Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Dragon Ball: Z Super Goku Battle mới nhất

Danh sách giftcode game Dragon Ball: Z Super Goku Battle được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Dragon Ball: Z Super Goku Battle thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Dragon Ball: Z Super Goku Battle thôi nào!

Giftcode Dragon Ball: Z Super Goku Battle mới nhất

  • 12aeb384
  • 575c904a
  • 3f09af22
  • 2c00a5bb
  • 20d3f0eb
  • 1a2e06d3
  • 7e4c495d

Giftcode Fanpage Dragon Ball: Z Super Goku Battle mới nhất

  • 336c1574
  • 617dbfe9
  • 4a4e2f5e
  • 572a65dc
  • 5c7178b0
  • 33f42651
  • 29ca531c

Hướng dẫn cách nhập code Dragon Ball: Z Super Goku Battle

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Dragon Ball: Z Super Goku Battle
  • Bước 2: Chọn box giftcode Dragon Ball: Z Super Goku Battle ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Dragon Ball: Z Super Goku Battle để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Dragon Ball: Z Super Goku Battle

  • Bước 1: Truy cập fanpage Dragon Ball: Z Super Goku Battle
  • Bước 2: Chọn hashtag Dragon Ball: Z Super Goku Battle code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Dragon Ball: Z Super Goku Battle mới nhất

Nâng cấp Songoku và các nhân vật Dragon Ball yêu thích của bạn với APK Dragon Ball: Z Super Goku Battle MOD (Tiền không giới hạn). Tải về trò chơi này từ liên kết ở cuối bài viết.

Giới thiệu Dragon Ball: Z Super Goku Battle

Dragon Ball là bộ truyện tranh Manga nổi tiếng nhất thế giới của nhà văn Nhật Bản Toriyama Akira. Nhượng quyền thương mại được lấy cảm hứng từ các nhà phát triển trò chơi. Dragon Ball: Z Super Goku Battle là một trong số đó. Trò chơi nhập vai hành động này có các trận chiến khốc liệt giữa các anh hùng Saiyan và kẻ thù của họ. Nếu bạn muốn trở thành một phần của cuộc chiến, hãy tải về và bắt đầu chơi ngay bây giờ!

Tiểu sử

Dragon Ball: Z Super Goku Battle gây ra cuộc chiến giữa những chiến binh mạnh nhất trên Trái đất. Họ cạnh tranh với kẻ xấu để giành lấy viên ngọc rồng quý giá.

Tương truyền, những ai sở hữu được bảy viên ngọc rồng sẽ nhận được yêu cầu từ thần rồng. Đây là nguyên nhân lôi kéo kẻ xấu vào những trận cầu bất tận. Goku, Vegeta và bạn bè của họ phải bảo vệ Dragon Ball, bảo vệ Trái đất và đánh đuổi các chiến binh khỏi vũ trụ.

Cuộc chiến làm rung chuyển thế giới

Mặc dù Dragon Ball: Z Super Goku Battle được xây dựng trên nền tảng 2D nhưng kỹ thuật chiến đấu và hiệu ứng kỹ năng của nhân vật rất độc đáo. Chúng được thiết kế chi tiết. Một luồng điện liên tục được phóng ra và tạo ra một vụ nổ cực lớn.

Ngay lập tức, khi tham gia trận chiến, bạn sẽ cảm nhận được sức công phá của chúng như thế nào. Game rồng Super Z cũng có các hiệu ứng nên các trận chiến diễn ra ở những địa hình rộng lớn và hoang dã như biển, sa mạc, đồng cỏ hay núi non.

Đánh bại đối thủ của bạn trong các trận đấu pertandingan 1v1

Khi cốt truyện tiến triển, cuộc chiến dường như không bao giờ kết thúc. Kẻ thù liên tục được hồi sinh và trở nên mạnh hơn sau mỗi lần hồi sinh. Nhưng trên thực tế, nội dung của trò chơi khá dài, nhưng có một đoạn kết.

Gameplay của Dragon Ball Z Super Goku Battle

Mặc dù chúng ta không biết Dragon Ball: Z Super Goku Battle sẽ kết thúc như thế nào, nhưng mỗi trận chiến mà chúng ta trải qua đều là một phần của cái kết này. Đánh bại tất cả các đối thủ của bạn và trục xuất những kẻ xấu khỏi Trái đất.

Các nhân vật trong bộ truyện gốc

Tất cả các nhân vật trong Dragon Ball: Z Super Goku Battle đều được thiết kế theo nguyên bản. Bạn có cơ hội nhập vai vào chiến binh Son Goku, hoàng tử hào hoa Vegeta hay những huyền thoại khác như Son Gohan, Son Goten.

Ảnh chụp màn hình Dragon Ball Z Super Goku Battle

Vegeta là nhân vật đầu tiên xuất hiện. Bạn sẽ điều khiển anh ta tham gia trận chiến. Khi câu chuyện tiến triển, bạn có thể gặp gỡ những người mới, làm việc với họ và chiến đấu cùng nhau.

Khác với những game khác, Dragon Ball: Z Super Goku Battle sử dụng nội dung Dragon Ball khá sâu sắc. Các nhân vật có thể biến thành Super Shredder hoặc một dạng có mức năng lượng cao hơn. Dựa trên khả năng của Goku, hãy giúp anh ta tăng sức mạnh của mình bằng cách biến đổi thành dạng Super Torment cấp 2, cấp 5, Legendary Blue hoặc Ultra Instinct (như trong trận chiến giữa series Dragon Ball Z: 7 vũ trụ).

Vegeta, Gohan và những người khác cũng có khả năng này. Bạn cũng cần tìm cách tăng sức mạnh của họ. Mặc dù nó đòi hỏi rất nhiều Ki và sức khỏe, nó có thể là hy vọng duy nhất để chiến thắng những kẻ thù ngày càng mạnh mẽ.

Dragon Ball Z Super Goku Battle dành cho Android

Ngoài ra còn có một chế độ luyện tập trong trò chơi. Bạn có thể lập nhóm để cải thiện kỹ năng chiến đấu của các nhân vật, đồng thời có thể huấn luyện để điều khiển chúng nhanh hơn.

Mở khóa kỹ năng chiến đấu

Ngoài việc tăng cường sức mạnh cho nhân vật, bạn cần mở khóa các kỹ năng mới để họ có thể chiến đấu linh hoạt và hiệu quả hơn.

Hệ thống kỹ năng của Dragon Ball: Z Super Goku Battle sẽ làm bạn hài lòng. Nhân vật học các chiêu thức mới như Dragon Recall, Big Bang Attack, Super Ki Blast, Monkey King Recall và Super Kamehameha. Nếu bạn đã từng xem các bộ truyện Manga hay phim hoạt hình Anime, chắc hẳn bạn đã thấy sức mạnh của chúng như thế nào. Super Kamehameha từ cha mẹ giúp vũ trụ 7 loại bỏ một kẻ thù rất mạnh trong một giải đấu do Zeno tổ chức.

Tuy nhiên, để có được kỹ năng này, bạn phải vượt qua một số màn chơi đặc biệt, đồng thời để mua được nó cần một lượng lớn xu.

Phiên bản APK MOD của Dragon Ball: Z Super Goku Battle

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn
  • Quảng cáo miễn phí

Tải xuống APK Dragon Ball: Z Super Goku Battle MOD cho Android

Dragon Ball: Z Super Goku Battle được đánh giá là một trò chơi thành công. Nội dung khá rộng, trong khi nội dung của nguyên tác khá sâu. Các đặc điểm tính cách được hiển thị rõ ràng. Trong khi đó, nhà phát triển tích hợp một số chế độ khác như nhập vai, 1vs1, Team Deathmatch và Story.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận