Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Zombie Slayer mới nhất

Danh sách giftcode game Zombie Slayer được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Zombie Slayer thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Zombie Slayer thôi nào!

Giftcode Zombie Slayer mới nhất

  • 6412ecfc
  • 47d95d16
  • 4753c24c
  • 4a79918a
  • 5870cdd3
  • 125d0918
  • 5c46e16a

Giftcode Fanpage Zombie Slayer mới nhất

  • 122af8c9
  • 46e8afe
  • 4333d7ba
  • 5a902866
  • 151f5941
  • 1e1a4bfe
  • 430b99c1

Hướng dẫn cách nhập code Zombie Slayer

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Zombie Slayer
  • Bước 2: Chọn box giftcode Zombie Slayer ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Zombie Slayer để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Zombie Slayer

  • Bước 1: Truy cập fanpage Zombie Slayer
  • Bước 2: Chọn hashtag Zombie Slayer code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Zombie Slayer mới nhất

Zombie Slayer APK – Game bắn zombie cực hấp dẫn đã xuất hiện. Tiêu diệt thây ma vẫn là một chủ đề không bao giờ kết thúc trong thế giới game di động. Đặc biệt trong Ứng dụng Zombie Slayer Kano, chiến trường thây ma khốc liệt và đầy thử thách hơn bao giờ hết. Bạn sẽ trở thành một chiến binh cảm tử có vũ trang và chiến đấu chống lại đại dịch thây ma để mang lại hòa bình cho thế giới.

Giới thiệu Zombie Hunter

Câu chuyện

Trong Zombie Slayer, thế giới của bạn bị tấn công bởi rất nhiều thây ma. Chúng hoành hành khắp thành phố và lây lan bệnh dịch chết người này. Bạn sẽ cùng số ít còn lại tham gia vào đội quân tiêu diệt lũ thây ma hoang dã. Rèn luyện chăm chỉ và chăm chỉ! Nhanh lên, thế giới đang chờ đợi bạn!

Luyện tập chăm chỉ

Không phải ai sống sót trong Zombie Slayer cũng có thể nhặt súng và chiến đấu. Bạn là số ít được chọn để chiến đấu với những thây ma khủng khiếp này. Để làm được điều này, bạn phải trải qua quá trình đào tạo kỹ năng bài bản và nghiêm ngặt để nâng cao trình độ của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng SMG, súng trường, súng máy,… là thành thạo các kỹ năng chiến đấu với một số lượng lớn vũ khí trang bị phụ kiện. Nhiều nâng cấp được bao gồm cho mỗi vũ khí, lên đến 150 phụ kiện. Bạn phải sử dụng chúng một cách khéo léo trong tất cả chúng để bắn mà không bỏ sót một viên nào.

Ngoài ra, rèn luyện bao gồm sự điềm tĩnh, kiên trì và một tinh thần thép. Với số lượng zombie rất đáng sợ và hung hãn, mọi trận đấu đều trở nên rất tàn khốc. Bạn phải chiến đấu đến chết và không bao giờ được ngơi tay, ngay cả khi sức khỏe của bạn đang xuống thấp. Đôi khi, người chơi phải rất quyết tâm trong việc cứu người hoặc tiêu diệt thây ma. Vụ án chỉ diễn ra trong 2 giây ngắn ngủi và đòi hỏi ý chí rất cao. Hãy nhớ rằng: chỉ những người làm việc chăm chỉ và có tài năng thực sự mới có thể đứng vào hàng ngũ của các đơn vị quân đội đặc biệt.

Trở thành một anh hùng chiến binh

Sau khi có được những kỹ năng vượt trội, bạn sẽ có cơ hội thể hiện kỹ năng của mình trong những trận chiến nảy lửa của Zombie Slayer. Có hơn 40 địa điểm bị chiếm đóng bởi thây ma và nó đang ngày càng tăng lên. Hãy đến và thoát khỏi những thây ma kinh dị. Sở dĩ tôi nói chiến trường rất khó là vì bạn không chỉ phải chiến đấu với một số lượng lớn thây ma hung hãn mà còn phải đánh bại hàng trăm tên trùm thây ma để kết thúc đại dịch. Sau mỗi trận chiến căng thẳng, bạn sẽ nhận được nhiều thành tựu và tài sản để nâng cấp trang bị và mở rộng phạm vi.

Bạn cũng có nhiều nhiệm vụ để hoàn thành. Sau mỗi nhiệm vụ bạn sẽ tích lũy được kinh nghiệm để lên cấp. Lên cấp sẽ giúp bạn mở khóa và tùy chỉnh các kỹ năng cũng như trang bị cho các sát thủ của mình.

Tiêu diệt thây ma với người chơi trực tuyến

Xây dựng cộng đồng cũng rất quan trọng đối với Zombie Slayer. Bạn có thể chơi với bạn bè của mình, kết nối với nhiều người chơi khác để tạo thành một liên minh vững mạnh. Bạn cũng có thể tham gia vào Bảng xếp hạng toàn cầu sau mỗi trận đấu và hàng nghìn thành tích. Từ đó sẽ có tính cạnh tranh và chuyên nghiệp.

Game đáng chơi

Ngoài sự cạnh tranh và khốc liệt trên chiến trường, trò chơi này còn có những tính năng bổ trợ thú vị. Bạn sẽ có một đội hỗ trợ lực lượng quân đội và cảnh sát đặc biệt. Đặc biệt hơn, điều được nhiều người quan tâm nhất chính là hệ thống rất đa dạng và đặc sắc. Bạn sẽ có thể có một số lượng lớn vũ khí, lên đến hơn 40 loại vũ khí. Mỗi vũ khí có thể được nâng cấp với hệ thống nâng cấp 9 mảnh. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc và ngụy trang của vũ khí. Tất cả để phục vụ những trận chiến liên miên trong hơn 40 điểm cực đỉnh.

Ngoài ra, đồ họa của Zombie Slayer được bảo vệ cẩn thận với đồ họa 3D. Tạo các nhân vật thực tế và kinh dị với các loại thây ma đáng sợ khác nhau. Màu sắc và trang trí vũ khí cũng rất đa dạng. Hiệu ứng sân khấu kèm theo âm thanh chân thực mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

Tải xuống Zombie Hunter APK dành cho Android

Còn rất nhiều tính năng và hoạt động thú vị đang chờ bạn khám phá trong Zombie Slayer. Trong chiến tranh không khoan nhượng, hãy nhớ rằng: chiến thắng luôn thuộc về kẻ mạnh. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa để so tài với hàng triệu người chơi trên thế giới mà không trực tiếp tải game này về máy. Hãy thể hiện sự can đảm của bạn và khẳng định vị trí số một của bạn ngay bây giờ!

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận