Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode PetrolHead: Traffic Quests mới nhất

Danh sách giftcode game PetrolHead: Traffic Quests được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode PetrolHead: Traffic Quests thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc PetrolHead: Traffic Quests thôi nào!

Giftcode PetrolHead: Traffic Quests mới nhất

  • 1e3a7dbd
  • 2f27fb86
  • 43b64ed3
  • 3d20a1c9
  • 799bbddd
  • 7a460648
  • 53e5a114

Giftcode Fanpage PetrolHead: Traffic Quests mới nhất

  • 6e94a8d1
  • 687ddcfd
  • 29ad5e8e
  • 3755bc48
  • 55ee7a
  • 389ef73e
  • 6d90241b

Hướng dẫn cách nhập code PetrolHead: Traffic Quests

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website PetrolHead: Traffic Quests
  • Bước 2: Chọn box giftcode PetrolHead: Traffic Quests ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code PetrolHead: Traffic Quests để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage PetrolHead: Traffic Quests

  • Bước 1: Truy cập fanpage PetrolHead: Traffic Quests
  • Bước 2: Chọn hashtag PetrolHead: Traffic Quests code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code PetrolHead: Traffic Quests mới nhất

Trở thành tài xế chuyên nghiệp trong PetrolHead: Traffic Quests MOD APK (Unlimited Money), trò chơi mô phỏng lái xe mới nhất trên Google Play của nhà phát hành Lethe Studios. Tải và cài đặt game từ link cuối bài viết.

Gặp gỡ PetrolHead: Traffic Mission

trò chơi phong cách

Chào mừng bạn đến với PetrolHead: Traffic Search. Trò chơi có một thành phố ảo để bạn học cách làm chủ chiếc xe của mình. Dù thuộc thể loại đua xe nhưng lối chơi của PetrolHead lại thiên về game mô phỏng. Không cạnh tranh, không áp lực về thời gian, bạn phải sở hữu xe, tuân thủ luật lệ giao thông và đưa xe vào bãi đậu an toàn.

Trò chơi PetrolHead Traffic Quests 1440x665

Nếu bạn nghĩ rằng trò chơi này là dễ dàng thì bạn đã nhầm. Tôi nghĩ bạn cần phải có một số kinh nghiệm lái xe thực tế nếu bạn muốn có một khởi đầu tốt với PetrolHead: Traffic Quests.

Camera 360 độ

Đây là một trong những tính năng tuyệt vời của PetrolHead: Traffic Quests mà tôi chưa từng thấy trong một trò chơi mô phỏng nào trước đây. Trò chơi cho phép bạn xoay màn hình để thay đổi điểm nhìn khi đang lái xe. Sử dụng hai ngón tay để xoay hướng, bạn có thể nhìn về phía trước, phía sau, trái, phải. Tính năng này rất quan trọng khi sao lưu, bạn có thể thoải mái xem mặt sau thay vì dùng camera cố định như các game trước.

PetrolHead Traffic Quests Camera 360 1440x665

Nếu bạn sử dụng chế độ xem từ sau tay lái, tính năng này sẽ giúp tăng độ chân thực.

Chế độ nghề nghiệp / nhiều người chơi

Chế độ nghề nghiệp giống như một huấn luyện viên giúp bạn trở thành một người lái xe chuyên nghiệp. Hoàn thành hành trình trò chơi (đậu bãi đậu xe) để hoàn thành màn chơi. Mọi hành động của bạn đều được kiểm soát chặt chẽ. Nếu bạn vượt đèn đỏ hoặc không ra tín hiệu, ngay lập tức trò chơi sẽ hiển thị thông báo ở cuối màn hình và điểm của bạn sẽ giảm xuống. Bạn cũng kiếm được điểm khi làm tốt một việc, chẳng hạn như thắt dây an toàn, đi đúng làn đường và đi đúng đèn giao thông. Nếu bạn sử dụng hết số điểm của mình, trò chơi sẽ kết thúc.

Tải xuống PetrolHead Traffic Missions MOD APK 1440x665

Nếu bạn là người tự do và không thích quy tắc, hãy chọn chế độ Trực tuyến. Tại đây bạn có thể tự do lái xe và ngắm nhìn thành phố từ cửa sổ. Bạn có thể áp dụng các kỹ thuật drift, vượt đèn đỏ, gây tai nạn mà không sợ bị phạt. Ngoài ra, trò chơi cho phép bạn tạo phòng và chơi với bạn bè của mình. Nếu bạn chơi một mình, bạn có thể chơi với bất kỳ người chơi trực tuyến nào. Bạn có thể tạo ra những cảm giác buồn cười, đặc biệt là khi đang lái xe!

Giao diện điều khiển

Về hệ máy console, PetrolHead: Traffic Quests có giao diện trang nhã giúp người chơi dễ dàng thao tác trên màn hình di động. Ở phía bên trái của màn hình là vô lăng (hoặc các mũi tên). Bên phải màn hình có các nút bấm như khởi động, thắt dây an toàn, số xe, chân phanh, chân ga. Còi xe và nút xi nhan được đặt ở vị trí chính giữa phía dưới màn hình.

PetrolHead cung cấp cho người chơi 3 kiểu điều khiển, bao gồm lái ảo, độ nghiêng thiết bị và mũi tên. Bạn có thể thay đổi nó trong cài đặt.

Ga-ra

Nếu bạn yêu thích ô tô, ga ra PetrolHead: Traffic Quests sẽ khiến bạn thích thú. Những chiếc xe tuy không có logo công ty nhưng lại được làm theo mô hình của các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes, BMW, Porsche.

Nhà để xe tìm kiếm lưu lượng truy cập xăng dầu 1440x665

Hệ thống xe PetrolHead cũng được chia thành nhiều loại như Sport, SUV, Luxury, Classic, Supersport, Leaderboard, Sedan.

Truy cập vào mục Workshop trong Garage, bạn có thể nâng cấp phụ kiện hoặc thay đổi màu sơn xe. Một chiếc xe có động cơ tốt sẽ hoạt động tốt hơn, giúp bạn điều khiển dễ dàng hơn. Tính thực tế của trò chơi khiến bạn cảm nhận rõ điều đó.

đồ họa

Ưu điểm cuối cùng mà tôi muốn nói đến trong bài viết này chính là đồ họa, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của một game đua xe. Với công nghệ đồ họa tiên tiến, PetrolHead dễ dàng chinh phục những người chơi khó tính nhất với hình ảnh sắc nét và hiệu ứng chân thực. Không có độ trễ trong cách bạn kiểm soát. Hãy thử đặt Độ phân giải và Chất lượng đồ họa lên cao nhất và tận hưởng công nghệ đồ họa của trò chơi.

Biểu đồ tìm kiếm lưu lượng truy cập PetrolHead 1440x665

Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc thú vị trên hành trình của mình.

một điều tôi không thích

PetrolHead: Traffic Quests là trò chơi mô phỏng lái xe đầu tiên để tiếp nhiên liệu cho ô tô cá nhân. Điều này có nghĩa là mỗi chiếc xe của bạn có giới hạn về số lượng trò chơi. Bất cứ khi nào bạn hết nhiên liệu, bạn phải đợi 10 phút để có Đơn vị nhiên liệu hoặc mua một gói nhiên liệu bằng tiền mặt.

Tôi không thấy thoải mái với tính năng này, vô tình tạo ra áp lực khi chơi chế độ nghề nghiệp. Không có gì vui khi cả hai đều thất bại và phải chờ trận đấu tiếp theo.

Phiên bản APK PetrolHead: Traffic Mission MOD

Tính năng MOD

Tiền không giới hạn

Tải xuống PetrolHead: Traffic Quests APK & MOD cho Android

PetrolHead: Traffic Quests được cho là game mô phỏng lái xe hay nhất dành cho di động vào năm 2020. Chúng tôi hy vọng rằng trò chơi này sẽ rất thành công trong thời gian sắp tới. Nếu bạn quan tâm, hãy tải game từ liên kết bên dưới.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận