Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Our Empire Pro mới nhất

Danh sách giftcode game Our Empire Pro được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Our Empire Pro thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Our Empire Pro thôi nào!

Giftcode Our Empire Pro mới nhất

  • 57477243
  • a89adfc
  • 42a40daf
  • 194eebd1
  • 4e3c1a4c
  • 63c494ff
  • 31ef3e4

Giftcode Fanpage Our Empire Pro mới nhất

  • 424fe420
  • 55b53d1f
  • 2b3118e4
  • 593dfb
  • 550f8bcb
  • 15d89958
  • 595700ea

Hướng dẫn cách nhập code Our Empire Pro

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Our Empire Pro
  • Bước 2: Chọn box giftcode Our Empire Pro ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Our Empire Pro để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Our Empire Pro

  • Bước 1: Truy cập fanpage Our Empire Pro
  • Bước 2: Chọn hashtag Our Empire Pro code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Our Empire Pro mới nhất
Tải xuống APK của Our Empire Pro
Empire Pro của chúng tôi dành cho Android
Đế chế của chúng tôi là Pro trên APKMODY

APK Empire Pro của chúng tôi là một trò chơi chiến lược từ nhà phát hành SK Games Studio. Trò chơi này khá lạ vì nó kết hợp nhiều thời đại, nhiều bản đồ vào một trò chơi. Không chỉ vậy, nó còn hỗ trợ công cụ hộp cát giúp người chơi tự tạo ra các kịch bản cho riêng mình.

Gặp gỡ Empire Pro của chúng tôi

Một trò chơi chiến lược theo lượt trải dài trên nhiều bản đồ và bao gồm chế độ hộp cát được thiết kế đặc biệt!

Empire Pro của chúng tôi là một trò chơi chiến lược theo lượt lấy bối cảnh một đế chế, được thiết kế đặc biệt cho thiết bị di động, vì vậy nó có lối chơi năng động và trực quan và hoàn hảo cho phong cách điều khiển một chạm trên điện thoại thông minh.

Cũng là một game chiến thuật như bao game cùng thể loại khác nhưng Our Empire Pro lại mang đến sự đa dạng mang đến cho người chơi nhiều cảm giác mạnh và trải nghiệm khác nhau.

Các thời đại và kịch bản khác nhau

Đi từ Đế chế đến Thời Trung Cổ, từ Thời Trung Cổ đến Trung Cổ và nhiều thời đại khác được tiết lộ, theo cam kết của nhà phát triển. Ở mỗi thời đại sẽ có những tên tuổi nổi tiếng khác nhau, ở mỗi thời đại sẽ có một cuộc đại chiến tranh giành vùng đất mà chúng ta chỉ biết qua sử sách, lực lượng đặc công và vũ khí đặc biệt đặc trưng cho thời đại đó.

Cũng sẽ có các kịch bản khác nhau cho mỗi trận chiến. Nhờ đó, người chơi có cơ hội tham gia nhiều trận chiến thú vị theo nhiều cách khác nhau mở rộng và phong phú thêm cảm giác khi chơi.

có yếu tố ngoại giao

Empire Pro của chúng tôi không chỉ là về các chiến thuật chiến tranh đơn giản, mà là về việc kiểm soát những người lính suốt cả ngày. Các tướng tài giỏi của chúng ta cũng có thể chơi các “trò chơi” khác nhau để mang lại nhiều cơ hội chiến thắng cho phe của mình. Một trong những yếu tố chính là tận dụng các yếu tố ngoại giao: đàm phán với ai, tìm đồng minh phù hợp, chọn đúng kẻ thù, kết giao … Trò chơi này cũng mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế. Trí tuệ và sự sáng tạo là những gì bạn cần trong cuộc chiến không gươm giáo này.

Nhiều loại quân và nhiều công nghệ và công trình khác nhau

Ngoài ra, do đã trải qua các cuộc chiến tranh ở nhiều thời đại nên Our Empire Pro không chỉ có một vài đội quân cơ bản mà còn có nhiều nhóm quân đặc biệt với chức năng và vũ khí rất khác nhau: bộ binh, hải quân, cận chiến, cung thủ tầm xa, kỵ binh … tất cả sẽ xuất hiện theo thứ tự.

Công nghệ và cấu trúc cũng khác nhau trong từng thời kỳ. Các loại vũ khí cung tên, cung tên, kiếm, đạn dược, đại bác, tháp pháo, pháo đài, tiền tuyến … Bạn sẽ biết chi tiết từng trận chiến với kẻ thù và trong quá trình tập trung lực lượng của chúng ta. Thật ấn tượng khi trải nghiệm nhiều thứ cùng lúc trong cùng một trò chơi châu Âu.

Người chơi có thể tạo và lưu các kịch bản của riêng họ

Khi chơi Our Empire Pro, bạn không cần phải đi theo lộ trình được cung cấp trong trò chơi. Thay vào đó, bạn có thể chỉnh sửa bản đồ và tập lệnh cũng như lưu các tập lệnh theo ý muốn để mở lại hoặc tiếp tục chơi sau. Empire Pro của chúng tôi có một trình chỉnh sửa đơn giản cho giao diện của trò chơi và cho phép bạn tạo của riêng mình. Trung thành với hộp cát hiện đại được mở ngày nay.

Tóm lại, bạn có thể chơi với những cái hiện có hoặc tạo ra cái của riêng bạn để giải phóng sự hỗn loạn.

Empire Pro của chúng tôi cũng cung cấp nhiều người chơi trên cùng một thiết bị. Bạn có thể chọn chơi arcade hoặc sandbox, tùy theo sở thích của mình.

Tổng quan về Đế chế của chúng tôi Pro

Empire Pro của chúng tôi là một trò chơi chiến lược theo lượt kết hợp các thời đại, bản đồ và tính năng chiến đấu khác nhau với chiến tranh và ngoại giao, với nhiều loại quân đội chuyên nghiệp, nhóm vũ khí, công nghệ và hiện vật linh tinh cho từng thời đại. Empire Pro của chúng tôi cũng là một trong số ít trò chơi chiến lược kết hợp hình thức arcade được lập trình sẵn với chế độ Hộp cát cho phép người chơi tạo một số trò chơi của riêng họ để thưởng thức theo nhiều cách khác nhau.

Chính sự biến thể này đã mang lại rất nhiều gia vị kỳ lạ cho trò chơi chiến lược đơn sắc rất đơn giản này. Trò chơi phù hợp cho những ai thích thử thách kỹ năng chiến thuật của bạn và muốn khám phá trọn vẹn trong các cuộc chinh phạt của mình.

Tải xuống trò chơi Our Empire Pro APK miễn phí cho Android

Trong tương lai, nhà phát triển sẽ bổ sung thêm nhiều bản đồ, thời đại và chương mới. Trò chơi chiến lược bối cảnh đơn giản nhưng không đơn điệu này sẽ tạo nên một món ngon lạ lùng trong bữa tiệc chiến lược của bạn.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận