Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Trials Frontier mới nhất

Danh sách giftcode game Trials Frontier được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Trials Frontier thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Trials Frontier thôi nào!

Giftcode Trials Frontier mới nhất

  • 63de7bc5
  • 63db9f3a
  • 330e4104
  • 48be8583
  • 6d1ce4f8
  • d1ac46f
  • 59b683a

Giftcode Fanpage Trials Frontier mới nhất

  • 52681078
  • 3d200c73
  • 5f4b5a49
  • c7f6533
  • 56c8eb47
  • 335447e
  • 4a814149

Hướng dẫn cách nhập code Trials Frontier

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Trials Frontier
  • Bước 2: Chọn box giftcode Trials Frontier ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Trials Frontier để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Trials Frontier

  • Bước 1: Truy cập fanpage Trials Frontier
  • Bước 2: Chọn hashtag Trials Frontier code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Trials Frontier mới nhất

Tải xuống và cài đặt APK Trials Frontier MOD (Tiền không giới hạn) để mở khóa những chiếc xe đua địa hình độc đáo nhất!

Vào đường viền thử nghiệm

Trials Frontier là một trong những game đua xe địa hình thú vị nhất trên nền tảng Android. Dù đã ra mắt từ năm 2014 nhưng cho đến nay tựa game này vẫn được người chơi yêu thích.

Người chơi đến với Trials Frontier sẽ được thưởng thức những màn trình diễn kỹ thuật ngoạn mục trong một thế giới đầy địa hình hiểm trở. Phương tiện mà tài xế đang lái là mô tô hai bánh, không phải SUV như trong Hill Climb Racing 2 hay Hill Climb Racing!

trò chơi phong cách

Trials Frontier nổi tiếng với cách tiếp cận dễ dàng nhưng đáng ngạc nhiên đối với các môn thể thao mạo hiểm. Bạn sẽ trải qua một cuộc đua đầy thử thách và tàn nhẫn trên một con đường đầy chướng ngại vật. Hãy hành động hơn bao giờ hết.

Thế giới của Trials Frontier được bao phủ bởi sỏi đá, gỉ sét và bụi bẩn, một “con đường địa hình” đúng nghĩa. Chỉ những tay đua dũng cảm và gan dạ nhất mới có thể chinh phục được con đường khó khăn này.

Trò chơi Trials Frontier Gameplay

Bạn sẽ điều khiển một tay đua mô tô và hướng dẫn anh ta trên đường đi. Giúp hệ thống hoàn thành 250 nhiệm vụ của mình một cách hoàn hảo nhất có thể. Chiếc đồng hồ kia vẫn tích tắc và từ từ trở về số không. Để giành chiến thắng trong mỗi chặng, bạn phải tránh tai nạn và cố gắng hoàn thành cuộc đua càng nhanh càng tốt.

Và nếu bạn là người có kinh nghiệm, hãy cố gắng làm thêm các kỹ năng khác. Điều này sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn để sử dụng cho các mục đích khác.

Mách nhỏ là không nên thực hiện các động tác nhảy liên tiếp và các kỹ thuật khó. Hãy cẩn thận và tránh những cái bẫy và vòng xoáy chết chóc. Hãy can đảm, nhưng cũng phải cẩn thận. Vì chỉ cần bất cẩn một chút thôi là bạn sẽ thất bại và bạn sẽ phải quay lại nơi bạn đã bắt đầu.

Tìm thấy

Trials Frontier mở ra cánh cửa đến một thế giới rộng lớn với hơn 50 giờ chơi game và một cốt truyện hấp dẫn. Cốt truyện kể về việc bạn được dân làng cứu sau khi thất bại trong một cuộc đua nguy hiểm. Bằng cách này, bạn tiếp tục viết tiếp phần dang dở của ước mơ trở thành nhà vô địch giải đua xe địa hình.

Không có cây trồng hay hoa màu nào trong làng có thể cứu sống bạn. Thu nhập của cộng đồng chủ yếu đến từ các giải đua. Chính vì vậy, nơi đây quy tụ những tay đua kiệt xuất nhất. Giúp ngôi làng phát triển và phát triển bằng các kỹ năng của bạn.

Có hơn 10 môi trường trò chơi với nhiều hình nền tuyệt vời và độc đáo để bạn trải nghiệm và thể hiện kỹ thuật đua xe của mình. Ngoài ra, trò chơi có hơn 70 cuộc đua đặc sắc với rất nhiều thử thách bất ngờ. Với chế độ nhiều người chơi, bạn có thể cạnh tranh với bạn bè và những người chơi thực sự trên khắp thế giới.

Điều khiển

Được thiết kế để chơi trên thiết bị di động, Trials Frontier được tối ưu hóa để giúp game thủ chơi mượt mà trên màn hình cảm ứng. Sử dụng các nút ở bên phải màn hình để phanh và tăng tốc; nút bên trái điều chỉnh độ nghiêng để giữ xe ổn định.

APK của Trials Frontier MOD

Trials Frontier cũng có nhiều cài đặt khác cho phép bạn điều chỉnh tốc độ và thực hành các kỹ thuật điêu luyện. Các cơ chế chính trong Trials Frontier là nâng / nghiêng mũi xe và tăng / giảm ga. Tùy theo địa hình mà bạn áp dụng kỹ thuật lái xe hợp lý để tránh xảy ra tai nạn.

Trò chơi cũng yêu cầu bạn phải biết cách chuyển đổi giữa việc giữ thăng bằng cho xe và kiểm soát tốc độ để về đích an toàn.

Thay mới

Trên đường đua, bạn có thể thu thập thêm nhiều vật phẩm để nâng cấp chiếc xe đua của mình. Việc nâng cấp xe sẽ giúp tăng khả năng trúng thưởng lên rất nhiều.

Tăng giới hạn phiên bản dùng thử

Bạn cũng có thể mở khóa thêm nhiều kỹ năng mới. Tuy nhiên, điều này cũng đòi hỏi phải tăng cường làm việc trong làng.

Xe đua địa hình

Kho xe của Trials Frontier bao gồm nhiều loại xe máy. Từ những chiếc xe cấp I, II, III cho đến những chiếc xe huyền thoại.

Về hình dáng, một số loại được mô phỏng theo các thương hiệu xe nổi tiếng. Bạn có thể tìm thêm thông tin bằng cách truy cập kho phương tiện của trò chơi.

đồ họa

Phiên bản mới nhất của Trials Frontier được thiết kế với đồ họa 3D rất ấn tượng. Nền xe và hiệu ứng ánh sáng được thiết kế chi tiết. Đặc biệt, game có tích hợp hệ thống IAP, sẽ chinh phục được các fan của dòng game Trial.

Phiên bản APK của Trials Frontier MOD

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn: Thoải mái mua và nâng cấp ô tô trong khi sử dụng phiên bản MOD do APKMODY cung cấp. Số tiền sẽ tăng lên khi bạn sử dụng nó.

Năng lượng không giới hạn: Năng lượng không giảm.

Tải xuống Trial Frontier MOD APK dành cho Android

Lối chơi đơn giản, dễ hòa nhập nhưng không kém phần thử thách, Trials Frontier sẽ sớm chinh phục trái tim người hâm mộ đua xe xuyên quốc gia.

APKMODY cung cấp hai phiên bản bao gồm APK gốc và APK MOD của Trials Frontier. Chọn phiên bản bạn muốn và tải xuống từ liên kết ở cuối bài viết.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận