Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Fashion Empire mới nhất

Danh sách giftcode game Fashion Empire được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Fashion Empire thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Fashion Empire thôi nào!

Giftcode Fashion Empire mới nhất

  • 39d87fb1
  • 74f5564
  • 3cf1a19a
  • 4c9bc023
  • 7419c989
  • ab70b6b
  • 69425c30

Giftcode Fanpage Fashion Empire mới nhất

  • 5fd275ec
  • 1594cec6
  • 6bc2fd16
  • 34097f07
  • 5042ab1d
  • 523bf718
  • 132072bd

Hướng dẫn cách nhập code Fashion Empire

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Fashion Empire
  • Bước 2: Chọn box giftcode Fashion Empire ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Fashion Empire để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Fashion Empire

  • Bước 1: Truy cập fanpage Fashion Empire
  • Bước 2: Chọn hashtag Fashion Empire code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Fashion Empire mới nhất

Fashion Empire MOD APK là một trò chơi mô phỏng thời trang của Frenzoo, một công ty game 3D tiềm năng đến từ Hồng Kông. Đây là trò chơi dành riêng cho những ai yêu thích thời trang, đam mê phong cách và muốn tạo dựng một đế chế thời trang hùng mạnh cho riêng mình. Trò chơi nổi bật trong làng game thời trang vì đầu tư khá nhiều vào đồ họa, đặc biệt là dàn trang phục hợp thời trang được cập nhật thường xuyên.

Gặp gỡ Vương quốc thời trang

Bạn có muốn trở nên sành điệu?

Tại sao Fashion Empire lại nổi bật giữa “đám đông”?

Môi trường của Fashion Empire hơi khác so với các game thời trang mà bạn chơi. Không chỉ là một người yêu thời trang, với câu chuyện cổ điển về một cô gái đến thành phố lớn và bắt đầu ăn mặc. Tại đây bạn sẽ vào vai một Nhà thiết kế thời trang một mình quản lý một Cửa hàng thời trang nổi tiếng. Bạn sẽ bắt đầu thiết kế rất nhiều trang phục độc đáo với nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng của mình. Từ sự sang trọng tinh tế đến cá tính sắc sảo hay lễ kỷ niệm rực rỡ. Là một nhà thiết kế, bạn sẽ hoàn thành quá trình “làm mới” diện mạo của khách hàng bằng cách gợi ý các sắc thái trang điểm. .

Trong vai trò của một chủ shop thời trang, ngoài việc giải trí, thiết kế và giới thiệu, tư vấn cho khách hàng, bạn còn trang trí cho shop những món đồ trang trí đẹp nhưng đắt tiền, tạo vẻ sang trọng. Giai đoạn thiết kế nội thất này cũng là một phần chơi khá hay, giúp thay đổi tâm trạng và đa dạng hóa cách nhìn của người chơi về khái niệm “thẩm mỹ”. Khi bạn có năng khiếu và con mắt thẩm mỹ, mọi thứ xung quanh bạn đều có thể tỏa ra vẻ đẹp qua bàn tay chăm sóc của bạn.

Trò chơi cũng có nhiều nhân vật liên quan. Từ khách hàng đến các đối tác và nhà sản xuất chương trình thời trang lớn. Mỗi nhân vật đều có vai trò và câu chuyện riêng của họ. Hãy lắng nghe và dõi theo những câu chuyện của họ, bạn sẽ thấy rằng thế giới thời trang cũng nhẹ nhàng và đầy thăng trầm như bao thế giới nghề nghiệp khác. Suy cho cùng, đam mê, yêu cái đẹp chính là chất keo gắn kết mọi người với nhau một cách chân thành nhất.

Gameplay

Fashion Empire có lối chơi rất đơn giản. Trò chơi mô phỏng con người. Điều quan trọng là người chơi cảm nhận được độ chân thực của từng chi tiết. Về phần thao tác, nó chỉ đơn giản, không cần nhiều kỹ năng. Trong vai một nhà thiết kế thời trang trẻ tuổi, tài năng và đầy tham vọng. Bạn sẽ hoàn thành liền mạch việc tư vấn bán hàng ban đầu cho những khách hàng đầu tiên của cửa hàng.

Sau đó tạo ra lợi nhuận và bắt đầu mở rộng, cải tạo không gian cửa hàng như mặt tiền, kệ trưng bày quần áo, phòng thay đồ, hệ thống ánh sáng để nâng tầm vị thế của cửa hàng. Nhờ quần áo đẹp, hợp gu, tư vấn đặc biệt, shop rực rỡ, danh tiếng tốt nên shop bắt đầu phát triển hơn nữa. Nhưng bạn vẫn đang học hỏi, phát triển và mở rộng phong cách thiết kế thời trang của mình.

Hiện tại mọi thứ đang thực sự bận rộn, bạn sẽ cần một người quản lý giúp bạn giao tiếp với khách hàng và tôi sẽ tập trung nhiều hơn vào việc thiết kế và lên ý tưởng. Quan trọng hơn, đây cũng là lúc bạn phải chứng tỏ tên tuổi của mình trên sàn catwalk. Với việc tham gia các buổi trình diễn, trình diễn thời trang trong nước và quốc tế, bạn sẽ tiếp tục thể hiện tài năng và tiềm năng của mình.

Bạn không còn là Nhà thiết kế thời trang vô danh, bạn đã là một thương hiệu vững chắc và có tiếng nói quan trọng trên thị trường trong và ngoài nước. Thời trang bây giờ là một vương quốc dành cho bạn. Bạn có khả năng biến bất cứ thứ gì bạn tạo ra thành một xu hướng mới để dẫn đầu tất cả.

Đa dạng và không ngừng chuyển động như thế giới thời trang thực sự

Fashion Empire đầu tư rất nhiều vào đồ họa. Và tôi chắc rằng bạn sẽ có rất nhiều niềm vui với môn học yêu thích của bạn, thời trang. Ngoài đồ họa đẹp mắt và chuyển động nhân vật nhịp nhàng, một điều tôi thực sự thích ở Fashion Empire là Tính đa dạng. Thời trang là tất cả về sự biến đổi, đa dạng và tất cả các màu sắc. “Tắc kè hoa” đỏ và thâm không phải ai cũng được. Sự đa dạng trước hết được thể hiện ở tuyến nhân vật có đủ ngoại hình, tính cách, vóc dáng. Các hương vị cũng không giới hạn. Chỉ cần làm hài lòng tất cả những vị khách này cũng đủ để bạn nâng mình lên một tầm cao mới.

Nhưng giá trị của sự đa dạng này là gì so với hàng trăm bộ trang phục hiện đại với đủ mọi phong cách trong quá trình này? Đặc biệt đối với khách ở mọi lứa tuổi, tông da hay cá tính, bạn sẽ có thể tìm thấy trang phục mơ ước của mình. Khi bạn đạt được thành công lần đầu tiên và mở khóa tiềm năng phát triển mới, bạn sẽ mở khóa cánh cửa để thu thập quần áo, phụ kiện, bộ trang điểm và đồ nội thất mới. Hãy kết hợp những bộ trang phục với nhau để tạo ra hàng ngàn bộ trang phục độc đáo và đẹp mắt làm say đắm trái tim của khách hàng.

Đặc biệt khi chơi Fashion Empire, bạn sẽ thấy những bộ quần áo mới được cập nhật liên tục và tất cả chúng đều mới, hợp thời trang và được yêu thích trên mạng xã hội. Giống như khi các cardigans nổi tiếng nhờ BlackPinks, tôi ngay lập tức thấy rất nhiều cardigans bình thường dễ thương ở đây.

Phiên bản APK Fashion Empire MOD

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn

ghi chú

Bạn có thể tiêu nó ngay cả khi bạn không có đủ tiền hoặc đồ trang sức.

Tải xuống Fashion Empire MOD APK dành cho Android

Đây là một trò chơi mô phỏng thời trang, theo tôi là rất hay và có nhiều điều để quan sát và học hỏi. Nếu bạn là một người yêu thích thời trang, mix & match quần áo và muốn duy trì một công việc, đây là game bạn nên chơi trong những ngày nghỉ ở nhà này.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận