Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode The Sims 3 mới nhất

Danh sách giftcode game The Sims 3 được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode The Sims 3 thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc The Sims 3 thôi nào!

Giftcode The Sims 3 mới nhất

  • 12796e0c
  • 3e692f9
  • 24fc4c4a
  • 205b5b03
  • 6e0825df
  • 5894e2ae
  • 8f1a36a

Giftcode Fanpage The Sims 3 mới nhất

  • 352c55b0
  • 1a2ccf3d
  • 472a7459
  • 56b9db72
  • 6429605a
  • 8ff57f2
  • 6e3a0b35

Hướng dẫn cách nhập code The Sims 3

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website The Sims 3
  • Bước 2: Chọn box giftcode The Sims 3 ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code The Sims 3 để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage The Sims 3

  • Bước 1: Truy cập fanpage The Sims 3
  • Bước 2: Chọn hashtag The Sims 3 code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code The Sims 3 mới nhất

The Sims 3 MOD APK là một trò chơi mô phỏng cuộc sống gia đình và xã hội mà tôi chắc rằng bạn đã từng nghe nói đến ít nhất một lần. Cuộc sống trong trò chơi này là hoàn hảo và bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Giới thiệu The Sims 3

Tạo cuộc sống lý tưởng của riêng bạn trong một thế giới tưởng tượng.

The Sims 3 là một phiên bản mới thú vị của loạt phim The Sims.

The Sims 3 là phần thứ ba của loạt trò chơi mô phỏng cuộc sống nổi tiếng The Sims. Cốt truyện của The Sims 3 được xây dựng dựa trên những ý tưởng tương tự như các phần trước, nhưng tập trung nhiều hơn vào khả năng tùy biến và do đó được cá nhân hóa và đồng điệu hơn với các nhân vật. Trong cuộc sống được tích hợp sẵn trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ điều khiển nhiệm vụ thực hiện mọi hoạt động mua sắm, liên lạc, kết nối của Sims với các mối quan hệ của họ.

The Sims 3 dành cho Android

Một điểm khác biệt thú vị nữa là trong The Sims 3, nhà cửa và các khu vực xung quanh đều xuất hiện trên một số bản đồ nhất định. Nhưng những công trình kiến ​​trúc trong thành phố có thể biến mất bất cứ lúc nào nên việc của bạn là muốn làm gì thì làm nhanh chóng, trước khi quá muộn.

Như tôi đã nói ở phần đầu, có rất nhiều sự linh hoạt và tùy biến trong chương 3. Bạn có thể tạo một Sim end-to-end cho chính mình, bắt đầu từ những chi tiết nhỏ như danh tính, vóc dáng, kiểu tóc, trang phục, phụ kiện của bạn. Và Sims sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian, có thể hiểu là huyết mạch của một người. Trong quá trình tồn tại của trò chơi, nhân vật sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau từ giai đoạn ấu thơ, lớn lên, già đi và biến mất.

Bạn nghĩ sao? Bạn vẫn nghĩ rằng đây là một mô phỏng tầm thường? Vòng tuần hoàn của sinh, lão, bệnh, tử đều ở đây và mọi thứ cứ như thật ngoài đời. Chính tính hiện thực và tính toàn vẹn này đã giúp The Sims 3 khắc họa một thế giới mô phỏng lý tưởng và hoàn chỉnh, gần như hoàn chỉnh như bất kỳ thế giới giả tưởng nào mà bạn từng nghĩ tới.

Trò chơi mô phỏng thành công nhất mọi thời đại, dễ chơi vì dễ mệt

Gameplay trong The Sims 3 cũng gây nghiện. Thú vị nhưng đơn giản, chi tiết nhưng dễ hiểu, và quan trọng nhất, rất thú vị. Các thao tác trong game hầu như chỉ là chạm, kéo, chọn… Quan trọng nhất là các đường kết nối và mọi quyết định, lựa chọn của từng nhân vật Sims mà bạn đưa ra sẽ đưa họ đến một vòng đời khác. Sống như chưa từng có, xây dựng cuộc sống hoàn hảo cho chính mình là thông điệp sâu sắc mà The Sims 3 nói riêng và The Sims nói chung muốn gửi gắm đến người chơi.

Và nếu bạn đã chơi The Sims, tại sao bạn vẫn nên chơi The Sims 3?

Vì The Sims 3 không chỉ là phần tiếp theo mà nó còn chứa rất nhiều nội dung mới so với những gì bạn đã biết từ trước đến nay. Thông thường, trò chơi có tùy chọn “Story Build” trong đó Sim bạn tạo có thể đạt đến cuối các mốc quan trọng của cuộc đời như tốt nghiệp, công việc, mua nhà, kết hôn, sinh con. …

Hoặc trò chơi này cũng được trang bị “Moodlet” giúp tăng và giảm mức độ của Động lực. Ví dụ, Moodlet sẽ cải thiện khi họ ăn uống đầy đủ, tập thể dục thường xuyên, chơi game giỏi, và Moodlet thường sa ngã khi chia tay người yêu hoặc tranh cãi với cha mẹ. Ngoài ra còn có một chi tiết tốt trong The Sims 3 là cung cấp “Phiếu mua hàng”. Những điểm cơ hội sáng giá này có thể xuất hiện bất ngờ bất cứ lúc nào trong cuộc đời của Sim. Việc bắt và tăng chỉ số sẽ mang lại nhiều thành công cho nhân vật của bạn.

Tải xuống APK The Sims 3 MOD

The Sims 3 còn là nơi bạn có thể rèn luyện nhiều kỹ năng sống từ Đông sang Tây, từ trí óc đến tâm hồn như câu cá, nấu ăn, làm bánh, vẽ tranh, chơi guitar, viết lách … hoàn chỉnh theo thời gian, cấp độ, kinh nghiệm. và phát triển trong tương lai. Thông tin sẽ được lưu với các điểm kỹ năng mới trong bộ Kỹ năng sống của nhân vật của bạn. hybrid… Khi nhân vật Sims đạt cấp 10/10 của một kỹ năng nhất định, nhân vật đó sẽ được chứng nhận. Bạn có thể đóng khung và treo nó lên tường theo đúng nghĩa đen hoặc bán nó với giá 1000 Simoleons (đơn vị tiền tệ phổ biến được sử dụng trong loạt phim The Sims).

Các nhân vật có thể lựa chọn nghề nghiệp trong The Sims 3 cũng là nhà báo, quản lý khách sạn, nhà hàng, lập trình viên, nhà sản xuất game, … Rất đa dạng, kể cả những người chưa từng xuất hiện trong các tập phim trước như Thư ký, nhân viên văn phòng cổ điển, giáo viên. , Bác sĩ…

Ngoài công việc chính, Sims còn có thể kiếm thêm thu nhập bằng cách tích lũy các kỹ năng của mình như vẽ tranh, làm nhạc trong quán cà phê, viết sách, trồng rau, chăn nuôi … tiến độ phụ thuộc vào độ chăm chỉ và kỹ năng của nhân vật.

Xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn

Sims 3 cũng có các chế độ mua và xây dựng mới hơn. Nếu bạn đã chơi The Sims trước đây, có thể bạn sẽ nhớ cách tương tác, tạo và mua các vật phẩm trong trò chơi thông qua các ô trên mặt đất. Trong The Sims 3, những chiếc hộp này chỉ có kích thước bằng phiên bản trước, do đó, các hành động và tương tác của người chơi với các đồ vật sẽ chi tiết và thoải mái hơn rất nhiều.

The Sims 3 trên APKMODY

Đây là phần cơ bản. Và rộng hơn là chế độ xây dựng trong game sẽ dùng để xây và dựng nhà, bạn sẽ làm từ A đến Z như làm móng, xây tường, sơn, đặt cửa, lát sàn. Trong chế độ mua hàng, bạn có thể mua nhiều mặt hàng từ danh sách được phép, sắp xếp các mặt hàng của bạn trong các khu vực được phép hoặc bán buôn tùy chọn. Hai chế độ Tạo và Mua thú vị này được đánh giá là rất mạnh mẽ và có ứng dụng rất khác biệt trong The Sims 3 so với các phần trước.

Bạn có thể thích The Sims Mobile.

Phiên bản APK The Sims 3 MOD

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn

Bạn tải một Hồ sơ hiện có với rất nhiều tiền.

Tải xuống APK The Sims 3 MOD cho Android

Đồ họa đẹp mắt, hình dạng thú vị, rất đa dạng. Bối cảnh cũng mới và hoàn thiện hơn, thay đổi liên tục theo thời gian hoặc các sự kiện xảy ra. Âm thanh nhẹ nhàng, vui tươi, sống động, bạn có thể nghe đi nghe lại nhiều lần mà không thấy chán. Chơi một game hay, giải lao, vui vẻ, chơi game mọi lúc có thể giúp bạn quên đi những mệt mỏi hàng ngày trong một thời gian. Và quan trọng nhất, có thể làm được những điều mình không thể ngay bây giờ là một cách tạo động lực sống rất tích cực phải không bạn của tôi.

Nhưng hãy nhớ rằng, trò chơi chỉ là trò chơi. Cuộc sống thực của bạn bên ngoài chiếc điện thoại mới là một cuộc sống đáng sống và đáng được trân trọng nhất. Tải The Sims 3 tại đây để chơi.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận