Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Ailment mới nhất

Danh sách giftcode game Ailment được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Ailment thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Ailment thôi nào!

Giftcode Ailment mới nhất

  • 30de41
  • 6f0d1346
  • 6224eb4e
  • 6c9ef91f
  • e58d994
  • 4d77e2af
  • dd810ea

Giftcode Fanpage Ailment mới nhất

  • 457d3e95
  • 72351c84
  • 22fea1bc
  • 2cd9f26
  • 6a1711f2
  • 5c759934
  • 2b0f360

Hướng dẫn cách nhập code Ailment

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Ailment
  • Bước 2: Chọn box giftcode Ailment ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Ailment để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Ailment

  • Bước 1: Truy cập fanpage Ailment
  • Bước 2: Chọn hashtag Ailment code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Ailment mới nhất

Với phiên bản APK Points of the Ailment MOD (Không giới hạn điểm) do APKMODY cung cấp, bạn có thể thoải mái mua cho mình những thiết bị tốt nhất và rinh về không giới hạn.

Về

Ailment là một game hành động với đồ họa pixel rất độc đáo. Nó có một bầu không khí cổ điển gợi lại ký ức tuổi thơ của nhiều người, đồng thời trình bày một câu chuyện độc đáo lấy bối cảnh một tương lai xa.

Bệnh được phát hành bởi Ivan Panasenko vào cuối năm 2019. Nó đã ăn khách và trở thành một trong những game indie hay nhất trong năm. Trò chơi cũng được phát hành trên nền tảng PC và Console với một khoản phí. Nhưng bây giờ bạn có thể trải nghiệm trên điện thoại Android của mình và hoàn toàn miễn phí với phiên bản mà chúng tôi cung cấp.

tổ hợp

Căn bệnh lấy bối cảnh tương lai, nơi con người cố gắng du hành xuyên vũ trụ để tìm kiếm sự sống mới. Có một cơn bão lớn trong thiên hà. Điều này khiến con tàu của nhân vật chính gặp sự cố. Khi tỉnh lại, anh nhận thấy sự bất thường. Anh không nhớ gì cả, cả đoàn bị nhiễm một loại bệnh nào đó, biến họ thành những thây ma rất đáng sợ.

bệnh cho android

Nhân vật chính cố gắng liên lạc với phụ huynh để được giúp đỡ. Nhưng anh phải đối mặt với những nguy hiểm trước mắt, cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra và tìm cách thoát khỏi con tàu vào lúc này.

Sống sót và tìm kiếm ký ức

Con tàu vũ trụ của nhân vật chính bỗng chốc biến thành một bãi chiến trường thảm khốc. Tất cả đồng đội của anh ấy đã trở thành thây ma và anh ấy phải chiến đấu để tồn tại và tìm ra sự thật về những gì đã xảy ra.

trò chơi bệnh tật

Hệ thống này cung cấp cho bạn súng máy và súng lục bán tự động. Bằng cách di chuyển và chạm vào biểu tượng Mục tiêu ở bên trái màn hình, nhân vật sẽ tự động nhắm mục tiêu vào kẻ thù và bắn chúng.

Có một số điểm bạn cần lưu ý. Đầu tiên, Ailment giống như một trò chơi hành động nhịp độ nhanh. Trận chiến diễn ra rất nhanh, kẻ thù liên tục tiếp cận và bắn bạn. Nếu không phản ứng kịp, nhân vật sẽ bị mất máu cho đến khi chết.

Thứ hai, tiếp tục di chuyển. Lợi thế bạn có trong Ailment là bạn không cần phải nhắm mục tiêu. Vì vậy, hãy di chuyển không theo tuyến tính để né đạn và tạt sườn kẻ thù. Kẻ thù có xu hướng tiến lại gần bạn, cho dù chúng là thây ma hay được trang bị súng máy.

Ảnh chụp màn hình dịch bệnh

Thứ ba, hãy tìm hộp trợ giúp. Không thể phủ nhận, các nhân vật sẽ bị thương khi đối mặt với một nhóm kẻ thù. Số lượng của họ rất lớn và họ tạo ra một chiến trường bao phủ bởi chì và khói. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ hộp trợ giúp nào. Chúng có thể chứa bộ sơ cứu, giúp nhân vật hồi phục sức khỏe, hoặc vũ khí mới với sức công phá cực mạnh.

Một trong những trò chơi nghệ thuật pixel thú vị nhất

Dịch bệnh được tạo ra bởi nhà phát triển “solo”, Ivan Panasenko. Và mặc dù trò chơi không được coi là một kiệt tác, nhưng nó cung cấp một câu chuyện sâu sắc cũng như một thiết kế tinh tế.

Nền tảng đồ họa của Ailment được xây dựng trên nền tảng 16-bit. Nó mang hơi hướng hoài cổ của những trò chơi cổ điển như Mario hay Gunstar Heroes.

bức tường không thể phá vỡ

Sự bất tiện này có một chút yếu tố bí ẩn, vì các cửa trên tàu được điều khiển bằng hệ thống máy tính. Điều này tạo ra một mê cung và bạn phải tìm máy tính để mở cổng thích hợp.

Thành thật mà nói, nó thực sự không khó. Cố gắng di chuyển đến tất cả các khu vực của tàu trong trò chơi. Nếu bạn tìm thấy một máy tính, hãy kích hoạt nó để mở cổng, ngay cả khi bạn không thực sự cần mở cửa. Điều này sẽ giúp bạn không bỏ sót bất kỳ cánh cửa nào.

Bản đồ cũng hiển thị vị trí của máy tính bạn đang tìm kiếm. Đi theo con đường và bạn sẽ tìm thấy chúng. Và theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, có một cái rương dự phòng bên cạnh máy tính thường cung cấp cho bạn một bộ vũ khí, đạn và đôi khi là thuốc để phục hồi sức khỏe của bạn.

chơi với bạn bè

Nếu trải nghiệm câu chuyện hoặc chế độ chơi đơn khiến bạn khó chịu, hãy bắt đầu trò chơi với chế độ nhiều người chơi. Tại đây bạn có thể tạo không gian cho mọi người tham gia và chọn nhân vật để tạo hoạt ảnh. Trận chiến sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều!

Phiên bản APK MOD của Bệnh

Tính năng MOD

Điểm không giới hạn

ghi chú

Sau khi mở trò chơi lần đầu tiên, hãy thoát trò chơi và mở lại để nhận được Điểm không giới hạn.

Tải xuống APK bệnh MOD cho Android

Ailment là một game hành động bắn súng 2D thú vị. Bạn phải sống sót trong một môi trường đầy rẫy nguy hiểm từ các xác sống và những người đột biến vũ trang. Điều gì đã xảy ra với con tàu? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời đúng bằng cách tìm kiếm manh mối? Tải game ngay để bắt đầu trải nghiệm!

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận