Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures mới nhất

Danh sách giftcode game Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures thôi nào!

Giftcode Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures mới nhất

  • 4ce5e23f
  • 130e68cd
  • aa7a87
  • 55817449
  • 5edc0b87
  • 36a92cd7
  • 15e792ea

Giftcode Fanpage Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures mới nhất

  • 2e770cf4
  • 317259bb
  • 36cf4a91
  • 5c356f65
  • 7c8c1c1c
  • 6966bfb3
  • f5e23c4

Hướng dẫn cách nhập code Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures
  • Bước 2: Chọn box giftcode Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures

  • Bước 1: Truy cập fanpage Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures
  • Bước 2: Chọn hashtag Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures mới nhất

Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures là phần tiếp theo của loạt trò chơi giải đố kinh dị Ice Scream. Cuộc rượt đuổi lần này thậm chí còn đáng sợ hơn, và số lượng bí mật bạn đang dần khám phá ra là chóng mặt.

Ice Scream Gặp 5 người bạn: Cuộc phiêu lưu của Mike

Thoát khỏi nhà máy và danh tính của người làm kem biến thái

tổ hợp

Trước khi nói về quỹ đạo của Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures, tôi sẽ tóm tắt lại các tập trước một chút. Một nhóm bạn nhỏ bị mắc kẹt trong một chiếc xe bán kem biến thái. Bạn vào vai một đứa trẻ chơi với nhau, bạn ấy không thích ăn kem nên luôn đề phòng để cứu bạn mình. Anh dũng cảm đến mức tự làm kem vỗ béo cho mình, nhưng lại bị một người bán kem bắt cóc. Chỉ vì muốn vào hang ổ nhà máy kem để cứu hai người bạn bất tài.

Tải về Ice Scream 5 Friends Mikes Adventures APK

Phần trước là khi anh mở cửa lồng kim loại cho hai người bạn của mình và bảo họ đi qua đường ống của nhà máy để tìm cách thoát khỏi đây càng sớm càng tốt. Và bạn đang bị truy đuổi bởi một tiệm kem và một con rô bốt Mini-Rods điên cuồng. Thật không may, đường ống mà hai người bạn đi vào không dẫn ra đường mà dẫn đến một khu vực khác của nhà máy. Và Rod vẫn đang lục tung khu vực để tìm kiếm tất cả bọn họ.

Trong Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures, bạn có thể chọn đóng một trong hai vai: Mike hoặc J. Nhiệm vụ của bạn từ đầu đến cuối là kết nối với J hoặc Mike từ phía bên kia của nhà máy, tìm đường thoát thân, thiết lập tự do. cả hai người cha. Và nhiệm vụ cuối cùng là đánh bại Rod, tên bán kem biến thái, đồng thời vén màn những bí mật của xưởng sản xuất kinh dị này.

Gameplay

Rõ ràng, Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures được thiết kế để cho người chơi cơ hội không chỉ đi qua một hoặc hai căn phòng như trong các phần trước mà còn có thể lang thang và lạc vào nhà máy sản xuất kem khổng lồ này. Ngay cả những dấu vết của một quá khứ đen tối, bí ẩn và đầy rẫy cũng được tiết lộ trong cuộc hành trình của một đứa trẻ.

Vẫn là thao tác và cách chơi như trước: di chuyển bằng các nút giả lập trên màn hình, đuổi theo minion Rod và Mini-Rod, còn lại là các nút trợ giúp bạn. Game vẫn xoay quanh việc chạy, trốn, trốn, giải câu đố, tìm mật mã, giải đố chữ … Nhưng Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventure bổ sung hàng loạt minigame cho nhà máy, bạn sẽ mất vài phút để hoàn thành nó. . ở giữa bóng tối khủng khiếp này. Bạn càng giải được nhiều câu đố và càng thành thạo nhiều trò chơi nhỏ, bạn sẽ mở khóa được càng nhiều đoạn cắt cảnh mới tiết lộ tất cả những tuổi thơ bất hạnh góp phần tạo nên tính cách đáng sợ và bệnh hoạn của Rod.

Ice Scream 5 Friends Mikes Adventures trên APKMODY

Ngoài hệ thống mini game được bổ sung và các bối cảnh khác nhau ở mọi ngóc ngách của nhà máy, lần đầu tiên Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures mang đến một chức năng mới: Nó có tùy chọn chuyển đổi người chơi. hoặc J. Mỗi nhân vật bị treo ở một nơi khác nhau nên khi đổi vai, trải nghiệm về không gian và bối cảnh tương ứng sẽ khác nhau. Với một trò chơi giải đố kinh dị lâu đời có cốt truyện hấp dẫn, việc chỉ giữ hai nhân vật tại một thời điểm đã là yếu tố “làm nên chuyện”.

Đồ họa và âm thanh

Trong tất cả các tập của Ice Scream, Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures có nhiều cảnh và tình huống nhất. Không phải trong một chiếc xe tải nhỏ, mà trong một căn phòng tối nào đó của nhà máy, mọi thứ có thể được nhìn thấy theo quan điểm của Mike và J. Storage.

Nhân vật vẫn không thay đổi. Ice Cream Man trông vẫn biến thái như ngày nào, có chút hoang dã. Quản gia của nhà máy Mini-Rods trông vẫn kỳ lạ, giống trong nhà máy hơn xưa rất nhiều. Ba bạn nhỏ, thân vẫn thế. Nhà máy không ngờ nó lại lớn thế này. Lần trước có hai ba phòng và nhìn từ bên ngoài giống như một công xưởng nhỏ, bây giờ đóng cả hai vai, bên trong tôi biết nó giống như một khu rừng ma trận. Nhưng điều đáng mừng là phòng nào cũng khác nhau, dù đi du lịch bạn cũng có cơ hội nhận ra chúng chứ không chỉ giống nhau.

Ice Scream 5 Dating Mikes Adventures dành cho Android

Nhưng sự u ám, sợ hãi và khiếp sợ của cây kem đã đi chệch hướng và bước nhảy của họ đã phát triển hơn bao giờ hết. Thực sự sợ hãi. Đặc biệt là khi tất cả mọi người đều ở một nơi như thế này. Sức mạnh của phép biến hình dường như được chú trọng trong trò chơi này. Nó thường nhảy lên nhảy xuống khi đang chơi vì nó bất ngờ xuất hiện ở góc phòng. Má.

Phiên bản APK MOD Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventure

Tính năng MOD

  • Kẻ thù ngu ngốc
  • Đạn không giới hạn
  • Bẫy không giới hạn

Tải xuống APK & MOD cho Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures dành cho Android

Các fan của thể loại giải đố kinh dị nhẹ nhàng nên thưởng thức loạt phim Ice Scream, đặc biệt là tập Ice Scream 5 Friends: Mike’s Adventures. Thực ra, nếu bạn thực sự hứng thú thì nên chơi từ chương 1 để biết toàn bộ câu chuyện. Và nếu bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác hồi hộp khi rượt đuổi và giải quyết các câu đố, không cần, chỉ cần nhảy vào chương 5 này và chơi.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận