Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Medieval Life mới nhất

Danh sách giftcode game Medieval Life được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Medieval Life thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Medieval Life thôi nào!

Giftcode Medieval Life mới nhất

  • 7e2f234d
  • 417fb2ce
  • 5344def9
  • 256758e6
  • 2e2d6b44
  • 6bd97f26
  • 598d87e3

Giftcode Fanpage Medieval Life mới nhất

  • 7a69846c
  • 59de2874
  • f75f0da
  • 688d9f44
  • 4c18aed1
  • 27e84cd0
  • 53c0ee5c

Hướng dẫn cách nhập code Medieval Life

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Medieval Life
  • Bước 2: Chọn box giftcode Medieval Life ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Medieval Life để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Medieval Life

  • Bước 1: Truy cập fanpage Medieval Life
  • Bước 2: Chọn hashtag Medieval Life code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Medieval Life mới nhất

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sống trong một thời đại khác đã tạo ra hầu hết mọi thứ ngày nay? Bạn sẽ quản lý tốt và sống cuộc sống mà bạn muốn chứ? Câu trả lời bạn muốn tìm sẽ được tìm thấy trong trò chơi Cuộc sống thời trung cổ MOD APK.

Cuộc sống thời trung cổ

Chinh phục thời Trung cổ huy hoàng, bạn đã sẵn sàng chưa?

Tiểu sử

Med Middle Life, một trò chơi nhập vai của nhà phát hành Alphaquest Game Studio, mang đến cuộc phiêu lưu mà bất kỳ “tay mơ” nào cũng từng nghĩ đến: cuộc sống thời trung cổ.

Một phần vì ảnh hưởng của những bộ phim, một phần vì đúng là thời đại này luôn có sức hút mãnh liệt đối với những người ham tìm hiểu lịch sử loài người. Đây là thời đại của vầng hào quang xoay quanh các đế chế châu Âu, và thời kỳ Phục hưng là tiền thân của Khám phá. Tôi nghĩ rằng tất cả những gì bạn biết và nghe về thời kỳ hoàng kim này đều ít nhiều được phản ánh trong trò chơi thú vị này: từ vấn đề nhập cư, chiến tranh sắc tộc, lên đến đỉnh cao của nghệ thuật thị giác và thủ công, tàn tích của các cuộc Thập tự chinh. , sự phát triển kiến ​​trúc và công nghệ đáng chú ý và văn hóa của thời Trung cổ.

Cuộc sống thời trung cổ dành cho Android

Bạn sẽ trở thành một trong những cư dân của nền văn minh trung cổ đầy biến động sẽ góp phần tạo nên thành công trên các hải lý của thời đại.

“Nhập vai ngẫu nhiên”

Trong giai đoạn này, hãy sống cuộc sống của mình như một con người đúng nghĩa, bạn cần suy nghĩ xem mình có thể làm được điều này hay không trước khi vào game.

Trải nghiệm RPG trong Cuộc sống Trung cổ đôi khi khiến tôi nghĩ: có gì để học trong một bài học lịch sử lâu dài? Để học sinh chơi một số trò chơi hay và toàn diện như thế này là đủ để truyền lửa cho các ý tưởng. Bởi vì trong trò chơi Cuộc sống thời trung cổ này bạn có thể làm mọi thứ bạn cần làm trong một xã hội trung cổ thu nhỏ. Từ việc xây dựng ngôi nhà đầu tiên, điều chỉnh nội thất của ngôi nhà cho phù hợp với phong cách kiến ​​trúc của thời kỳ này, làm và mua sắm những thứ cần thiết cho cuộc sống.

Ngắm nhìn khung cảnh xung quanh theo chu kỳ ngày đêm. Hãy tự mình tìm và săn tất cả các loài động vật, những vật phẩm sẽ có ích cho cuộc sống của bạn. Thậm chí nếu bạn có nhiều tiền, bạn có thể mua cả một lâu đài xứng đáng với những gì bạn có. Ngoài ra còn có những sinh vật thần thoại, nếu muốn bạn có thể dành cả đời để kiếm tiền và săn chúng.

Đó là tất cả những gì mà một cá nhân, một người đàn ông siêu việt, có thể làm trong thời Trung Cổ này.

Thế giới thời trung cổ mở ra nhiều loại kỹ năng và khả năng

Cuộc Sống Thời Trung Cổ sẽ cung cấp cho bạn nguồn tư liệu vô cùng phong phú để sống cuộc sống trong mơ của bạn trong thời Trung Cổ. Trò chơi cho nhân vật bạn biến thành tổng cộng 10 loại vũ khí với các tính năng khác nhau, bao gồm Kiếm gỗ, Kiếm sắt, Rìu xung kích, Kiếm mặt trời, Lưỡi kiếm mặt trăng, Excalibur, Kiếm rồng … Đi kèm với 12 kỹ năng chiến đấu, bao gồm một số phép thuật. các hành động.

Tải xuống MOD thời Trung Cổ APK 1440x809

Ngoài việc sống một cuộc sống mới, xây dựng, chiến đấu, sinh tồn, bạn sẽ luôn có 8 vật phẩm tăng sức khỏe mà bạn có thể thu thập ở đâu đó trên đường đi hoặc sau khi hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ trong game. trò chơi. Cũng giống như Boost nhân đôi sát thương, Slow làm chậm tốc độ tấn công của kẻ địch, Exhaust khiến kẻ địch mất máu nhanh hơn, Unusual Elixir dùng để dụ những con quái vật khác thường vào bẫy để tiêu diệt nhanh chóng. …

Kẻ thù ở khắp mọi nơi

Kẻ thù trong game không ở đâu xa, những loài động vật nguy hiểm như Lợn, Yêu tinh, Cá bay, Cá Piranha,… Có tới 76 loại sinh vật lớn nhỏ khác nhau, bạn tùy ý sử dụng trong hành trình săn bắn của mình. Bất cứ khi nào kẻ thù xuất hiện, hãy chọn vũ khí thích hợp và chạm để thay phiên nhau chiến đấu với chúng.

Để không làm hỏng tiến trình, trò chơi được thiết kế cho cuộc chiến này chỉ xuất hiện hai khối: kẻ thù bên trái, vũ khí bên phải, hai vật phẩm này thay phiên nhau, bên nào ra máu trước sẽ thua. Nhưng bạn không cần phải trực tiếp hành động hay điều khiển độ khó với những hình người nhỏ bé trên màn hình. Thiết kế này giải quyết các tình huống mà nhân vật quá nhỏ để di chuyển hoàn toàn, như trong các trò chơi chiến đấu theo lượt điển hình. Nó cũng tiết kiệm tài nguyên đồ họa. Khá kỳ quặc và khá thông minh.

Trò chơi lạnh lùng nhưng đầy những thứ nóng bỏng

Tại đây bạn sẽ lần lượt xây (mua) 9 tòa lâu đài độc đáo trong hành trình kiến ​​tạo sự sống của mình. Mỗi loại có đặc điểm riêng, màu sắc, hình dạng và kết cấu cũng khác nhau. Khi bạn mua hoặc xây dựng một lâu đài, bạn có thể tùy chỉnh nội thất của nó theo ý thích của mình với hơn 150 vật phẩm được thu thập trong quá trình chơi trước đó.

Cuộc sống thời trung cổ MOD của APKMODY

Cuộc vui không dừng lại. Có ích gì nếu bạn có lâu đài, lãnh thổ, nhiều tiền? Hãy để đây là thủ đô của cuộc phiêu lưu của chúng ta để tìm kiếm và chinh phục những sinh vật thần thoại. Mỗi cuộc hành trình, mỗi thành tựu kỳ diệu này, là một khoảnh khắc mà danh tiếng và trí tuệ của bạn sẽ bay cao hơn nữa. Con đường chinh phục toàn bộ nhân loại trong thế giới trung cổ không còn xa.

Phiên bản APK Med Middle Life MOD

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn

ghi chú

Nó có thể được sử dụng ngay cả khi số kim cương không đủ.

Tải xuống APK Trung cổ MOD cho Android

Game nói về cuộc sống thời trung cổ mang hơi hướng kiêu kỳ và hào phóng cho người chơi. Đồ họa 2D đơn giản, cận cảnh, tự giải thích. Chơi để hiểu thời đại huy hoàng của nhân loại và chơi để chinh phục nó theo cách của riêng bạn.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận