoảng 4 đến 6 tiếng mỗi ngày, Nó giúp cải thiện trạng thái tinh thần của bạn. Nếu chỉ số trừ quá thấp, nhân vật sẽ di chuyển chậm và thường xuyên mắc lỗi (điều không nên làm khi có quá nhiều nguy hiểm xung quanh).

đồ họa

Delivering From Pain miêu tả bối cảnh đại dịch thây ma với gam màu u ám và u ám. Tuy không hoàn hảo nhưng nhà phát hành cũng rất thành công về mặt hình ảnh. Cảnh phim không có quá nhiều chi tiết đặc biệt. Chơi nhiều màn, tôi vẫn có cảm giác như bước vào phòng cũ vì các phòng không khác nhau là mấy. Giọng nói càng làm tăng thêm cảm giác lạnh lẽo, cô đơn của đại dịch thây ma.

Tải xuống Suffer From Pain APK dành cho Android

Một bài báo không thể nói hết những điều tuyệt vời về Relief from Pain. Bạn có thể chơi một tuần, một tháng, nhưng trò chơi vẫn có thể khiến bạn bất ngờ. Nhiều câu chuyện cảm động đã mọc lên cùng hành trình sinh tồn của nhân vật chính. Nhờ đó, trò chơi truyền tải nhiều thông điệp về tình cảm và bản chất con người ở mỗi giai đoạn. Nếu bạn có điều gì muốn chia sẻ về trò chơi này, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận