Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Dungeon Crusher: Soul Hunters mới nhất

Danh sách giftcode game Dungeon Crusher: Soul Hunters được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Dungeon Crusher: Soul Hunters thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Dungeon Crusher: Soul Hunters thôi nào!

Giftcode Dungeon Crusher: Soul Hunters mới nhất

  • 2fec7d32
  • 67f12d2b
  • 41ecc151
  • 16409375
  • 333807e1
  • 65b08df8
  • 5b7121fc

Giftcode Fanpage Dungeon Crusher: Soul Hunters mới nhất

  • 773360a4
  • 1ff3b8c4
  • 7565aead
  • 6966eeb3
  • 37bffdb5
  • 344f0585
  • 2bdcf984

Hướng dẫn cách nhập code Dungeon Crusher: Soul Hunters

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Dungeon Crusher: Soul Hunters
  • Bước 2: Chọn box giftcode Dungeon Crusher: Soul Hunters ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Dungeon Crusher: Soul Hunters để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Dungeon Crusher: Soul Hunters

  • Bước 1: Truy cập fanpage Dungeon Crusher: Soul Hunters
  • Bước 2: Chọn hashtag Dungeon Crusher: Soul Hunters code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Dungeon Crusher: Soul Hunters mới nhất
Dungeon Crusher Soul Hunters MOD của APKMODY
Tải xuống Dungeon Crusher Soul Hunters MOD APK
Dungeon Crusher Soul Hunter dành cho Android

Dungeon Crusher: Soul Hunters APK, nhà xuất bản Towards Mars Ltd. Các nhấp chuột không hoạt động được thực hiện bởi thuộc thể loại RPG. Chơi trò chơi bằng một tay hoặc thậm chí cải thiện nó khi ngoại tuyến. Game tuy tăm tối, đầy rẫy nguy hiểm trong ngục tối nhưng cốt truyện khá hay và hấp dẫn. Hãy thử và xem.

Gặp gỡ Kẻ hủy diệt trong ngục tối: Thợ săn linh hồn

Biến thành một thợ săn nâng cao tinh thần mạnh mẽ và sửa chữa các mốc thời gian bị thiếu

Bạn theo phong cách chơi nào?

Trên thế giới có 3 kiểu người chơi game di động: Những người thích đánh nhau, muốn rèn luyện tay chân không ngừng nghỉ thì chỉ có những game đối kháng, đánh đấm, đua xe tốc độ mới có thể thỏa mãn nhóm đối tượng này.

Nhóm thứ hai trầm lặng hơn, học nhiều hơn và nghiện thú vui suy nghĩ về mọi thứ. Nhóm này thường sẽ xem xét các trò chơi chiến lược nặng, trò chơi giải đố và trò chơi tìm kiếm đồ vật.

Nhóm thứ ba là kỳ lạ nhất và theo ý kiến ​​của tôi, trò chơi lười biếng nhất. Tôi có thể là một ví dụ điển hình của lớp này. Tức là họ vẫn không muốn chơi game, thích thú nhưng áp lực quá lớn, không muốn tốn nhiều công sức và thời gian (tất nhiên là không muốn đầu tư tiền bạc). Điểm chung của nhóm này là họ muốn vui chơi, nhưng lại quá lười biếng để làm nhiều việc cho game vì họ có những điều thú vị khác để làm trong cuộc sống thực. Chúng tôi muốn chơi trò chơi một cách thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng mọi lúc, mọi nơi. Họ chỉ muốn chơi trò chơi bằng một tay và làm việc khác với tay kia. Thậm chí, nếu bạn thấy trò chơi này có khả năng chiến đấu, chiến đấu, nâng cấp, thu thập vật phẩm thì còn tuyệt vời hơn.

Và nếu bạn cũng có “ý chí” như tôi, nếu bạn thích những game Idle clicker một tay, lười biếng thì hãy để tôi giới thiệu với bạn một game nhàn rỗi khá hay mà tôi mới khám phá.

Giới thiệu về Dungeon Crusher: Soul Hunter

Tên của trò chơi là Dungeon Crusher: Soul Hunters. Tên của cô ấy nghe có vẻ rất quyền lực và khá phức tạp, nhưng tin tôi đi, giống như chihuahua đó, cô ấy có thể khuyến khích người khác chỉ bằng cách sủa, nhưng cô ấy cũng có một cái bụng mềm. Dungeon Crusher: Soul Hunters nổi tiếng là người chiến đấu với những hầm ngục có tên khó hiểu với đầy rẫy những mối đe dọa, nhưng nó thực sự là một trò chơi dành riêng cho những kẻ lười biếng.

Bối cảnh trong trò chơi này là một loạt các ngục tối tăm tối và u ám trong thế giới của Ode to Heroes. Nơi bạn trở thành một chiến binh thợ săn linh hồn. Nhiệm vụ cả đời của bạn là chiến đấu với lũ quái vật đang ẩn náu ở đây và đánh thức một tinh thần anh hùng dũng mãnh. Sau đó, dẫn dắt nhóm anh hùng này trong một cuộc phiêu lưu xuyên suốt chiều dài của ngục tối, xuyên suốt chiều dài lịch sử, để sửa lại dòng thời gian tồi tệ của vương quốc.

Không mất nhiều thời gian mà lại gây nghiện, bạn chơi bằng một ngón tay là có thể khám phá dungeon một cách thoải mái ngay cả khi bạn đang ngoại tuyến. Thú vui lớn nhất khi chơi trò chơi này có lẽ là chiến đấu bằng cách liên tục chạm vào màn hình và sau đó nhận phần thưởng để mở khóa các anh hùng mới hoặc tăng chỉ số của các anh hùng hiện có một cách cân bằng và khéo léo nhất. Kinh nghiệm của tôi cho thấy một khi bạn đã có đủ những anh hùng chất lượng với những nâng cấp khốc liệt, bạn nên bắt đầu tự farm trước, sau đó chuyển sang chế độ PvP để chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới. Nhà tù dưới lòng đất.

Một thế giới với nhiều linh hồn anh hùng lang thang, bạn đến và gọi lại

Dungeon Crusher: Soul Hunters, một game nhập vai nhấp chuột nhàn rỗi, đưa bạn đến một thế giới ngục tối giả tưởng trong một loạt các trận chiến tay đôi chống lại ma quỷ và quái vật. Trong mỗi trận chiến, sẽ có những loại quái vật khác nhau, và nhờ những chiến thắng, bạn sẽ tiếp tục nâng cao kỹ năng cho nhân vật của mình.

Vì các ngục tối trong Dungeon Crusher: Soul Hunters diễn ra trong một dòng thời gian hỗn loạn, các anh hùng huyền thoại mà bạn thu thập được trong suốt cuộc phiêu lưu của mình cũng rất hỗn loạn. Họ có thể là anh hùng của sử thi cổ đại hoặc anh hùng của thời hiện đại nơi bạn sống và đang làm nhiệm vụ. Chúng tôi có hơn 200 nhân vật, mỗi nhân vật có các tính năng và trải nghiệm đặc biệt khác nhau. Một số anh hùng như The Rapid Moon, Abe, Ena HawkEye, Tom GateKeeper, GrisWold cũng từ từ được mở khóa trong các vòng chiến …

Trò chơi có hơn 1000 cấp độ với 10 khu vực ngục tối khác nhau. Bằng cách khai thác sức mạnh của các anh hùng, bạn sẽ được thưởng thức hơn 100 kỹ năng khác nhau và 60 vật phẩm quý hiếm. Chỉ vài con số lớn này thôi cũng đủ để bạn nhận ra trò chơi này phong phú và thú vị như thế nào.

Kẻ thù vừa hung hãn vừa nhiều

Anh hùng hung hãn, quái vật cũng nhiều không kém. Chúng ta sẽ chiến đấu với Bones, Walkers, Skeleton Vikings, Skeleton WarLord, Snaga, Drow Warrior, Drow DarkSpear…

Bí quyết để chơi trò chơi clicker nhàn rỗi là thu thập càng nhiều phần thưởng càng tốt và phân bổ điểm kinh nghiệm cho các anh hùng của bạn cho phù hợp. Cuối cùng, tất cả đều mạnh mẽ và bất kể ai đã quen chiến đấu, có đủ để giành chiến thắng. Trong Dungeon Crusher: Soul Hunters, mục tiêu của người chơi là cân bằng, cân bằng điểm số.

Thử thách duy nhất trong trò chơi này là bạn sẽ là người lãnh đạo, xây dựng đội hình và đưa ra chiến lược ban đầu cho các anh hùng của mình. Cách sử dụng các kỹ năng và vũ khí của từng nhân vật. Một khi tiếng ồn đã được thiết lập, hãy để họ tự hành động, thỉnh thoảng thăm hỏi tình hình và thay đổi nhân viên phù hợp hơn.

Mỗi lần chơi, bạn còn được tham gia vào quá trình thu thập và rèn các đồ tạo tác như ngọc và các công cụ, bạn quyết định cách kết hợp chúng sao cho hiệu quả và chiến lược nhất để có được những nâng cấp phù hợp cho quân của mình.

Tải xuống APK Dungeon Crusher: Soul Hunter cho Android

Game nhập vai chiến đấu trong ngục tối nguy hiểm, thú vị nhưng cũng khá chậm. Hình ảnh đẹp và chi tiết. Rất tuyệt cho anh chị em học võ mà thỉnh thoảng muốn đổi khẩu vị để xả stress.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận