Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá viên khớp GHV Bone

Viên khớp GHV Bone là một trong những phương pháp giảm đau và điều trị các bệnh lý về xương khớp hiệu quả nhất hiện nay nhờ vào việc đi tiên phong trong ứng dụng sử dụng bột đạm thủy phân để tái tạo và phục hồi cấu trúc và chức năng xương khớp.

Đồng thời GHV Bone còn giúp nhanh chóng giảm các cớn đau nhức xương khớp hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa tình trạng dính khớp, khô khớp thường gặp ở người ít vận động.

GHV Bone

Vậy viên khớp GHV Bone là gì? GHV Bone có thực sự mang lại hiệu quả cho người đau nhức xương khớp hay không? Hãy cùng Salenh đánh giá chi tiết Viên khớp GHV Bone qua bài viết dưới đây

Viên khớp GHV Bone là gì?

GHV Bone là dòng sản phẩm giúp hỗ trợ và điều trị riêng cho các bệnh lý về xương khớp, giúp nhanh chóng giảm đau, giảm nhanh các triệu chứng về đau nhức, thoái hóa khớp. Đồng thời Viên khớp GHV Bone còn giúp duy trì  và bảo vệ khả năng hoạt động của sụn khớp, phòng ngừa khô khớp, tăng cường các dịch nhờ giúp khớp xương vận hành trợn tru hơn.

Giải pháp xương khớp Viên khớp GHV Bone

Nguồn gốc xuất xứ của Viên khớp GHV Bone

Thuốc GHV Bone là sản phẩm được nghiên cứu khoa học giữa hợp tác song phương giữa Viện Hàn lâm KH & CN Việt Nam, với Viện Hàn lâm KH Liên bang Nga nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Bột đạm thủy phân, một trong những công nghệ tiên tiến đột phá trong lĩnh phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về xương khớp.

Sản phẩm đã được kiểm chứng mang lại hiệu quả cho người sử dụng, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân có những vấn đề về xương khớp.

GHV được Bộ Y Tế kiểm duyệt an toàn, chứng nhận đảm bảo theo công bố số 874/2017/ATTP-XNCB

Viên khớp GHV

Đặt mua GHV BONE chính hãng

Thành phần bên trong viên khớp GHV Bone

Bột đạm thủy phân và Canxi Stearate: Đây là một trong những thành phần quan trọng và nổi bật nhất bên trong viên khớp GHV Bone được thủy phân bằng công nghệ, hệ thống khoa học hiện đại từ Châu Âu từ các sinh vật biển có hàm lượng dưỡng chất quý với 17 loại acid amin cần thiết cho quá trình tái tạo mô sụn và tăng tiết dịch khớp

Sản phẩm mang đến cho người sử dụng khả năng tiêu hóa và hấp thụ vào cơ thể nhanh chóng chỉ sau 12h, đó chính là lý do GHV Bone được coi là một giải phảp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp và giảm đau hiệu quả nhất hiện nay. Các bột thủy phân sẽ nhanh chóng len lỏi vào các mô sụn tái tạo và phục hồi xương khớp, đồng thời Canxi stearate bên trong GHV Bone sẽ tăng cường dịch nhầy trên các sụn khớp, ngăn ngừa tình trạng khô khớp, đau nhức xương khớp khi vận động.

Viên khớp GHV Bone

Glucosamin sulfate natriclorid

Là một trong những thành phần quan trọng, quyết định trực tiếp đến quá trình tổng hợp glycosaminoglycan giúp cấu tạo nên các hệ mô sụn. Thông thường thành phần này sẽ bị suy giảm dần theo độ tuổi khiến xương khớp dần yếu đi gây ra hiện tượng đau nhức thường gặp ở người cao tuổi. GHV Bone sẽ giúp bạn nhanh chóng bổ sung Glucosamin sulfate natriclorid cần thiết cho cơ xương khớp, bổ sung phần dưỡng chất còn thiếu do tuổi tác gây ra.

Rutin

Một trong những thành phần giúp giảm đau, giảm sưng nhanh ở các bệnh lý về xương khớp đồng thời phục hồi những tổn thương mô sụn do đau nhức xương khớp gây ra. Nếu bạn là người đã từng gặp phải những vấn đề về đau nhức xương khớp chắc hẳn bạn sẽ hiểu được nỗi đau đớn khủng khiếp mà những cơn đau bên trong này gây ra.

Vitamin C

Giúp bổ sung lượng Canxi cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng của của cơ thể, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh ra Collagen trong sụn khớp.

Viên uống xương khớp

Công dụng của viên uống GHV BONE

  • Nhanh chóng giảm đau hiệu quả cho người đau nhức xương khớp
  • Giảm thiểu tình trạng khô khớp, đau khớp khi vận động mạnh
  • Giúp tái tạo và phục hồi các mô sụn bị tổn thương
  • Làm chậm quá trình lão hóa xương khớp, mô sụn ở người cao tuổi
  • Phòng ngừa và điều trị tổng thể các bệnh lý liên quan đến xương khớp

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm GHV BONE

Để sản phẩm GHV Bone có hiệu quả tốt nhất, cần tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất:

Chứng nhận chất lượng Giải pháp xương khớp Viên khớp GHV Bone

  • Với những người có những bênh lý về xương khớp như: viêm khớp,đau khớp, khô khớp, thoát vị đĩa đệm…và có những chấn thương liên quan đến hệ xương khớp thì sử dụng 4-6 viên một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn.
  • Với những người sử dụng để phòng ngừa tình trạng thoái hóa và đau nhức xương khớp thì nên sử dụng 2-4 viên một ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi ăn.
  • Uống sau ăn 30-60 phút để các bột đạm thủy phân có thể dễ dàng hấp thụ vào bên trong cơ thể.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm: Để sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất, nên sử dụng liên tục trong ít nhất từ 1 – 2 tháng để đạt được những hiệu quả tốt nhất.

Đặt mua GHV BONE chính hãng

Đánh giá và review salenhanh