Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Dragons: Titan Uprising mới nhất

Danh sách giftcode game Dragons: Titan Uprising được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Dragons: Titan Uprising thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Dragons: Titan Uprising thôi nào!

Giftcode Dragons: Titan Uprising mới nhất

  • 2a1a5db2
  • 4e22d972
  • 905cdc6
  • 2c246d83
  • 5c0846b
  • 50b9c947
  • 17d85343

Giftcode Fanpage Dragons: Titan Uprising mới nhất

  • 32057ed8
  • 347aaead
  • ae32e4d
  • 1899cda0
  • 444434eb
  • 7423d2dd
  • 7809097a

Hướng dẫn cách nhập code Dragons: Titan Uprising

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Dragons: Titan Uprising
  • Bước 2: Chọn box giftcode Dragons: Titan Uprising ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Dragons: Titan Uprising để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Dragons: Titan Uprising

  • Bước 1: Truy cập fanpage Dragons: Titan Uprising
  • Bước 2: Chọn hashtag Dragons: Titan Uprising code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Dragons: Titan Uprising mới nhất

Dragons: Titan Uprising MOD APK là game giải đố của nhà phát hành Ludia, là dự án hợp tác giữa Ludia và công ty nổi tiếng Dream Works. Bạn sẽ bước vào thế giới của người huấn luyện rồng cùng với đội rồng của mình để cứu đảo quốc Berk. Nhưng đó không phải là tất cả…

Giới thiệu Dragon: Titan Rebellion

Huấn luyện rồng, chiến đấu trong trận đấu 3 cấp độ hoành tráng và hơn thế nữa!

Trò chơi Match-3 có rất nhiều điều để nói

Dragons: Titan Uprising là game đấu 3 trên thiết bị di động giúp bạn cải thiện khả năng tư duy, phản ứng nhanh và theo dõi những trận chiến ngoạn mục của đội quân rồng trên khắp đất nước.

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là cứu vương quốc Berk khỏi sự xâm lược của binh đoàn rồng đen. Nhiệm vụ nghe có vẻ đơn giản, ghép 3 âm thanh cũng dễ dàng. Nhưng hãy tiếp tục đọc phần bên dưới để thấy rằng Dragons: Titan Uprising không dành cho những người có tâm hồn đơn giản, vì nó còn nhiều điều hơn thế nữa.

Gameplay

Bạn có thể chọn một đội để chiến đấu. Mỗi đội sẽ có một đội quân rồng. Ban đầu, đó chỉ là một vài con rồng nhỏ, đẹp và nhẹ nhàng. Bạn sẽ nâng cấp đội rồng của mình thành những Titan thực sự trong nhiều trận chiến thành công. Trong mỗi trận đấu, đối thủ của bạn sẽ là một đội gồm 3 con rồng đen từ hai phía đối diện nhau. Bạn sẽ sử dụng sức mạnh của những viên đá màu ma thuật trong các câu đố ghép 3 ở giữa màn hình để thực hiện các bước di chuyển mạnh mẽ cho đội của bạn.

Mặc dù giải quyết vấn đề huấn luyện rồng nghe có vẻ quen thuộc với người chơi game di động, nhưng lần này nó là một trò chơi thực sự kỳ lạ. Cách thu thập, huấn luyện, nuôi và chiến đấu với rồng ở đây cũng rất khác biệt. Đây là một trận đấu 3 trò chơi. Nhưng đó là một trận đấu 3 với mục tiêu và thiệt hại thực sự.

Màn hình được chia thành hai nhóm, kẻ thù ở trên, của chúng tôi ở dưới cùng, ở giữa bảng xếp hình match-3. Tùy thuộc vào loại rồng mà bạn có, sẽ có một viên đá ma thuật có màu tương ứng trên bảng xếp hình. Bất cứ khi nào bạn kết hợp cùng một màu theo thứ tự ngang hoặc dọc, con rồng có màu tương ứng của bạn được phép đánh đối thủ. Không có hàng đợi, vì vậy bạn càng thực hiện nhiều trận đấu, con rồng của bạn càng có cơ hội tấn công và kết thúc trận đấu nhanh hơn.

Mặt khác, những con rồng đối địch cũng sẽ phản ứng ngẫu nhiên, vì vậy việc của bạn là ghép các viên đá ma thuật càng nhanh càng tốt. Ngồi trong thời gian dài tạo cơ hội cho đối phương tấn công, điều này rất bất lợi. Đó là lý do tại sao tôi đã nói ngay từ đầu rằng trò chơi này đòi hỏi chiến thuật và xử lý tình huống khéo léo. Tốc độ cũng là một lợi thế lớn trong Dragons: Titan Uprising.

Sự quyến rũ đa dạng tốt nhất, có rất nhiều trong trò chơi này

Tổng cộng có hơn 750 trận chiến giữa các binh đoàn rồng, mỗi quân đoàn có một cảnh quan và đối thủ khác nhau, điều này làm cho trò chơi trở nên rất thú vị.

Bạn cũng sẽ ngạc nhiên trước hơn 100 loại rồng khác nhau trong trò chơi này. Mỗi loại có hình dạng, màu sắc, kích thước và đặc điểm chiến đấu riêng.

Game cũng có cốt truyện khá hay về cuộc đối thoại giữa những chiến binh huấn luyện rồng (và bạn là một trong số đó). Vì vậy, bạn sẽ được đưa đến khám phá những vùng đất mới, những hang động tối tăm và những vùng biển xa xôi của vương quốc Berk.

Ngoài chiến đấu, thu thập điểm và nuôi rồng của đội bạn. Bạn cũng có thể giúp rồng nở, nở ra rồng con hoang dã bằng công cụ Dragon Hatch. Với những chú rồng con này, bạn sẽ tham gia vào hàng ngũ của đội quân rồng, đóng vai trò là người nuôi dưỡng chúng, từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành và sẵn sàng cho việc huấn luyện. Quá trình này cũng mang đến một câu chuyện thú vị về cách huấn luyện rồng trong thế giới phép thuật của trò chơi.

Đồ họa đơn giản nhưng chi tiết

Dragons: Titan Uprising chủ yếu sử dụng đồ họa 2D cho các màn đấu chính-3. Kết hợp một số đoạn cắt cảnh với ảnh tĩnh 3D khá tốt. Các trận chiến trong trò chơi này chủ yếu được minh họa bằng các câu đố match-3, vì vậy tất cả màu sắc và hiệu ứng âm thanh đều tập trung ở đây. Mặc dù không đặc biệt bắt mắt hoặc ngoạn mục về mặt hình ảnh, nhưng lối chơi màu sắc thú vị và tràn đầy năng lượng cũng như diễn biến trận chiến sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

Dragon Squad là một điểm nhấn rất thú vị. Những con rồng của phe ta và kẻ thù không đủ lớn để lấp đầy toàn bộ màn hình, nhưng chúng rất sắc nét và đầy đủ chi tiết. Từng nếp gấp trên cơ thể, từng vảy lung linh và màu sắc đặc trưng của từng con đều hiện rõ. Đối với một trò chơi huấn luyện rồng, chỉ cần chiêm ngưỡng những con rồng là đủ để mang lại nhiều niềm vui.

Nếu bạn thích các trò chơi chủ đề về rồng của Ludia, bạn có thể thử Dragons: Rise of Berk.

Phiên bản APK Dragons: Titan Uprising MOD

Tính năng MOD

  • Phủ định

ghi chú

Không sử dụng tính năng MOD trong chế độ Nhiều người chơi, nếu không bạn sẽ bị cấm.

Tải xuống APK Dragons: Titan Uprising MOD cho Android

Một trò chơi huấn luyện rồng xuất sắc từ sự kết hợp giữa Ludia và Dream Works. Trò chơi nhập vai RPG này chiến đấu với các viên ngọc kỳ diệu trong các cấp độ trận đấu-3 và cũng có thể nở, nuôi và huấn luyện rồng. Tất cả trên nền đồ họa 2D hấp dẫn, màu sắc tươi tắn, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể nghĩ rằng điều này là quá sức với một game di động, nhưng hãy thử xem và bạn sẽ thấy sức hấp dẫn của game đến từ sự kết hợp hài hòa giữa nhiều thể loại.

Còn chờ gì nữa các bạn hãy thử link tải Dragons: Titan Uprising tại đây.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận