Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Top game Pokemon hay nhất mọi thời đại

Thật khó để xác định lý do tại sao nhượng quyền Pokémon vẫn còn là một cảm giác trên toàn thế giới trong hơn hai thập kỷ. Có lẽ đó thực sự là mong muốn để bắt được tất cả. Có lẽ đó là công thức cơ bản, trở thành huấn luyện viên giỏi nhất, vẫn không thay đổi kể từ khi ra mắt trên Game Boy .

pokemon

Một cảm giác thoải mái và quen thuộc, trong khi thực hiện đủ các tính năng mới để phát triển, tiếp tục đưa game thủ trở lại lũ lượt. Không có trò chơi Pokémon chính nào là tuyệt vời, và tất cả chúng đều thành công về mặt thương mại. Pokémon là một trong những nhượng quyền hiếm hoi mà cả trẻ em và người lớn bị ám ảnh.

Pokémon Sword and Shield , trải nghiệm Pokémon cốt lõi đầu tiên cho bảng điều khiển gia đình, đã xuất hiện trên Switch ngày 15 tháng 11. Với suy nghĩ đó, chúng tôi đã quyết định xếp hạng các thế hệ Pokémon chính từ tốt nhất đến tồi tệ nhất – tệ nhất là tương đối ngay cả mục cuối cùng trong danh sách này tuyệt. Các trò chơi chính thực sự chỉ là một phần nhỏ của trò chơi video trong vũ trụ Pokémon, vì vậy chúng tôi cũng bao gồm các lựa chọn của chúng tôi cho các trò chơi spinoff Pokémon hay nhất sau sự kiện chính.

Tổng hợp những tựa game Pokemon hay nhất

game-pokemon

1. Pokémon Gold/Silver/Crystal (Gen 2)

Pokemon Gold Silver Crystal

Khởi đầu: Chikorita, Cyndaquil, Totodile

Pokémon Gold và Silver đã thêm 100 Pokémon vào 151 bản gốc, bao gồm cả bộ ba khởi đầu hay nhất mà Pokémon từng thấy. Ngoài việc thêm vào Pokédex, thế hệ hai đã có những bước tiến lớn trong nhiều lĩnh vực so với bản gốc. Để bắt đầu, bây giờ bạn phải suy nghĩ về thời gian trong ngày khi cố gắng bắt những người bạn mới, vì chu kỳ ngày / đêm đã khéo léo thêm một lớp sâu vào thời gian bạn ở trên bãi cỏ dài.

Thêm vào các hệ thống được thấy trong Pokémon Yellow , thế hệ hai nghiêng về loại kép, cho phép bạn tạo ra một đội ngũ đa dạng hơn và có chiến lược hơn để đưa vào trận chiến. Vùng Johto tình cờ cũng là nơi yêu thích của chúng tôi để khám phá và có những loài chim huyền thoại tốt nhất (Lugia và Ho-Oh).

Giới thiệu Pokemon Gold Silver Crystal

Chúng tôi sẽ không hối hận khi không đề cập đến HeartGold và SoulSilver , phiên bản làm lại DS nâng cao của Vàng và Bạc . HeartGold và SoulSilver đã thêm vùng Kanto vào bản đồ, kết nối Johto với vùng đất bắt đầu hiện tượng này. Với 16 nhà lãnh đạo phòng tập tốt nhất, HeartGold và SoulSilver vẫn là những trò chơi Pokémon sâu nhất, dài nhất từng được tạo ra. Nếu chúng ta chỉ có thể chơi một trò chơi Pokémon trong suốt quãng đời còn lại, thì đó là HeartGold hoặc SoulSilver.

2. Pokémon Red/Blue/Yellow (Gen 1)

Pokemon-Red-Blue-Yellow

Khởi đầu (Blue / Red): Charmander, Squirtle, Bulbasaur

Một phần do sự hoài cổ, một phần do cách các trò chơi này vẫn cảm thấy tuyệt vời cho đến ngày nay, bộ ba trò chơi Pokémon xuất sắc của thế hệ này chiếm vị trí thứ hai của chúng tôi. Cho đến ngày nay, thế hệ một có bộ sưu tập Pokémon tốt nhất. 151 nguyên bản sẽ không bao giờ bị lãng quên và cuộc phiêu lưu đầu tiên của Ash cũng không. Từ những khoảnh khắc mở đầu ở Pallet Town đến việc chọn người khởi đầu đầu tiên của bạn để treo huy hiệu phòng tập thể dục và đánh bại Elite Four, Pokémon Red và Blue đều cảm thấy đúng.

gameplay-Pokemon-Red-Blue-Yellow

Chắc chắn, một số cơ chế sâu hơn mà loạt phim được biết đến bây giờ không có trong các trò chơi gốc, nhưng có một cái gì đó về danh tính hợp lý của chúng vẫn mang lại nụ cười trên khuôn mặt của chúng ta. Pokémon Yellow đã mang đến cho bộ truyện đầy màu sắc và có Pikachu bên cạnh chúng tôi khiến chúng tôi thực sự cảm thấy như mình là Ash, trên hành trình bắt tất cả chúng. Thế hệ một sẽ luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của chúng tôi. Thật kỳ diệu.

3. Pokémon Ruby/Sapphire/Emerald (Gen 3)

Pokemon-Ruby-Sapphire-Emerald

Khởi đầu: Treecko, Torchic, Mudkip

Thế hệ thứ ba là khi các trò chơi Pokémon thực sự bắt đầu dựa vào các hệ thống tự nhiên, EV và IV, nhấn mạnh vào không chỉ các loài mà cả thành viên cụ thể của loài đó trong nhóm của bạn. Sức mạnh của Game Boy Advance khiến mỗi mô hình của Pokémon Pokémon hiện tại trở nên rực rỡ hơn.

danh-gia-Pokemon-Ruby-Sapphire-Emerald

Mặc dù chúng tôi nghĩ rằng 135 Pokémon mới, với tư cách là một nhóm, không so sánh với 100 được thêm vào trong thế hệ hai, Ruby và Sapphire có một trong những khu vực gọn gàng hơn. Vùng đảo Hoenn có cảm giác lớn hơn các vùng trước đây và nói chung là một khu vực thú vị hơn để khám phá. Một cặp phiên bản ba sao xuất sắc, Omega Ruby và Alpha Sapphire , có sẵn trên Nintendo 3DS.

4. Pokémon Sword and Shield (Gen 8)

Pokemon-Sword-and-Shield

Khởi đầu : Grookey, Scorbunny, Sobble

Các trò chơi Pokémon mới nhất là những tựa game chính đầu tiên được phát hành trên Nintendo Switch, và Game Freak cuối cùng đã thực hiện giấc mơ lâu đời của chúng tôi là có một cuộc phiêu lưu Pokémon 3D hoàn toàn trên bảng điều khiển gia đình. Trong khu vực Galar có chủ đề của Anh, bạn có thể mạo hiểm vào khu vực Wild mới và bắt quái vật, hoặc đi theo những con đường đã định từ thị trấn này sang thị trấn khác đã có trong loạt phim kể từ khi bắt đầu. Dù bằng cách nào, Pokémon bây giờ chỉ là ra ngoài và thay vì bị ẩn trong các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên, vì vậy sự thất vọng giảm đi rất nhiều.

Pokemon-Sword-and-Shield-hay-nhat

Với 400 Pokémon để bắt và bổ sung hệ thống Dynamax để tăng sức mạnh cho quái vật của bạn, Pokémon Sword và Shield có thể khiến bạn bận rộn hàng giờ, mặc dù việc loại bỏ quái vật lâu năm khỏi trò chơi, bao gồm Psyduck và Squirtle, có nghĩa là bạn không thể bắt chúng suốt thời gian này

5. Pokémon Ultra Sun/Moon (Gen 7)

Pokemon-Ultra-Sun-Moon

Khởi đầu : Rowlet, Litten, Popplio

Các trò chơi chính gần đây nhất, Sun and Moon và Ultra Sun và Ultra Moon , đã tăng tiến trình Pokémon tiêu chuẩn lên một chút. Lấy bối cảnh trên các hòn đảo Alola, Sun và Moon đã giới thiệu người chơi với Team Skull và Aether Foundation, một nhóm chuyên bảo vệ Pokémon. Thay vì tiến bộ qua các phòng tập thể dục của các thị trấn khác nhau, bạn phải hoàn thành các thử nghiệm trên đảo, thường bao gồm một hầm ngục nhỏ và một trận chiến với một Pokémon mạnh mẽ. Sau đó, bạn có thể chiến đấu với Kahuna của hòn đảo.

Pokemon-Ultra-Sun-Moon-hay-nhat

80 Pokémon mới là một trong những điều thú vị nhất được thêm vào từ những trò chơi đầu tiên, và phiên bản Alolan của Pokémon gốc cảm thấy được truyền cảm hứng. Z-Moves, Ultra Beasts và mở rộng về Mega Evolutions đã bổ sung thêm cơ chế chào mừng. Thậm chí còn có một trò chơi nhỏ theo phong cách Pokémon Snap .

6. Pokémon X/Y (Gen 6)

Pokemon-X-Y

Khởi đầu : Chespin, Fennekin, Froakie

Pokémon X và Y đã đánh dấu trải nghiệm 3D thực sự đầu tiên của loạt game. Phối cảnh camera chuyển từ góc trên xuống sang góc gần phía sau cơ thể hơn, mang đến cho thế giới Pokémon cảm giác về phạm vi mà nó chưa từng thấy trước đây. Vùng Kalos lấy cảm hứng từ Pháp có sự tinh tế và phong cách và là một trong những thành phố lớn nhất mà chúng ta đã thấy cho đến nay.

Pokemon-X-Y-hay-nhat

Mặc dù X và Y chỉ giới thiệu 72 Pokémon mới, nhưng nó đã đánh dấu sự khởi đầu của Mega Evolutions. Tuy nhiên, cốt truyện có phần thất vọng. Trình bày độ trung thực cao hơn được cung cấp bởi phần cứng Nintendo 3DS đã khiến các mô hình Pokémon thực sự bật trong các chuỗi trận chiến, cho phép hoạt hình chiến đấu sắc nét hơn.

7. Pokémon Diamond/Pearl/Platinum (Gen 4)

Pokemon-Diamond-Pearl-Platinum

Khởi đầu: Turtwig, Chimar, Piplup

Pokémon Diamond , Pearl và Platinum đóng vai trò quan trọng trong quá trình tiến hóa của Pokémon. Họ trông tốt hơn rõ rệt so với thế hệ thứ ba nhờ Nintendo DS, nhưng họ chủ yếu chỉ ra rằng nhượng quyền cuối cùng sẽ đi về đâu. Thế hệ bốn mang đến một tính năng rất quan trọng, mặc dù: Giao dịch trực tuyến và chiến đấu. Điều này đã khiến việc điền vào Pokédex, sau đó đạt gần 500 với sự trợ giúp của 107 quái vật bỏ túi mới, nhiều nỗ lực toàn cầu.

danh-gia-Pokemon-Diamond-Pearl-Platinum-hay-nhat

Bạn không cần phải biết những người có bản sao của trò chơi để giao dịch. Thay vào đó, bạn chỉ có thể nhảy trực tuyến và thực hiện giao dịch cho những gì bạn cần. Chiến đấu trực tuyến cho phép bạn thực sự thấy ai là huấn luyện viên giỏi nhất lần đầu tiên trong lịch sử loạt. Thế hệ bốn là tuyệt vời vì sự đổi mới công nghệ của nó, nhưng đó là một trong những khoảng thời gian Pokémon đáng quên hơn nói chung.

8. Pokémon White/Black and White/Black 2 (Gen 5)

Pokemon-White-Black-and-White-Black-2

Khởi đầu: Snivy, Tepig, Oshawott

Thế hệ năm là một điều kỳ quặc. Đây là phần đầu tiên trong loạt phim có phần tiếp theo trực tiếp, với Black 2 và White 2 phát hành một năm sau bản gốc. Các phần tiếp theo đã đọc lại lãnh thổ quen thuộc, nhưng kể một câu chuyện mới và giới thiệu một số lĩnh vực mới cũng như Pokémon. Thế hệ năm cũng giữ kỷ lục về số lượng Pokémon nhiều nhất, với 156 Pokémon mới để bắt.

danh-gia-Pokemon-White-Black-and-White-Black-2

Mặc dù vậy, thậm chí còn hơn cả Diamond và Pearl , thế hệ năm, đặc biệt là các phần tiếp theo, cảm thấy như một khoảng trống cho sự tiến hóa tiếp theo của loạt phim. Mặc dù chúng tôi coi thế hệ thứ năm là tồi tệ nhất, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ nó khá tốt. Nó hoàn toàn không giới thiệu nhiều thứ mới, nhưng dù sao thì khái niệm phần tiếp theo thực sự rất hấp dẫn.

Top sản phẩm tốt nhất salenhanh