Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Hungry Hearts Diner mới nhất

Danh sách giftcode game Hungry Hearts Diner được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Hungry Hearts Diner thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Hungry Hearts Diner thôi nào!

Giftcode Hungry Hearts Diner mới nhất

  • 674c6abf
  • 1ed05480
  • a9fe235
  • 40ee2599
  • 6a193a1e
  • 1584f4b4
  • 1a67bf4

Giftcode Fanpage Hungry Hearts Diner mới nhất

  • 1d7ca1cb
  • 12e7f587
  • 33cdfbb2
  • 7b125cfb
  • 361d09bf
  • 3d3532bb
  • 4f09ac07

Hướng dẫn cách nhập code Hungry Hearts Diner

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Hungry Hearts Diner
  • Bước 2: Chọn box giftcode Hungry Hearts Diner ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Hungry Hearts Diner để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Hungry Hearts Diner

  • Bước 1: Truy cập fanpage Hungry Hearts Diner
  • Bước 2: Chọn hashtag Hungry Hearts Diner code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Hungry Hearts Diner mới nhất

Hungry Hearts Diner MOD APK – Game mô phỏng nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nó cho phép bạn quản lý nhà hàng của bà già, đây là một nhà hàng rất ấm cúng và thân thiện. Đây là nơi mọi người đến ăn uống và nói về những câu chuyện của họ.

Giới thiệu về nhà hàng Hungry Hearts

Nội dung

Tọa lạc tại một thành phố lớn ở Nhật Bản. Giữa một thành phố hào hoa, đông đúc, vẫn luôn có những con người chật vật mưu sinh. Hungry Hearts Diner mô tả chi tiết cuộc sống hàng ngày ở đất nước Nhật Bản bận rộn. Các nhà phát triển đã tạo ra một trò chơi tuyệt vời về những tấm gương vươn lên trong cuộc sống. Ngoài ra, trò chơi hoàn toàn miễn phí, bạn không cần phải trả tiền để hoàn thành trò chơi.

Có một ngôi làng không tên ở góc thành phố, có một nhà hàng nhỏ từ thời Showa và nó rất yên tĩnh. Khi bắt đầu trò chơi, máy quay vào sâu trong làng, kéo cánh cửa bên trái, và cảnh một bà lão chăm chỉ ở quầy thu ngân hiện ra. Chồng bà cụ ốm nặng nên phải tự mình làm mọi việc. Tuy nhiên, nếu bạn ngồi đủ lâu trong cửa hàng, mùi trứng tráng, đậu phụ, cơm nắm có thể gợi lại nhiều kỷ niệm. Ngoài ra, cảm giác bình yên sẽ xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.

Trò chơi mô phỏng, quản lý

Khác với những game mô phỏng khác, Hungry Hearts Diner có lối chơi đơn giản hơn rất nhiều. Thông thường, bạn phải làm mọi cách để cảm thấy chân thực nhất. Nhưng dù vai trò của bạn là điều khiển bà già thì bạn cũng chỉ là kẻ thứ ba. Ngoài ra, khi chế biến món ăn theo yêu cầu của khách, chỉ cần chọn món đó và nhấn “tạo”, bà già sẽ tự động nấu, phục vụ và thu tiền. Với lối chơi này, nó có thể được coi là một trò chơi nhàn rỗi. Hãy nhớ rằng, nhiệm vụ chính của bạn là giúp bà già cải thiện nhà hàng này.

thực phẩm Nhật Bản

Cách bài trí món ăn của nhà hàng khiến người ta liên tưởng đến những quán ăn bình dân. Nơi tập trung mọi tầng lớp xã hội và trong trò chơi này cũng vậy. Khách đến quán bà già đa phần là dân lao động tay chân, dân văn phòng làm việc vất vả trên thành phố. Họ ghé vào quán bà già vào giờ nghỉ trưa hoặc sau giờ làm việc buổi chiều, phục hồi sức khỏe sau một thời gian vất vả. Các món ăn đặc trưng của nhà hàng bao gồm cơm nắm, rong biển khô, trứng sống, cốt lết và cá nướng. Ngoài ra, trong quán còn rất nhiều món ăn khác nhưng bạn phải làm theo yêu cầu của game thì mới có thể mở khóa được.

Nâng cấp nhà hàng

Ngoài việc sử dụng tiền để kiếm sống, nhà hàng cần được cải tạo rất nhiều. Mua thêm bàn ghế, mở khóa băng ghế nấu ăn… và bạn có thể mở khóa thêm rất nhiều món ăn mới bằng cách nâng cấp các dụng cụ trong quán để làm phong phú thêm thực đơn. Không chỉ vậy, việc nâng cấp nhà hàng còn có thể giúp thu hút nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, bạn không chỉ có thể nâng cấp, sửa chữa hoặc trang trí các phương tiện trong cửa hàng vì các nhà phát triển muốn giữ lại cảm giác tự nhiên, cũ của quán.

Mỗi khách hàng mang một câu chuyện đến nhà hàng

Đây là vẻ đẹp của trò chơi. Sau khi phục vụ nhà hàng, bạn sẽ được nghe câu chuyện của chính họ. Ở Nhật mọi người đều rất bận rộn, áp lực cuộc sống rất lớn, khách hàng quen thuộc của bà cụ cũng là những người lao động cần cù, chăm chỉ kiếm sống. Khi chơi trò chơi này, ít ai để ý đến nó, mặc dù nhà phát triển đã đưa vào đó một hệ thống cấp độ.

Điều mà các chủ đầu tư muốn chú ý là câu chuyện của những người lao động. Du khách đến đây chia sẻ những câu chuyện về họ khi thưởng thức những món ăn ngon. Trò chơi này chỉ là để nấu những món ăn yêu thích cho khách và kể những câu chuyện và mong muốn của họ. Đôi khi những câu chuyện có thể khiến bạn cười và cũng có thể khiến bạn khóc.

đồ họa

Game Hungry Hearts Diner được phát triển theo phong cách hoạt hình ít hào nhoáng hơn với đồ họa 2D. Trò chơi được kể bằng những bức tranh đơn giản nhưng thể hiện nhiều màu sắc trong cuộc sống. Các nhân vật đều được thiết kế theo phong cách chibi, rất dễ thương và đáng yêu. Nhưng nhờ những hình ảnh trong game, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp. Đó là cảm giác thoải mái của hai bà cháu khi cùng nhau nấu ăn và phục vụ những khách hàng thân thiện. Đây không phải là một nhà hàng sang trọng, mà là một vùng quê xinh đẹp với những nhà hàng cổ điển.

APK của Hungry Hearts Diner phiên bản tiếng Việt

Tính năng

  • Ngôn ngữ là tiếng Việt (Giữ nguyên tên nhân vật trong game và tên khách hàng đến cửa hàng).
  • Lưu ý: Trong khi chơi game, hệ thống có tính năng Bỏ qua lời thoại, nhưng bạn không thể Bỏ qua.

Tải xuống APK Hungry Hearts Diner Vietnam Hoa cho Android

Trò chơi này rất nổi tiếng cả về lối chơi và đồ họa. Cụ thể là các lô đất, tôi không biết các nhà phát triển đầu tư vào chúng bao nhiêu, nó có thể tốt như vậy. Và đây mới chỉ là tập đầu tiên của loạt phim Hungry Hearts Diner. Truy cập APKMODY hàng ngày để biết các bài viết về phần tiếp theo của trò chơi. Hãy nhớ rằng, khi mặt trời lặn, dù bạn đang mệt mỏi hay chán đời, hãy nhìn những vì sao trên bầu trời vì dù bạn ở đâu thì cũng sẽ luôn có một người đặc biệt dành cho bạn, người luôn sẵn sàng chia sẻ những vì sao.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận