Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Inked mới nhất

Danh sách giftcode game Inked được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Inked thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Inked thôi nào!

Giftcode Inked mới nhất

  • 78b02cd2
  • 73c7ef23
  • 3de20933
  • 71f5e2d8
  • 4a2fce41
  • 4360f3e7
  • 3311279e

Giftcode Fanpage Inked mới nhất

  • 78e0ca8c
  • 589ddb2b
  • 39feb3b4
  • 39c14ac0
  • 6783a3db
  • 2de3ba01
  • 5d0992e0

Hướng dẫn cách nhập code Inked

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Inked
  • Bước 2: Chọn box giftcode Inked ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Inked để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Inked

  • Bước 1: Truy cập fanpage Inked
  • Bước 2: Chọn hashtag Inked code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Inked mới nhất

Inked APK là một trò chơi phiêu lưu giải đố mới thú vị được phát triển bởi Nurverse và Starbreeze AB. Trò chơi này đã giành được các giải thưởng nổi bật như Giải thưởng lớn về phát triển độc lập của Game Connection Asia 2020, Giải thưởng trò chơi hàng ngày hay nhất, Giải trò chơi sắp ra mắt hay nhất và Giải thưởng trò chơi di động. Điện thoại và máy tính bảng tốt nhất.

Giới thiệu về Ink

Với đồ họa dành riêng cho người chơi và hiệu ứng hình ảnh vẽ bằng bút bi đã tạo nên sự đặc biệt cho trò chơi này, Inked mang đến cho người chơi một cảm giác hoàn toàn mới như đang bước vào một thế giới phiêu lưu trên trang game. Sách của anh ấy bao gồm các nét bút chì. Trong thế giới đó, cuộc phiêu lưu của người chơi được kể lại và ghi lại từng trang. Làm cho người chơi cảm thấy như cuộc phiêu lưu của họ được viết từ một cuốn tiểu thuyết.

Bối cảnh và cốt truyện

Bước vào thế giới ma thuật của Inked, người chơi sẽ nhập vai vào một samurai mang tên “Người hùng vô danh” do nhà làm phim hoạt hình Adam viết nên. Đồng hành cùng cuộc phiêu lưu với “người hùng vô danh” trong những trận chiến và thử thách là Aiko, trợ lý của anh. Và từ đó, cuộc hành trình bắt đầu khi người chơi phải vượt qua nhiều thử thách, thử thách lòng kiên nhẫn và sự thông minh của mình để khám phá ra danh tính của những “anh hùng vô danh” và tìm ra những người mất tích. Tất cả sẽ là những câu chuyện cảm động về sự hy sinh và hy vọng.

APK được ký bởi APKMODY

trò chơi phong cách

Đây là một trò chơi phiêu lưu giải đố nên lối chơi của trò chơi này tập trung vào các câu đố và tương tác, vì vậy người chơi phải liên tục vận dụng trí tưởng tượng và trí thông minh của mình để tìm ra giải pháp cho các vấn đề. Câu đố cấp độ giúp anh hùng của chúng ta và Aiko vượt qua và tìm thấy những khó khăn của cô ấy. Hóa ra tại sao anh hùng vô danh này lại mất đi đứa con trai yêu quý của mình.

Về cơ bản, cách chơi rất khác so với Very Little Nightmare, Limbo,… Nó rất giống với các game phiêu lưu giải đố như Tuy nhiên, với bối cảnh phương đông phù hợp hơn với văn hóa Châu Á, cốt truyện hấp dẫn, lối chơi giàu trí tưởng tượng và tính giải trí cao, Inked hứa hẹn sẽ di động. Một trò chơi có sức hấp dẫn lớn đối với những người chơi yêu thích khám phá và mang đến nhiều trải nghiệm mới, và hứa hẹn sẽ là một game hot trong thời gian sắp tới.

APK được inked dành cho Android

Nội dung game phong phú, yếu tố gameplay đa dạng với nhiều màn chơi có bối cảnh đồ họa rất thú vị. Tuy nhiên, với mỗi màn chơi thì độ khó luôn tăng lên, thử thách trí thông minh và sự kiên nhẫn của người chơi.

Đồ họa và âm thanh

Trải nghiệm trò chơi trong một khung cảnh thú vị và bí ẩn. Âm nhạc và âm thanh của game cũng như phong cách vẽ bằng mực rất ấn tượng, thay đổi để phù hợp với bối cảnh của màn chơi. Các nhân vật được tạc từ bút bởi bàn tay của họa sĩ hoạt hình Adam. Tôi cảm thấy họ rất dễ thương, hoạt bát và gần gũi. Các điều khiển trò chơi cũng khá trôi chảy và linh hoạt.

Bắt đầu từ một giấc mơ, bạn khám phá một hành trình thơ mộng bằng cách khám phá thế giới hình học rộng lớn và trải nghiệm câu chuyện nhập vai trong hội họa. Sử dụng lối chơi sáng tạo để xây dựng thế giới bằng mực và giải các câu đố. Câu chuyện về tình yêu và sự trả thù của trò chơi phù hợp hơn với tình cảm của các hiệp sĩ xưa.

Tải xuống miễn phí Ink

Trong thế giới hình học phẳng được xây dựng, bạn sẽ giải quyết những bí ẩn chưa được biết đến bằng những nỗ lực và khám phá của chính mình. Từ đó, bạn khám phá ra bí mật đã đánh mất tình yêu của một anh hùng vô danh.

Tải xuống trò chơi APK inked miễn phí cho Android

Inked là một trò chơi trả phí mà người chơi có thể có, nhưng với những tính năng và sự hấp dẫn trò chơi này chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Game mang đến cho người chơi tâm trạng thoải mái, khơi dậy trí tò mò và khuyến khích trí tưởng tượng không giới hạn, cho phép bạn sử dụng nhiều phương pháp độc đáo và sáng tạo để giải quyết các thử thách và chướng ngại vật.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đội mũ lên và cầm lấy thanh kiếm của bạn, biến mình thành một kiếm sĩ samurai phiêu lưu trong một thế giới hình học khổng lồ và bí ẩn được bao quanh bởi đủ loại cánh đồng kỳ lạ. Hàng trăm cấp độ thử thách đang chờ bạn chinh phục. Trò chơi có giá 3,99 đô la trên Google Play. Bạn có thể tải xuống APK Inked miễn phí ngay bây giờ từ liên kết bên dưới.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận