Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode A3: STILL ALIVE mới nhất

Danh sách giftcode game A3: STILL ALIVE được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode A3: STILL ALIVE thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc A3: STILL ALIVE thôi nào!

Giftcode A3: STILL ALIVE mới nhất

  • 22e58cfe
  • 7ecb7049
  • 6219bc8
  • 38901748
  • 1665ab51
  • 7d4d2637
  • 1f8186ce

Giftcode Fanpage A3: STILL ALIVE mới nhất

  • 1f98937b
  • 494dd8e0
  • 3d4c9756
  • 2d6d7c5e
  • 6f671f46
  • 510fb034
  • 10a92342

Hướng dẫn cách nhập code A3: STILL ALIVE

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website A3: STILL ALIVE
  • Bước 2: Chọn box giftcode A3: STILL ALIVE ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code A3: STILL ALIVE để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage A3: STILL ALIVE

  • Bước 1: Truy cập fanpage A3: STILL ALIVE
  • Bước 2: Chọn hashtag A3: STILL ALIVE code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code A3: STILL ALIVE mới nhất

Tham gia vào các trận chiến khốc liệt trong trò chơi nhập vai mới Netmarble A3: VẪN SỐNG. Tải xuống tệp APK của trò chơi từ đây.

Gặp A3: VẪN SỐNG

Netmarble là một trong những nhà phát triển / phát hành game hàng đầu tại Hàn Quốc. Họ có rất nhiều siêu phẩm nhập vai như A3 (2005) hay Marvel Future Fight. A3 là một trò chơi trực tuyến là sự kết hợp độc đáo giữa nhập vai nhiều người chơi và Battle Royale. Netmarble đã phát hành một bản làm lại cho hệ điều hành Android mới có tên A3: STILL ALIVE. Và hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về trò chơi này.

A3: STILL ALIVE phát hành vào năm 2019. Đã có rất nhiều người chơi đăng ký trước vào trò chơi kể từ thời điểm thử nghiệm. Điều này cho thấy trò chơi dù đã cũ nhưng vẫn có sức hút rất lớn đối với cộng đồng game thủ khi được cập nhật cải tiến về đồ họa và tính năng.

Gameplay

A3: STILL ALIVE là sự kết hợp độc đáo giữa thể loại MMPRPG và Battle Royale. Do đó, nó có lối chơi cốt truyện, là yếu tố thú vị nhất của hai thể loại này, và những trò chơi có sự xuất hiện của tính năng Clan.

Ảnh chụp màn hình của A3 STILL ALIVE

Đối với yếu tố cốt truyện, người chơi sẽ có một trải nghiệm hoành tráng khi khám phá một vùng đất rộng lớn và bí ẩn. A3: VẪN ALIVE không tiết lộ nhiều về khía cạnh này. NPC sẽ cung cấp thông tin và hướng dẫn cần thiết.

Trong trường hợp Clan, bạn có thể lập nhóm với những người chơi thực khác trong hệ thống để hợp tác trong các nhiệm vụ và phát triển Clan. Netmarble có một số thiết kế độc đáo cho tính năng này. Trước hết, các nhiệm vụ yêu cầu nhiều thành viên để hoàn thành. Trong khi đó, nó lại mang đến nguồn phần thưởng lớn có lợi cho người chơi. Sau đó, hầu hết các sự kiện đều dành cho Clans. Người chơi tham gia Clan thậm chí còn thú vị hơn khi chơi!

A3: STILL ALIVE cũng cho phép bạn cạnh tranh với những người chơi thực sự. Người chơi phải phát triển Clan của mình để biến nó trở thành một trong những Clan giàu có và mạnh nhất. Bằng cách này, người chơi sẽ được trao quyền quản lý các thành phố và bang trong game.

Cách điều khiển nhân vật

A3: STILL ALIVE mang phong cách điều khiển đặc trưng của các game MMORPG. Thanh điều hướng và thanh kỹ năng nằm dọc hai bên màn hình. Người chơi thực hiện cử chỉ chạm và vuốt trên màn hình để thực hiện hành động thích hợp.

Trò chơi A3 VẪN TRỰC TIẾP

Bảng kỹ năng có thể được tùy chỉnh cho tối đa 4 kỹ năng. Bạn có thể chỉnh sửa vị trí của các nút kỹ năng như mong muốn để điều khiển nhanh nhạy hơn.

Con số

A3: STILL ALIVE cung cấp 5 lớp anh hùng quen thuộc bao gồm Warrior, Templar, Assassin, Berserker và Archer. Nhìn chung, không có ý tưởng mới nào ở đây, nhưng đủ để họ mất nhiều thời gian tìm hiểu và khám phá khả năng của mình.

Apk A3 VẪN LIVE

Họ sẽ có một quá trình phát triển các kỹ năng và năng lực riêng cho từng lớp nhân vật khác nhau. Kỹ năng có thể được mở khóa khi đạt được những thành tựu và cấp độ nhất định. Trong khi đó, anh ta cũng có thể trang bị vũ khí và skin để tăng sức mạnh của mình.

Nhiều chế độ chơi khác nhau để lựa chọn

Một trong những tính năng được chờ đợi nhất trong A3: STILL ALIVE là chế độ chơi. Và như tôi đã đề cập trước đó, có yếu tố Battle Royale trong trò chơi và chế độ sinh tồn thể hiện rõ điều này. Các trận chiến liên quan đến 30 người chơi thực sự. Mọi người sẽ chiến đấu với nhau để là người sống sót cuối cùng. Bản đồ trong bản mod này đủ lớn để không gây ra bất kỳ sự hỗn loạn nào.

Chế độ PvP cũng rất đáng chú ý. Chiến trường được xây dựng trên quy mô lớn lên đến cấp 100 x 100. Chế độ PK chủ động không giới hạn. Cố gắng chiến đấu để sinh tồn và trở thành chiến binh mạnh nhất!

Ngoài ra còn có các chế độ khác để người chơi tham gia Clan, chẳng hạn như Chinh phục. Các thành viên Clan sẽ đối đầu với nhau trong một tỉnh. Quá trình này rất giống với đấu trường trong các trò chơi MMORPG khác.

đồ họa

Game được Netmarble đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa. Hiệu ứng được hiển thị sống động, làm cho các đường gạch chéo có màu sắc huyền ảo. Hiệu ứng rung chuyển màn hình, tạo ra rung động khi nhân vật thực hiện một kỹ năng đặc biệt. Điều này làm tăng thêm tính bạo lực của cuộc chiến.

Mặc dù đã được cải thiện rất nhiều nhưng một số người hâm mộ cho rằng đồ họa của A3: STILL ALIVE khiến họ liên tưởng đến Lineage 2: Revolution.

Tải xuống APK A3: STILL ALIVE cho Android

Netmarble đã phát hành phiên bản toàn cầu của A3: STILL ALIVE. Tất cả người chơi đều có thể tải game chính thức về máy để trải nghiệm. Tham gia Clan để kết nối với những người chơi khác và cùng nhau cạnh tranh để giành chiến thắng. Nhiều hoạt động và giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn trong trò chơi này.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận