Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode JUMANJI: The Curse Returns mới nhất

Danh sách giftcode game JUMANJI: The Curse Returns được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode JUMANJI: The Curse Returns thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc JUMANJI: The Curse Returns thôi nào!

Giftcode JUMANJI: The Curse Returns mới nhất

  • 671ab078
  • 44622a03
  • 3aae44ff
  • 22db21ac
  • 4783eff9
  • 2b6039a1
  • 2e64da13

Giftcode Fanpage JUMANJI: The Curse Returns mới nhất

  • 7eab8c28
  • 6a436bb4
  • 5d4c4836
  • 5b701ab6
  • 414ff3b6
  • 6e9c418
  • 3d026bab

Hướng dẫn cách nhập code JUMANJI: The Curse Returns

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website JUMANJI: The Curse Returns
  • Bước 2: Chọn box giftcode JUMANJI: The Curse Returns ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code JUMANJI: The Curse Returns để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage JUMANJI: The Curse Returns

  • Bước 1: Truy cập fanpage JUMANJI: The Curse Returns
  • Bước 2: Chọn hashtag JUMANJI: The Curse Returns code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code JUMANJI: The Curse Returns mới nhất

JUMANJI: The Curse Returns APK, trò chơi phiêu lưu trong rừng của Marmalade Game Studios, mang đến những cuộc phiêu lưu kéo dài vừa hấp dẫn vừa khá ly kỳ.

Về JUMANJI

Return of the Curse: Brain Battle in the Jungle

Yêu cầu trợ giúp bắt đầu cuộc phiêu lưu

JUMANJI: The Curse Returns được cho là lấy câu chuyện từ bộ phim phiêu lưu nổi tiếng ra đời từ năm 1995. Phim kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm bạn. Anh ấy bị lạc vào một thị trấn nhỏ trong một chuyến đi trong rừng. Nhiều chuyện kỳ ​​quặc liên tiếp xảy ra khi ban nhạc đến đây. Cuối cùng lời kêu cứu cũng đến và cả nhóm quyết định tiến sâu vào rừng rậm để cứu lấy thị trấn Brantford này. Mỗi sự kiện càng đi vào chiều sâu, cả nhóm càng bị cuốn vào vòng xoáy của sự hận thù, để trả thù cho một người đàn ông mà tội ác đã khiến anh ta trở thành một kẻ mất trí cực độ. Sau khi bạn sống sót và làm những gì bạn muốn làm, bạn sẽ ra đi mãi mãi như những người khác?

Cuộc phiêu lưu đáng ghét nhưng lối chơi rất vui nhộn và say mê

Chọn phong cách giải đố cổ điển là tung xúc xắc, đọc ô chữ và tìm cách giải chúng bằng sự thông minh và khéo léo, JUMANJI: The Curse Returns mang lại cảm giác giống như bộ phim gốc nổi tiếng trong quá khứ: phấn khích, phấn khích, rồi sợ hãi, bối rối và phấn khích . sự quyết tâm. . Chu kỳ tâm lý này xoay chuyển trong quá trình chơi game, sẽ khiến bạn trải qua những đỉnh điểm của nhiều cung bậc cảm xúc một cách tích cực.

JUMANJI The Curse đã trở lại trong APKMODY 1440x810

Trái tim của bạn sẽ nổ tung và đôi khi bạn phải hét lên khi nhìn thấy một con voi giận dữ vẫy vòi về mọi hướng, chạy về phía bạn, hoặc một bầy sói đang cau mày với bạn vào ban đêm. Dù cái bẫy đến từ đâu, nhiệm vụ của bạn trong mỗi màn chơi chỉ có một: tìm đường đến trung tâm bàn cờ. Nếu bạn làm vậy, bạn sẽ chiến thắng và vượt qua các màn chơi mới với nhiều thử thách không công bằng hơn.

Tất nhiên, không chỉ có một mối nguy hiểm trong mỗi cấp độ. Lúc đầu mọi thứ rất dễ dàng. Khi đó càng có nhiều mối đe dọa, mọi thứ xung quanh đều có thể là dấu hiệu của cái chết và chúng có thể tấn công cùng lúc. Ví dụ, khi đối phó với những loài động vật hoang dã hung hãn, bạn thấy rằng những cây dây leo bình thường vô hại giờ đây tự nhiên uốn cong chân bạn và kẹp chặt cổ tay bạn như thể chúng sẽ trói bạn lại bất cứ lúc nào. Điều đó chưa đủ khó hiểu, nhưng người thợ săn già Van Pelt vẫn tiếp tục nhổ nước bọt khi bị nghiền nát đến mức dọa bắn vài phát. Đó là lý do tại sao bạn cần nhờ bạn bè giúp đỡ hoặc sử dụng mọi nguồn lực để thoát ra khỏi vòng vây chặt chẽ này. Tình huống như vậy có thể xảy ra ở bất kỳ giai đoạn nào. Và nếu bạn muốn tồn tại và làm được những điều lớn lao hơn, bạn phải luôn vận hành bộ não của mình với tốc độ tối đa.

Cuộc phiêu lưu đầy thù hận này, nhưng mỗi tình huống lại đè nặng lên “trí tuệ” của tôi với những thử thách riêng biệt. Đó là lý do tại sao hành trình chơi game luôn đầy đam mê và hứng thú. Chưa kể đến những hình thù động vật, rừng cây xanh tươi và chuỗi chuyển động xung quanh bạn luôn khiến bạn cảm thấy thích thú và vui vẻ, thậm chí là căng thẳng đến mức khó thở.

Trong quá trình chơi, ngoài việc liên tục gặp khó khăn, chúng ta còn được thưởng những điều thú vị: tặng thêm thời gian, nhận nhiều điểm khi giúp bạn bè thoát khỏi vòng vây, quà tặng, vật phẩm ma thuật. Nó giúp ích một chút, nhưng có điều này làm cho cuộc vui thậm chí còn vui hơn. Vì vậy, rất nhiều đánh giá cao.

Tải về JUMANJI Curse Back APK 1440x810

Khi chơi với bạn bè, bí quyết là ở bên nhau để đối mặt với nguy hiểm, nhưng ở xa nhau để ăn cả nhóm. Quy tắc ngón tay cái: Nhắm vào bộ bài của bạn, kết hợp vật phẩm phù hợp với mối nguy hiểm để đưa nó trở lại rừng rậm. Cũng như sử dụng các vật phẩm một cách khôn ngoan (chẳng hạn như sử dụng lá chắn ma thuật) để cứu bạn bè và thoát khỏi chướng ngại vật trên bàn cờ.

Một trong những kỹ năng mà người chơi phải thành thạo trong suốt cuộc phiêu lưu: thành thạo các phép thuật mã thông báo. Token được tính phí khi được sử dụng để tạo ra phép thuật. Và khi mã được tải đầy đủ, nó có thể giúp bạn khỏi bị tổn hại, hoặc thậm chí đánh bật những kẻ săn độc ác ra khỏi bảng.

chế độ chơi

Game có 3 chế độ chơi: Single, Online with Friends và Online Multiplayer. Có thể nói chế độ chơi cùng bạn bè rất hay. Bạn có thể chơi với 3 người bạn (tổng cộng 4 người) cùng một lúc. Trong bất kỳ chế độ chơi nào, bạn có thể chọn một nhân vật trong số 6 nhân vật có sẵn khi bắt đầu trò chơi.

Mỗi vòng là một cuộc chạy đua với thời gian để đến được trung tâm của bàn cờ. Nguyên tắc chung là có 5 vị trí trên bàn phải được bảo vệ. Nếu bạn mất liên tiếp cả 5 vị trí chiến lược này, bạn sẽ thua cuộc.

Đồ họa và âm thanh

Đồ họa trở thành một điều thú vị trong JUMANJI: The Curse Returns. Khung cảnh rừng già xanh ngắt, trải dài vô tận là nơi ẩn chứa vô số điều bí ẩn đang chờ đón. Những con quái vật trông nhanh nhẹn, linh hoạt và đe dọa, Hình thức nhân vật cũng khá tốt. Mọi thứ kết hợp rất mượt mà, đặc biệt là về màu sắc, nó luôn có thể chơi được nhưng không có gì phải phàn nàn về vẻ ngoài bắt mắt.

JUMANJI Return of the Curse dành cho Android 1440x810

Nhạc nền của trò chơi này cũng rất hay. Tất cả đều dựa trên bản nhạc gốc của nhà soạn nhạc lừng danh Christopher Willis, từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá. Tốc độ trận đấu vừa phải, âm nhạc đồng bộ và hiệu ứng âm thanh khiến trận đấu càng trở nên sôi động và máu lửa hơn.

Tải xuống APK JUMANJI: The Curse Back cho Android

Cho dù bạn ở nhà một mình, vui vẻ một mình hay chỉ muốn kết nối với một vài người bạn thân ở một nơi, chỉ cần tải JUMANJI: The Curse Returns để chơi, đảm bảo vui vẻ, kết nối được đảm bảo.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận