Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Repair Master 3D mới nhất

Danh sách giftcode game Repair Master 3D được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Repair Master 3D thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Repair Master 3D thôi nào!

Giftcode Repair Master 3D mới nhất

  • 6ca98429
  • 6afaddee
  • 712a5341
  • 473d3acb
  • 4d09eeb1
  • 20e536b4
  • 760e9dff

Giftcode Fanpage Repair Master 3D mới nhất

  • 2beb4aaf
  • 6269fb5a
  • 63827f9e
  • 21aeaeca
  • 71673960
  • 1819d92
  • 3a60a960

Hướng dẫn cách nhập code Repair Master 3D

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Repair Master 3D
  • Bước 2: Chọn box giftcode Repair Master 3D ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Repair Master 3D để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Repair Master 3D

  • Bước 1: Truy cập fanpage Repair Master 3D
  • Bước 2: Chọn hashtag Repair Master 3D code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Repair Master 3D mới nhất

Mua công cụ sửa chữa và trang trí miễn phí trong APK Repair Master 3D MOD (Mua sắm miễn phí) của APKMODY.

Gặp gỡ Repair Master 3D

Không thể phủ nhận sự tiện lợi và hữu ích mà đồ điện tử mang lại cho chúng ta. Tuy nhiên, đồ điện tử rất dễ xảy ra lỗi và hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Trong Repair Master 3D, một trò chơi mô phỏng sửa chữa 3D vui nhộn của nhà phát triển Rollic Games, bạn đang thực hiện sứ mệnh sửa chữa các thiết bị điện tử bị hỏng cho khách hàng của mình. Nó đã thu hút rất nhiều người chơi với những chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày (hơn 5 triệu lượt cài đặt).

trò chơi đơn giản

Trong Repair Master 3D, bạn là một thợ sửa chữa chuyên về điện tử. Nhiều thiết bị điện tử bị lỗi đến cửa hàng của bạn mỗi ngày. Điều này bao gồm điện thoại bị vỡ màn hình, hỏng nút, bảng điều khiển trò chơi có cấu hình sai, v.v. có thể chứa. Còn về lỗi thì có hàng triệu loại lỗi khác nhau. Tất nhiên, những lỗi bên trong liên quan đến chip, RAM, bảng mạch thì khó hơn.

Giai đoạn đầu mình sẽ hướng dẫn chi tiết giúp người chơi tìm hiểu cách thức hoạt động của trò chơi này. Ví dụ, Repair Master 3D giới thiệu các bước về cách mở khóa thiết bị, cách sửa chữa các linh kiện bị hư hỏng, cách thay thế linh kiện mới. Sau đó, người chơi phải đối phó với chúng để cải thiện chúng, kết hợp chúng và hoàn thành thử thách. Tuy nhiên, bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều về kiến ​​thức của mình đối với các thiết bị gia dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là tháo các bộ phận xuất hiện trên màn hình, thay thế chúng bằng bộ phận mới và lắp ráp lại khi bạn mở chúng ra.

Càng lên cao, độ khó của thử thách càng cao. Nó không chỉ có thể tháo rời, lắp đặt mà còn có thể xịt keo tản nhiệt CPU, tẩy vết bẩn, tẩy vết rỉ sét,… Bạn cũng cần thực hiện thêm các bước như Sau khi sửa chữa thiết bị nào đó, người chơi mới kiếm được tiền. Số tiền cũng tương ứng với mức độ khó. Đồng thời, hệ thống mở khóa các thiết bị cao cấp, cho phép thực hiện các tác vụ phức tạp hơn với hiệu suất cao hơn.

Trang trí văn phòng của bạn

Là một thợ cơ khí, bạn nên biết rằng không gian làm việc của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất của bạn. Một không gian sáng và đẹp sẽ giúp không khí làm việc tốt hơn. Trong khi trải nghiệm Repair Master 3D, người chơi sẽ được tự do thiết kế văn phòng theo cách mình thích. Bạn có thể trang trí giá sách, bàn làm việc, sơn tường và nhiều hơn thế nữa.

Tuy nhiên, các mặt hàng văn phòng có giá khá cao và không đa dạng. Bạn có thể tăng thu nhập của mình bằng cách xem các video quảng cáo, vâng, nó sẽ nhân tiền thưởng của bạn. Ngoài ra, sử dụng Hộp Mẹo cũng không phải là một ý tưởng tồi.

Điều khiển đơn giản

Repair Master 3D là một ví dụ về trò chơi có điều khiển tối thiểu. Quá trình sửa chữa là nhanh chóng và rất dễ dàng để làm. Người chơi có thể chỉ cần chạm và vuốt trên màn hình để tháo rời các linh kiện, nhấn giữ để vệ sinh và thực hiện nhiều tác vụ khác.

Đồ họa và âm thanh tuyệt vời

Mặc dù là một trò chơi đơn giản nhưng cách thiết kế các đồ vật thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Từ kích thước, thiết kế, màu sắc cho đến các thành phần bên trong đều được các nhà phát triển tái hiện một cách cẩn thận và chân thực nhất. Repair Master 3D mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm đồ họa thú vị bên cạnh những thú vị thông thường. Giai điệu cũng rất vui tai cộng thêm phần chơi tự do, không gây quá tải mục tiêu giúp người chơi thoải mái hơn.

Sửa phiên bản APK Master 3D MOD

Tính năng MOD

Mua sắm tự do: Bạn có thể dễ dàng mua sắm và trang trí văn phòng của mình mà không cần lo lắng về giá cả. Tất cả các sản phẩm đều có giá 0 đồng..

Tải xuống APK Repair Master 3D MOD cho Android

Không chỉ là một trò chơi vui nhộn thông thường, Repair Master 3D đã cung cấp cho tôi rất nhiều thông tin về các thiết bị gia dụng và linh kiện điện tử thông thường. Nhưng điều tốt là bạn có thể chơi trò chơi này một cách thuần thục ngay cả khi không có bất kỳ kiến ​​thức nào.

Repair Master 3D không lớn lắm (chỉ khoảng 50MB). Nó cũng không yêu cầu thiết bị của bạn phải được kết nối với internet. Nếu bạn được kết nối với Internet, bạn có thể xem các video quảng cáo vì một số lợi ích. Game đơn giản, vui nhộn, nhẹ nhàng, dễ giải trí và xả stress.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận