Mã giảm giá
Shopee
Lên đến 500K

Tổng hợp Giftcode Beam of Magic mới nhất

Danh sách giftcode game Beam of Magic được tổng hợp bởi Salenhanh. Nếu bạn nào chưa có giftcode Beam of Magic thì đừng bỏ qua những code dưới đây nhé. Cùng Salenhanh cày cuốc Beam of Magic thôi nào!

Giftcode Beam of Magic mới nhất

  • 354abdc2
  • 1b9160f3
  • fe9b692
  • 483825c2
  • 74bd7ef0
  • 4b3eae01
  • 507101d

Giftcode Fanpage Beam of Magic mới nhất

  • 6136c113
  • 1048300f
  • 31ce1eb0
  • 673a0d16
  • 48e7b9e8
  • 3f3d9889
  • 6547b297

Hướng dẫn cách nhập code Beam of Magic

  • Bước 1: Đăng nhập vào trang chủ website Beam of Magic
  • Bước 2: Chọn box giftcode Beam of Magic ở phía tay trái
  • Bước 3: Nhập code Beam of Magic để nhận quà

Cách nhận code sự kiện fanpage Beam of Magic

  • Bước 1: Truy cập fanpage Beam of Magic
  • Bước 2: Chọn hashtag Beam of Magic code
  • Bước 3: Làm theo hướng dẫn để nhận code Beam of Magic mới nhất

Một trò chơi roguelike khác dành cho những người hâm mộ khó tính. Beam of Magic MOD APK từ nhà phát hành Zillion Whales kết hợp cuộc phiêu lưu, trận chiến săn quái vật trong một thế giới mở và phong cách chết chóc mà mọi anh hùng của người chơi sẽ luôn phấn đấu. đẩy vào đây.

Giới thiệu về Spell Ray

Con thú đó là một loại người độc ác và tinh quái

Tiểu sử

Beam of Magic sẽ đưa bạn vào một thế giới đầy quái vật và anh hùng đối lập với tất cả. Tất nhiên bạn sẽ đóng vai nhân vật chính, lần lượt đi qua nhiều bản đồ, khám phá các ngõ ngách khác nhau, chiến đấu với nhiều quái vật nhỏ và một số trùm lớn. Sau khi chiến đấu với người này, bạn có thể mở cửa để tiến tới cấp độ tiếp theo. Game cũng có nhiều phó bản để bạn thoải mái luyện tập và thu nạp trang bị, tiến công để có những trận chiến hay hơn khi trở về chế độ chơi chính.

Tải xuống Magic Beam MOD APK 1440x810

“Đặc biệt” là sự kết hợp ngẫu nhiên trong mỗi cấp độ.

Điểm đặc biệt của game Beam of Magic là khả năng kết hợp các kỹ năng. Mỗi khi lên cấp, bạn sẽ có quyền chọn ngẫu nhiên 3 kỹ năng để tạo ra các combo mới. Sự kết hợp này tạo nên sức mạnh chiến đấu thú vị cho nhân vật và là “chiêu trò” tạo hứng thú không ngừng cho nhà sản xuất. Mong muốn thăng cấp để xem bạn sẽ nhận được những gì mới, cảm giác mong đợi đó luôn giúp bạn di chuyển và vượt qua.

Có rất nhiều quái vật trên thế giới trong Beam of Magic, và các anh hùng của chính chúng ta dần dần được trang bị nhiều pháp thuật khác nhau để giữ thế cân bằng của trận chiến. Mỗi con quái vật có những đặc điểm khác nhau. Đôi khi bạn quên xác định chúng vì tốc độ bắn của trò chơi rất nhanh. Nhưng nếu bạn dành thời gian để kiểm tra lại sau mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận ra rằng mỗi người đều có điểm yếu riêng và việc chiến đấu với quyền này sẽ giúp bạn tiết kiệm công sức hơn rất nhiều.

Trò chơi chiến đấu nhịp độ nhanh

Mọi thứ trong Beam of Magic diễn ra khá nhanh. Lối chơi khiến bạn lao thẳng vào trò chơi mà không cần kể một câu chuyện dài dòng, 3 combo kỹ năng được thông báo khi lên cấp như thế nào, quái vật xuất hiện trước mặt hoặc ngay sau lưng chúng như thế nào. Và đặc biệt là độ lửa thần sầu của nhân vật chính. Đôi khi có cảm giác như tôi đang chiến đấu và bỏ chạy vì quá nhiều thứ xảy ra cùng một lúc. Nhưng sau mỗi trận đấu ướt đẫm mồ hôi, bạn luôn thở phào nhẹ nhõm vì thấy mình vừa làm nên một điều kỳ diệu. Đó là niềm vui của một trò chơi roguelike nhịp độ nhanh.

Magic Rays dành cho Android 1440x810

Chỉ có một nhiệm vụ duy nhất và người bạn đồng hành “không được thông minh cho lắm”

Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt tất cả những con quái vật nhỏ trên đường đi, khám phá các thành phố và lãnh thổ của ông chủ, đồng thời đánh bại các ông chủ để lên cấp độ tiếp theo. Thế giới của Beam of Magic đã hoàn toàn mở. Bạn có thể đi bất cứ đâu, chọn bất kỳ lối đi tăm tối nào để vào, miễn là tiêu diệt hết lũ quái vật để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Mỗi khi bạn tiêu diệt một con quái vật nhỏ hoặc lớn, điểm sẽ tự động bay đến bạn và tích lũy để tăng lên nếu đủ.

Quái vật nhỏ dễ thương, người sẽ có một người bạn đồng hành với anh ta. Nó cũng thay đổi hình dạng và kỹ năng khi được nâng cấp. Nhưng thú thực là AI của những người bạn này không được tốt lắm, họ khá “mềm” và đôi khi khó hiểu. Đối với tôi, đôi khi không có gì tốt hơn.

Đồ họa và âm thanh

Đầu tiên tôi sẽ nói về âm thanh của Beam of Magic. Bởi với tôi, đây là phần thực sự gây ấn tượng hơn cả những bức tranh. Ngay sau khi bạn bước vào trò chơi, hãy di chuyển đầu tiên của bạn và bắn một vài bức ảnh và bạn sẽ biết tôi muốn nói gì. Một phát súng sắc bén vang lên làm rung chuyển toàn bộ màn hình trò chơi. Sức mạnh của âm thanh của vũ khí trong trò chơi này là rất lớn. Có vẻ như bạn đã đánh bại tất cả những con quái vật. Boss cũng có những con rất khỏe, đôi khi chúng có thể liên tục bắn đạn hoặc nhảy tứ phía, và âm thanh kèm theo cũng rất khủng khiếp. Cảm giác như mỗi khi bạn bắt đầu bước lên một cấp độ mới, bạn bước vào một trận chiến đầy âm thanh và vũ khí. Làm cho mọi người cảm thấy ấm áp với niềm vui. Điều này đã là tốt!

Magic Beam MOD của APKMODY 1440x810

Beam of Magic sử dụng hình ảnh 3D đơn giản. Các cấp độ hoàn toàn khác nhau, từ thiết kế đến tông màu tổng thể và loại quái vật bị chế ngự. Hiệu ứng hình ảnh ấn tượng nhất có lẽ là những ánh sáng sặc sỡ phát ra từ các loại vũ khí, cùng với chuyển động siêu mượt của các nhân vật chính và quái vật. Thế giới không đẹp như bay, nhưng đủ tối và đủ đơn giản để người chơi thực sự tập trung vào những trận chiến triền miên.

Phiên bản APK MOD của Beam of Magic

Tính năng MOD

  • Tiền không giới hạn
  • Quảng cáo miễn phí

Tải xuống Beam of Magic MOD APK dành cho Android

Game còn có chế độ chơi Online với nhiều người chơi khác trong các trận chiến theo phong cách PvE. Càng có nhiều đồng minh, trò chơi càng thấy thú vị, nếu bạn thích “xã giao” thì cũng nên thử.

Bình luận
Chia sẻ

Viết một bình luận