Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá sản phẩm Mind Lab Pro

Mind Lab Pro được thiết kế để cải thiện năng suất, giải tỏa tâm trí, ngăn ngừa mệt mỏi về tinh thần và tăng sự tập trung và trí nhớ.

Mind Lab Pro là một chất bổ sung tăng cường trí não có chứa 11 nootropics hiệu quả và dựa trên bằng chứng giúp nâng cao hiệu suất nhận thức. Nootropic này nhằm cải thiện hiệu suất của não bằng cách nhắm mục tiêu sáu con đường quan trọng trong não, bao gồm sóng não, năng lượng não, hóa chất não, tuần hoàn não, tái tạo não và bảo vệ não.

Mind Lab Pro

Đánh giá sản phẩm Mind Lab Pro

Mind Lab Pro đã được thiết kế theo cách mà bạn có được chức năng nhận thức ngắn hạn và dài hạn tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua bài review đánh giá cùng salenhanh

Thành phần Mind Lab Pro

Mind Lab Pro chứa 11 thành phần được hỗ trợ bởi bằng chứng khoa học:

Citicoline Cognizin

Citicoline đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động của các tế bào não. Nó là một tiền chất choline, có nghĩa là nó làm tăng mức độ choline trong não. Mức choline lành mạnh tăng cường các xung điện thần kinh, do đó làm tăng sự tập trung của não và suy nghĩ rõ ràng hơn. Ngoài ra, nó giúp tổng hợp Phosphatidylcholine, một loại phospholipid đáng kể kích thích não để xử lý các nhiệm vụ chuyên sâu và nhiều và hỗ trợ hoạt động cơ thể thích hợp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, citicoline tăng cường và duy trì các chất dẫn truyền thần kinh hỗ trợ cân bằng tâm trạng, sự tập trung và hiệu suất. Về lâu dài, citicoline giúp duy trì bộ não khỏe mạnh hơn trước những thay đổi liên quan đến tuổi tác và suy giảm tinh thần .

Phosphatidylserin

Phosphatidylserine là một phospholipid được tạo thành từ bốn cấu trúc, đó là các axit béo, phốt phát, rượu gắn với phốt phát và axit béo. Nó kích thích sự phát triển thần kinh trong não, thúc đẩy dẫn truyền thần kinh, duy trì tính lưu động của não, tối ưu hóa các thụ thể và ngăn ngừa mất trí nhớ. Thành phần này làm tăng sản xuất cả acetylcholine và dopamine, chất dẫn truyền thần kinh hỗ trợ chức năng nhận thức và tâm trạng. Để tôn lên tất cả, phosphatidylserine, nó giúp tăng cường năng lượng não, tăng trưởng tế bào thần kinh và chuyển hóa glucose

Đánh giá Mind Lab Pro

Bacopa Monnieri

Bacopa Monnieri được công nhận là cung cấp giải pháp thay thế tốt nhất cho việc tăng cường trí não so với một số loại thuốc. Nó bao gồm các yếu tố làm chậm sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi và tạo ra các tế bào não khỏi tổn thương gốc tự do. Ngoài ra, nó làm giảm căng thẳng và tăng sự tập trung bằng cách tăng sản xuất serotonin, acetylcholine và GABA.

Nấm Mane

Lion’s Mane là loại nấm duy nhất giúp tăng cường chức năng nhận thức, và nó cũng làm như vậy bằng cách cung cấp hericenone và erinacine, giúp cải thiện tính lưu động của não và tăng cường tổng hợp yếu tố tăng trưởng thần kinh (NGF). Ngoài ra, một nghiên cứu năm 20125 cho thấy nó tái tạo các tế bào bị tổn thương từ chấn thương thần kinh hoặc chấn thương ảnh hưởng đến các mô tế bào giữa não và tủy sống của bạn. Trên hết, bờm của Lion kích thích yếu tố tăng trưởng thần kinh, tăng cường lưu trữ thông tin và thúc đẩy sự sao chép tế bào não và chức năng màng khỏe mạnh. Các chuyên gia cũng nói rằng Mane của Lion có thể giúp duy trì sự cân bằng tâm trạng.

Chiết xuất vỏ cây thông biển

Hàng hải thông rất giàu chất chống oxy hóa ngăn ngừa tổn thương gốc tự do và cũng kích thích não giải phóng oxit nitric, giúp tăng cường lưu lượng máu. Lưu thông máu thích hợp trong não thúc đẩy năng lượng tinh thần tốt hơn, cải thiện chức năng nhận thức, tăng cường tái tạo não và tăng cường tối ưu hóa não. Bên cạnh đó, nó hoạt động bằng cách cải thiện trí nhớ, học tập, tập trung, chú ý và giảm nguy cơ mắc các bệnh thoái hóa thần kinh.

Mind Lab Pro chính hãng

N-Acetyl-L-Tyrosine

L-tyrosine là một axit amin góp phần vào việc sản xuất các chất dẫn truyền thần kinh catecholamine như norepinephrine, dopamine và epinephrine, có liên quan đến trí nhớ, xử lý tâm thần và theo dõi tâm trạng. Ngoài ra, nó thúc đẩy hiệu suất tinh thần dưới mức độ mệt mỏi và căng thẳng cao.

L-theanine

L-theanine tăng cường hoạt động của sóng não alpha có liên quan đến việc thúc đẩy sự sáng tạo được tăng cường và mang lại trạng thái thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, nó đóng vai trò chính trong việc tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin, dopamine và GABA thúc đẩy thư giãn.

Rhodiola Rosea

Rhodiola Rosea rất giàu chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do trong não. Điều này giúp ngăn ngừa sự suy giảm nhận thức liên quan đến tuổi. Bên cạnh đó, nó kích thích sự tổng hợp các chất dẫn truyền thần kinh như dopamine, serotonin và norepinephrine, giúp tăng cường các chức năng não khác nhau. Theo truyền thống, nó cũng được sử dụng để tăng cường sự chú ý và tập trung, học tập, trí nhớ và tâm trạng.

Sinh học

BioGenesis là một hợp chất được cấp bằng sáng chế của vitamin B6, B9 và B12. Vitamin B6 hỗ trợ chuyển hóa axit amin và tổng hợp chất dẫn truyền thần kinh, vitamin B9 giúp tăng trưởng tế bào não và phân chia tế bào thích hợp, và vitamin B12 là một trong những vitamin được công nhận nhất, và nó rất quan trọng đối với các chức năng thần kinh.

Giới thiệu về Mind Lab Pro

Mind Lab Pro hoạt động như thế nào?

Thông thường, chức năng nhận thức suy giảm do tuổi tác, căng thẳng và lo lắng, thiếu ngủ và chế độ ăn uống kém.

Mind Lab Pro sắp xếp 11 thành phần được chứng minh khoa học nhắm vào sáu con đường não, bao gồm năng lượng não, sóng não, tuần hoàn não, tái tạo não, bảo vệ não và hóa học não.

Bằng cách cung cấp các thành phần với liều lượng lâm sàng được khuyến nghị, người dùng sẽ đạt được 100% hiệu suất sức mạnh tinh thần và trí não.

Sự kết hợp của các thành phần chuyên nghiệp của Mind Lab giúp đạt được những điều sau:

  • Cải thiện cân bằng tâm trạng: Mind Lab Pro chứa các thành phần như citicoline giúp cải thiện tâm trạng và giảm căng thẳng.
  • Giảm sự thiếu hụt nhận thức theo độ tuổi: Khi bạn già đi, trí nhớ có xu hướng mất dần và bạn có thể khó nhớ lại các hoạt động nhất định. Tuy nhiên, với Mind Lab Pro, bạn sẽ có được hiệu suất tốt hơn theo thời gian thực và sức khỏe não bộ của bạn được duy trì tốt để ngăn ngừa sự thiếu hụt nhận thức do tuổi tác.
  • Xử lý thông tin nhanh chóng: Với một liều Mind Lab Pro, não xử lý thông tin nhanh hơn và tăng cường khả năng thu hồi và lưu giữ bộ nhớ.
  • Giảm lo lắng: Một số thành phần hỗ trợ sự bình tĩnh tinh thần, từ đó giúp giảm căng thẳng trên toàn cơ thể. Điều này làm cho nó rất dễ dàng để thực hiện các hoạt động hàng ngày của bạn và tối ưu hóa nhận thức.

Làm thế nào để sử dụng Mind Lab Pro?

Mỗi chai chứa 60 viên Mind Lab pro. Nhà sản xuất khuyến nghị 2 viên mỗi ngày, vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện một nhiệm vụ đòi hỏi nhu cầu nhận thức cao, thì có thể lấy tối đa 4 viên.

Không quá 4 viên thuốc trong vòng 24 giờ. Người dùng nên quay vòng Mind Lab Pro để thiết lập lại khả năng chịu đựng của cơ thể đối với chất bổ sung. Đi xe đạp có thể được thực hiện trong các tiêu chí sau; 4 tuần vào và một tuần nghỉ hoặc 5 ngày và 2 ngày nghỉ.

Sản phẩm Mind Lab Pro

Có bất kỳ tác dụng phụ Mind Lab Pro?

Nhà sản xuất nói rằng Mind Lab Pro có rất ít tác dụng phụ vì:

  • Nó chứa 100 phần trăm thành phần hữu cơ được coi là an toàn cho người dùng.
  • Nó không sử dụng bất kỳ màu nhân tạo, GMO, gluten, caffeine, chất bảo quản hoặc phụ gia.
  • Các viên nang được làm sạch và được làm từ mũ thực vật Vegan chất lượng.
  • Sử dụng chai 100% không chứa BPA.

Tuy nhiên, chúng là những tác dụng phụ có thể xảy ra, bao gồm mất ngủ, rối loạn tiêu hóa, sương mù não và đau đầu.

Tất cả đều giống nhau, những tác dụng phụ này có thể được kiểm soát bằng cách tăng lượng nước uống, tuân thủ liều lượng khuyến cáo, ăn một chế độ ăn uống cân bằng và uống thuốc 6 giờ trước khi đi ngủ.

Nếu bạn đang dùng thuốc, hãy chắc chắn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này.

Mind Lab Pro Nhận xét: Mọi người nói gì về sản phẩm này?

Mind Lab Pro là một trong những chất bổ sung tăng cường trí não được đánh giá hàng đầu trên thị trường. Một số đánh giá của khách hàng cho thấy sản phẩm này rất chính hãng và không có tác dụng phụ.

Một vài đánh giá của khách hàng về Mind Lab Pro

Tìm hiểu về Mind Lab Pro

Anh Long

“Tôi đã rất vui mừng khi nghe nói có những viên thuốc ma thuật có sẵn giúp cải thiện hiệu suất nhận thức của bạn, nhưng bạn biết đấy, tôi thực sự đã có một thời gian khó tin rằng chúng hoạt động. Gf của tôi đã thuyết phục tôi đặt hàng Mind lab pro và vâng, cảm ơn bạn, nhưng điều này đã thay đổi trò chơi cho tôi.”

Minh Phong

“Tôi bị hội chứng Asperger và bị mệt mỏi. Trong hầu hết các trường hợp, tôi sẽ ngủ thiếp đi lúc 11:00 sáng và cảm thấy chết não vào lúc 3 giờ chiều. Giao tiếp xã hội là vô cùng mệt mỏi. MLP đã biến tôi thành cô bé 7 tuổi đầy nghị lực mà tôi từng có (bây giờ tôi 21 tuổi). Làm cho tâm trí tôi quay cuồng theo cách tốt, luôn khao khát làm điều gì đó đầy thách thức.”

Xem thêm các bài đánh giá của salenhanh