Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Angry Birds Evolution mới nhất

Danh sách giftcode game Angry Birds Evolution được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Angry Birds Evolution thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Angry Birds Evolution thôi nào!

Giftcode Angry Birds Evolution mới nhất

  • 58dace65
  • 6719787a
  • 7b1ccfb8
  • 2865e828
  • baecf73
  • 82a6d18
  • 4d1ae4f7

Giftcode Fanpage Angry Birds Evolution mới nhất

  • 3eb4bb22
  • 63b3eb39
  • 64d3a5c3
  • 5599938
  • 7a25e7d9
  • 750bbff6
  • 66d978ba

Hướng dẫn cách nhập code Angry Birds Evolution

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Angry Birds Evolution
  • Bước 2: Chọn box giftcode Angry Birds Evolution ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Angry Birds Evolution để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Angry Birds Evolution

  • Bước 1: Truy cập fanpage Angry Birds Evolution
  • Bước 2: Chọn hashtag Angry Birds Evolution code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Angry Birds Evolution mới nhất

Tải xuống phiên bản MOD APK (Thiệt hại cao) của Angry Birds Evolution để đánh bại lũ lợn xanh nhanh hơn!

Gặp gỡ Angry Birds Evolution

Việc ra mắt phiên bản mới nhất vào năm 2020 – Angry Birds Evolution đã khiến cộng đồng fan của dòng game này trở nên háo hức hơn bao giờ hết. Nhà xuất bản Rovio đã thực hiện một số cải tiến cung cấp nhiều hiệu ứng tương tác hơn với các đối tượng trong môi trường 3D để giúp bạn có trải nghiệm hoàn toàn mới.

trò chơi phong cách

Nếu đã quen thuộc với phiên bản 2D của các game Angry Birds như Angry Birds 2, Angry Birds Dream Blast thì nay người chơi sẽ được thưởng thức Angry Birds Evolution trên nền tảng 3D.

Trò chơi Angry Birds Evolution 1024x576

Trò chơi cổ điển vẫn được giữ nguyên. Chú lợn xanh đã đánh cắp những quả trứng của những chú Angry Birds tội nghiệp, nhiệm vụ chính của bạn là tiêu diệt những chú lợn xấu tính bằng cách bắn những chú chim đang bay.

Các trận đấu diễn ra trong môi trường đồ họa 3D, nơi bạn có thể tương tác với các đối tượng. Xây dựng đội quân chiến binh chim hùng mạnh của riêng bạn, huấn luyện họ trở thành những người chuyên nghiệp và cử họ đến chiến trường để đánh bại những con lợn xấu xí.

Trong Angry Birds Evolution 2020, các cuộc tấn công được dựa theo lượt, bạn có thể chọn thứ tự chiến đấu của riêng mình hoặc sử dụng các tính năng tự động. Nếu bạn dùng hết lượt mà vẫn không đánh bại được con lợn xanh thì bạn đã chết. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng đá quý để phục hồi lượng máu đã mất và tiếp tục chiến đấu.

chế độ ăn

Angry Birds Evolution 2020 có hai chế độ chính mà người chơi có thể lựa chọn.

Tham gia chiến dịch chơi đơn để thử thách bản thân trong những nhiệm vụ đầy thử thách. Ngăn chặn những con lợn độc ác đang lên kế hoạch phá hủy những quả trứng Angry Birds. Bản mod này cũng cung cấp một số khu vực với địa hình và loại khó khăn khác nhau. Xem Angry Birds. Một số loài chim được tăng gấp 2 lần trong khu vực yêu thích của chúng. Biết được sức mạnh của từng loài chim theo màu sắc của nó, bạn có thể tạo ra một loạt các chiến thuật phù hợp với các khu vực khác nhau.

Angry Birds Evolution PvP Mod 1024x576

Các trận đấu sẽ càng thú vị hơn nếu bạn so tài với những người chơi trực tuyến trong chế độ PvP. Tất cả thành tích của người chơi toàn cầu đều được cập nhật chi tiết trên bảng xếp hạng hàng tuần. Bảng xếp hạng, những người xuất sắc nhất sẽ được thưởng sau mỗi bộ sưu tập.

Ngoài các chế độ và trận chiến có sẵn, Angry Birds Evolution còn có các sự kiện hàng tuần. Sự kiện mang lại cho bạn rất nhiều giải thưởng lớn. Ví dụ, một sự kiện yêu cầu bạn phải đối mặt với hơn 90 loại lợn xanh khác nhau, mỗi loại lợn này bạn sẽ mất rất nhiều vàng và điểm kinh nghiệm. Hoặc sự kiện ấp trứng nơi bạn có cơ hội sở hữu những chú Angry Birds quý hiếm.

chim mới

So với các trò chơi Angry Birds khác, Rovio đã cung cấp hơn 100 loài chim mới. Những con số thực sự ấn tượng. Chúng có giao diện, kỹ năng và hiệu ứng mới. Một số loại thậm chí còn có khả năng thay đổi hoặc sử dụng các kỹ năng đặc biệt.

Tính năng cửa sập cũng khá thú vị. Màu sắc của chim bị ảnh hưởng rất nhiều bởi loại vật liệu. Ví dụ, nếu bạn thu thập nguồn cung cấp trên sa mạc, bạn có cơ hội tốt để nở ra một con chim lông vàng.

Ngoài ra, người chơi có thể “săn” những chiến binh chim quý hiếm bằng cách cho chúng ấp nở trong Bird City. Bằng cách này, người chơi sẽ có cơ hội nhận được những chú chim từ bộ truyện gốc.

liên hiệp

Khi bạn đạt đến một cấp độ nhất định, bạn sẽ có thể mở khóa chế độ bang hội cùng với nhiều lợi ích khác.

Bạn cũng có thể tạo clan của riêng mình, chiêu mộ thêm nhiều thành viên ưu tú để giúp clan ngày càng mạnh hơn. Nếu có thể hãy tham gia các bang hội lớn khác để giao lưu học hỏi. Bạn nhận được nhiều lợi thế khi mở khóa chế độ này, chẳng hạn như tăng phần thưởng sau khi đánh bại lợn xanh, nhiều máu hơn, nhiều chiến lợi phẩm hơn sau khi chiến thắng trong chế độ PvP.

Đồ họa Angry Birds Evolution 1024x576

Giới thiệu về phiên bản APK MOD của Angry Birds Evolution 2020

Tính năng MOD

Thiệt hại cao

Để giành chiến thắng càng nhanh càng tốt, chiến binh của bạn phải gây sát thương chí mạng để kết liễu đối thủ. Nó sẽ giúp chiến binh của bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết với phiên bản MOD mà chúng tôi cung cấp!

Tải xuống APK Angry Birds Evolution MOD (Thiệt hại cao)

Với đồ họa 3D sắc nét và các nhân vật dễ thương, khung cảnh hỗn loạn và vui nhộn. Angry Birds Evolution mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Và nếu bạn là người yêu thích những chú chim này, đừng bỏ lỡ chuyến đi lấy lại những quả trứng bị đánh cắp nhé!

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận