Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Cat Force mới nhất

Danh sách giftcode game Cat Force được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Cat Force thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Cat Force thôi nào!

Giftcode Cat Force mới nhất

  • 132684f1
  • 7bc98a29
  • 3007bd91
  • 676b5971
  • 1cd3160f
  • 10257a2c
  • 2707515f

Giftcode Fanpage Cat Force mới nhất

  • 3f24e717
  • 72ec13d
  • 25933cea
  • 1b88c3a5
  • 6d5a47e8
  • 5b6d563d
  • 7f83309b

Hướng dẫn cách nhập code Cat Force

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Cat Force
  • Bước 2: Chọn box giftcode Cat Force ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Cat Force để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Cat Force

  • Bước 1: Truy cập fanpage Cat Force
  • Bước 2: Chọn hashtag Cat Force code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Cat Force mới nhất
Cat Power dành cho Android
Tải xuống Cat Power MOD APK
Cat Force MOD của APKMODY

Cat Force MOD APK từ nhà phát hành Playtika sẽ mang đến cho bạn những câu đố Match 3 linh hoạt nhất và hay nhất từ ​​trước đến nay.

Gặp gỡ Cat Force

phiên bản game đối kháng match 3 trong vương quốc mèo

Trò chơi Match 3 thực sự nhàm chán như bạn nghĩ

Bạn đã bao giờ chơi rất nhiều trò chơi Match 3 và nghĩ rằng hầu hết chúng đều là những lần chơi lại nhàm chán? Chỉ cần tìm những màu giống nhau, thử trộn 3, 4 hoặc thậm chí 5, 6 với nhau, loại bỏ chúng và xem các màu khác nhau vật lộn từ trên xuống dưới. Sau khi tích lũy, không còn vấn đề gì nữa, Gameover. Các nguyên tắc của trò chơi Match 3 dường như không thay đổi mãi mãi, chỉ có cách luyện tập, làm mới và thêm các chi tiết thú vị mới trở thành gia vị sống còn cho thể loại game này.

Và nếu bạn đã từng nghi ngờ sự hấp dẫn và phức tạp của trò chơi Match 3, bạn phải thử trò chơi này: Cat Force.

Cat Force sẽ đưa bạn đến với cuộc chiến khốc liệt giữa vương quốc Catopia và Binh đoàn quỷ dữ. Tất cả các chiến binh mèo sẽ tập hợp lại, sử dụng sức mạnh và khả năng của riêng mình để chống lại bất kỳ kẻ thù nào cố gắng tấn công.

Chiến thuật là tối cao trong trò chơi Match 3 đơn giản này

Trò chơi thử thách đội 3 trận đấu sẽ là một biệt đội mèo hùng mạnh, mỗi màu tượng trưng cho một sức mạnh và sức mạnh đặc biệt khác nhau. Có sẵn từ tấn công cận chiến đến tấn công tầm xa. Bằng cách kết hợp thành công 3 trong trò chơi, bạn sẽ có thể tạo ra các siêu combo với kiếm và vũ khí, chẳng hạn như các cuộc tấn công tầm xa và cận chiến phối hợp ngăn kẻ thù phản ứng.

Ví dụ, các anh hùng Mèo Đỏ sẽ có thể cận chiến khi được tổ đội, trong khi các chiến binh Mèo Xanh sẽ có thể sử dụng sức mạnh chiến đấu tầm xa khi đó là trận đấu thứ ba. Nếu có 3 hàng mèo xanh và 3 mèo đỏ trong một bộ, thì rõ ràng bạn sẽ có 2 lần đánh trúng đối thủ, cả xa và gần. Chiến thắng sẽ nhanh hơn. Đây cũng là một điểm chứng tỏ chiến thuật đã tay của Cat Force.

Còn gì thú vị hơn trò chơi này?

Mỗi cấp độ giải đố trong game là một chiến trường khác nhau, quân bên trái của kẻ địch, đôi khi có thể tập hợp thành đội bên phải, tập hợp lại với nhau hoặc rải rác khắp nơi trên chiến trường, hoặc thường béo bở giữa chiến trường. Dù là ai, bạn cũng phải “chiến đấu” hết sức có thể và liên tục ghép 3 thật khéo léo để chúng không ngừng ra đòn. Làm thế nào để mỗi nước đi ít nhất một trận 3. Nếu đứng quá lâu hoặc không ghép được các màu, người phiên dịch sẽ đi sâu hơn vào vương quốc và Catopia sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt bởi cuộc xâm lược.

Ngoài ra, bạn có thể cải thiện chiến binh mèo dễ thương bằng cách thu thập điểm, lựa chọn kỹ năng mới cho đội quân mèo, từ đó tăng khả năng chiến đấu và sát thương. Đây cũng là game match 3 đầu tiên trong lịch sử di động có thêm phần thưởng kỹ năng cho nhân vật. Chính đặc điểm này đã giúp Cat Force không chỉ tồn tại trong game phối màu mà còn mang đậm tính chiến thuật. Và người chơi hoàn toàn đắm chìm trong từng cuộc chạm trán, thậm chí không cần đến một trận chiến đẫm máu.

Chúng tôi cũng có các Boosters mạnh mẽ với các loại tên lửa khác nhau. Mỗi tên lửa có tác dụng riêng và phạm vi sát thương rất rộng. Bất cứ khi nào bạn nhìn thấy chúng, hãy tận dụng chúng càng nhanh càng tốt. Đây là cơ hội ngàn vàng.

Cuối cùng, theo thời gian, chúng tôi cũng sẽ có các vòng quay miễn phí, đó là một hình thức ghép nhanh 3. Nếu bạn tìm được vật phẩm phù hợp, bạn sẽ được thưởng vật phẩm đó, chủ yếu là tiền vàng, binh lính hoặc bình thuốc rất hữu ích. quá trình tấn công. kẻ thù.

Chế độ chơi mới trong Cat Force

Trong khi chơi Cat Force, bạn có thể chơi một mình với AI để tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến đấu với lực lượng Cat hùng mạnh. Hoặc bạn có thể chơi với rất nhiều người chơi trực tuyến khác trong chế độ PvP thời gian thực rất thú vị. Và khi bạn cảm thấy mệt mỏi vì phải chiến đấu quá nhiều, hãy chơi bản đồ Saga để có một số đổi mới. Tại đây bạn sẽ vượt qua các chướng ngại vật, chiến đấu với kẻ thù, đánh bại các tên trùm và khôi phục lại ngôi làng hoàng gia Catopia. Bất cứ điều gì bạn muốn chơi, bạn có một phong cách sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

đồ họa

Khi bạn nghĩ rằng đồ họa 2D dễ thương, màu sắc tươi sáng, một số hiệu ứng hình ảnh nhỏ và bạn không biết con Mèo nào sẽ di chuyển, mọi người trên màn hình sẽ giơ tay và vẫy tay và điều đó thật đáng yêu. Hiệu ứng trận đấu 3 rất ấn tượng, có một con mèo rất bắt mắt tấn công ngay kẻ địch khi trận đấu kết thúc. Và tôi nghĩ chính bài hát “hậu đấu 3” này đã mang lại niềm vui và sự khác biệt cho Cat Force.

Phiên bản APK Cat Force MOD

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn
  • năng lượng vô hạn

Tải xuống APK & MOD của Cat Force cho Android

Tóm lại: Nếu bạn đã yêu thích các thể loại phối màu như Candy Crush Saga hay Bejeweled và vẫn còn yêu không thể giải thích được, thì bạn nên chơi Cat Force ít nhất một lần. Trò chơi là một trận đấu 3 cổ điển và kết hợp giữa nhập vai nhẹ nhàng, chiến đấu vui nhộn và chiến lược sâu sắc. Đáng để trải nghiệm nhé mọi người.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận