Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Havenless mới nhất

Danh sách giftcode game Havenless được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Havenless thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Havenless thôi nào!

Giftcode Havenless mới nhất

  • 3f7cdec2
  • 52a5568f
  • 23fec3d9
  • 552cd2de
  • 17b90163
  • 205b5da7
  • 398abbca

Giftcode Fanpage Havenless mới nhất

  • 77350801
  • 7132e0ec
  • 530d6638
  • 41eef46
  • 3cd597dd
  • 6b96f29
  • 64bb6804

Hướng dẫn cách nhập code Havenless

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Havenless
  • Bước 2: Chọn box giftcode Havenless ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Havenless để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Havenless

  • Bước 1: Truy cập fanpage Havenless
  • Bước 2: Chọn hashtag Havenless code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Havenless mới nhất
Thiên đường cho Android
Havenless MOD của APKMODY
Tải xuống APK Havenless

Havenless MOD APK là một trong những trò chơi otome thú vị mà tôi nghĩ bạn nên thử vì nó có một cốt truyện rất thú vị. Bên trong là một thế giới không chỉ tràn ngập tình yêu mà còn đầy bí ẩn và nguy hiểm.

Về Havenless

Cô gái nửa người nửa zombie và cuộc chiến giữa tình yêu và sự sống!

Otome Game là một trò chơi câu chuyện tương tác. Mục tiêu chính vẫn là thể hiện trải nghiệm tình yêu lãng mạn, say đắm giữa anh hùng và một hoặc nhiều nhân vật nam chính. Không phải vô cớ mà thể loại này lại được nhiều game thủ di động yêu thích đến vậy. Dễ chơi, dễ hiểu, êm dịu, khá kịch tính, cốt truyện vừa phải, khiến bạn muốn dừng chơi bất cứ khi nào bạn muốn, thử thách nhưng không cân não và không quá căng thẳng. Quan trọng hơn, trải nghiệm tình yêu lãng mạn trong game otome sẽ giúp bạn vui vẻ, hồi tưởng lại những kỷ niệm tình yêu hay dệt nên những giấc mơ ngọt ngào cho hội FA. Cuối cùng, tình yêu vẫn là thứ quý giá nhất.

Havenless không phải là trò chơi otome thông thường

Nhưng nếu bạn nghĩ rằng game otome là tất cả về điều đó thì bạn đã nhầm. Không thể tin rằng bạn có thể thử Havenless. Đây là một trò chơi tiểu thuyết tương tác otome thực sự, nhưng ngoài tình yêu và hạnh phúc, bạn sẽ trải qua hàng trăm thăng trầm, từ căng thẳng đến phấn khích, lo lắng, lo lắng, sợ hãi, cảm giác bị mắc kẹt. các mối đe dọa, cảm giác an toàn, cảm giác được bảo vệ…

Bởi vì thế giới bạn đang ở không hề yên bình mà là thế giới bị nhiễm một loại vi rút gần như hoàn toàn chết người. Những người chết bây giờ bị biến thành những thây ma đi lang thang để giết những người sống sót. Những người còn sống phải trải qua hàng giờ kinh hoàng, sợ hãi tột độ, tìm cách sống sót giữa hiểm nguy. Bạn là một trong những người sống sót, nhưng bạn không thể sống sót hoàn toàn. Một số sự kiện tình cờ dẫn bạn đến gặp gỡ và tham gia các nhóm người sống sót khác. Cùng nhau chiến đấu, lập kế hoạch chiến đấu chống lại đám đông thây ma bên ngoài. Nó cũng giải quyết một vấn đề lớn đe dọa cuộc sống của chính mình và nhân loại. Nó cũng sẽ phát triển các mối quan hệ bạn bè và tình yêu với một số nhân vật nam trong nhóm.

Cô gái nhân vật chính trong câu chuyện thực sự bị nhiễm virus. Nhưng may mắn là bạn vẫn chưa mất nhân tính cho đến lúc đó. Bạn sẽ gặp từng người một với John, một linh mục đáng kính với một sức quyến rũ kỳ lạ. Bạn sẽ gặp lại Shane, người bạn thời thơ ấu của mình và giữ mọi lời hứa với bạn. Bạn gặp Lance, một chiến binh dũng cảm vừa trở về từ cuộc đại chiến trở về vùng an toàn của mình. Và Noel là người đàn ông bí ẩn đã cứu bạn trên đường và đưa bạn trở lại ngôi nhà của một nữ tu sĩ, nửa người, nửa thây ma.

Câu chuyện về tình yêu, đấu tranh, tra tấn, sợ hãi và dần dần khám phá ra bí mật khủng khiếp đằng sau đại dịch bắt đầu trong Havenless.

Gameplay

Trong khi chơi, bạn có thể chọn nhân vật nữ phù hợp với mình với nhiều tùy chỉnh khác nhau ngay từ đầu và dấn thân vào cuộc phiêu lưu đầy cảm xúc.

Havenless được chia thành nhiều chương, người chơi có thể chọn chơi chương mình muốn để có những trải nghiệm thi vị khác nhau. Công việc của bạn trong mỗi tập phim chỉ đơn giản là theo dõi câu chuyện, đưa ra lựa chọn khi cần thiết và tự mình tận hưởng từng cung bậc cảm xúc của nhân vật. Mỗi khi bạn đưa ra lựa chọn, Havenless sẽ tính điểm tình yêu của bạn dành cho nhân vật đó và quyết định có mở khóa một chương đặc biệt với nhân vật yêu thích của bạn hay không.

Điểm càng cao thì tình bạn với các nhân vật nam khác càng bền chặt, càng khó thoát ra. Nhưng đồng thời, nó có thể là một rủi ro cho bạn vì mỗi đứa trẻ đều có những bí mật của riêng mình. Sự thật đôi khi lớn hơn bạn nghĩ.

Những lựa chọn và quyết định dù nhỏ nhặt hay rất đơn giản, tưởng chừng không khó nhưng đều dẫn đến sự thay đổi số phận và một kết cục hoàn toàn khác. Cả hai bạn đều là nhân vật chính và bạn tự quyết định cuộc sống và tình yêu của mình. Trong Havenless, người chơi liên tục được trải qua những cung bậc cảm xúc kịch tính và tột độ.

Đồ họa và âm thanh

Không giống như những game otome khác đôi khi đồ họa và âm thanh khá nông hoặc nhợt nhạt, trong Havenless bạn sẽ được chứng kiến ​​một tiểu thuyết zombie phong cách anime đúng nghĩa. Các nhân vật được tạo hình hoàn hảo để phù hợp với tính cách và vai trò của họ trong truyện. Mỗi người đều có cá tính riêng và… nhìn chung cô ấy rất xinh đẹp, chỉ cần nhìn vào là bạn có thể thấy được khí chất và sự quyến rũ của cô ấy.

Nhịp truyện thú vị, tình huống nguy hiểm và lãng mạn chồng chất lên nhau. Âm nhạc đập thình thịch tim thật. Thật hiếm có một tựa game tương tác mới lạ nào khiến tôi phải vừa chơi vừa xem và thót tim như thế này. Anh lo lắng đến mức đôi khi muốn nín thở.

Phiên bản APK Havenless.MOD

Tính năng MOD

Tùy chọn trả phí miễn phí

ghi chú

Tùy chọn Cao cấp và Tùy chọn nói chung không khác nhau, bạn có thể chọn tất cả chúng miễn phí.

Tải xuống APK & MOD của Havenless cho Android

Game có cốt truyện tương tác tốt, bối cảnh kịch tính và những tình huống nhân vật chính rất lạ, chơi từ đầu đến giữa truyện vẫn không đoán trước được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hình ảnh đẹp, âm nhạc hay. Bạn có thể muốn gì hơn nữa mà không thử người khác?

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận