Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

[Review] Đánh giá Laptop MSI GS65 Stealth-006

MSI GS65 Stealth-006 là một máy tính xách tay chơi game tốt toàn diện, được hỗ trợ bởi sức mạnh xử lý ổn định và sức mạnh GPU khiêm tốn, hứa hẹn hơn 60 khung hình / giây trên các tựa game AAA hiện đại.

MSI GS65 Stealth-006 là một máy tính xách tay chơi game có giá hấp dẫn được trang bị card đồ họa GeForce 2060 mới của Nvidia, một bản dựng cao cấp so với thế hệ trước và một bộ tính năng của một chiếc máy cao cấp mà ít (nếu có) phải hy sinh. Trên các tựa game hiện đại, tốc độ khung hình sẽ không đạt đến đỉnh cao của Razer Blade 15 đắt tiền, nhưng đơn vị đánh giá của chúng tôi vẫn cung cấp hơn 60 khung hình / giây trong các tựa game triple-A và tốc độ làm mới 144Hz là quá đủ. (Các cấu hình Pricier cũng có sẵn với GPU GeForce RTX 20-Series.)

Và, nó đủ di động cho việc đi làm hàng ngày và pin của nó kéo dài hơn hầu hết các máy tính xách tay chơi game cùng loại. Chúng tôi không có câu trả lời chính xác nào, vì vậy Stealth-006 lọt vào danh sách máy tính xách tay chơi game tầm trung tốt nhất đáng thèm muốn của chúng tôi. Trong khi nó làm

Các Tính Năng Chính MSI GS65 Stealth-006

  • CPU: Intel i7-8750H
  • CPU: Lõi 6
  • Kích thước RAM: 16GB
  • GPU: NVIDIA GeForce RTX 2060
  • Dung lượng SSD: 512GB
  • Kích thước màn hình: 15,6 “
  • Độ phân giải: 1920 x 1080
  • Loại bảng điều khiển: IPS
  • Tốc độ làm mới: 144Hz

Đánh giá máy tính xách tay MSI GS65 Stealth-006

Thiết Kế MSI GS65 Stealth-006

Khi đặt trên bàn làm việc, hình ảnh của máy tính xách tay chơi game MSI này có thể dễ dàng nhận thấy, nhờ khung màu đen mờ hấp dẫn được viền vàng xung quanh bàn di chuột, với các điểm nhấn tương tự trên bản lề, hệ thống thông gió và logo MSI ở giữa nắp. . MSI có một cách tiếp cận khác về giao diện của chiếc siêu di động này, bằng cách tập trung vào một máy tính xách tay chơi game có sức hấp dẫn rộng rãi hơn nhiều.

Nó không có các góc cong và đèn LED đỏ trên toàn bộ khung máy – thay vì bạn mở hộp máy tính xách tay chơi game tinh tế nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay – một chiếc mà bạn không phải lo lắng khi sử dụng trong văn phòng, tại một giải đấu thể thao điện tử hoặc tham gia một quán cà phê để hoàn thành một dự án khẩn cấp.

Màn hình MSI GS65 Stealth-006

MSI GS65 Stealth cho cảm giác cao cấp và rất nhẹ với viền mỏng xung quanh màn hình; chỉ nặng 4,14 pound và mỏng 0,69 (17,33mm), so với 4,97 pound và 0,7 inch của Asus ROG Zephyrus GX501 – nó đã giữ vị trí quan trọng cho máy tính xách tay chơi game mỏng và nhẹ cho đến khi MSI GF65 Thin xảy ra. Nó sẽ dễ dàng trượt vào bất kỳ ba lô nào và không làm bạn nặng nề, điều này thật ấn tượng khi nó là một thiết bị dành cho việc đi làm hàng ngày.

Nếu có, nó sẽ ngày càng mỏng hơn và nhẹ hơn nữa chỉ là MSI không muốn hy sinh cổng Ethernet và thời lượng pin hơn tám giờ. Tất cả đã nói, công nghệ Max-Q được sử dụng trên Stealth-006 cho phép một hệ thống khá mỏng, mà yếu tố lớn là kiểu dáng đẹp.

Bàn Phím Và Bàn Di Chuột

Ngay cả với cấu hình mỏng, MSI vẫn quản lý để trang bị nhiều cổng và bàn phím SteelSeries với khả năng di chuyển tốt và phản hồi rất thoải mái. Bàn phím có đèn nền RGB với 16,7 triệu tùy chọn màu thích ứng với chế độ chơi game. Nó cũng có công nghệ SteelSeries GameSense, phù hợp với chủ đề ánh sáng để đồng bộ với lối chơi trên các trò chơi được hỗ trợ.

Mặt MSI GS65 Stealth-006

Bên dưới bàn phím là bàn di chuột được phủ kính cho cảm giác vừa vặn, với độ từ chối của lòng bàn tay mạnh, có nghĩa là nó không kích hoạt các thao tác chạm ngẫu nhiên. Một lý do khác để làm cho Stealth dày hơn một chút, có lẽ là để nhường chỗ cho hệ thống tản nhiệt Cooler Boost Trinity ba quạt của nó. Tuy nhiên, với không gian rộng hơn, MSI đã không sử dụng nó cho những chiếc loa lớn hơn, thay vào đó họ đã chọn những chiếc loa nhỏ có khả năng phát ra từ bên dưới đế.

Tính Năng Và Cấu Hình

MSI Stealth Thin có sẵn ở nhiều cấu hình, tất cả đều có cùng độ phân giải nhưng một số có Geforce GTX 1060 hoặc GeForce GTX 1660 Ti và số lượng RAM và bộ nhớ khác nhau, đồng thời mang lại hiệu suất chơi game mạnh mẽ ở mức giá này. Đối với bất kỳ ai ở đây đang tìm kiếm một máy tính xách tay chơi game siêu mỏng, Series cung cấp một số lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn, nhưng nó không phải là bất cứ thứ gì gần như có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Mô hình đánh giá của chúng tôi, Stealth -006 được trang bị màn hình 144Hz full HD (1920 x 1080), RAM 16 GB, GPU RTX 2060 và bộ nhớ SSD NVMe 512 GB.

Đáng ngạc nhiên, ngay cả với thiết kế mỏng, nó vẫn có một bộ cổng I / O tuyệt vời: giắc cắm Ethernet, một cặp cổng USB 3.1 và giắc cắm tai nghe và mic – tất cả đều ở bên trái. Bảng điều khiển bên phải chứa một cổng USB 3.1 khác, một cổng USB-C với Thunderbolt 3, một cổng HDMI và kết nối Mini DisplayPort. Kết nối Ethernet được cung cấp bởi chipset Killer E2500 ưu tiên lưu lượng mạng chơi game để ngăn chặn độ trễ và giảm hiệu suất ping – bên cạnh Wi-Fi 802.11ac băng tần kép và Bluetooth 5.0.

Màn Biểu Diễn

Sự thúc đẩy chính về hiệu suất của Stealth là bộ xử lý Intel “Coffee Lake”, trong trường hợp này là Intel Core i7-8750H thế hệ thứ 8 (2,2 GHz-4,1 GHz), nhưng bạn có các máy như Acer Predator Triton 500 với Intel mới hơn Core i7-9750H. Chip Intel Core i7 được sử dụng ở đây là bộ xử lý thế hệ thứ tám có điểm số cao hơn so với người tiền nhiệm “Kaby Lake R” với việc bổ sung thêm hai lõi, lợi ích chủ yếu thể hiện trên các tác vụ đa lõi vất vả như các dự án truyền thông hoặc các phiên chơi game hoành tráng. Với hai lõi nữa, nó sẽ tạo ra các bảng tính lớn và hiển thị các tệp video mà không bị trễ.

Như mọi khi, chỉ riêng các bài kiểm tra tổng hợp cũng có ý nghĩa để đo khả năng 3D chung của GPU, nhưng chúng không thể đánh bại các trò chơi video bán lẻ đầy đủ khi đánh giá hiệu suất chơi game của máy tính xách tay. Far Cry 5 và Rise of the Tomb Raider đều là những tựa game AAA hiện đại tự hào có các chương trình tích hợp có thể chạy ở 1080p trên cả cài đặt trước chất lượng đồ họa vừa phải và tối đa (Far Cry 5 – Normal và Ultra; Rise of the Tomb Raider – Trung bình và Rất cao).

Nắp MSI GS65 Stealth-006

Điều này có thể xảy ra khi Far Cry 5 dựa trên DirectX 11, trong khi Rise of the Tomb Raider có thể được kích hoạt sang DX12, về cơ bản là những gì một điểm chuẩn thực hiện. Thử nghiệm ở 1080p, MSI GS65 cung cấp 96 khung hình / giây trong cài đặt Bình thường, nhưng giá trị giảm xuống 82 khung hình / giây trong cài đặt Ultra; và Rise of the Tomb Raider thu được 117 khung hình / giây ở cài đặt Trung bình và 91 khung hình / giây ở cài đặt Rất cao. Cả hai điểm số đều tốt hơn một chút so với những gì bạn nhận được trên Acer Predator Helios 300 (2019) được trang bị card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1660 Ti.

Nói một cách đơn giản, chi phí bổ sung của RTX 2060 không đáng kể, đặc biệt là khi xếp chồng lên các hệ thống dựa trên GTX 1660 Ti. Điều đó một phần là do RTX 2060 không thể tận dụng tốt tính năng dò tia như bạn làm với RTX 2070 cao cấp (bản nâng cấp so với Nvidia GeForce GTX 1070) và các biến thể RTX 2080 mượt mà. Do đó, vì hiệu suất ngang bằng với các thẻ không phải RTX, nên chi phí bổ sung không thực sự đáng giá. Bất kể nó xếp chồng lên nhau như thế nào, nếu bạn để mắt đến chiếc máy tính xách tay này, theo nghĩa lớn hơn, hiệu suất này là rất chắc chắn.

Tuổi Thọ Pin

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay chơi game lần đầu tiên, bạn có thể không biết rằng hầu như không có thiết bị nào trong số này mang lại thời lượng pin tốt. Tuy nhiên, MSI Stealth-006 phá vỡ mô hình và các mẫu mỏng và nhẹ khác bao gồm MSI GS75 Stealth, Asus Zephyrus và Alienware 15 cũng vậy.

Giờ đây, nó mang lại thời lượng pin khá cho một danh mục mà thậm chí bốn giờ là một điều hiếm có và hứa hẹn lên đến tám giờ cho một lần sạc. Điều này tốt hơn nhiều so với 90% máy tính xách tay chơi game trên thị trường, nhưng vẫn còn nhiều khả năng để phát triển.

Viết một bình luận