Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode PROJECT Anomaly mới nhất

Danh sách giftcode game PROJECT Anomaly được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode PROJECT Anomaly thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc PROJECT Anomaly thôi nào!

Giftcode PROJECT Anomaly mới nhất

  • 777ae602
  • 61edc7e6
  • dc6164
  • 2acb628f
  • 1b043852
  • 116a91e1
  • 2a3d3b0b

Giftcode Fanpage PROJECT Anomaly mới nhất

  • 54c80de1
  • 3c77554e
  • 9fd0705
  • 74280df1
  • c60afef
  • 692961c
  • 323bd8ed

Hướng dẫn cách nhập code PROJECT Anomaly

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website PROJECT Anomaly
  • Bước 2: Chọn box giftcode PROJECT Anomaly ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code PROJECT Anomaly để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage PROJECT Anomaly

  • Bước 1: Truy cập fanpage PROJECT Anomaly
  • Bước 2: Chọn hashtag PROJECT Anomaly code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code PROJECT Anomaly mới nhất

APK Bất thường của DỰ ÁN hiện có trên APKMODY. Tải xuống các tệp APK và OBB để cài đặt trò chơi này trên thiết bị Android của bạn miễn phí.

Gặp sự bất thường của DỰ ÁN

PROJECT Anomaly là một trò chơi chiến lược theo lượt được phát hành gần đây. Tại đây bạn có thể thể hiện khả năng tư duy của mình để đánh chiếm các căn cứ của đối phương, xây dựng đế chế quân sự tư nhân mạnh nhất.

Tuy nhiên, hành trình đến đỉnh vinh quang trong PROJECT Anomaly còn nhiều chông gai. Bởi vì bạn phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh trực tuyến khác từ các quốc gia khác nhau.

trò chơi phong cách

PROJECT Anomaly là một trò chơi chiến lược theo chủ đề quân sự. Gameplay của trò chơi cũng không quá phức tạp, vì nó tuân theo các yếu tố của lối chơi theo lượt.

PROJECT Anomaly dành cho Android

Tóm lại, khi cuộc chiến bắt đầu, bạn chọn hành động cho tất cả các thành viên trong đội. Sau đó nhấn end-turn để xem kết quả.

Mỗi nhân vật có thể di chuyển hai lần hoặc thực hiện một hành động khác trước khi nhắm vào mục tiêu. Và tùy theo từng loại binh chủng mà bạn phải chọn cho chúng một vị trí thích hợp để có được tình huống chiến đấu tốt nhất.

Cuối cùng, khi sức mạnh của một trong các đội bị tiêu diệt hoàn toàn, trận chiến sẽ kết thúc với một phần thưởng cho những người sống sót.

Và như tôi đã giới thiệu, PROJECT Anomaly là một game chiến thuật trực tuyến. Trong khi điều này khá thú vị, trình độ và sự hiểu biết của tôi đối với người mới bắt đầu thực sự đáng lo ngại. Các nhà phát triển thực sự không muốn người chơi của họ rơi vào tình trạng này, vì vậy họ đã thiết kế một loạt các nhiệm vụ giáo dục để giúp người chơi hiểu các tính năng và cách trò chơi hoạt động.

Khi bạn tham gia vào một loạt các nhiệm vụ huấn luyện, bạn có thể biết rằng PROJECT Anomaly quá chú trọng vào chiến lược, một bước đi sai lầm sẽ khiến bạn phải trả giá bằng mạng sống. Điều này cũng dễ hiểu thôi, vì nếu bạn hành động công khai, bạn sẽ bị đối phương tóm gọn và tấn công.

Con số

Lần đầu tiên chơi, bạn sẽ thấy rằng PROJECT Anomaly cung cấp cho bạn ba đơn vị quân, bao gồm Assaulter, Snipper và Scout. Tất nhiên, mỗi loại đều có vai trò và cách chiến đấu khác nhau trên chiến trường. Bạn cần hiểu cách đánh của chúng để đưa ra những chiến thuật hợp lý nhằm hạ gục kẻ thù.

Trò chơi bất thường của DỰ ÁN

Bắn tỉa có thể tấn công từ xa. Phải ở một vị trí thích hợp để bắn kẻ thù từ xa và đồng thời an toàn trước sự tấn công của kẻ thù.

Xung kích và Trinh sát có phạm vi tấn công hẹp hơn, vì vậy bạn nên chọn vị trí gần cho họ, rất dễ bị địch phục kích. Đặc điểm này khiến chúng trở nên chiến đấu mạnh mẽ, nhưng chúng cũng rất dễ tấn công nếu bạn rơi vào bẫy của kẻ thù. Ngoài ra một điều bạn nên biết là Scout có thể tiến xa hơn Assaulter.

Nói chung, có rất nhiều đơn vị khác có thể được mở khóa trong tương lai. Hệ thống chỉ số riêng cho phép bạn đọc và phân tích ưu nhược điểm của từng loại lính. Bạn cũng có thể nâng cấp nó để làm cho nó hiệu quả hơn trên chiến trường.

Địa hình

Địa hình là một yếu tố quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn một chiến lược chiến tranh. Nếu bạn biết rằng có rất nhiều vị trí ẩn trên bản đồ sẽ giúp các đơn vị có thể dễ dàng bao quát nhau, bạn sẽ ngay lập tức cân nhắc lựa chọn Assaulter và Snipper. Mặt khác, nếu bản đồ lớn hơn, nó là một sự thay thế tuyệt vời cho Scout Assaulter vì họ có thể đi xa hơn để tìm các vị trí tấn công tốt hơn và an toàn hơn.

APK bất thường của DỰ ÁN

Ủng hộ

Trong khi chiến đấu, đôi khi bạn có thể bị đối phương đẩy vào tình thế thua cuộc. Trong trường hợp này, bạn phải sử dụng các phép tăng như cường hóa giáp phòng thủ, tăng máu hoặc tăng lực chiến.

Hỗ trợ này cũng có thể được cải thiện. Trên màn hình chính, bạn chọn Căn cứ – một căn cứ quân sự tư nhân. Có các khu vực như Trung tâm chỉ huy, trung tâm y tế, kho vũ khí, doanh trại và xưởng. Và trong phần này, chúng tôi chỉ quan tâm đến các trung tâm y tế. Bạn nâng cấp các trung tâm y tế, điều này sẽ mang lại nhiều phòng thủ và sức khỏe hơn cho quân đội trên chiến trường. Quá trình này tiêu tốn nhiều tài nguyên và được liên kết chặt chẽ với Trung tâm chỉ huy. Bạn phải nâng cấp Trung tâm chỉ huy trước để được phép nâng cấp các khu vực khác.

Tải xuống APK PROJECT Anomaly cho Android

PROJECT Anomaly sẽ sớm làm hài lòng những người chơi yêu thích thể loại chiến thuật. Chiến tranh khốc liệt là nơi dành cho những nhà quân sự tài giỏi và dũng cảm từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn thích những trò chơi có chủ đề chiến tranh thì đây là một trong những trò chơi bạn không nên bỏ qua.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận