Tổng hợp Giftcode Evo Pop mới nhất

Danh sách giftcode game Evo Pop được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Evo Pop thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Evo Pop thôi nào!

Giftcode Evo Pop mới nhất

  • 54f0fef1
  • 676e0dc
  • 587a5e6d
  • 48bc406e
  • 33ffb1b3
  • 3802b9b1
  • 25ce6ad7

Giftcode Fanpage Evo Pop mới nhất

  • 12f593af
  • 7e626814
  • 67b064ec
  • 39374e01
  • 31e17033
  • d761abd
  • 2e83e7ce

Hướng dẫn cách nhập code Evo Pop

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Evo Pop
  • Bước 2: Chọn box giftcode Evo Pop ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Evo Pop để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Evo Pop

  • Bước 1: Truy cập fanpage Evo Pop
  • Bước 2: Chọn hashtag Evo Pop code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Evo Pop mới nhất

Có một số loại trò chơi rất hay thay đổi và mang lại cảm giác thích thú, vui vẻ và hào hứng. Nếu bạn muốn chơi loại trò chơi này, hãy hỏi tôi, tôi sẽ giới thiệu MOD APK của Evo Pop trước.

Gặp gỡ Evo Pop

Quân đội Evo đánh bại kẻ thù!

Evo Pop là gì?

Evo Pop là một trò chơi khá vui nhộn. Khối vuông vắn, dễ thương với nhân vật chính là đôi mắt to tròn đôi khi chớp chớp chính giữa. Các khối này thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong game, nhưng chủ yếu xoay quanh việc liên tục tìm cách “nhân bản” để đánh bại kẻ thù Evos (bạn là khối màu xanh, kẻ thù là màu khác).

Gameplay

Có nhiều cách để tiến hóa Evo: thứ nhất là sử dụng phép thuật để tăng kích thước khối của Evo, thứ hai là ăn cỏ và hoa để giúp Evo tiến hóa, thứ ba là bản thân Evo sẽ luôn tự đẻ ra nhiều trứng hơn. Hoặc bạn có thể ăn một Evo nhỏ hơn để tăng kích thước của mình…

Evo Pop dành cho Android 1440x810

Ngoài ra còn có hàng tấn nhiệm vụ được đặt ra cho bạn và khối sành ăn của bạn. Đôi khi “Tự chém mình để lấy 300 Evos”, đôi khi “Tiêu diệt hết đối thủ đỏ”, đôi khi “ăn cả cây xanh trong tranh”… Bạn sẽ luôn có rất nhiều lợi thế trong thời gian đầu. Hơn và kích thước so với đối thủ Evos. Tuy nhiên, gần đây tình hình đã thay đổi.

Khi khó khăn, bạn mới nhận ra mình vừa nhỏ bé vừa nhỏ bé hơn kẻ thù. Bạn phải rất cẩn thận vào thời điểm này. Bởi vì trong khi bạn đang vội vàng tìm cách nhân trọng lượng và số lượng của chính mình thì ngược lại, đối thủ của bạn cũng làm như vậy. Chúng cũng sinh sản nhanh chóng và có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào bằng cách ăn phải Evos xanh.

Để giành chiến thắng, bạn phải tuân theo các quy tắc dưới đây. Một: Đừng bao giờ đánh giá thấp đối phương ngay từ vòng đầu tiên. Hai: có một chiến lược tốt. Evo của bạn sẽ có 5 phương pháp tấn công khác nhau: tiêu diệt, phóng to, phát nổ, nhảy và trượt vào đối thủ của bạn. Phương thức này xuất hiện ở cuối màn hình. Được trang bị đèn báo nguồn. Khi thanh sức mạnh đến một điểm nhất định, đường dẫn của nó tối đi, cho biết bạn có thể làm gì để chiến đấu. Một loại thanh chữa bệnh trong game nhập vai.

Tải xuống Evo Pop APK 1440x810

Bạn đợi càng lâu, đòn tấn công tiếp theo của bạn sẽ càng mạnh, nhưng Evo của kẻ thù lây lan quá nhanh có xu hướng không phản hồi. Nếu thời gian hồi chiêu ngắn, nó có thể tấn công nhanh nhưng chưa chắc đã hiệu quả. Để đối phó với tình huống của kẻ thù mọi lúc, bạn cần phải xem xét một trong 5 phương pháp tấn công Evos.

Tại sao tôi muốn giới thiệu với bạn về Evo Pop?

Một trò chơi thú vị từ đầu đến cuối. Màu sắc, âm thanh, hình dạng, trò chơi Hình ảnh vui nhộn, phong cách hoạt hình liêu trai với nhiều màu sắc tươi sáng. Những chiếc hộp kỳ lạ ở đây luôn uốn éo, chuyển động, giống như những sinh vật bất động và rất vui mắt. Chỉ cần bạn thực sự muốn thư giãn sẽ giúp bạn thoát khỏi mệt mỏi và chán nản trong tích tắc.

Lý do thứ hai: trò chơi trông trẻ con nhưng nó khó. Bạn hầu như luôn phải sử dụng rất nhiều chiến lược thông minh khác nhau để giành chiến thắng ở mỗi cấp độ. Chọn tấn công 1, 2 hay 3, 4, 5? Cuộc tấn công xảy ra khi nào? Chờ một vài giây nữa để có một cuộc tấn công mạnh mẽ hoặc giết chết Evo trước mặt bạn? Có 1001 cách để kết hợp các bước di chuyển của Evos. Mỗi cấp độ là kết cấu, nhiệm vụ và thử thách mới. Vì vậy, cảm giác đổi mới và chiến lược trong trò chơi này luôn tràn ngập.

Evo Pop MOD của APKMODY 1440x810

Dần dần bạn sẽ hiểu lý do tiếp theo để chơi. Evo có nhiều loại ở đây. Mỗi loại đều có những khả năng nhất định. Ví dụ, Evo Balloon có thể tách ra để tạo ra một chuỗi tấn công liên tục. Evo Ice có thể trượt như điên từ những ngọn đồi lớn và xóa sạch bóng kẻ thù. Tùy theo đặc điểm của Evo mà bạn chọn cách tấn công phù hợp. Ví dụ quay lại vấn đề Evo Band, tất nhiên phải đợi thanh máu đầy lên mới chọn kỹ năng Vuốt vào mặt kẻ địch. Nhưng đây là cấp độ 5 nên bạn phải đợi lâu và rủi ro khá cao.

Lưu ý rằng tính năng này có thể được cải thiện trong quá trình chơi game. Evo sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi này cũng là Đá quý, Xu hoặc đá quý. Bằng cách thu thập những vật phẩm này, bạn sẽ mở khóa các cuộc tấn công mới, mở khóa nhiều nhiệm vụ hơn và nhiều loại Evo mới hơn. Sau đó, mọi thứ hứa hẹn sẽ thú vị hơn và nhiều thử thách hơn.

Phiên bản APK MOD của Evo Pop

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn
  • Mở khóa

ghi chú

Bạn có thể tiêu nó ngay cả khi bạn không có đủ.

Tải xuống Evo Pop APK & MOD cho Android

Tóm lại, Evo Pop là một trò chơi dựa trên vật lý thực tế mô phỏng quá trình các khối vuông của một anh hùng (đôi khi có một con mắt ở giữa) và những đám mây sinh sôi, xô đẩy, v.v. Kẻ thù nhân bản cũng là những khối có nhiều màu sắc khác nhau. Game chơi đã tay và đã mắt, nhẹ nhàng vui nhộn nhưng đầy tính chiến thuật. Bạn cũng phải cố gắng, chơi khi nào không hay.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận