Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Captain Tsubasa: Dream Team mới nhất

Danh sách giftcode game Captain Tsubasa: Dream Team được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Captain Tsubasa: Dream Team thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Captain Tsubasa: Dream Team thôi nào!

Giftcode Captain Tsubasa: Dream Team mới nhất

  • 67e6a6c5
  • 7c4dd51e
  • 5216d25d
  • 2fa901b4
  • 70f9ab37
  • 6dc82477
  • 6675d64

Giftcode Fanpage Captain Tsubasa: Dream Team mới nhất

  • 556010c8
  • 60f90b57
  • 3494d954
  • 6f33a7f2
  • 571204bc
  • 657f911
  • 599af70c

Hướng dẫn cách nhập code Captain Tsubasa: Dream Team

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Captain Tsubasa: Dream Team
  • Bước 2: Chọn box giftcode Captain Tsubasa: Dream Team ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Captain Tsubasa: Dream Team để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Captain Tsubasa: Dream Team

  • Bước 1: Truy cập fanpage Captain Tsubasa: Dream Team
  • Bước 2: Chọn hashtag Captain Tsubasa: Dream Team code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Captain Tsubasa: Dream Team mới nhất
Trò chơi Đội trưởng trong mơ của Captain Tsubasa
Ảnh chụp màn hình Captain Tsubasa Dream Team
Kỹ năng Đội trong mơ của Captain Tsubasa
Captain Tsubasa Dream Team Graphics

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn game Captain Tsubasa: Dream Team APK, đây là một game quản lý bóng đá về Tsubasa. Cách chơi tương tự như Football Manager, nhưng thay vì các cầu thủ siêu sao thực sự, bạn sẽ tuyển dụng và sử dụng các cầu thủ từ đội của Tsubasa.

Gặp gỡ Đội trưởng Tsubasa: Đội bóng trong mơ

Đối với những người yêu bóng đá, chắc chắn sẽ biết đến Captain Tsubasa, là bộ truyện tranh và anime kể về thần đồng bóng đá Nhật Bản có tên là Oozora Tsubasa. Tác giả của manga này là Takahashi Yoichi. Manga này được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1981. Thực ra, tôi là một fan hâm mộ của Itto. Mặc dù kết thúc đã lâu, nhưng tôi thực sự hy vọng bộ manga này sẽ được chuyển thể thành anime.

Gameplay

Đây không phải là một trò chơi bóng đá bình thường. Khi bạn chơi Captain Tsubasa: Dream Team, bạn sẽ cảm thấy rằng trò chơi này đã lấy những yếu tố tốt nhất của Football Manager và biến nó thành một trò chơi nhập vai Nhật Bản. Tương tự như Chế độ tối thượng của game FIFA, bạn sẽ tiếp tục tham gia các trận đấu bóng và quản lý, thăng cấp cầu thủ. Tuy nhiên, Captain Tsubasa bổ sung nhiều đặc điểm tính cách, xung đột kịch tính và chèn thêm cùng với phong cách nghệ thuật manga mang đến cho bạn trải nghiệm bóng đá hoàn toàn mới.

Chọn đội hình của bạn và bước ra sân và bạn sẽ thấy rằng chiến thắng hay thất bại được quyết định bởi các cuộc giao tranh diễn ra trên sân, giống như trò chơi nhập vai. Nếu kẻ tấn công của bạn đang đối mặt với một hậu vệ đối phương, bạn phải quyết định phải làm gì: rê bóng, vượt qua đồng đội, hoặc dũng cảm sút thẳng vào khung thành. Lựa chọn của bạn có hiệu quả hay không phụ thuộc vào điểm mạnh và điểm yếu của người chơi so với người chơi đối phương, cũng như các yếu tố như sức chịu đựng và khía cạnh tổng thể của trò chơi mà anh ta đang dựa vào.

chế độ ăn

Ngoài lối chơi được thiết kế đẹp mắt, Story Mode sẽ đưa bạn trải qua một câu chuyện đầy kịch tính và thú vị. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy tham gia trận đấu ở chế độ Liên minh hoặc Trực tuyến. Với kịch bản, chiều sâu và sự tinh tế của game nhập vai hạng nhất, trải nghiệm bóng đá độc đáo của Captain Tsubasa là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi tìm kiếm một cốt truyện và lối chơi hoành tráng. -t phong cách trò chơi.

cầuthủ bóng đá

Captain Tsubasa: Dream Team sẽ mang lại những ký ức về thời trung học của Tsubasa. Bạn sẽ một lần nữa được trải nghiệm cảm giác phấn khích của bộ truyện manga gốc khi tham dự trận đấu bóng đá đỉnh cao của các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Nhật Bản. Trong khi chơi trò chơi này, bạn có cơ hội gặp gỡ Tsubasa và những người bạn cũng như đối thủ của anh ấy trong manga. Những người chơi như Genzo, Soda, Misaki, Tsubasa, Ishizaki đều có thể được chiêu mộ vào đội của bạn.

Một người chơi có ba chỉ số cơ bản: Tấn công, Phòng thủ và Thể chất. Những số liệu thống kê này ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược của bạn và cách bạn tổ chức đội hình của mình. Nhưng đôi khi, chỉ vì một số người chơi có chỉ số thấp không có nghĩa là người chơi đó hoàn toàn vô dụng. Bạn phải đào sâu nếu không muốn mất đi những người chơi tiềm năng mà ngọc thô thì không biết đâu. Ví dụ, Kojiro Hyuga là một người chơi có chỉ số khá thấp. Nhưng anh ta có hai chỉ số Sút và Lực cực cao. Nhờ vậy, Hyuga có khả năng bắn súng rất đáng sợ. Nhưng khác với điều đó là nó khá bình thường và vô hại.

  • Chỉ số tấn công trung bình của ba chỉ số Rê bóng (tắc bóng), Sút (sút) và Chuyền (khả năng chuyền bóng của cầu thủ).
  • Phòng thủ bao gồm ba chỉ số Tackle (cản phá), Block (chặn đánh), Block (chặn đường chuyền).
  • Thể lực là thể lực của cầu thủ, bao gồm hai chỉ số Speed ​​(tốc độ) và Strength (sức mạnh). Hai chỉ tiêu này có ảnh hưởng đáng kể đến các chỉ tiêu trên.

Mở khóa thẻ của những người chơi yêu thích của bạn

Bằng cách mở thẻ cầu thủ (sử dụng Dreamball), bạn sẽ sở hữu cầu thủ này hoặc có quyền bán anh ta. Thẻ cầu thủ được chia thành 5 loại, N, R, SR, SSR và UR. Thẻ N và R thường được bán. Đặc biệt đối với thẻ SR, thẻ này không có giá trị như một người chơi bình thường. Nó đóng vai trò nâng cấp kỹ năng (Dạy học) cho thẻ cầu thủ cùng tên nhưng cao cấp hơn. Bạn có thể mở khóa thẻ SSR và sau đó nâng cấp chúng lên UR. Đây là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của bạn. Một điều thường xảy ra trong trò chơi túc cầu là đôi khi chúng ta “lỡ tay” bán hoặc loại bỏ những cầu thủ chủ chốt trong đội. Đối với những người chơi chính, những người chơi chính, hãy nhấp vào thông tin của họ và chọn Chìa khóa.

Dreamball là thứ quan trọng nhất trong trò chơi. Nó cho phép bạn chuyển nhượng, mua và bán người chơi và có cơ hội mở khóa những người chơi yêu thích của bạn (mã thông báo SSR). Hãy nhớ rằng, hoàn thành Sự kiện và Câu chuyện mỗi ngày sẽ giúp bạn nhận được Dreamball. Tôi nghĩ bạn nên thu thập Dreamball mỗi ngày và mở khóa vào cuối tháng hoặc cuối sự kiện vì bạn có 5% cơ hội mở khóa nhân vật yêu thích của mình. Để không mở khóa được nhân vật mong muốn, chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu chi tiết danh sách các nhân vật xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng.

Tải xuống Captain Tsubasa: Dream Team APK dành cho Android

Tóm lại, Captain Tsubasa: Dream Team là một game quản lý bóng đá không khó để tiếp cận. Trò chơi có hướng dẫn chi tiết để bạn tìm hiểu tất cả các tính năng, cách chơi và cách mở khóa người chơi. Nhưng việc nắm vững chiến thuật và thị trường chuyển nhượng đòi hỏi nhiều tiền bạc và công sức để đổi lại những bài học quý giá. Trò chơi dành cho những người yêu thích bóng đá và anime. Đừng bỏ lỡ trận đấu kinh điển giữa Tsubasa và các đối thủ thời trung học của cậu ấy.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận