Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Top 6 máy rửa chén tốt nhất cho phòng bếp của bạn

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sắp xếp thời gian và tối ưu hóa công việc gia đình luôn là một ưu tiên hàng đầu. Và trong danh sách những thiết bị gia đình không thể thiếu, máy rửa chén đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy rửa chén phù hợp với nhu cầu của mình có thể không phải là điều dễ dàng. Đó là lý do tại sao, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn sự hỗ trợ và thông tin chi tiết về các mô hình máy rửa chén hàng đầu trên thị trường. Với sự tư vấn chuyên nghiệp và đa dạng về sản phẩm, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thuận lợi và hiệu quả. Hãy cùng Salenhanh khám phá Top 6 máy rửa chén tốt nhất thông qua bài viết dưới đây, để cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Top máy rửa chén tốt nhất cho năm 2020

Máy rửa chén Bosch

Một mô hình phân loại năng lượng ++, hiệu quả cao cho cả giặt và sấy. Máy rửa chén này có thể chứa 14 dịch vụ và rộng 60 cm. Nó cho phép chọn 5 chương trình giặt khác nhau, bao gồm một chương trình chuyên sâu và một sinh thái. Nó cũng có một chương trình nhanh chóng thú vị, giúp tiết kiệm thời gian và có những món ăn sạch càng sớm càng tốt. Ngoài ra, màn hình hiển thị thông tin về thời gian còn lại để kết thúc chương trình, rất hữu ích để tổ chức tốt hơn thời gian của chúng tôi.

Máy rửa chén Bosch

Các tính năng thú vị khác của mô hình này là các thanh gấp của giỏ phía trên, để đặt các dụng cụ tốt hơn với các kích cỡ khác nhau. Tương tự như vậy, nó có một hệ thống lập trình hoãn lại trong tối đa 24 giờ, để thiết lập khi chúng ta muốn nó bắt đầu hoạt động, ví dụ, giờ ngủ. Nó cũng cho phép bạn thực hiện rửa nửa tải , giúp tiết kiệm năng lượng và cho phép bạn có bát đĩa sạch mà không phải đợi cho đến khi thiết bị đầy đủ.

Tìm hiểu về máy rửa chén Bosch

Máy rửa chén AEG

Mô hình màu trắng với độ ồn 47 decibel. Nó cho phép bạn chọn 6 chương trình khác nhau tùy thuộc vào chất bẩn trong bát đĩa và tùy thuộc vào loại dụng cụ. Các chương trình này hoạt động ở 5 nhiệt độ khác nhau dựa trên các mục tiêu của mỗi lần giặt. Mô hình này rất hiệu quả và sinh thái vì nó có phân loại năng lượng A ++. Nó có chức năng thoải mái cho phép bạn giảm một nửa thời gian chu kỳ để tiết kiệm thời gian nếu cần thiết. Công suất của máy rửa chén này khá lớn vì nó có thể rửa khoảng 13 dịch vụ.

Máy rửa chén AEG

Máy rửa chén này là giá trị tuyệt vời cho tiền và có một số tính năng đặc biệt mà không có mô hình khác có. Nó có, ví dụ, hỗ trợ đặc biệt cho ly bia , cũng như một khay cụ thể cho dao lớn. Ngoài ra, model này có hệ thống ngắt kết nối tự động.

Máy rửa chén AEG

Máy rửa chén Teka

Mô hình màu xám kim loại với phân loại năng lượng A +. Nó là một máy rửa chén nhỏ, với chiều rộng 44,8 cm , lý tưởng cho nhà bếp nhỏ hơn hoặc cho những nơi mà máy rửa chén Teka ít được sử dụng. Nó có một chỉ báo cho chúng ta biết thời gian cần thiết để rửa xong. Nó có khả năng cho 10 dịch vụ và độ ồn mà nó tạo ra là 49 decibel.

Teka

Khay trên có không gian có thể điều chỉnh chiều cao, để có thể phân phối tốt hơn các dụng cụ có kích thước khác nhau và tận dụng nhiều không gian hơn. Nó cho phép chọn tối đa 6 chương trình khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu giặt. Các chương trình này bao gồm một chương trình xanh hơn và chương trình khác ở mức tải trung bình cho hiệu quả cao hơn. Nó cũng có chức năng bắt đầu chương trình có thể bị trì hoãn tối đa là 24 giờ.

Máy rửa chén Indesit

Máy rửa chén trắng có xếp hạng năng lượng A +. Bình xăng của model này được làm bằng thép không gỉ và độ ồn của thiết bị là 51 decibel. Nó có tổng cộng 5 chương trình để chọn loại giặt tùy thuộc vào các mục tiêu: chương trình sinh thái, chương trình chuyên sâu, chương trình bình thường, chương trình nhanh và chương trình khác cho các món ăn tinh tế. Chương trình ngắn hơn đặc biệt hữu ích để tiết kiệm thời gian khi chúng tôi đợi khách tại bàn hoặc khi chúng tôi sắp hết sành sứ cho bữa ăn tiếp theo.

Máy rửa chén Indesit

Mô hình này cũng có chức năng rửa sơ bộ hoặc ngâm, khi có thức ăn còn lại trong bát đĩa và chúng tôi muốn chương trình hoạt động hiệu quả và dụng cụ hoàn toàn sạch sẽ. Các tính năng thú vị khác của mô hình này là chỉ báo muối, cũng như bộ bảo vệ hồi lưu đặc biệt .

Máy rửa chén Telefunken công suất cực lớn

Mô hình đơn giản của thương hiệu Telefunken màu trắng. Nó có khả năng cho khoảng 10 dịch vụ. Nó có một hệ thống phát hiện thiếu nước, rò rỉ nước và tràn, cũng như thiết bị quá nóng. Đây là những chức năng thú vị để giảm thiểu rủi ro nhỏ và đặc biệt là đảm bảo thời hạn sử dụng lâu hơn.

Máy rửa chén Telefunken

Mô hình này hẹp hơn các mô hình khác , với chiều rộng 45 cm. Nó cho phép bạn lựa chọn giữa 3 chương trình khác nhau, bao gồm một chương trình chuyên sâu ở 65 độ và một chương trình sinh thái khác ở 50 độ. Nó có ít chương trình hơn hầu hết các mô hình, mặc dù điều đáng chú ý là nó là mô hình rẻ nhất trong lựa chọn của chúng tôi. Mặt khác, cả bình chứa và bộ lọc đều được làm bằng thép không gỉ và phân loại năng lượng chung của thiết bị là A +.

Máy rửa chén Fagor

Mô hình hoàn chỉnh của thương hiệu Fagor. Điểm nổi bật của máy rửa chén này là hệ thống tuyệt vời của nó có thể điều chỉnh cả mức tiêu thụ nước và năng lượng. Cài đặt này được đặt dựa trên số lượng món ăn được giới thiệu, từ 1 dịch vụ đến toàn tải . Đó là một chất lượng rất thú vị và đặc biệt hữu ích khi chi phí của các món ăn là thay đổi. Nó cũng rất thoải mái khi có thể đặt máy rửa chén nếu chúng ta cần mà không phải chờ đợi để đổ đầy nó.

Mô hình này cũng có khả năng điều chỉnh chiều cao của giỏ trên , ngay cả khi nó được tải. Ngoài ra, các hỗ trợ khác nhau có thể được gấp lại, để tận dụng không gian và phân phối các dụng cụ theo kích thước. Nó cũng có một chỉ báo về thời gian còn lại để hoàn thành chương trình. Mô hình này cung cấp khả năng thiết lập 6 chương trình khác nhau, bao gồm một chương trình nhanh và một chương trình kinh tế.

Đánh giá Indesit

Hướng dẫn lựa chọn máy rửa chén tốt nhất

Khi mua một máy rửa chén giá rẻ mới, chúng tôi phải tính đến một số chi tiết để đảm bảo rằng thiết bị phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của chúng tôi.

Đầu tiên, chúng ta phải ghi nhớ không gian chúng ta phải cài đặt nó . Điều kiện này là hợp lý khi nói đến việc thay thế một thiết bị bằng một thiết bị mới. Tuy nhiên, nếu kích thước không phải là một trở ngại, chúng ta sẽ phải suy nghĩ về sở thích của mình. Theo nghĩa này, mặc dù thật thoải mái khi có công suất lớn hơn, chúng ta cũng phải đánh giá số lượng món ăn chúng ta có.

Nếu chúng ta có ít, có thể thú vị là máy rửa chén được đổ đầy càng sớm càng tốt để có thể có bát đĩa sạch trở lại. Ngược lại, nếu đủ người cư ngụ trong nhà, tốt nhất là mọi thứ đều phù hợp trong cùng một lần giặt. Nó cũng có thể xảy ra rằng số lượng các món ăn bẩn là rất thay đổi. Chúng tôi sẽ phải tìm một sự cân bằng giữa kích thước của thiết bị và việc sử dụng chúng tôi sẽ làm cho nó.

Mặt khác, mặc dù cũng liên quan đến công suất của máy rửa chén, nhưng nên có một mô hình có chức năng để thiết lập rằng thiết bị đang tải một nửa .

Đánh giá máy rửa chén AEG

Hầu hết các mô hình hiện tại có khả năng này. Thậm chí còn có một số mô hình đặc biệt mới cho phép lập trình giặt từ tải của dịch vụ đến toàn tải. Điều này sẽ làm cho giá cuối cùng của sản phẩm đắt hơn, nhưng nếu nó tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nó có thể sẽ trở thành một lựa chọn bao gồm hầu hết các thiết bị trong tương lai gần.

Một chi tiết khác để xem xét là số lượng chương trình được cung cấp bởi máy rửa chén . Càng nhiều lựa chọn, hiệu quả của thiết bị càng tốt tùy thuộc vào mục tiêu giặt. Tuy nhiên, có những chương trình mà chúng tôi không thể sử dụng hoặc không phù hợp với sở thích của chúng tôi.

Có, thật hữu ích khi một trong những chương trình có sẵn là rửa chuyên sâu, khi bát đĩa đặc biệt bẩn hoặc việc vệ sinh phức tạp hơn. Điều này cho phép bát đĩa và các dụng cụ khác rời khỏi máy rửa chén hoàn toàn sạch sẽ và chúng ta không phải mất thời gian hay tốn nước rửa chúng nữa. Mặt khác, cũng thú vị không kém khi có một chương trình nhanh chóng khi các món ăn bị bẩn. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Cuối cùng, có một số chi tiết nhỏ làm tăng giá trị cuối cùng của máy rửa chén. Đây là những vấn đề như có giỏ có thể điều chỉnh hoặc không gian cụ thể cho cốc và dụng cụ lớn hơn . Bằng cách này, chúng tôi sẽ bảo vệ các món ăn trong khi phân phối tốt hơn không gian bên trong thiết bị.